Uy Vũ Hoàng Phi

Chương 11

Chưa biết

19/04/2017

CHƯƠNG 10

Trong hậu cung, Thanh Hòa Điện.

Gương mặt tròn tròn của Huyên Huyên cô nương, ngồi trên nóc nhà ngắm trăng.

“Nguyên lại ngươi thật sự đã chết… Ngươi thật sự đã chết… ” Nàng tự độc thoại, rồi khóc lên: “Ngươi như thế nào lại chết… Vinh Trì…”

Có nhiều lúc, không thể quật cường cả đời, chúng ta luôn cho rằng vẫn còn thời gian, có đôi khi tùy hứng với người mình yêu, có đôi khi lại thương tổn họ, sau đó chờ đợi ______ tha thứ hoặc là thù hận.

Nhưng kỳ thật, có nhiều thứ chỉ tồn tại ngắn ngủi trong nháy mắt, ở thời điểm ngươi không chú ý, thì nó đã biến mất, cuối cùng không tìm lại được nữa.

Vũ Mạt… Cũng chính là nữ nhân Vũ Kiếm Anh gọi là Mạt di, hơn hai mươi năm trước gả vào cung, được tiên đế Hạ Vinh Trì sắc phong làm hoàng hậu.

Vài năm sau, nàng phóng hỏa đốt hậu điện, từ trong cung trốn đi.

Hạ Vinh Trì tìm nàng mười mấy năm, sau cùng mấy năm trước ưu sầu mà chết.

Sau khi Hạ Vinh Trì chết, Vũ Mạt lấy thân phận giả là “Hạ Phi Mạt” trở về Vũ gia, bắt đầu đại kế trả thù của nàng.

Trả thù?

Đúng vậy, là trả thù!



Nàng căn bản không tin Hạ Vinh Trì đã chết, nàng cảm thấy bởi vì hắn nhiều năm như vậy vẫn không tìm được nàng, đây nhất định là mưu kế cuối cùng để bức nàng xuất hiện.

Cho nên nàng quyết tâm trả thù hắn, dùng hết mọi biện pháp, giết luôn con hắn.

Bất quá cái này không tính là trả thù, nàng chẳng suy nghĩ nhiều, trong đầu nàng chỉ loáng thoáng một ý niệm _______ giết chết tiểu hoàng đế, thì lão hoàng đế đang ở ẩn sẽ xuất hiện.

Vì thế nàng lợi dụng tài dịch dung thiên phú của mình, thừa dịp Vũ Tú Anh muốn tráo người mà lẻn vào cung, cải trang thành vũ cơ, cải trang thành chủ tế, cải trang thành thích khách, lợi dụng thời điểm Vũ Kiếm Anh không ở mà liên tục ám sát Hạ Thủy Hàng, lại lần lượt dưới sự giúp đỡ của Vũ Tông Hầu mà tẩu thoát.

Cái tên gia khỏa Vũ Tông Hầu, đừng nhìn hắn vẻ ngoài lạnh lùng, kỳ thật hắn thương muội muội như mạng, muội muội cùng phụ cùng mẫu nhỏ hơn hắn một tuổi, nàng quả thực được hắn nuông chiều đến chẳng còn lý trí.

Cho nên không ngạc nhiên vì hành vi ngu xuẩn của Vũ Mạt, nếu là người thường luôn điên cuồng vì yêu, loại điên cuồng này, vài người không thể tự giác được, cho dù tự giác, cũng không thể khống chế.

Đó là nguyên nhân vì sao, mỗi lần nàng ra tay Vũ Kiếm Anh đều đồng thời xuất hiện _________ Vũ Kiếm Anh ngoại trừ bên cạnh nàng, chẳng phải chỉ có thể đến địa phương của Hạ Thủy Hàng sao?

Đáng tiếc, diễn xuất của nàng cùng đám thị vệ tốt quá mức rồi, tiết mục Vũ cơ một kiếm xuyên tim, quá nhanh cũng không lưu tình, thi thể biến mất cũng thập phần mờ ám, thời điểm kia Hạ Thủy Hàng đã hoài nghi.

Vấn đề thứ hai, chính là lúc thích khách xuất hiện, cùng với thời gian Mạt di đòi ở lại trong cung Vũ Kiếm Anh thật sự quá gần, Hạ Thủy Hàng không muốn hoài nghi cũng không được.

Vấn đề thứ ba, là tên chủ tế, Vũ Kiếm Anh nói, hữu chủ tế “so với người khác nhỏ hơn một khúc” tổng hợp chi tiết thích khách mạc danh kỳ diệu xuất hiện, ngốc tử mới không nghĩ ra.

Nhưng cho dù nàng thành công đẩy Hạ Thủy Hàng xuống huyền nhai, cũng không đại biểu kế hoạch của nàng thành công, Hạ Vinh Trì đã chết, dù hắn là hoàng đế hay con hoàng đế, vẫn không thay đổi được sự thật này, Vũ Mạt cũng thế.

Vũ Mạt tuyệt vọng nghĩ, nếu như nàng đừng cứng đầu như vậy, mà Hạ Vinh Trì cũng đồng dạng đừng cứng đầu như vậy, sự tình sẽ không phát triển tới mức này.

Nhưng ai biết được? Nếu bọn họ không cứng đầu, thì Hạ Vinh Trì sẽ không còn là Hạ Vinh Trì, Vũ Mạt cũng không còn là Vũ Mạt, bọn họ sẽ không còn yêu nhau, tất cả trở thành ẩn số, những chuyện sau này cũng không tồn tại.



Giống như Hạ Thủy Hàng và Vũ Kiếm Anh, nếu Hạ Thủy Hàng không phải là hồ ly xinh đẹp, Vũ Kiếm Anh không phải là vũ phu ngốc nghếch, kia có lẽ sẽ không có cố sự này.

Nguyên nhân.

Hậu quả.

Duyên đến.

Duyên đi.

Chẳng qua chỉ như thế mà thôi.

Mùa hè năm thứ năm, vì để tiết kiệm chi tiêu khổng lồ của hậu cung, Hành Tông giải tán hậu cung, chỉ để lại một mình Vũ quý phi.

Vì Vũ quý phi nhiều lần cứu gia trong dầu soi lửa bỏng, công lao to lớn, nhân sắc phong “Uy vũ hoàng phi”, Hành Tông lập con trai của tam đệ làm Thái tử, đổi tên thành Uy Viễn.

Cùng năm, đệ đệ Vũ quý phi là Vũ Kiếm Anh, thống lĩnh quân đội bình định biên cảnh, chiến công hiển hách, nhận phong ban “Uy vũ tướng quân”.

Chút p/s nho nhỏ:

Tông Hầu sức đầu mẻ trán: “Là ai… rốt cuộc là ai? Ở đống cây khô bên ngoài từ đường phóng hỏa! Làm cho bài vị tổ tiên ta đều bị hun đen hết?”

Sự thật là, cho dù Hạ Thủy Hàng không dám động thủ với từ đường Vũ gia, hắn chỉ sai người ở bên ngoài từ đường, rắc ít nước lên đống cây khô, sau đó đốt mà thôi. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Uy Vũ Hoàng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook