Vampire's Land

Chương 12: Bắt Đầu Khóa Luyện Tập Nào!!!

Shi

27/03/2017

Vậy là buổi học đầu tiên ở ngôi trường dành cho Ma cà rồng đã kết thúc suôn sẻ. Hiện giờ mọi học sinh đang tập chung ra về. Yuuki tính gọi điện cho Una để bảo cô ấy đón về nhưng xem ra không cần rồi. Cô hầu gái đang vẫy tay về phía Yuuki đây này, rõ ràng là đã tới từ trước.- chị đợi ở đây bao lâu rồi??- Yuuki hỏi cô hầu gái qua cửa kính xe.

- chị đến được 5s thì thấy em ra, căn chuẩn quá phải không???

Đúng ra là cô hầu gái đã căn chệch mất "5s" đấy.

Yuuki ngồi vào xe, nhìn qua khoảng trống ( cửa xe) thì thấy bình minh đã lên. Cô lập tức khó chịu nheo mắt lại. Ánh sáng rất có lợi đối với con người nhưng với Vampire, nó là liều thuốc độc. Ánh sáng sẽ thiêu cháy da thịt, cơ thể của Ma cà rồng cho đến khi tan biến vào cõi hư vô........

Do mải chú tâm vào cái thứ ánh sáng mà trước kia cô vẫn từng coi là tuyệt đẹp kia nên Yuuki không để ý rằng mình đang bị theo dõi. À mà không hẳn là theo dõi, chỉ là nhìn thì xem ra đúng hơn. Đôi mắt xám tro ấy nhìn Yuuki, màu sắc thật xa cách và lạnh lẽo, vô hồn như trái tim của người ấy vậy. Cô gái ấy liệu có thể làm tan chảy tảng băng tưởng chừng như vĩnh cửu đang ngự trị nơi đáy lòng của anh ta không????

Phía đối diện, một ánh mắt khác nhìn cô với vẻ dò xét. Chứa đựng trong ánh mắt ấy là một chút tức giận, một chút căm hận, một chút đau đớn không rõ nguyên do. Cô gái đó lặng lẽ quay đi, coi như không có chuyện gì xảy ra.

Yuuki ngồi trong xe, hai mắt khép hờ. Miệng ngân nga theo điệu nhạc EDM phát ra từ chiếc earphone. Trong đầu lại hồi tưởng tất cả những gì xảy ra ngày hôm nay như đang viết lại một cuốn nhật kí. Cô sẽ ghi nhớ mọi thứ về Ma cà rồng qua cách giao tiếp, các bài học thực tế và qua sách vở.

Yuuki mở mắt ra, nhìn vào điện thoại. Bây giờ là 6 giờ 45 phút sáng, các Vampire nên ở nhà trong lúc này nêu không muốn bị biến thành "món thịt nướng".

Dừng chân trước lâu đài nhà Terwasae, vẫn mang dáng vẻ thật to lớn lubg linh. Yuuki đã ngắm cho đã mắt một lần rồi nên giờ cô thờ ơ bước vào nhà, cùng lúc Una từ gara đi ra, nói:

- Yuuki hãy lên thay đồ rồi xuống nhà đi, mẹ em đamg đợi đó!

- để làm gì vậy ạ???

- cứ từ từ rồi sẽ biết.- Una làm điệu bộ " bí mật không thể bật mí" lúc này.

Không thắc mắc gì thêm, Yuuki lên sửa soạn đồ sau đó xuống. Những bộ đồ dễ vẫn động luôn là sự lựa chọn tuyệt vời đối với cô; chiếc áo phông trắng, quần bó đen cùng đôi giày thể thao này là một ví dụ. Cô được Una dẫn đường, không ngạc nhiên lắm khi cái lâu đài rộng lớn này sở hữu một khu vườn bao quanh( thực ra từ nhà đi vào cũng đã thấy rồi còn gì).



Mẹ Yuuki đang niệm một loại thần chú gì đó, cô thấy xung quanh bà là một vòng tròn nước. Nó như hút mọi thứ lên trên, làm mái tóc xanh của Rose tung bay, thật phi khoa học và phản lại định luật vạn vật hấp dẫn.

Yuuki không muốn phá vỡ khoảnh khắc này, mẹ cô cứ như một vị thần( có thể là Neptune nhưng......đây là một phụ nữ mà) đang phô trương sức mạnh của mình - sức mạnh được tạo hóa ban cho thuần khiết như cái tên của nó: thủy.

Kết thúc phần niệm chú, bà gọi Yuuki, có lẽ đã cảm nhận được tiếng bước chân của cô từ trước:

- đến rồi à Yuuki???- câu nói thân mật gần gũi của một người mẹ quan tâm đến con gái.

- vâng, có chuyện gì vậy ạ?- không vòng vo, cô nói thẳng vào vấn đề chính.

- đương nhiên là thứ này rồi!

Một quả cầu nước xuất hiện trên tay mẹ cô, "thứ này' chính là để ám chỉ Thủy thuật.

- Mẹ sẽ dạy con về cách sử dụng Thủy thuật của gia tộc Terwasae.

Quả cầu nước ấy tách ra, bao quanh Yuuki.

- con tưởng là cha mới sử dụng được nó chứ!!

- thế thì sao nào, quý tộc cũng có thể sở hữu ma pháp mà!

Yuuki lấy tay bụm miệng,gãi đầu. Quên đi mất, hôm nay Una có nói với cô là quý tộc có sở hữu kí hiệu nguyên tố trên đầu. Vậy thì chắc chắn tương ứng với đó là ma lực mà họ sở hữu rồi. Thế cô đang nghĩ cái quái gì trong đầu thế này, cha và mẹ là anh em sao???? Thật là loạn luân và cũng vô lí hết sức nữa!!!!

- học cách sử dụng ma thuật để tự bảo vệ mình và cũng chứng minh cho mọi người thấy mình là ai.- mẹ cô nói.

- con sẽ học vì vế đầu.- Yuuki nói thật một cách chán nản.



Mẹ cô mỉm cười gật đầu, quả cầu nước thứ hai được bà tạo ra. Lần này nó lơ lửng trên không, khối cầu này to gấp đôi quả vừa rồi.

- nào! Con hãy điều khiển nó. Cố gắng tập chung và kiên nhẫn vào nhé!

Khỏi cần Rose nói đến lần thứ hai. Yuuki nhìn thật chăm chú vào quà cầu bằng tất cả sự tập trung mà cô có. Mẹ cô đi xung quanh, quyết định làm cô giáo của Yuuki luôn.

- liên tưởng đến những gì con muốn làm với nó. Sức tập chung cộng với ý chí càng cao thì hiệu quả sẽ càng rõ rệt.

Yuuki nhìn khối cầu với ánh mắt càng ngày càng kiên quyết. Tiếp thu hết những lời mẹ cô vừa nói và bài học của người anh nuôi đã dạy:" không có quyết tâm ắt sẽ không có thành công".

BỤP!!!!!!!

Tiếng quả bóng nước vỡ ra. Thấm ướt cả quần áo của Yuuki và Una, nhìn thấy " hết cả bên trong".

- ủa?? Con định làm cho nó di chuyển về phía mình chứ đâu có bảo nó vỡ ra.

- con chưa đủ ma lực để di chuyển hết cả khối cầu nên nó mới vỡ ra.- Rose đứng cách Yuuki xa hơn lúc trước do tránh quả bóng nước vỡ bắn vào người.

- chậc!!!! Ướt hết đồ rồi. Đây là bộ chị thích nhất đó!!!- Una nhõng nhẽo.

- ngày nào chị chả mặc bộ này. Mà tốt nhất chị nên đứng xa ra một chút thì hơn.- Yuuki nắm chặt tay đầy quả quyết.

************************

Chap kì tới: lần thứ 20.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vampire's Land

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook