Vampire's Land

Chương 2: Cuộc Đời Bước Sang Trang Mới....

Shi

27/03/2017

Hôm sau.... 6h 30' sáng.

Reng reng reng... Chiếc đòng hồ reo lên, đánh thức cô công chúa xinh đẹp đang ngủ trên giường.

Vừa đưa tay mò mẫm để tắt ngay cái "âm thanh phá đám chết tiệt kia xong. Lỗ tai Ninae lại bị tra tấn bởi tiếng chuông từ chiếc điện thoại.

Cũng may là từ chiếc smart phone, nếu vẫn là cái đông hồ nữa thì dám cá nó sẽ vào thùng rác lắm.

Hơi nhíu mắt lại vì ánh sáng từ điện thoại." Lại là con nhóc Nori đáng ghét sao???" Đôi lông mày thanh mảnh khẽ nhíu lại.

- Nè!!! Dậy chưa đó cái con mèo lười này??? Ôi ông zời ơi! Sao con khổ quá vầy nè, phải đợi chờ mòn mỏi cái đứa đã hẹn ngày hôm nay sẽ gặp nhau ở quán ăn, mà bây giờ nó vẫn còn đang " an giấc ngàn thu" ở nhà thế này ....v...v..

- CÓ IM ĐI KHÔNG HẢAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!! -

Ninae dường như đã dồn hết nội công của mình ra.

Ở đầu dây bên kia, Nori cứng đơ người vì tiếng hét của Ninae to tới múc làm mọi người xung quanh ngoái lại nhìn cô.( xấu hổ muốn độn thổ luôn).

Ninae thản nhiên cúp máy mà không hề biết chuyện gì xảy ra.

Vừa thở phào nhẹ nhõm vì đã hả giận thì.... cộc cộc! Thưa tiểu thư, người ôn chứ ??? Có chuyện gì vậy???

Chắc mọi người đã tưởng tượng ra phản ứng của Ninae lúc đó.

.....

Tại quán ăn Delicious.

Bên trong quán, người ta vẫn nói chuyện rôm rả, ăn uống vui vẻ. Chỉ riêng có Nori là không dám ho he câu gì, vì cô vẫn còn khá shock sau " điệp khúc opera thánh thót " ấy.

- cậu làm sao thế???- câu hỏi nhẹ nhàng cất lên từ Ninae.

- kh ... không sao hết!!! Tớ ổn mà, hahaha!!- Nori bất ngờ,hoặc cảm thấy sợ hãi trước giọng nói rung động người nghe ấy. Thật khác hẳn so với " điệp khúc opera " khi nãy.

Ninae làm vẻ mặt hối lỗi vì chuyện khi nãy. Đang nhâm nhi tách cacao nóng trong tay, chưa kịp đưa lên đến miệng thì đã khựng lại :



- thôi chết, mình quên làm bài tập về nhà rồi!!!

Nori không cảm thấy ngạc nhiên vì có khi nào cô nàng này nhớ đâu mà quên.

- tớ mượn vở cậu chép nhé???- Ninae hỏi, đồng thời lấy quyển vở Campus kẻ xanh từ trong cặp ra.

- không cần phải giả đò đâu cô nương. Trước giờ cậu có bao giờ chịu bó tay trước bài nào đâu, đừng có làm bộ!

Nori nói quá đúng, IQ của Ninae cao gấp mấy lần người thuờng, lại còn có thể nhớ chính xác những thứ mình thấy chỉ trong vài lần quan sát. Cô và Nori đều là niềm tự hào của trường. Thật khó mà nhớ nổi hai người này có bao nhiêu huy chương treo trong phòng.

Trong vỏn vẹn có 5 phút, Ninae đã giải quyết xong đống bài tập của mình một cách nhanh gọn( tại vì bài ít thôi). Sau đó chúi đầu vô bữa ăn sáng. Định gọi Nori mau đến trường nhanh để khỏi muộn, thế mà vừa mới quay đi quay lại đã đâu mất tiêu rồi, kiểu này là chỉ có ra quầy mua nước hoa quả thôi.

Vừa bước chân vào trường, một khung cảnh hỗn độn hiện ra- cả đám con gái vây quanh bàn tán về một chàng trai đang đi.

- sao nhìn có vẻ quen quen - Nori bình luận về anh chàng đang là tâm điểm của sự chú ý kia.

Ninae cũng đưa mắt nhìn qua. Đó là một anh chàng khá cao lớn, anh có mắt tóc nâu hạt dẻ vuốt ngược và đôi mắt đen nổi bật trên làn da trắng như con gái. Sự điền trai đến khó cưỡng của anh ta chính là nguyên nhân khiến nữ sinh tụ tập đông đảo đến vây.

Đôi mắt xanh dương của cô mở to đầy ngạc nhiên: " không lẽ... là người đó sao???

Vừa lúc đó thì anh chàng kia nhận thấy rằng có hai cô nàng nhìn mình từ xa( chắc là do giác quan thứ sáu), cũng ngạc nhiên chẳng kém gì Ninae:

- oh ! Hai cô công chúa của anh!! Mấy em đến muộn quá đó!! Bắt tội người ta tìm toét cả mắt ra đây này - từng lời nói" hoa mỹ" cất lên khiến đám con gái bị mê hoặc, đồng thời cũng không khỏi sửng sốt đặt ra cho mình một câu hỏi.

"Sao cậu ấy lại quen họ vậy nhỉ???", " giữa ba nam nhân mỹ nữ này có quan hệ thế nào vậy??" Là câu hỏi mà đa số mọi người đưa ra, số còn lại vẫn đứng trầm trồ ngắm cho" đã con mắt" hoặc cảm thấy hơi" gato".

Chàng trai bước đến chỗ hai cô gái đang cảm thấy khá ớn khi nghe hai từ " công chúa" kia.

Ngay khi cậu ta cười mỉm rồi định nói gì đó thì .. Bịch!!! Hự. Ninae đã tung cặp giò " dài đến nách "của mình vào chỗ khó nói của tên kia làm Nori không kịp trở tay mà há hốc mồm nhìn.

- ôi trời ơi!! Sao cậu nỡ làm vậy với anh trai của mình thế hả???- Nori lo lắng cho " người trong mộng" của mình.

Cái người anh trai của Ninae vẫn còn ú ớ không nói nên lời sau cú đá " tiệt nòi"khi nãy, nhìn cô em gái của mình với gương mặt thống khổ:

- này!! Em vẫn còn giận anh hả???



Giận, đương nhiên cô rất giận vì ông anh trai bỏ ở nhà một mình cả ngày hôm qua. Phồng má lên giận dỗi, Ninae quay mặt bước đi, không quên nói thêm một câu:

- anh giai đáng ghét!!

Nghe vậy, Kaito thở phào nhẹ nhõm bởi anh biết, chỉ khi tha lỗi cho mình thì cô mới nói như vậy.

- cậu ấy thật là quá đáng mà!!! Anh có sao không Kaito??? - Nori làm điệu bộ vô cùng " thương hoa tiếc ngọc".

- không sao hết. Nếu mà anh và con bé mỗi tuần không đánh nhau ít nhất một lần thì mới là chyện đáng lo đấy!!

- nhưng cậu ấy dám làm vậy với soái ca của em, không thể chấp nhận được!!!!

- thế hóa ra từ trước đến nay vẫn luôn tôn sùng anh như vậy nhé??? - Kaito cười gượng hỏi lại.

Không phải là Kaito không biết tình cảm của Nori dành cho anh. Cậu không đón nhận được nó vì đã có tình cảm với một người con gái khác. Nhưng cô gái ấy không hề bạn tâm về điều đó, đơn giản vì đối với cô ấy" tình cảm là thứ không phải để ép buộc". Chính sự mặc cảm tội lỗi này đôi lúc khiến anh không dám nhìn thẳng vào mắt cô.

- anh còn định " đóng quân"ở đây đến bao giờ đây ?? Sắp vào giờ học rồi đấy. - tiếng nói như trẻ con của Nori nghe vô cùng buồn cười.

- oh!!! Suýt quên mất!! Nào thì lên lớp. - Kaito giả vờ nói.

Thật ra thì chả có cái lí do gì cho việc một thanh niên thành đạt tương lai sáng ngời ngời chỉ mới 23 tuổi như anh phải đi học cả ( nếu là học dốt quá bị đúp thì khá là lôgic đấy). Chỉ là do độ rảnh đã lên thanh max quá nên mới vào đây học cùng em gái. À quên, phải là chơi mới đúng chớ nhể.

Thôi trở về với chủ đề chính nào. Nói đơn giản nhé: Nori với Kaito lên lớp, bỏ lại những ánh mắt vẫn còn đang nhìn họ chằm chằm.

Về phần Ninae, cô không được may mắn cho lắm, thực ra là nhọ nồi kinh khủng. Cô đang phải nôn thốc nôn tháo trông nhà vệ sinh kia, mặt mày xanh lè xanh lét y như triệu chứng của phụ nữ đang mang thai. Khi nãy lên lớp, đang yên đang lành thì nhìn thấy một nữ sinh ngã trầy chân, rỉ máu. Toan chạy ra đỡ cô ta dậy thì cảm giác lồng ngực khó thở, cổ họng khô rát lại bắt đầu hành hạ.

Ninae không thể đi nổi nữa, cô đã ngất xỉu ngay trong nhà vệ sinh.

Trong khoảnh khắc ấy, Ninae đã không nhận ra rằng cuộc đời mình đã bước sang trang mới, một cuộc sống hoàn toàn mới.

****************

Giới thiệu chap 3: xuyên không.

Mong mọi người góp ý, mình thích viết truyện nhưng dốt văn lắm^^.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vampire's Land

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook