Vampire's Land

Chương 1

Shi

27/03/2017

Bạn đã bao giờ nghe nói đến Vampire- loài sinh vật bí ẩn chuyên hút máu các sinh vật khác chưa????? Bạn đã bao giờ thực sự hiểu hết về giống loài siêu việt này chưa???

Câu chuyện mà tôi kể cho bạn sau đây cũng là về chủng tộc dị loài này đấy ..

******************* 12:30 am, tại trường trung học phổ thông Sekai. Học sinh ùa nhau ra về sau một buổi học, hơn hai tháng nghỉ hè không gặp lại nhau nên không khí có phần nhộn nhịp hơn bình thường. Dù dòng người náo nhiệt là vậy nhưng có hai cô gái thật nổi bật dưới sân trường: bên phải là một cô nàng mang vẻ đẹp băng giá( chị ấy là nhân vật chính đó), y như mái tóc xanh đậm hơn màu nước biển của cô; người bên trái như là bản sao đối lập, nếu chàng trai nào lỡ bắt gặp phải nụ cười luôn rạng rỡ trên đôi môi ấy cũng có thể " yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". - Ôi trời! sau chừng ấy thời gian cậu vẫn chẳng thay đổi gì cả Ninae à!!!! - người con gái có mái tóc vàng như màu hổ phách than. Cô gái tên Nanie vẫn lặng im không nói gì nhưng chỉ 2s sau.....- cốc!!!!- một âm thanh kì cục vang lên. Và ngay sau đó....- auuuuuuu!!!!!!!!!! Đầu của tui!!!!!! - cô bạn( tên là Nori kêu lên đau đớn - mình nói gì sai à??????- cái miệng hại cái thân thôi! Haha- Ninae không thể nhịn cười trước điệu bộ đau đớn một cách đáng yêu của cô bạn. Ninae bây giờ trông thật khác với vẻ lạnh lùng khi nãy. Mặc dù đau như vậy, Nori cũng không nỡ bực tức vì Nanie vốn rất ít khi cười.- à đúng rồi! Hôm qua xem tập cuối của Vampire Knight chưa????- vừa hỏi, Nori vừa cúi xuống nhặt chiếc cặp mà vừa nãy cô làm rơi do bị cốc vào đầu.- ồ!! đương nhiên rồi, nhưng tớ vẫn thích đọc manga hơn. Và thế là cô phải( rất) cố gắng để nghe Nori kể về mấy anh chàng đẹp zai trong phim( haiz... đồ mê giai). Cái tính này của cô nàng chả bao giờ thay đổi cả.- à, anh trai của cậu không đến đón sao, Nanie????- không, hôm nay ảnh phải giải quyết việc ở công ty nên không đến được. Nanie nói vậy, chứ cô biết thừa Nori hỏi chỉ vì muốn được gặp anh trai "yêu dấu" của cô. Lần đầu khi gặp ảnh, cổ đã suýt ngất vì độ " xinh trai" của anh cô. Nhìn vẻ mặt buồn thiu của cô bạn, Ninae cũng cảm thấy thật có lỗi khi đã nói vậy. Nhưng cô cũng chỉ muốn tốt cho Nori thôi, nếu không bệnh viện lại phải tiếp nhận thêm một bệnh nhân xỉu và mất máu vì "giai đẹp".- bye nha!!- Như không có chuyện gì xảy ra, Nori nở một nụ cười tươi chào tạm biệt Ninae. Cô gật đầu đáp lại. Bước đi trên vỉa hè rộng rãi thoáng mát. Đoạn đường này Ninae đã đi qua nhiều lần, nhưng lại chưa bao giờ chán ngắm nhìn nó. Từng cơn gió nhẹ thoang thoảng mang theo mùi hương hoa sữa hơi ngai ngái, đồng thời làm vài chiếc lá vàng rụng xuống, tạo nên một khung cảnh thật nên thơ lãng mạn. Nhưng Ninae bỗng cảm thấy khó chịu trong người. " Lại cảm giác đó nữa sao???" Cô thầm nghĩ. Đã một tuần nay cô luôn có cái cảm giác khó chịu này, cổ họng thì cảm thấy đau rát, mũi thì luôn ngửi thấy một mùi nồng tanh khó chịu.... như mùi máu. Nanie mệt mỏi đến mức phải dựa vào bưc tường gần đó thì mới trụ nổi, làn da trắng bệch tưởng chừng như có thể ngất bất cứ lúc nào.

Một lúc sau, khi đã ổn định lại nhịp thở, Ninae tiếp tục lết đi về. Nhưng do đã quá kiệt sức sau cơn đau hành hạ thể xác vừa nãy, cô đành bắt một chiếc taxi: - Làm ơn đưa cháu đến điểm XYZ... Mặc dù đang trong giờ nghỉ nhưng nhìn vẻ mặt của cô gái tội nghiệp đó, chú tài xế cũng không nỡ từ chối. Tại biệt thự mang tên góc khuất.... Ninae gọi nó như vậy vì vị trí của căn biệt thự( cũng chính là nhà cô) nằm ở một vị trí trông trải, độc lập trên thảo nguyên xanh giữa đồi. Mệt mỏi lê từng bước vào nhà. Ngoài người hầu ra thì cũng chẳng có ai cả vì ba mẹ cô đang có cuộc họp ở nước ngoài còn anh trai thì bận giải quyết việc công ty. Hiện giờ Ninae đang trầm mình trong bồn tắm một cách thoải mái. Đây là một trong những nơi để cô giải quyết nỗi buồn bức trong người. Nói chung là định nghĩa từ " tắm " đối với Ninae tức là dầm cả tiếng( bảo sao tháng nào tiền nước cũng cao kinh khủng) Sau khi mặc xong quần áo, Ninae lại "thả hồn" trên chiếc giườn yêu dấu. Chẳng thèm mang tới bữa ăn trưa nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vampire's Land

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook