Tướng Quân Gần Đây Tương Đối Phiền

Chương 18

Tiểu Diệp Thảo

14/04/2017

CHƯƠNG 18.

Ký ức sau cùng buổi tối hôm nay của Tướng quân là, hắn kéo kéo Vương gia nói câu “Địa phương này tới cũng được nhưng chúng ta đừng trụ tại đây”.

Sáng ngày hôm sau, Tướng quân bị cơn đau đầu do say rượu mà bừng tỉnh. Vừa mở mắt đã bị ánh nắng sớm lọt trong buồng chói mù càng thêm choáng váng, thế là vội vàng đóng chặt mắt lại. Đợi một hồi không còn thấy gì, hắn định dùng tay đập đập đầu vài cái.

… Tay nâng không được.

Tướng quân trợn mắt nhìn lên trên người mình, ai trói gô hắn lại rồi, một chút lỏng lẻo để dùng sức giẫy giụa cũng không có. Nhìn quanh buồng ngủ mới phát hiện, đây vẫn là gian phòng tối hôm qua, nghĩ thầm, hóa ra tối qua chúng ta không quay về a, ta bị trói ở đây, thế Vương gia đâu rồi?

Tướng quân đang lo nghĩ bên này, chợt cửa kẽo kẹt kẽo kẹt chầm chậm mở ra, có người bước vào. Tướng quân nhắm mắt lại giả bộ ngủ nhằm dò xét xem đang xảy ra trạng huống gì. Người nọ đến cạnh giường rồi dừng lại, một hồi lâu thật lâu vẫn không có động tĩnh gì khác, Tướng quân thầm nghĩ, người này thế nào như thể mặc tích, nếu ta không bị trói chặt tay chân đã sớm lôi ngươi qua đây cho xong.

Người trước giường lên tiếng, tỉnh thì mở mắt đi.

Tướng quân vừa nghe tâm tình cả kinh, xoát một cái mở mắt lên, trông kĩ quả nhiên là Vương gia đang đứng trước mặt. Chưa kịp hỏi gì Vương gia đã nói, ta trói ngươi.

Tướng quân hỏi, tại sao? Vì nguyên nhân gì?

Vương gia thế nhưng hỏi tiếp, ngươi khát không?

Y nâng Tướng quân ngồi dậy tựa vào thành giường, xoay người đi rót chén trà bưng tới, sau đó nâng chén trà tới sát miệng, Tướng quân cũng khát thật, không nói thêm gì ực ực uống sạch trà trên tay Vương gia. Vương gia uy rất tử tế, thấy hắn uống xong rồi lau lau miệng cho hắn. Tướng quân quay đầu trốn tránh hỏi tiếp chủ đề khi nãy, Vương gia, rốt cuộc là có chuyện gì?

Chờ Tướng quân nhìn thấy cổ họng Vương gia nuốt xuống môi cũng động động, liền biết y cuối cùng cũng nói, thế là liền banh mạnh thần kinh dựng thẳng lỗ tai chuẩn bị sẵn sàng.

—— Ta thích ngươi.







Tầm mắt Tướng quân nhìn chằm chằm đôi mắt Vương gia rồi xê dịch xuống dưới một chút, tìm thấy miệng Vương gia rồi cùng nó chống chọi một hồi, sau đó mới xê dịch trở về đối mắt với Vương gia.

Tướng quân hỏi, ngươi vừa mới nói chuyện?

Vương gia nhắm mắt hít sâu. Vương gia nói, ta là đoạn tụ! Ngươi không phải hỏi ta sao ta cho ngươi biết ta không có thân mật! Bởi vì ta mẹ nó đã sớm coi trọng ngươi rồi!

Tướng quân trợn to mắt.

Vương gia thấy hắn như thế liền tức giận. Vương gia nói, kinh ngạc chứ? Ta lúc đầu cũng rất kinh ngạc, bởi chưa ai nói cho ta biết nam cũng có thể thích nam, ta còn tưởng ta bị bệnh sắp chết.

Miệng Tướng quân há cũng không nhỏ.

Vương gia bắt đầu thong thả di từng bước nhỏ. Vương gia kể, chờ khi ta hiểu được chuyện gì thì dần lo sợ ngươi không phải thì làm sao bây giờ, sợ người một hôm nào đó muốn thú thê thì làm sao bây giờ, sợ ngươi ngày nào đó đánh giặc chết trận bên ngoài thì làm sao bây giờ, sợ ngươi biết ta nghĩ cái gì rồi không để ý tới ta thì làm sao bây giờ.

Vương gia nói, ngươi mẹ nó một năm chỉ quay về vài lần, gặp mặt cái rắm phóng cũng không ra bao nhiêu, lời dễ nghe cũng chưa bao giờ nói, có chó nó mới biết tại sao ta lại đi coi trọng ngươi!

Vương gia nói, ta bên này khó chịu lung tung ngươi cư nhiên dám trước mặt ta nói đoạn tụ không đúng không tốt, lại còn… thế nào, nếu tên cận thị đêm đó thật sự là người của ta, ngươi chắc phải chúc mừng ta luôn đi? Đêm hôm đó thật nên đánh chết ngươi!

Vương gia tiếp, nói toạt ra hết rồi mà ngươi lại còn có mấy khi không vừa lòng hả dạ nữa, được! Dù sao thì cũng đã xong rồi! Ta đã nói hết người cũng biết rồi! Ngươi thích ra sao thì ra!

Trong buồng một mảnh yên lặng. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Quân Gần Đây Tương Đối Phiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook