Tuyệt Sắc Phong Lưu

Chương 16: Đoạn nhạc đệm nhỏ trước nhiệm vụ đặc biệt

Hồ Mỹ Nữ

11/04/2016

Kéo Tô Uyển lên, mặc kệ cô nói gì với anh, đùa giỡn anh, Mục Úc không nói câu nào. Ai bảo cô không để ý đến anh mà lại còn đi quyến rũ người khác. Mục Úc không nói gì chạy thẳng đến chỗ thi thể của Tô Uyển. Chỗ này bây giờ thành một chiến trường. Khinh Vũ Peter Pan bị Ảnh Chi Long Ngâm và thần y cùng nhau quây đánh, mà sau khi nhìn thấy ác ma, cả người liền thấy buồn bực.

Đã có chuyện gì xảy ra? Cô đã tính rất tốt, ở bên cạnh cô ta chỉ có một thần y, với chức nghiệp là vú em sẽ không có lực công kích mới đúng! Kết quả gặp phải một đại thần thần y, thế còn đỡ, cùng lắm thì sử dụng RMB mua đạo cụ tốt là được rồi, nhưng ai ngờ đại thần Ảnh Chi Long Ngâm lại xuất hiện.

Ngay lúc cô chưa kịp phản ứng, thì giáo chủ Ma giáo Satan Du Đãng cũng đưa Tô Uyển trở về. Lần này thì thật hay! Kế hoạch mình tính toán thật lâu cứ như vậy mà đổ bể! Hai đại thần một trước một sau xuất hiện! Mẹ nó, rốt cuộc Tô Uyển này là ai?.

Ngay tại thời điểm cô muốn tự sát, thì sắc lang Xào Xạc cũng xuất hiện. Nhưng chưa thấy người đã nghe thấy âm thanh:

【 phụ cận 】Gió Lạnh Xào Xạc: mọi người ở chỗ này làm cái gì vậy?

【 phụ cận 】Gió Lạnh Xào Xạc: Chào cô gái đẹp!

Xào Xạc không rõ sự tình, lên tiếng chào Khinh Vũ Peter Pan, nhưng cô ta vừa nhìn thấy có thêm một nhân vật Giác Tỉnh max level liền tự sát. Nói thì chậm nhưng rất nhanh, Thần y đột nhiên sử dụng [cải tử hồi sinh] cứu mĩ nhân trở lại.

Tô Uyển cảm thán trong lòng: Thật lợi hại! Người ta muốn chết cũng không cho! So với sống thì chết sẽ dễ chịu hơn nhiều. Mà đại thần cũng không đứng yên, anh sử dụng [Thiên Âm quẩn quanh] từ từ rót đầy máu cho Khinh Vũ Peter Pan, sau đó lại sử dụng một chiêu [ma âm xâu tai] đưa đối phương vào trạng thái hỗn loạn.

Lúc Tô Uyển đang xem kịch hay, ác ma lại ra tay. Anh sử dụng một chiêu [Thủy quyển trói], phong ấn tất cả các động tác của cô ta. Trong lúc 3 người đó động thủ, chỉ có Xào Xạc đứng tán gái.

Vì muốn làm rò ràng chân tướng sự việc, sắc lang hỏi mọi người: “Sao mấy người lại muốn tấn công cô gái đẹp kia vậy?”

Ba người kia nhìn Xào Xạc với ánh mắt khinh bỉ. Ác ma rất bình tĩnh nói: “Cô ta khi dễ đồ đệ anh. Chẳng lẽ anh vì mĩ nữ mà bỏ rơi đồ đệ à?”.

Xào Xạc khinh ngạc hô: Cái gì? Mĩ nữ sao có thể làm như thế.... Aiz”. Dừng một chút lại nói: “Vậy thì đừng trách tôi... Khoanh tay đứng nhìn” (=))). Lời này vừa nói ra, trừ Tô Uyển, ba người kia đánh anh bẹp di trên đất. Sau đó mới đi đánh Khinh Vũ Peter Pan.

Chỉ có Xào Xạc đáng thương đứng một bên nói: “Tôi đâu có PK được ... Tô Uyển, con phải tin tưởng vi sư, không phải vi sư không ra mặt vì con ...”. Mà người nào đó còn đi tới, vung một kiếm về phía Xào Xạc đang nằm dưới đất, làm anh càng bi thảm kêu lên: “Uyển Uyển, em như thế là bất kính với sư phụ, .. bọn họ đánh tôi cũng không sao, sao cả em cũng đánh tôi....”



Lời này nói xong, Tô Uyển lại dùng [Lưỡi đao chi hỏa]. Mặc dù tổn thương đối với Xào Xạc không đáng kể nhưng vẫn làm hắn thương tâm. Hắn rõ ràng là một GM cấp đại thần, thế mà lại bị một nữ sinh đánh phá.

Đúng lúc này, ác ma gọi Tô Uyển để cô dùng vũ khí yếu nhất đánh Khinh Vũ Peter Pan. Lực công kích của phương sĩ vốn không cao, hơn nữa Tô Uyển cũng là cấp thấp, đánh cô ta cũng chỉ mất 1 máu rồi lại 1 máu. Khinh Vũ Peter Pan rất buồn bực.

Nếu lên kênh thế giới, mấy người này thể nào cũng nói chuyện cô đánh lén ra, như thế cô vẫn là ác nhân cáo trạng trước (người gây chuyện lại đi tố cáo chuyện trước). Nhưng mà lại nghĩ, cô bị 3 người cấp đại thần vây đánh, rõ ràng là khi dễ cô! Khó chịu cực độ, nhưng không thể làm gì khác hơn là kêu ở vùng phụ cận:

【 phụ cận 】Khinh Vũ Peter Pan: Các ngươi cấp cao không nên đánh cấp thấp chứ?

【 phụ cận 】Ảnh Chi Long Ngâm: chúng ta làm sao?

【 phụ cận 】Kiếm Minh Sương Nguyệt: Ác nhân cáo trạng trước.

【 phụ cận 】Gió Lạnh Xào Xạc: mĩ nữ, là cô không đúng trước, cô đánh đồ đệ của ta đó!

Tô Uyển đang định nói một câu, thì lại bị câu nói của ác ma chặn lại:

【 phụ cận 】Satan Du Đãng: bây giờ chỉ có Quả Quả đánh ngươi, chúng ta cũng ko có động vào.

Tô Uyển cười, ác ma đúng là ác ma, đánh người còn có thể làm cho đối phương không phản bác được. Thấy những lời này, Khinh Vũ Peter Pan tức giận: “Ngươi...” nửa ngày không nói được câu nào. Mà Tô Uyển rất vui vẻ đánh tiếp, so với đánh quái vật còn happy hơn.

Máu thì do thần y phụ trách, mà đại thần và ác ma, một người phụ trợ, một người trói cô ta. Cô ta rất muốn logout nhưng nếu logout kinh nghiệm cô làm nhiệm vụ cũng sẽ mất, Khinh Vũ Peter Pan rối rắm.

Cuối cùng, khẽ cắn răng, cô lựa chọn trực tiếp kết thúc trò chơi. Thà mất một phần kinh nghiệm còn hơn ở đó để họ khi dễ. Lúc cô ta thoát đi, Tô Uyển chưa kịp phản ứng còn tiếp tục đánh.

Một lát sau, cô mới nói: “A! Người đâu rồi!”. Cô nói xong, mọi người đều cười. “Mẹ nó, mấy người cười cái gì?”. Không hiểu tại sao Tô Uyển bỗng nhiên có cảm giác bang chiến ngày đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Phong Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook