Đấu La Đại Lục 2: Tuyệt Thế Đường Môn

Quyển 4 - Chương 303: Ngụy! Võ hồn chân thân (thượng 1)​

Đường Gia Tam Thiểu

18/08/2014

Ngay lúc Tiêu Tiêu ngăn cản mũi đao của đối thủ, khoảng cách hai người cũng chỉ còn hơn mười thước, tay trái nàng đột nhiên chặn ngang dừng Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh lại, chân trái chợt bước ra một bước dài, mềm mại quát lên một tiếng, cả người lấy chân trái làm trụ nhanh chóng xoay tròn, đường kính xoay phải vượt qua một thước năm. Đại đỉnh cao to lớn bị bàn tay ngọc cầm lên, cùng với tiếng gió rít gào bị ném bay đi, hướng thẳng đến Tần Nguyệt Nguyệt ở cách đó không xa.

Rất mạnh mẽ….

Ngay cả Hoắc Vũ Hạo cũng phải mở to mắt nhìn, một người luôn luôn nhỏ nhẹ hiền lành như Tiêu Tiêu từ khi nào mà phương thức chiến đấu lại trở nên bạo lực như vậy?

Tần Nguyệt Nguyệt hét lớn một tiếng, chân trái bước lên một bước, đại đao trong tay hung hãn chém về phía trước, đầu tiên mũi đao hư ảo bổ xuống Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh, ngay sau đó mới là cả đại đao và Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh lần đầu tiên chính thức chạm vào nhau.

- Ầm

Một tiếng đinh tai nhức óc vang lên, như đang đánh chuông đồng vậy. Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh bị đại đao chém trên không trung thì dừng lại một chút, sau đó hạ thẳng xuống. Tần Nguyệt Nguyệt cũng bị đại đỉnh chạm vào phải lui về sau ba bước.

Ngay lúc này Tiêu Tiêu đã nhảy lên, đuổi theo Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh sắp rơi xuống. Hai tay đẩy về phía trước, một tầng ánh sáng màu đen từ trên người nàng dâng lên, Tam Sinh Trấn Hồn đã đuổi theo đánh tới Tần Nguyệt Nguyệt.

Khoảng cách quá gần, thể tích Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh lại lớn, muốn tránh né căn bản là không được. Tần Nguyệt Nguyệt đành phải đặt ngang đại đao, dùng đao ngăn cản Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh cứng rắn.

- Keeng!

Đầu tiên cán đao bị uốn hơi cong, ngay sau đó, Tần Nguyệt Nguyệt bị đẩy lùi ra sau.

Nhưng Tần Nguyệt Nguyệt cũng là người bản lĩnh, bị đánh bay trên không trung, đại đao trong tay phóng to lên, hồn hoàn thứ ba lóe sáng, hai tay hướng về phía trước vung ra đã nắm lấy phần cuối của chuôi đao, sau đó dùng lực bổ xuống phía dưới.

Ngay lập tức, một một mũi đao thật lớn dài đến hơn mười thước từ trên trời giáng xuống, hướng đến Tiêu Tiêu đuổi theo. Khí thế thật lớn, giống như muốn phân cả đài thi đấu làm hai vậy.

Tiêu Tiêu chợt cảm thấy không có chỗ để tránh né, giống như hai bên không gian đều bị phong kín. Nhưng nàng cũng không có chút gì sợ hãi, hồn hoàn thứ hai trên người sáng lên, Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh trong tay nhấc lên. Ngay lập tức đã che chắn trên đỉnh đầu nàng, vốn đại đỉnh đã vô cùng lớn thế nhưng lúc này lại lớn thêm mấy lần, biến thành đường kính hơn ba thước. Màu đen chợt mạnh mẽ phát ra, giống như một tấm màn đen thật lớn bao bọc xung quanh thân thể của nàng.

- Ầm.

Một tiếng vang thật lớn, thân hình Tiêu Tiêu như bị trùng xuống, chỉ thấy đầu tiên mũi đao màu xanh vào tấm màn màu đen đã bị tiêu tán hết một nửa, còn lại bị Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh ngắn lại, cuối cùng bị hóa giải.



Ngay sau đó Tiêu Tiêu giữ lấy Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh trong tay, Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh vừa biến lớn bị quăng ra ngoài, hướng đến Tần Nguyệt Nguyệt vừa rơi xuống đất đuổi tới. Tần Nguyệt Nguyệt lảo đảo lùi về sau. Quả nhiên là đủ dọa người.

Trong khu chờ chiến của Đường Môn, Hoắc Vũ Hạo nhịn không được bật cười:

-Tiêu Tiêu này, thật là một cái chùy bay thật lớn nha!

Từ lúc hắn trao đổi học tập trở về, tuy rằng cùng các bạn tập luyện nhiều lần, nhưng cũng không có giao thủ một chọi một với ai. Tiêu Tiêu làm người luôn khiêm tốn, Hoắc Vũ Hạo cũng không hiểu lắm. Vốn đi song song hai con đường khống chế và phòng ngự, thế nhưng nàng lại luyện được phương thức chiến đấu vô cùng mạnh mẽ như vậy. Nhìn phương thức chiến đấu của nàng, cho dù là hệ cường công chiến hồn sư cũng chỉ giống như thế này thôi? Không hổ là đồ đệ do Huyền Lão dạy dỗ a!

Trong đáy mắt Tần Nguyệt Nguyệt hiện lên tia cảnh giác, Tiêu Tiêu gây cho nàng áp lực quá lớn, không để cho nàng có cơ hội thở gấp. Thật vất vả mới đứng vững được, Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh đã như ngọn núi nhỏ đè ép đến. Nguồn truyen.org

Đại đao trong tay chợt cắm xuống mặt đất, chuôi đao cắm vào đến hơn một thước, toàn thân Tần Nguyệt Nguyệt phát ra một tầng sáng xanh mênh mông. Ngay sau đó, cùng với những tiếng leng keng chỉ thấy trên người nàng nhanh chóng được một tầng áo giáp bao bọc.

Đó là một chiến giáp toàn thân màu xanh, nhìn qua vô cùng nặng. Sau khi áo giáp bao trùm toàn thân, cả người Tần Nguyệt Nguyệt trở nên to lớn, giống như một nữ võ thần. Ngay tại lúc áo giáp bao trùm toàn thân nàng thì Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh cũng đánh tới nơi.

Tần Nguyệt Nguyệt tay cầm đại đao, không hề có ý định né tránh, ngang nhiên đón đỡ.

- Ầm!

Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh theo tiếng vang nổ ra thì lui lại, Tần Nguyệt Nguyệt cũng một lần nữa rút ra đại đao, ánh sáng sau lưng chợt lóe, cả người liền nhảy lên cao, vung đại đao hướng đến Tiêu Tiêu chém xuống.

Thực lực thật mạnh! Trong lòng Tiêu Tiêu hốt hoảng, đối thủ đột nhiên tăng cường thực lực, nguyên nhân tất nhiên là do cái áo giáp kia. Đây chính là hồn đạo khí cận chiến của nàng ta, thật sự là một tổ hợp tinh vi. Mượn áo giáp tăng lên thực lực của bản thân, do đó giúp uy lực của đại đao phát huy ra rất tốt. So với hai đồng đội trước thì năng lực Tần Nguyệt Nguyệt cũng không hề thua kém.

Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh trở về, Tiêu Tiêu giơ tay đón lấy, đại đỉnh lại một lần nữa được chắn trên đỉnh đầu. Chỉ nghe âm thanh “ leng keng” một tiếng vang thật lớn. Lúc này đây, nàng vẫn không thể đẩy lui được Tần Nguyệt Nguyệt, ngược lại sàn đấu dưới chân nàng chợt bị trũng xuống nửa thước.

Tần Nguyệt Nguyệt được lợi thế thì sao có thể buông tha, đại đao trong tay tiếp tục điên cuồng chém về phía Tiêu Tiêu. Mỗi một đao đều mang theo sức mạnh mãnh liệt. Tuy rằng Tiêu Tiêu nhờ vào Tam Sinh Trấn Hồn đỉnh miễn cưỡng chặn được đợt tấn công của nàng, nhưng cũng bị ép buộc lui liên tiếp về phía sau.

Áo giáp của Tần Nguyệt Nguyệt không chỉ làm cho lực lượng tăng lên mà còn có khả năng tăng lên hồn lực. Là một hồn đạo sư cận chiến, nàng cũng không cần dùng vũ khí để tăng lên lực lượng mà chính là dùng bộ giáp hồn đạo khí này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu La Đại Lục 2: Tuyệt Thế Đường Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook