Tựu Ngoạn Tiểu Hào Đích Mệnh

Chương 17: Trút Giận

Tô Biệt Tự

11/03/2017

CHƯƠNG 17: TRÚT GIẬN

Triệu Ngang bên kia buồn bực xuống tuyến, nhìn thấy tên cậu tối đi, một cô gái đeo kính trước máy tính, thân mặc bộ đồ đỏ sậm viền tơ lụa chín chắn lắc đầu, điều khiển nhân vật tên ‘Tây Bắc’ trên màn hình, dừng lại động tác đánh quái trở về thành, tuy chưa nói quá mấy câu với Ngang Ngang Ngao Ngao, nhưng cũng nhìn ra cậu nhóc kia không thích chủ động gây sự, càng không thích làm phiền người khác, vậy nên có lẽ dù thật bị ức hiếp, hẳn cũng sẽ không nói cho ai biết.

Liếc mắt lên loa, mấy người mắng chửi kia hình như vì điều gì đều ngừng miệng, khóe miệng cong lên một cung độ, nhẩm nhẩm nói: “Chơi game a, không phải miệng thối thì giỏi đâu.”

Chạy đến Thương Khố lấy hai cái Vụ Ảnh Truy Tung, thêm hảo hữu tạm thời hai tên Chị gái → cao ngạo, Anh trai → kiêu ngạo mắng chửi dữ nhất, nhìn cấp bậc, bĩu môi, nói: “Lại đều là tiểu hào trên dưới 40, giết cũng chẳng vẻ vang gì…”

Vụ Ảnh Truy Tung: truy tìm tung tích của nhân vật là hảo hữu hoặc cừu nhân

Vì vậy chuyển kênh nói chuyện phiếm qua bang hội, cộc cộc cộc gõ chữ.

.

[Bang] [Tây Bắc]: Tớ muốn đi giáo huấn mấy bé thiếu não này, có tiểu hào trên dưới 40 nào muốn đi tập kích với tớ không? 

[Bang] [gió trời lả lướt]: Giơ móng, Bắc Bắc, Thiên Sơn 67 có thể đi không?

[Bang] [mèo ngủ nướng]: Tớ cũng muốn đi, pk sao có thể thiếu NM?

[Bang] [kín đáo mà sâu sắc]: Anh Bắc, anh muốn đi giết mấy người dùng loa mắng chửi?

[Bang] [sáo trúc]: Ô la la~ trung khuyển Kín đáo lại muốn xông lên tiền tuyến … Em xem trọng anh nha~

[Bang] [gió trời lả lướt]: Ừm, anh Bắc, mấy người đó mắng anh, người ta đau lòng đó đau lòng đó, người ta muốn đi báo thù cho anh đó 

[Bang] [Tây Bắc]: …

[Bang] [kín đáo mà sâu sắc]: …

.

Tây Bắc biết đám nhóc này e thiên hạ không loạn, dứt khoát xem nhẹ.

.

[Bang] [Tây Bắc]: Gió đi cũng được… Mèo一, 一 chỉ giết một ít tiểu hào thôi, NM cậu không có lực công kích theo làm gì.

[Bang] [mèo ngủ nướng]: Lăn lăn, Bắc Bắc anh bất công, Gió cũng có thể đi, vì sao em không thể, hơn nữa cấp bậc hiện tại của em tốt xấu gì giết một tiểu hào 40 cũng dư dả rồi.

[Bang] [Tây Bắc]: Được rồi 一. 一 Cho phép.

[Bang] [Tây Bắc]: Sâu sắc, 5 acc của cậu còn cái nào có cấp thấp chút không? Minh Giáo khoảng 40, trang bị đầy đủ? Mới đầu thì chức nghiệp này pk khá tốt, tớ không muốn mang mấy acc cao hơn bọn họ quá nhiều, mắc công người ta lại mượn cớ.

.

Kín đáo mà sâu sắc là phó bang chủ của Thiên Hạ Đại Đồng, cũng là người có cấu hình máy tính tốt nhất trong bang, cho nên thường xuyên mở 5 acc kéo tiểu hào, thuận tiện thăng kỹ năng cuộc sống, ngoại trừ Tây Bắc học qua kỹ năng câu cá, cái khác đều luyện lên, để người trong bang dùng.

.

[Bang] [kín đáo mà sâu sắc]: Vẫn có một Minh Giáo sắp 47, nhưng…

[Bang] [Tây Bắc]: Nhưng sao?

[Bang] [kín đáo mà sâu sắc]: Không có gì, em phát qua Q cho anh.

[Bang] [Tây Bắc]: Ừ

[Bang] [mèo ngủ nướng]: Lăn lăn… Vì sao tớ cảm thấy được có chuyện JQ gì đó sắp phát sinh?

[Bang] [sáo trúc]: Đồng cảm, em lấy danh dự hủ nữ thâm niên đánh cuộc, nhất định có chuyện sắp phát sinh, nhìn trời…

.

Tây Bắc bĩu môi, cô cũng ít nhiều xem là hủ nữ thâm niên, sao không có cảm giác gì?



Bên cạnh mở thêm một giao diện game, nhập ID vào, sau đó, nhìn tên nhân vật mà hóa đá ——

.

[Bang] [Tây Bắc]: Khí phách Tây Bắc?

[Bang] [mèo ngủ nướng]: Áu áu áu! Phải nói dự cảm của tớ thật chuẩn!  JQ rõ ràng nha! Bắc Bắc anh thu Kín đáo đi~

[Bang] [sáo trúc]: Không hổ là trung khuyển a Kín đáo! Sùng bài~ing, không biết khi nào Thiên Long mới có thể cho nam nam kết hôn đây *trông mong nhìn trời*…

[Bang] [gió trời lả lướt]: Ai da, không sao, dù sao Kín đáo có bao nhiêu là tiểu hào, tìm một nhân vật nữ gả cho Bắc Bắc không phải được sao  Nói, Bắc Bắc, Khích phách Tây Bắc là nam hay nữ?

[Bang] [Tây Bắc]: Các người đẹp, tớ đề nghị các cậu ngậm miệng lại trước  Chúng ta hiện tại đang nói chính sự, còn muốn đi pk không…? 

.

Không trả lời vấn đề mấy cô kia, Tây Bắc rất có kỹ xảo chuyển đề tài, miễn cho tên Sâu sắc tiếp tục xấu hổ.

.

[Bang] [Tây Bắc]: Được rồi, bây giờ Sâu sắc mở thêm một acc, Sáo trúc anh nhớ em cũng có một tiểu hào Minh Giáo đúng không, chúng ta 5 acc như vậy đủ rồi, nếu đội ngũ đối phương có 6, ai giết được đứa đầu thì xử lý luôn đứa cuối.

[Bang] [kín đáo mà sâu sắc]: Ừm, chỉ sợ bọn họ đánh Tam Hoàn hay không khỏi thành, thế phải làm sao?

[Bang] [Tây Bắc]: Không sao, bọn họ mắng người xong còn biết mà đi đề phòng sao? 

[Bang] [mèo ngủ nướng]: Không sai, giết bọn nó trở tay không kịp, cho cái miệng thối của bọn nó tịt luôn ha ha ha 

[Bang] [gió trời lả lướt]: Vì sao êm có cảm giác chủ đề bị Bắc Bắc chuyển đi thành công… *nhìn trời xa xăm* 一. 一

[Bang] [sáo trúc]: Gió chị thật giỏi 

[Bang] [Tây Bắc]: Tớ dùng acc này tra vị trí bọn họ, lát nữa sẽ dùng tiểu hào, Xa Phu Lạc Dương tập hợp.

.

Sau khi chuyển cảnh, tổ bốn người Mèo ngủ nướng, Gió trời lả lướt, Trúc sáo, Nước chảy bên cầu vào đội ngũ…

.

[Đội] [khí phách Tây Bắc]: Được rồi, bọn họ hiện tại đang ở Thảo Liêu Trường, giữ liên lạc trong đội.

.

Mở theo đội, kéo một đội ngũ tiểu hào chạy đến nơi kia, đối phương quả nhiên cũng trong đội, một acc nữ tên Điệp Y đáng kéo quái, tên những người khác không khác nhau mấy, đều là chị gái a anh trai a tránh đợi ở một góc. Đứng vào vị trí không người để ý, gõ chữ.

.

[Đội] [khí phách Tây Bắc]: Tới rồi, anh em, lên a 

.

Theo một tiếng ra lệnh của cô, mọi người ‘vút’ xông ra, cứ như quỷ tràn vào thôn, vừa tiếp cận phạm vi công kích, một trận kỹ năng liên tục ào ào ập tới ót những người kia…

Không qua mấy giây, năm tiểu hào kể cả Điệp Y đều nằm dưới đất, giống như bị đánh mông, im lặng vài giây, lập tức bắt đầu mắng chửi.

.

[Cận] [anh trai → kiêu ngạo]: … Khỉ, bọn khún, vô zuyên vô cớ giết bọn teo làm gì?

[Cận] [chị gái → nữ vương]: Mé, đâu ra đám chó đin?

[Cận] [Điệp Y]: A… Mèo ngủ nướng, Gió trời lả lướt, hai người này lúc nãy không phải mắng chửi chúng ta trên loa sao? Khỉ, chửi xong rồi còn đánh lén tiểu hào, các người cả mặt cũng không cần?

[Cận] [chị gái → đáng yêu]: Đúng, bọn khún đã đại hào mẹ ròi còn làm trò quánh lén, nói ra ko sợ ng cười gớt găng à

[Cận] [chị gái → cao ngạo]: *** mẹ !! Chún mài mấy cái đém rác rưởi có gan đưa địa chỉ đây, cái đám *** mẹ lập tức gọi người chém cả nhà



.

Trên mặt đất một đống thi thể chửi bới, Tây Bắc rất bình tĩnh đánh chữ trong đội.

.

[Đội] [khí phách Tây Bắc]: Được rồi, xong, out tiểu hào rồi đi làm gì thì làm đi, rảnh lại log vào tấy sát khí, Mèo với Gió cũng trở về tẩy sát khí rồi hãy ra khỏi thành.

.

Thấy những đứa giết mình logout logout, về thành về thành, mấy người đang nằm trên đất mắng chửi đương nhiên không cam lòng về xuống Địa Phủ ăn canh.

Một lát sau, đại khái mấy người này kịp phản ứng chuyện gì đang xảy ra, lại thấy bọn họ liên tục mở loa mắng chửi.

.

[Loa] [anh trai → kiêu ngạo]: Đứa quẻn lý Thiên Hạ Đại Đồng ra đai nói ra cho teo !! Bang chún mài mấy cái đại hào tổ đội gít một đám tiểu hào 40, ko cần mặt nữa à?

[Loa] [chị gái → cao ngạo]: Cái thèng tên Khí phách Tây Bắc bò ra đây nhận sai với tụi teo, chị mài sẽ suy nghĩ tha thứ cho mài, nếu ko ra, đừng trách teo chửi cả đám khốn bọn mài !!

[Loa] [chị gái → nữ vương]: Kiêu, Ngạo, chúng mài gào làm gì, teo thấy chính là bang chủ bọn nó dẫn ng tới giết mấy cái tiểu hào bọn mik, ng ta chửi ko lại chún ta thì động thủ thôi, quả thiệt là hành vi tiểu nhân, đây mà cũng gọi là ng đứng đầu một bang?

[Loa] [kín đáo mà sâu sắc]: Phiền các người rửa miệng sạch một chút đi, nếu không, đừng trách tôi thấy một lần giết một lần

[Loa] [anh trai → kiêu ngạo]: Khún nạn! Bang bọn mài gít người lung tung, đánh lén một bang tiểu hào 40+ còn dám nói thế?

[Loa] [mèo ngủ nướng]: Áu áu áu, chính bọn tôi giết đấy thì sao? Bị giáo huấn lần này còn chưa học ngoan ra à? Chậc chậc, xem cái miệng của các người kìa, nhổ ra thứ có thể nhồi đầy hố phân đấy.

[Loa] [gió trời lả lướt]: Ừ… Tôi muốn nói, kỳ thật tôi không giết người, vì thứ tôi giết đều không phải người a, ai… Nhưng tại sao tôi phải ở chỗ này vì chút ít thứ không phải người ngồi thiền a.

[Loa] [dựng nghiệp nhanh nhanh]: Phiền mấy con heo mấy người ô nhiễm mắt người ta im lặng chút được không? Đừng ở chỗ này quấy nhiễu người khác buôn bán, muốn đắc tội người khác cũng phải có chút thực lực a, gào loa ầm ĩ không mất mặt?

[Loa] [chị gái → cao ngạo]: Mọi ng sau lày đừng vào cái beng thối nát Thiên Hạ Đại Đồng này, đều là một đám chó đin thík cắn ng, thả bang chún gây sự khắp nơi, cái beng thối nát vậy có gì hai mà vào? Buồn cười… mau lui ra hết đi

[Loa] [chị gái → đáng yêu]: Đồng í với chị Ngạo !! Bang hội Thiên Hạ Đại Đồng, bang chủ là cái đứa đáng khin ko cóa đạo đức, cóa lẽ bang chún cũng một dạng *** vậy thôi

[Loa] [kín đáo mà sâu sắc]: Ân oán cá nhân mời tự giải quyết, phiền không cần liên lụy đến cả bang hội, và danh dự bang chủ, mấy người nghe hiểu tiếng người không?

[Loa] [sáo trúc]: Đổ mồ hôi… Lần đầu thấy Sâu sắc kích động vậy, lần đầu thấy Sâu sắc nói loa, lần đầu thấy Sâu sắc ở trên thế giới nói nhiều vậy… Trung khuyển rời núi, bảo hộ nữ vương (*^__^*) Hi hi, giải quyết hết bọn thiếu não này đi.

[Loa] [mèo ngủ nướng]: Lăn lăn~ Kín đáo cố lên! Bắc Bắc ở nhà chờ cậu a!

[Loa] [gió trời lả lướt]: Đừng nghịch CP của tớ *oán niệm*… Người ta cảm thấy cả nhà nấu cơm giặt đồ nên là —— Bắc Bắc? Không được, tớ cũng hỗn loạn rồi… Bắc Bắc hình như không thích hợp làm công nha…

.

Tây Bắc vừa rót ly nước ngồi trở lại máy tình thấy mấy câu này suýt chút nữa phun lên màn hình, vọi vàng đặt ly xuống.

.

[Loa] [Tây Bắc]: Mấy đứa này – – đủ rồi đấy, còn không về cho anh, với mấy đứa thiếu não này mấy đứa càng nói chùng càng đắc ý.

.

[Bang] [Tây Bắc]: Sâu sắc, về đi, đừng lãi phí tiền mua loa cãi nhau với bọn họ. Bọn họ ngay cả tiểu hào của chúng ta cũng không giết nổi, chỉ có thể dùng lưỡi chiếm chút tiện nghi, chỉ cần không ai để ý bọn họ, diễn một tuồng độc thoại sẽ im lặng.

[Bang] [Tây Bắc]: Còn có Mèo, Sáo trúc, Gió, các cậu cũng đừng đáp lại nữa.

.

Quả nhiên, đám người kia hùng hùng hổ hổ hơn nửa giờ, thấy công kích thế nào cũng không ai đáp lại, nói gì đó về sau mỗi ngày login liền mở loa mắng chửi bang thối nát bọn họ, thấy vẫn không ai đáp lại, vì vậy bỏ xuống mấy câu ‘Nhát gan’ ‘Bọn mày chờ xem’rồi trả lại yên tĩnh cho thế giới.

Nhìn hàng chữ này trên màn hình, Tây Bắc cười cười lắc đầu, khẽ thấp giọng nói “Thật đúng là một bang con nít, đã chọc đến, chị còn không chuẩn bị tiếp nhận sao?” Lập tức vén vén tóc rớt xuống bên má, lộ ra một bên mặt mềm mại, khóe miệng nhẹ nhàng kéo lên một cung độ, càng khiến gò má lộ ra tăng thêm một tia quyến rũ.

Chờ xem? Được thôi, chúng ta đây liền chờ xem… Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tựu Ngoạn Tiểu Hào Đích Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook