Tuyệt Sắc Phong Lưu

Chương 57: Mục Úc và Tô Uyển: Long Phượng Thai

Hồ Mỹ Nữ

18/12/2016

Khi hai người Mục Úc và Tô Uyển ở Mỹ hưởng tuần trăng mật (Tô Uyển 22, Ác Ma 24, Tô Uyển lập tức muốn tốt nghiệp đại học), tiểu tử ác ma kia có thể nói làm hoặc là sẽ không làm, đã làm phải làm đến cùng, rõ ràng ăn sạch sành sanh, trực tiếp đẩy Tô Uyển lên giường. Lần này, tiền trảm hậu tấu ~ Sau khi Mục Úc ăn xong còn không quên ‘lĩnh phiếu’, trở về trực tiếp đi nhận giấy chứng nhận kết hôn.

Nói đến lĩnh giấy chứng nhận, cô gái nhỏ đột nhiên đứt dây thần kinh hỏi có cần hay không ~ sau đó Mục Úc nghe xong cốc đầu cô một cái nói: "Không cần, anh mời khách ~ "

Cứ như vậy, Tô Uyển bị Mục Úc hãm hại lừa gạt cộng thêm cưỡng bức lợi dụng, cầm một sổ màu đỏ và trở thành phu nhân.

Đương nhiên, vừa mới bắt đầu hai người còn chưa nghiêm túc, từ sau khi ăn trái cấm, Tô Uyển lại càng thêm động sắc tâm. . . Nhưng cô đã hoàn toàn quên đối thủ của cô là một yêu nghiệt siêu cấp phúc hắc - - Mỹ nhân Mục Úc ~ vì thế, lúc mới bắt đầu cô không biết mình sẽ mang thai lại vẫn tiếp tục ôn tập nghiên cứu, hơn nữa cũng phải thừa nhận người nào đó mỗi ngày tìm đến cô tiến hành cái gọi là đòi lấy. . .

Kết quả, sau khi trở về ba tháng, khi Diệp Tử mời bọn họ đến nhà ăn cơm, cô gái nhỏ không chỉ không muốn ăn, hơn nữa thiếu chút nữa đã ói hết cả lục phủ ngũ tạng ra. . .

Lúc này, Diệp Tử dùng bộ dạng "thật lợi hại" nhìn Mục Úc. Mà Hiểu Vũ bên cạnh thì lắc đầu mím môi nói với Tô Uyển: "Sinh ra con trai thì tớ sẽ nuôi hộ, sinh con gái thì tự cậu xử lý. . ."

Cứ như vậy, vào một ngày nào đó của sáu tháng sau, Tô Uyển ở trong phòng giải phẫu thành công sinh hạ một cặp long phượng; hơn nữa lấy tên là Mục Chí Kỳ (Kỳ: tốt đẹp), Mục Chí Kỳ(kỳ: cờ). Nói cách khác tên hai người cùng âm, bởi vậy vì để phân biệt hai người, gọi con gái là Tiểu Kỳ, con trai là Kỳ.

Nói đến hai đứa nhỏ, có thể nói là cực kỳ đáng yêu. Tuy lúc đầu, ba của Mục Úc không đồng ý con trai lấy con dâu không bối cảnh, nhưng sau khi nhìn thấy cháu trai và cháu gái, hoàn toàn bị hai tiểu gia hỏa này bắt làm tù binh. Hơn nữa khi hai đứa nhỏ bi bô tập nói kêu "Ông nội, ôm ôm ~", cho dù ông ấy có lạnh lùng như thế nào không thể cự tuyệt sự nhiệt tình của hai tiểu gia hỏa này.



Bên nhà Tô Uyển đương nhiên không cần nói, nhìn hai đứa nhỏ lớn lên giống ba chúng nó, mẹ Tô Uyển thật sự vui đến nở hoa, khen ngợi gen tốt, để cho Tô Uyển rầu rĩ không vui rất lâu. Không phải chỉ đẹp một chút thôi sao, thật là, có gì đặc biệt hơn người! Sao không nói tính cách di truyền từ cô! Từ nhỏ đã hoạt bát. . .

Nhưng bởi vì gen của hai bên đều tốt - - chỉ có Tô Uyển cho là như vậy thôi, cho nên hai đứa nhỏ rất được mọi người yêu thích, đến chủ nhật, vợ chồng son rốt cuộc tìm được cơ hội mang hai tiểu gia hỏa về nhà mình rồi.

Ăn cơm trưa xong, Tô Uyển bỏ bê việc của một người mẹ chạy về phòng ngủ ôm máy tính bắt đầu nói chuyện với Diệp Hiểu Vũ. Mà Mục Úc ‘người chồng bị vứt bỏ’ đành phải tạm thời đảm nhiệm chức vú em cho hai tiểu gia hỏa đi ngủ.

Cứ như vậy, sau khi Tiểu Kỳ và Kỳ ăn no phát hiện không thấy mẹ đâu, bắt đầu ở bên cạnh Mục Úc ngủ trưa.

Nhìn gương măt hai con khi ngủ, trong nháy mắt Mục Úc cảm thấy như mình đã già đi vài tuổi, chỉ chớp mắt đã trở thành ba của hai đứa con rồi. Mà tiểu cô nương trước mắt, uhm, là Tiểu Kỳ, không sai. Tướng ngủ này giống ý hệt người mẹ Tô Uyển, cái bụng nho nhỏ cực kỳ đáng yêu.

Đương nhiên, cũng có khả năng Kỳ sẽ là một tiểu ác ma, khi bạn nhìn thấy dung nhan khi ngủ của nó, nó sẽ đột nhiên mở to mắt nhìn chằm chằm bạn, hại bạn bị nó dọa gần chết. . . Đương nhiên điểm ấy cũng giống hệt mẹ nó. Cô gái nhỏ Tô Uyển này, có đôi khi anh sẽ quan sát gương mặt của cô lúc ngủ, đột nhiên cô mở một đôi mắt to như quả hạnh, chớp cũng không chớp nhìn anh, làm hại anh sợ tới mức muốn chết.

Được rồi, mặc kệ như thế nào, hai tiểu gia hỏa cũng là tâm can bảo bối của anh! Có bọn chúng, cuộc sống càng có thêm ý nghĩa ~ anh tin tưởng khi anh đứng trước mặt cha sứ đồng ý lời hứa cả đời chỉ yêu cô, cũng khẳng định kết quả của hai người. Bởi vì trông anh rất giống một người sẽ giữ lời hứa đúng không ~ như vậy, sự có mặt của hai đứa nhỏ cũng là một bước tiến; giống như tuyệt sắc phong lưu cũng đi tới hồi kết. Cảm ơn mọi người cổ vũ! Hi vọng mọi người sẽ luôn giúp đỡ hồ ly... ~

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Màu đỏ thần mã quá dọa người rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Phong Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook