Vampire's Land

Chương 6: Chuyển Đổi Thành Vampire( P 2)

Shi

27/03/2017

Màn đêm từ từ buông xuống.....

Cũng chính là thời điểm mà Vampire thức giấc, đối với Yuuki cũng không ngoại lệ. Chắc do " lạ nhà lạ cửa" hoặc háo hức hay sao mà cô dậy sớm hơn hẳn so với ngày thuờng, chẳng cần đến cái đồng hồ báo thức đinh tai nhức óc kia. Do chỉ là cơ thể tự động phản ứng nên vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo. Thông thuờng, mỗi khi ngủ dậy người ta sẽ cảm thấy đói và đấy chỉ là ĐỐI VỚI CON NGƯỜI. Yuuki là một ma cà rồng nên hiện tại thì cơn khát sẽ chi phối cô rồi. Và thế lag cô cũng vô tình phát hiện ra hai chiếc răng nanh của mình có vẻ đã dài hơn trước, vội tá hỏa bật ngay đèn lên, lấy chiếc gương soi ở bàn trang điểm. Cũng như bao lần soi gương, sẽ lại in trên mặt tấm gương nhẵn bóng hình ảnh cô công chúa kiều diễm kia, họa chăng có khác là do trở thành" công chúa ma cà rồng", hai chiếc răng nanh nhọn hoắt đúng chuẩn phong cách Vampire; đôi mắt thạch anh tím đã trở về đúng sắc màu của nó, mà nếu nhìn kĩ sẽ thấy đồng tử mắt co hẹp lại thành hình bầu dục, kết cấu giống như mắt mèo vậy.

Sau khi ngồi dậy vươn vai vài cái, Yuuki tiến đến kéo tấm rem nhung đỏ ở cửa sổ ra. Bầu trời đêm khuya hiện lên thật tĩnh mịch pha chút đáng sợ. Cô đột nhiên cảm thấy vừa thích vừa ghét bóng tối: ghét vì nó quá cô đơn, lẻ loi; thích vì khi ở trong đó, người ta mới có thể rũ bỏ sự mạnh mẽ giả tạo để yếu đuối mà không bị ai dòm ngó , phán xét.

- anh trai, không biết liệu anh có nhớ em không nhỉ???- Yuuki ngước nhìn Trăng tròn, tự dưng nhớ đến người thân không chung huyết thống của mình. Cô giống như đang độc thoại, lại vừa giống đang trò truyện với ngôi sao sáng vành vạnh kia.

Trong hàng tỉ tỉ ngôi sao ngự trị nơi dải ngân hà bao là kia. Gia đình cũ của Yuuki ở một trong số đó, chắc họ đang lo cho cô lắm. Ầm thầm chấm dứt việc nghĩ ngợi không đâu, Yuuki quay vào trong, nhìn thấy trên mép giường để một bộ quần áo trắng kiểu đồng phục." Chắc là Una mang vào rồi???" Cô nghĩ bụng. Bộ đồ trông cũng khá đẹp, được thiết kế gồm một chiếc áo khoác vải trắng, váy trắng viền mép đen dài cách đầu gối tầm 10cm, áo sơ mi đen đính khuy trắng cùng sợi duy băng đỏ. Từ đó có thể kết luận ngôi trường Yuuki sắp học chắc cũng" không phải dạng vừa đâu". Nhân nói đến chuyện đi học thì cô cũng thấy khá hồi hộp và lo lắng vì sắp tới sẽ hòa nhập vào thế giới toàn Vampire, nhưng suy cho cùng thì điều gì đến cũng sẽ đến, chỉ là sớm hay muộn thôi.

- kinh thật!! Vừa khít luôn!!- Yuuki xuýt xoa khi đang cố gắng thắt chiếc ruy băng thành nơ trên cổ một cách vụng về.

Màu trắng tinh khiết rất hợp với cô, vôn dĩ Yuuki mặc gì trông cũng đẹp mà. Hình ảnh tiên nữ được ánh trăng chiếu rọi, để nhìn cho rõ ràng và chân thực vẻ đẹp được tạo hóa ban cho, như để cho những con mắt phàm tục của người trần thấy rõ được vẻ đẹp của một ác quỷ- đẹp, tựa thiên thần, như thể chỉ cần động mạnh thì sẽ tan biến.

Sực nhớ ra chuyện gì đó, Yuuki tiến tới bàn học. Lật lật quyển sách mà cha đã đưa cho cô hôm qua, lướt thật nhanh qua phần mục lục vì không có đủ thời gian đọc hết chỗ này. Nội dung có ba phần: sơ lược về Vampire; quyền hạn và khả năng, phân loại Vampire; lịch sử hình thành.

Tiếng gõ cửa làm gián đoạn chuyển động của Yuuki:

- ai vậy???



- thưa cô chủ, là tôi, Una đây!!!- năng động, luôn luôn vui vẻ như trở thành câu trâm ngôn của Una.

- cô mau vào đây đi!!

Una bước vào, nói:

- cô mặc đồ vào rồi sao??? Vậy thì xuống nhà thôi ạ. Chốc nữa tôi sẽ đưa cô tới trường.

Cô hầu gái đưa chiếc cặp da nâu đã được cho sách vở cho Yuuki. Cô cầm lấy, làm điệu bộ tắc trách:

- làm ơn!!! Không cần gọi em là cô chủ đâu!

Không như kiểu tiểu thư, con nhà giàu thì tỏ ra kênh kiệu, ưỡn ẹo. Xưng hô kẻ trên người dưới ấy, quá thô cứng, quá mất tự nhiên. Xin lỗi chứ Yuuki chỉ muốn sống sao cho thoải mái, cho công bằng thôi. Hai chữ " địa vị" ấy, chả có vị trí gì trong cô cả.

********************

Chap tới sẽ là: thân phận, giấu hay công khai?????

Đoạn sau đấy sẽ giống một chút trong motip teenfic, nhưng chỉ là một ít thôi. Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ truyện của Shi nha^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vampire's Land

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook