Tuyệt Sắc Yêu Thiên - Thượng Quan Tuyết Ngọc

Chương 2: Vân Nhiễm

Thượng Quan Tuyết Ngọc (Jessica Crystal)

06/10/2017

Xác định được mục tiêu, Khánh Ly vào phòng, mở ngăn kéo tủ, lấy ra một chiếc trâm cài phỉ thúy hình hoa đào và một chiếc nhẫn, đây là di vật mà mẹ để lại cho cô. Bỗng, cây trâm phát ra luồng sáng nhạt, Khánh Ly nảy ra ý tưởng nhỏ máu nhận chủ. Nàng cắn tay mình, để máu nàng nhỏ vào nhụy của bông hoa. Ngay lập tức, nàng bị chuyển đến một không gian khác. Ngơ ngác nhìn xung quanh, Khánh Ly phát hiện có một cô gái đứng trước mặt mình.

Cô gái này thân hình mĩ lệ, khuôn mặt trái xoan, mũi cao, mày lá liễu, đôi mắt bồ câu sóng sánh nước, mặc một bộ hoàng y điểm xuyến hoa mai rất đẹp. Triệu Khánh Ly ngạc nhiên hỏi:

- Cô là ai?

Cô gái đó cũng ngạc nhiên không kém:

- Ta tên Vân Nhiễm – chủ của không gian này. Làm sao mà ngươi vào được không gian này?

Khánh Ly không còn cách nào khác ngoài việc kể lại mọi việc cho Vân Nhiễm. Nghe xong, Vân Nhiễm trợn tròn mắt nhìn nàng:

- Ngươi thực sự là hóa thân của Nữ Thần ???

- Cái gì? Nữ Thần gì? Ta không biết. – Triệu Khánh Ly ngạc nhiên hỏi Vân Nhiễm.

Vân Nhiễm lắc đầu nguầy nguậy, đáp:

- Ngươi tạm thời chưa cần biết? Trước hết là tu luyện đi đã?

- Cái gì? TU LUYỆN ? Ta có thể tu luyện??? – Triệu Khánh Ly mắt chữ 'o' mồm chữ 'a' hỏi Vân Nhiễm



- Ừ, để ta giải thích cho ngươi về các cấp bậc tu luyện.

Đầu tiên là Ma pháp:

Ma pháp sư có 10 hệ tất cả, gồm bảy hệ chính Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Ám, Quang và ba dị hệ Lôi, Băng , Phong. Thông dụng nhất là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Hiếm nhất là Ám và Quang vì 2 hệ ma pháp này chỉ có những người có thiên phú rất cao mới có thể sở hữu. Hơn nữa, hệ ma pháp của mỗi người là tùy thuộc vào vận may của chính họ.

Ma pháp có 9 cấp bậc, mỗi cấp lại phân ra 3 thời kì là sơ kì, trung kì và hậu kì. Vượt qua Cửu cấp sẽ là Võ thánh.

Võ Thánh cũng phân ra 9 thời kì là : Võ Thánh nhất cảnh, Võ Thánh nhị cảnh,..., Võ Thánh cửu cảnh. Mà mỗi thời kì sẽ phân ra 3 cấp khác nhau : sơ, trung, đỉnh.

Tiếp theo là cấp bậc Thống Lĩnh, Quân Chủ, Tôn Giả, Thiên Cảnh, Thiên Lam, Thiên Huyền, Thiên Tử và cuối cùng là Thần.

Các cấp bậc này phân ra bốn thời kì đó là: sơ, sơ trung, hậu trung, hậu

Ở Huyền Thiên đại lục này mới chỉ có duy nhất một cao thủ đạt Thiên Lam hậu trung kì. Còn lại đa phần các cao thủ đều ở cấp bậc Thiên Cảnh trở xuống.

Sau đó là một loạt các ngành nghề khác nhau liên quan đến tu luyện: Triệu Hồi sư, Luyện Dược sư, Thuần Thú sư, Luyện Kim sư,...

Triệu Hồi sư có thể thu phục ma thú, rất giúp ích cho chiến đấu, tăng tỉ lệ thắng lợi. Ngoài ra còn có thể kêu gọi ma thú và giao dịch lợi ích.



Tuy nhiên, Triệu Hồi sư cũng không phải ai muốn thì cũng làm được. Nó đòi hỏi tu luyện giả phải có tinh thần lực cực mạnh, khống chế thuần thục nguyên tố ma pháp, và quan trọng nhất là thấu hiểu điều tinh diệu nhất của Triệu Hồi sư : Khế ước chi trận ma thú.

Tôn quý nhất là Luyện Dược sư.

Luyện Dược sư giống như chế thuốc ở hiện đại, nhưng không dùng công cụ mà là tinh thần lực và lực khống chế của tinh thần lực. Luyện Dược sư thăng cấp vô cùng khó khăn, không khác gì tu luyện giả.

Sau khi đã hiểu hết, Khánh Ly bắt đầu cảm nhận ma pháp hệ của mình, một...hai...ba... mười hệ nha! Khánh Ly không tin tưởng vào mắt mình, cái gì thế này, ma pháp sư toàn hệ!!! Ôi mẹ ơi!!!

Vân Nhiễm đã sớm không bất ngờ, Khánh Ly là Thần Nữ mà lạ.

Khánh Ly bắt đầu tò mò hỏi:

- Vân Nhiễm, làm sao để ta vào đây?

- Ngươi động tâm niệm là được!

Khánh Ly cười nhạt, vừa động tâm niệm, nàng đã ở bên ngoài.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

~752 từ~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Yêu Thiên - Thượng Quan Tuyết Ngọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook