Uổng Phí Tình Thâm, Giả Đùa Giỡn Cưới Thật

Chương 73: Xác nhận mang thai, ngay cả cô ấy cũng không biết

Thiên Mộc

16/04/2018

Tại phòng làm việc, trong phòng họp trang nghiêm, hơn ba mươi quản lý cấp cao tề tụ một chỗ, đang tiến hành báo cáo thưởng phạt hàng quý, Lục Hai ngồi ở vị trí chính giữa, sắc mặt lạnh lùng nghe cấp dưới báo cáo.

Số hiệu khác nhau liên tục xuất hiện khiến những người đang ngồi kia đều lo lắng. Ai cũng biết, ông chủ này không che giấu quan hệ xã hội đen hay giới chính trị và thương giới ở nước ngoài, nói đơn giản anh ta là một truyền kỳ.

Người bên dưới đang báo cáo, cửa phòng đột nhiên bị mở ra, có người đi về phía Lục Hai.

Theo tiếng bước chân của người này vốn dĩ những người kia đang lo lắng càng thêm hồi hộp. Ai đi theo Lục Hai cũng biết, đây là ám vệ bên cạnh Lục Hai, trừ Lục Hai, không ái biết hành tung của anh ta, không ai có thể đến gần người này. Đồng thời người này cũng không tiếp xúc với công việc ở công ty, nhiệm vụ của anh ta chính là đi theo Lục Hai, phàm là những nơi mà Lục Hai xuất hiện nhất định sẽ có người chết, bảo đảm người đứng phía sau sẽ rất thảm.

Nghĩ như vậy nhưng nhân vật không phạm tội cũng thấy lạnh sống lưng, chủ yếu là lực sát thương của người này quá lớn.

Không để ý tầm quan trọng của buổi họp, trực tiếp đi thẳng vào báo cáo, Lục Hai không những không tức giận ngược lại còn quên đi sự tồn tại của những người khác, trực tiếp đưa tai ra lắng nghe tin tức được đem tới.

“Xác nhận mang thai, ngay cả cô ấy cũng không biết.”

Dứt lời, đứng nghiêm bên cạnh Lục Hai, chờ anh ra lệnh.

Một phút trôi qua, hai phút trôi qua, Lục Hai vẫn thờ ơ, chuyện này chưa từng xảy ra với những lần nhiệm vụ trước, anh ta không khỏi nghi ngờ nhưng cũng không lắm mồm, đứng im như cột gỗ.

Bình thường mà nói Lục Hai mở miệng ra lệnh thì chuyện tiếp theo do anh ta xử lý.

Một ánh mắt, thư ký liền hiểu, Lục Hai đứng dậy rời đi, thư ký tiếp nhận tài liệu mật từ tay Lục Hai, nhanh chóng lật xem tỉ mỉ nội dung bên trong.

“Ông chủ, anh muốn đi đâu?”



Ám vệ ở bên cạnh Lục Hai một tấc cũng không rời, nhíu mày.Lục Hai nhếch môi cười lạnh “Cậu về trước đi, chuyện còn lại tự tôi xử lý.”

Ám vệ còn muốn nói gì đó lại bị ánh mắt hung ác của Lục Hai ngăn lại, liền đứng im tại chỗ.

Chân mày Lục Hai nhíu lại.

Xác nhận mang thai?

Anh chưa bao giờ không cẩn thận khi quan hệ với cô, sao cô có thể mang thai? Vị hôn thê của anh mang thai con của người khác, anh không biết tâm tình của mình như thế nào.

Nhưng mà không có sự tức giận và không thể tha thứ như anh tưởng tượng.

Cô mười lăm tuổi liền bị anh dụ dỗ đính hôn, mặc dù lúc đó là vì tức một người phụ nữ khác. Nhưng hình ảnh của người phụ nữ kia đã sớm không còn tồn tại, ngược lại anh càng thêm để ý đến cô.

Mấy ngày trước anh còn nói với ba Lục, chờ cô tốt nghiệp liền lập tức tổ chức hôn lễ. Bây giờ xem lại là anh không hiểu cô sao?

Lục Hai đã sớm qua cái tuổi lỗ mãng, nếu không làm sao có thể điều hành một công ty lớn như hiện tại.

Bị đội nón xanh, Lục Hai không biết tư vị trong lòng là gì, cảm thấy tương đối phiền muộn.

Nhưng mặc kệ nói thế nào, bây giờ cô là vị hôn thê của anh. Trong bụng lại có con của người khác, anh có thể dễ dàng tha thứ để vật kia sống sao?

Trong khuôn viên trường đại học, Quý Tư đang ngủ ngon, bị giấc mơ làm giật mình tỉnh giấc, kéo chăn lên đắp kín người, khuôn mặt hồng hào, muôn phần đáng yêu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Uổng Phí Tình Thâm, Giả Đùa Giỡn Cưới Thật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook