Tung Hoành Thiên Khung

Chương 19: Chiến bại triệu quân trác

trieuthien0

16/10/2018

Triệu Vũ chứng kiến Triệu Thiên cùng Triệu Quân Trác giao thủ, nhất là Triệu Thiên hắn chỉ có tu vi ngũ trọng hậu thiên cảnh hắn trong lòng cũng chấn kinh, hắn từ trước đến giờ không để Triệu Thiên vào mắt, hắn cho là người có thể cùng hắn giao thủ là Triệu Quân Trác, nhưng bây giờ hắn càng chú ý đến Triệu Thiên hơn:

- hắn thật để cho ta kinh ngạc, lúc trước không cho hắn là mình đối thủ nhưng bây giờ xem lại Triệu Quân Trác cũng không làm gì được, ta cũng muốn cùng hắn giao thủ một lần.

hắn nhìn Trên đài giao chiến kịch liệt trên mặt lạnh lùng hiện ra một nụ cười, hắn Triệu Vũ tại trong gia tộc được mọi người biết đến là một tên cuồng võ, hắn chỉ để ý tới những ai có tu vi cao hơn hoặc ngang hắn khiêu chiến.

nhưng bây giờ hắn nhìn thấy Triệu Thiên chiến lực mạnh như thế trong lòng chiến ý nổi lên, muốn cùng Triệu Thiên giao thủ.

Trên dài lúc này Triệu Quân Trác liên tục xuất đao về phía Triệu Thiên, trong lòng hắn lúc này đối với Triệu thiên động sát tâm.

- Tên này tuyệt đối phải diệt trừ nếu không địa vị của ta trong gia tộc khó vững, hắn tu vi tăng nhanh như vậy nhất định có vấn đề.

Triệu Thiên trong tay tinh mộc kiếm liên tục thi triển, hắn kiếm pháp thi triển nhanh nhẹn cùng mạnh bạo như cuồng phong quét qua, thân pháp linh hoạt cùng đối phương giao chiến, hắn trong lòng đối với Triệu Quân Trác kinh ngạc:

- không ngờ Triệu Quân Trác lại mạnh như vậy so với tên Hắc Sát mạnh chứ không yếu.

Trên khán đài đang ngồi xem chiến Triệu Bách Lâm sắc mặt vô cùng khó coi, hắn bàn đầu còn tưởng rằng nhi tử hắn có thể phế bỏ Triệu Thiên một cách dễ dàng nhưng hắn vạn không ngờ tới chính là Triệu Thiên không những bị phế bỏ, mà còn cùng Triệu Quân Trác đánh ngang nhau. Trong lòng hắn đối với Triệu Thiên càng phải trừ khử:

- Đáng chết tiểu tử này làm sao mạnh như vậy được? nếu không loại bỏ hắn sớm thì kế hoặc của mình nhất định sẽ thất bại.

-

Đao phong bát trảm.

Triệu Quân Trác hét dài một tiên, trong tay trảm ra tám đạo đao quan, mỗi một đạo đều như cuồng phong gào thét uy lực cực mạnh, trên sàn cũng bị đao khí sướt qua để lại một vết chém nhỏ.

Truy vân kiếm pháp đệ tam thức.

Triệu Thiên nhanh chóng thi triển Truy vân kiếm pháp, từng đạo kiếm quang liên tục cùng đao quang giao nhau.

ầm

cả hai bị chấn bước lùi về sau, Triệu Quân Trác nhìn Triều Thiên trên mặt âm lãnh hai mắt tràn ngập hàn quang.



- ta lúc trước thực xem thường ngươi.

Triệu Thiên nhìn hắn, trên mặt thản nhiên mang theo nụ cười chế nhạo:

- xem thường ta, hahaha, ngươi nói chuyện thực tức cười, nếu ta không có thực lực như bây giờ ngươi sẽ nói như vậy sao?, ngươi bây giờ không đáng nói câu đó với ta.

Triệu Quân Trác nghe hắn như vậy chế nhạo mình trong mắt hắn hàn quang càng đậm nhìn Triệu Thiên cười lạnh:

- tốt, ngươi đã thành công chọc giận ta.

Triệu Thiên nhìn hắn cũng không sợ, thản nhiên cười lạnh coi như chuyện không đáng:

- ta nghe câu này rất nhiều lần, ngươi có thể đổi một câu khác sao?

Triệu Quân Trác hai mắt bạo lửa trong cơ thể chân nguyên lực nhanh chóng bạo phát, hắn trong tay tinh mộc đao nắm chặt hét dài một tiếng:

chiến vương thập trảm

hắn thi triển ra chiêu thức mạnh nhất, vũ kỹ chiến vương trảm, là một loại hoàng cấp trung phẩm, đao phong trùng điệp đánh về Triệu Thiên.Triệu Thiên nhìn thấy đối phương khí thế bạo tăng hắn trong cơ thể một cổ chân nguyên lực bạo phát, không thua gì Triệu Quân Trác, trong tay tinh mộc kiếm nắm chặt, Truy vân kiếm pháp lần nữa thi triển.

Truy vân kiếm pháp

kiếm phong cùng đao quang cùng lúc va chạm, trên bình đài hình thành rất nhiều vết sướt.

ầm.... ầm

Triệu Thiên cùng Triệu Quân Trác một lần nữa bị đẩy lùi trên thân áo đều có nhiều thêm vết rách cùng vết máu.

mọi người nhìn thấy như thế tranh đấu hô hấp cũng dồn dập, bọn họ một phần bị Triệu Thiên chiến lực làm cho kinh sợ, một phần bởi vì tràn diện giao chiến rất rung động.

Triệu Vô Địch nhìn Triệu Thiên trên mặt nụ cười càng đậm thêm, hắn đã từng này tuy đã nhìn thấy thiên tài có thể vượt cấp khiêu chiến, nhưng bọn họ không có như Triệu Thiên cho nên hắn mới kích động.

Triệu Bách Lâm mặt càng thêm âm trầm, hắn nhìn thấy nhi tử mình vậy mà không thể đánh bại Triệu Thiên trong lòng ám đạo không ngừng.

Triệu Minh nhìn thấy Triệu Thiên vậy vẫn không bị đại ca mình đánh bại càng thêm kinh sợ, một bên Triệu Vũ ánh mắt trong xiết chặt nhìn Triệu Thiên, hắn không ngờ Triệu Thiên Như thế không bại, còn Triệu Như Hương hưng phấn lớn tiếng cổ vũ hắn.



Triệu Thiên trên người cũng bị thương, nhưng hắn chiến ý lại soi trào càng thêm hưng phấn nhìn Triệu Quân Trác:

- ngươi còn tuyệt chiêu gì nữa không? nếu không tới lượt ta.

Triệu Quân Trác nghe thấy hắn như thế xem thường mình trong lòng phẫn nộ đến cực điểm, hắn trong tay nắm lấy mộc đao, chân nguyên lực lần nữa bạo phát, hắn quyết định sử dụng lá bài cuối cùng, hắn nhìn Triệu Thiên trầm giọng:

- ngươi nên cảm thấy vinh hạnh, ngươi là người đầu tiên ép ta sử dụng tới nó.

hắn nói rồi tung người lên không trung, trong nháy mắt tiếp theo cả người hắn ngập trong đao quang tạo thành một lốc xoáy nhỏ.

Chiến vướng thập bát trảm { Điệp lãng cuồng phong}

mọi người nhìn thấy liền kinh hô, Triệu Thiên cảm nhận được uy lực chiêu này, hắn cũng không dám lơ là, hắn chân nguyên lực lần nữa vận dụng tối đa, trong tay nắm tinh mộc kiếm.

Truy vân kiếm pháp đệ tứ thức { liệt vân}

từng ảnh kiếm quang tụ họp lại với nhau vào trong một kiếm, lúc này Triệu Quân Trác cũng đánh tới, hai loại vũ kỹ va chạm, hu không chỗ bọn họ chấn động.

ầm..... ầm

bành

mọi người nhìn đến tròng mắt đều thẳng, bọn họ biết lần này sẽ phân ra thắng bại, lúc này hai đạo thân ảnh bay ra, chỉ thấy Triệu Quân Trác toàn thân rách nát " phốc" hơn nữa hắn còn phung ra một ngụm máu, sắc mặt trắng bệch, còn Triệu Thiên người không khác hắn nhưng Triệu Thiên trên miệng chảy ra một vệt máu hắn khí sắc tốt hơn Triệu Quân Trác nhiều.

rắc.... rắc

một tiếng nứt gãy vang lên, tinh mộc đao trong tay Triệu Quân Trác xuất hiện vết nứt sau đó nứt gãy, hắn suy yếu kinh sợ nhìn Triệu Thiên, hắn không nghĩ tới Triệu Thiên thế mà phá vỡ thế công của mình, còn làm mình trong thương, kể cả vũ khí cũng liền gãy.

Triệu Thiên đi đến hắn chỉ kiếm vào cổ Triệu Quân Trác nhẹ nhàng nói ra: ta thắng.

toàn trường rơi vào im lặng, bọn họ không thể tin được Triệu Thiên thế mà đánh bại Triệu Quân Trác, bọn họ luôn cho rằng hắn có thể đánh bại Triệu Thiên dù gì cả hai cảnh giới chênh lệch, nhưng sự thật làm cho bọn họ khó tiếp nhận.

Triệu Minh không thể tin đại ca mình bị đánh bại, nhưng khi hắn chứng kiến

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tung Hoành Thiên Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook