Đấu La Đại Lục 2: Tuyệt Thế Đường Môn

Quyển 4 - Chương 299: Võ hồn dơi (trung 1)

Đường Gia Tam Thiểu

20/07/2014

May mắn là tu vi của Vương Đông Nhi cao hơn của A Đức, nếu đổi lại tu vi này trên mặt đất thì sẽ là ngang tài ngang sức.

Huyết ảnh kia thậm chí đã muốn hút cả đối thủ vào người.

Đến lúc này thì Vương Đông Nhi đã bị đối thủ áp chế, đồng thời chiêu thế của A Đức vẫn chưa chấm dứt, vừa đánh lui Vương Đông Nhi vừa giương cánh. Ngay sau đó trên bầu trời đột nhiên xuất hiện ánh sáng màu đỏ kì lạ, ánh sáng này nhẹ nhàng bao phủ lấy Vương Đông Nhi và những nơi mà cả hai vừa đánh nhau xong. Tất cả ánh sáng đột nhiên hóa thành những lưỡi dao sắc bén, hướng thẳng đến người Vương Đông Nhi mà cắt.

Thiên la huyết võng, đây không còn là một hồn kĩ nữa mà chính là đôi móng vuốt lợi hại được báo trước.

Đôi móng vuốt kia cũng giống như một hồn đạo khí cấp 6, vì để tham gia đại tái mà Minh Ngọc Tông có thể đưa ra nhiều chiêu như vậy.

Tên của đôi móng vuốt này là Huyết Sắc Cắt, mỗi lần công kích sẽ mang từng đạo nhỏ như xạ tuyến phóng lên phía trước, trên thực tế là một tia năng lượng hồn đạo thuần túy, có lực cắt rất mạnh.

Loại năng lực công kích này mang tính liên tục, ở thế cận chiến thì năng lực của hồn đạo này chắc chắn là một loại hồn đạo cực kì dũng mãnh. Đáng sợ hơn chính là Huyết Sắc Cắt này còn ẩn chứa một loại năng lực khác nữa. Có thể với tia xạ tuyến đầu tiên phóng ra không phải là sát chiêu thực sự mà nó che giấu cho đôi móng vuốt xẹt qua trong không khí. Đến thời điểm cần thiết thì chủ nhân sẽ tiến hành kích phát. Sau một kích phát này thì ánh sáng có thể đủ để đánh sâu vào mười thước, giống như một lưỡi dao sắc bén bộc phát năng lực công kích mạnh mẽ. Chúng sẽ tùy cơ công kích, không nhất định là phải đánh về hướng nào nhưng sẽ không tấn công người có chứa Huyết Sắc Cắt.

A Đức đã bố trí lâu như vậy, uy lực Huyết Sắc Cắt trên không trung đã được vận hành nhanh đến cực hạn, hắn vừa sử dụng ba hồn kĩ liên tục rồi lại đưa ra thêm một hồn đạo khí có năng lực kích phát mạnh mẽ, mục đích rất đơn giản chính là để giành được chiến thắng.

Mặc dù việc hắn sử dụng năng lực Huyết Sắc Cắt có thể gây ra ít phiền toái cho Vương Đông Nhi nhưng muốn lấy tu vi của một hồn vương để đánh bại một vị hồn đế thì A Đức vẫn chưa đủ tự tin. Vậy nên hắn lựa chọn ẩn nhẫn, lặng lẽ bày ra thiên la huyết võng Huyết Sắc Cắt này để đợi thời cơ tốt ra tay. Lúc kích phát mặc dù các huyết tuyến đều là tùy cơ công kích nhưng độ thâm sâu không hề nhỏ, chỉ cần một số ít trong đó đánh trúng người nàng thì hắn chắc chắn sẽ giành được chiến thắng. Chẳng những tàn nhẫn mà còn vô cùng nham hiểm, nếu Vương Đông Nhi phòng ngự không thích hợp thì rất có thể cơ thể nàng sẽ bị cắt ra thành từng mảnh.

Vương Đông Nhi mặt mày tái nhợt, lạnh lùng, mặc dù lúc này bị rơi vào thế bị động như nàng vẫn không có dấu hiệu bối rối.

Hào quang chợt lóe lên, đột nhiên nàng biến mất, di chuyển hơn mười thước, hồn kĩ Tả Thối Cốt, di chuyển trong nháy mắt.

A Đức hơi ngẩn người, trong nhiều trận đấu đội ngũ, hơn nữa trước đây việc nàng di chuyển trong nháy mắt cũng đã dùng qua một lần mà Minh Ngọc Tông lại không điều tra đến. Thiên la võng huyết công kích trong khoảng cách chỉ có 10 thước, cho dù Vương Đông Nhi không thể thoát khỏi hoàn toàn nhưng vẫn thoát khỏi trung tâm của đòn công kích.



Không chỉ vậy, trên người Vương Đông Nhi còn có một vệt kim quang lóe sáng lên rồi tham gia vào vòng chiến, che mất một ít huyết tuyến bên ngoài.

Hồn đạo Hộ tráo (vòng bảo hộ)? Nhưng lại là hồn đạo Hộ tráo cấp 6.

A Đức sững người, lập tức lấy hồn kĩ thứ hai ra, một tiếng rít đáng sợ lại vang lên, cả người hắn như một tia chớp lao về phía Vương Đông Nhi. Giương hai móng lên, Huyết Sắc Cắt không còn gì để che giấu, hai móng sắc nhọn bám vào huyết tuyến lao đến chộp lấy Vương Đông Nhi.

Hồn đạo Hộ tráo vừa hiện lên chặn huyết tuyến thì bị Vương Đông Nhi lập tức thu về, tiếng rít đáng sợ kia đối với nàng không có hiệu lực, hồn hoàn đệ tứ của nàng cũng đã sáng lên.

Hồn kỹ rất yên tĩnh mà vô cùng đau đớn kia bày ra trên bầu trời, một Lục mang tinh (ngôi sao sáu cánh) màu vàng thật lớn hiện lên sau lưng Vương Đông Nhi. Trong phút chốc kim quang mạnh mẽ kia đã hoàn toàn chiến lấy thân thể nàng và phóng điện về phía A Đức.

Lục mang tinh vẫn còn dùng được sao? A Đức lại không nghĩ đến điều này nhưng phản xạ của hắn cũng rất nhanh, lập tức thu cánh lại để cơ thể rơi xuống tự do miễn cưỡng né tránh một đòn công kích.

Vương Đông Nhi nâng tay phải lên, ánh sáng màu vàng trên tay phải nàng chợt lóe sáng, đôi cánh sau lưng chợt lóe sáng lên một cách kì lạ.

Phía trước và phía sau cánh di chuyển không đều nhau, nàng nhảy múa trên không trung mà không hề có dấu hiệu bay xuống dưới.

Kiến thức bị thất truyền của Đường môn, Quỷ ảnh mê tung bộ, hơn nữa lại thi triển Quỷ ảnh mê tung bộ ở giữa không trung.

Hai tay, hai chân của Vương Đông Nhi thỉnh thoảng lại có bạch quang lóe lên khiến tốc độ của nàng càng lúc càng nhanh, trong phút chốc dường như giữa không trung xuất hiện đến 17, 18 Vương Đông Nhi nhốt A Đức trong vòng đó. Còn đôi cánh đầy uy lực thì không ngừng đe dọa đối thủ.

Tại sao lại như vậy? Rõ ràng là nàng đã trúng Huyết sắc nhân ngẫu rồi mà, trong máu nguyên chất ít nhất cũng sẽ bị A Đức hút đi một phần ba mới đúng chứ?

Tại sao lại còn có một hồn lực mạnh đến như vậy? Rốt cục nàng ấy có đến bao nhiêu hồn lực vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu La Đại Lục 2: Tuyệt Thế Đường Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook