Ức Vạn Hào Môn: Boss Lạnh Lùng Hung Hăng Yêu

Chương 147: Mạc Duẫn Sâm thăng chức

Tiểu Anh Đào

13/07/2018

Lúc này, tại tập đoàn Bách Thịnh đang diễn ra một trận đại chiến, sáng nay 9 giờ có một cuộc họp đại cổ đông vô cùng quan trọng.

Trong phòng họp chính, người ngồi ở vị trí cao nhất là chủ tịch tập đoàn Bách Thịnh, nắm giữ cổ phần nhiều nhất - Mạc Hình Duệ, bên tay trái chính là con trai của ông - Mạc Duẫn Sâm!

Hôm nay mở cuộc họp cổ đông, là vì Mạc Duẫn Sâm sẽ chính thức tham gia vào tập đoàn Bách Thịnh, trở thành tổng giám đốc lớn của Bách Thịnh!

"Các vị cổ đông, buổi sáng tốt lành!"

Mạc Duẫn Sâm khiêm tốn chào hỏi cùng mọi người, hôm nay anh rất hăng hái, không còn phóng đãng như lúc trước nữa mà thay vào đó là vẻ thận trọng của một người trưởng thành.

Hội nghị rất nhanh liền bắt đầu, Mạc Hình Duệ ngồi nghiêm chỉnh, toát ra vẻ một thương nhân thành đạt.

Có vài người từ khi còn nhỏ đã khiến người khác phải nể phục, giống như Mạc Hình Duệ, rong ruổi trên thương trường ngần ấy năm, bất kể khi nào uy phong của ông luôn luôn khiến người khác khiếp sợ!

Mà ông còn có một danh xưng, "Thương trường Tiếu Diện Hổ".

Bây giờ, ông ta cười với bạn, đó là bởi vì bạn còn có giá trị với ông ta, đợi cho đến khi không còn giá trị, ông ta sẽ không chút lưu tình mà đá văng bạn!

"Lần này, triệu tập các vị đến đại hội cổ đông, chính là vì tiền đồ của con trai tôi!"

Lời này vừa nói ra, các cổ đông liền bắt đầu ý kiến.

"Chủ tịch Mạc, lần này A Sâm đấu giá không thành công miếng đất ở thành phố Mạc, chỉ sợ..." Một vị cổ đông đứng dậy phát biểu nửa vời, nhưng cũng đủ bày tỏ quan điểm của mình.



Không có thành tích thì không thể nào khiến người khác tin tưởng được, Mạc Duẫn Sâm biết rõ điều này, chỉ một ánh mắt, trợ lí đã nhanh chóng mang bản kế hoạch đã chuẩn bị trước phát ra."Miếng đất ở thành phố Mạc rơi vào Vân Thiên là tình thế bắt buộc, chúng ta cũng không đủ vốn lưu động, không thể mạo hiểm được. Đây là kế hoạch xây dựng nông thôn mới ở Chiết Giang, các vị cổ đông có thể xem qua, rồi sau đó hãy đánh giá lại năng lực của A Sâm..."

Theo lời nói của Mạc Duẫn Sâm, trên màn hình lớn bắt đầu xuất hiện đoạn video bao quát công trình từ trên xuống.

Thiết kế chuyên nghiệp, ý tưởng độc đáo, cộng thêm tài ăn nói khéo léo của anh, các vị cổ đông ai nấy đều không ngừng tán thưởng!

"Tốt! Đúng là hổ phụ sinh hổ cái!" Vị cổ đông mới vừa rồi có ý kiến sau khi nghe qua ý tưởng của anh, cùng với xem đoạn video lúc nãy nhịn không được vỗ tay khen ngợi!

Ngay sau đó, những người khác trong phòng họp đều vỗ tay theo không ngớt.

Mặc dù việc này có hơi gió thổi chiều nào theo chiều nấy, nhưng nói tóm lại, năng lực của Mạc Duẫn Sâm đã được công nhận, còn như anh ấy sẽ dẫn dắt Bách Thịnh như thế nào, những chuyện này cũng không quan trọng đối với cổ đông bọn họ, bọn họ chỉ cần được chia tiền lợi nhuận mỗi năm, mà không phải lỗ vốn như vậy là đủ rồi.

"Không hổ là con trai được chủ tịch Mạc đào tạo, quả thực là có con mắt nhìn đời!" Lại có người khen không dứt miệng, ánh mắt Mạc Hình Duệ hiện lên vẻ vui mừng.

"Như vậy, sau này còn cần các vị chiếu cố nhiều hơn, A Sâm nhất định dốc hết sức mình vì Bách Thịnh phục vụ! Mạc Duẫn Sâm rũ mắt xuống, che dấu những gợn sóng trong lòng, cung kính nói.

"Cứ như vậy đi, sau này mọi việc lớn nhỏ trong công ty đều giao cho con." Ánh mắt Mạc Hình Duệ nhìn xa trông rộng rơi vào con trai mình, bỗng nhiên nheo mắt lại, tràn đầy khí phách, "Tan hợp!"

Từ phòng họp đi ra, phòng làm việc của Mạc Duẫn Sâm cũng đã chuẩn bị xong, có lẽ Mạc Hình Duệ cho tới bây giờ làm việc vẫn rất cẩn thận, hơn nữa đối với anh đều giống như là đã sắp đặt trước.

Ban đầu tạm giữ chức tổng giám đốc nhỏ, bây giờ lại trở thành tổng giám đốc lớn của công ty, còn được các đại cổ đông che chở, được hưởng những quyền lợi tối cao.

Hầu như các nhân viên trong Bách Thịnh đều đang thảo luận về chuyện này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ức Vạn Hào Môn: Boss Lạnh Lùng Hung Hăng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook