Tử Vũ Cùng Tiểu Long Nữ

Chương 4: tổ sư bà bà ...

Độc Cô Vô Tình

11/01/2018

Từ ngày đó gặp Tiểu Long Nữ về sau Tử Vũ cũng không có nhìn thấy nàng, Tử Vũ có chút nhớ nhung mong được gặp lại Tiểu Long Nữ, nhưng lại sợ hãi Tiểu Long Nữ không thích nhìn thấy mình, bị vây hai trạng thái mâu thuẫn Tử Vũ cuối cùng vẫn đi tìm Tiểu Long Nữ.

" Bà bà mấy ngày này như thế nào không có nhìn thấy Long cô nương, nàng đi đâu?" Tử Vũ vừa định xuất môn liền đụng phải Tôn bà bà, Tôn bà bà trong lòng nghĩ tuy mình có cùng Tử Vũ nói qua tên của Tiểu Long Nữ , nhưng Tử Vũ cũng không nói qua các nàng nhận thức nhau a, hôm nay như thế nào lại đột nhiên hỏi đến tiểu thư đâu. " Ngươi nói tiểu thư a, nàng gần đây phải luyện công, ngươi tìm nàng có việc?" Tử Vũ đi đến trước mặt Tôn bà bà nói " Không có, chính là tùy tiện hỏi thôi, bà bà cho ta đi ra ngoài đi, chỉ đi gần đây thôi không có đi xa a"

Được bà bà cho phép, Tử Vũ lại đi tới hoa viên, nơi này làm cho nàng cảm giác thực thoải mái, trong lòng cũng có chút chờ mong tài may mắn ở nơi này lại gặp được Tiểu Long Nữ, Tử Vũ cúi đầu chậm rãi đi đến hoa viên, lại không có lòng dạ nào xem cảnh sắc bên cạnh, đột nhiên nghe được âm thanh va chạm lập tức nâng lên tìm nơi thanh âm phát ra, đang lúc ngẩng đầu thì lại nhìn thấy ở cái ao đối diện Tiểu Long Nữ đang ở phi trên một sợi dây leo. Tử Vũ quả thực xem đến ngốc, vẫn là trên TV đã gặp qua người khác sử dụng cái gọi là võ công, chính là nhìn ở khoảng cách gần như vậy là lần đầu, dây vải trong tay Tiểu Long Nữ không ngừng bay ra đánh trên tảng đá rồi lại thu hồi, động tác như rất nhẹ nhàng, dây vải giống như thực nghe lời tùy ý Tiểu Long Nữ điều khiển. Lần trước nhìn thấy Tiểu Long Nữ lạnh lùng làm cho ngươì khác có một loại sợ cảm giác sợ hãi, chính là hiện tại Tiểu Long Nữ mang một phong thái khác, ở không trung không ngừng bay múa dây vải trong tay, đồng dạng là một thân tuyết y nhưng thật giống như tiên nữ hạ phàm. Tử Vũ bất giác hướng Tiểu Long Nữ đi đến, cũng không có chú ý tới dưới chân có một cơ quan, phát ra tiếng" Ca ai" khiến Tiểu Long Nữ theo phản xạ đánh ra một luồng dây vải hướng tới mình.

Tử Vũ đối với tình huống đột ngột này một chút cũng không có phản ứng . " A" la một tiếng rồi ngã xuống, Tiểu Long Nữ thấy rõ người tới lập tức thu hồi dây vải lại một phen ôm lấy thân thể Tử Vũ đang ngã xuống đất. " Như thế nào lại là ngươi, ngươi hãy cố chống đỡ, ta lập tức mang ngươi trở về chữa thương".

Tiểu Long Nữ lo lắng nhìn Tử Vũ, nàng không nghĩ đến người mình đánh chính là Tử Vũ, trong lòng mơ hồ có cảm giác đau.

Tôn bà bà nhìn thấy Tiểu Long Nữ đang ôm Tử Vũ lập tức chạy lại, " Tiểu thư, sao lại thế này, Tiểu Vũ làm sao vậy", Tiểu Long Nữ cũng không giải thích, một bên đem Tử Vũ đặt lên giường, một bên nói với Tôn bà bà," Bà bà nhanh đi lấy nước ấm tới đây". Hiện tại không phải lúc để giải thích, chuyện cấp bách trước mắt chính là trị thương cho Tử Vũ

Tiểu Long Nữ vôi bắt mạch Tử Vũ để biết thương thế của nàng có bao nhiêu trọng. Chính là thời điểm nàng bắt mạch lại cảm thấy không đúng sau đó Tiểu Long Nữ lại bắt mạch thêm lần nữa mới xác định Tử Vũ ngay cả một chút nội công cũng không có, hoàn toàn là một người không biết võ công. Lại hướng Tử Vũ nói " Chỉ có một tia hơi thở, xem ra rất khó cứu sống".

Tôn bà bà mới vừa bưng chậu nước tiến vào chợt nghe Tiểu Long Nữ nói nói lập tức buông chậu nước đi đến phía sau Tiểu Long Nữ " Tiểu thư thật sự không cứu sao?"

" Nếu nàng có nội công vốn là không khó cứu, chính là nàng lại không biết võ công" Tiểu Long Nữ lắc lắc đầu." Đều tại ta không tốt, không thấy rõ người tới là ai đã xuất thủ", " tiểu thư, ngươi cũng đừng tự trách, cái này không phải ngươi sai, là ngoài ý muốn". Tôn bà bà an ủi nói với Tiểu Long Nữ.

Tôn bà bà cảm giác được thân thể Tiểu Long Nữ lạnh như băng đột nhiên nghĩ tới Tiểu Long Nữ ngủ ở giường hàn ngọc. " Đúng rồi, giường hàn ngọc , giường hàn ngọc, ta như thế nào lại quên giường hàn ngọc là dùng hàn ngọc nằm sâu dưới mấy trăm trượng khối băng cứng lạnh giá ở bắc cực chế thành, là công cụ tu luyện nội công rất tốt, sao chúng ta không thử một chút xem có thể hay không bảo trụ mệnh của nàng, nếu lại không thì cũng chỉ có thể nghe theo thiên mệnh".

Tiểu Long Nữ đang nghe Tôn bà bà nói xong mày lập tức giãn ra. " Được, cho dù chỉ có một tia hy vọng chúng ta cũng không thể buông tha" . Tiểu Long Nữ lại ôm lấy Tử Vũ đi vào phòng nàng, đem Tử Vũ đặt lên giường hàn ngọc.



Tử Vũ sau khi bị đánh ngất, đối thoại giữa Tiểu Long Nữ cùng Tôn bà bà nàng đều hoàn toàn nghe vào trong tai, nhưng chính mình lại không động đậy được, lúc Tiểu Long Nữ ôm mình đến giường hàn ngọc thì có một trận gió lạnh tiến vào trong cơ thể, cảm giác thân thể cứng lại, bất tri bất giác Tử Vũ rơi vào hôn mê.

Không biết qua bao lâu Tử Vũ bị động tỉnh lại, lúc nàng mở mắt thì thấy có một gương mặt vô cùng xấu xí đang nhìn mình, " Quỷ a". Tử Vũ bật người đứng lên lui về phía sau.

Lâm Hướng Anh ở nhìn người này không biết vì nguyên nhân gì lại đến được trong không gian của mình, tức giận nói" Gọi là gì, ta còn không có hỏi ngươi như thế nào lại đến nơi này của ta, ngươi tỉnh lại liền gọi quỷ cái gì"

Tử Vũ vỗ vỗ ngực mình không dám nói một câu. Muốn đến xem Tiểu Long Nữ luyện võ kết quả bị Tiểu Long Nữ đánh bị thương, sau lại nghe Tiểu Long Nữ nói mình không cứu sống được, hiện tại tỉnh lại lại thấy đến một không gian quỷ quái.

Nghĩ vậy cũng không sợ hãi nữa, hít khí nói" Làm cái gì quỷ a, một hồi làm cho ta xuyên đến cổ mộ một hồi muốn lấy mạng của ta, bây giờ lại làm cho ta đụng tới một một nơi quỷ quái như vây, có lầm hay không a. Ta đã làm sai cái gì"

Nhìn người trước mắt này hồ ngôn loạn ngữ vừa tức giận lại cảm thấy buồn cười, mình chỉ là một tia hồn phách ở trong này không biết đã bao lâu, cho tới bây giờ không ai bồi mình chơi cả, xem ra người này rất thú vị, vốn nghĩ muốn phẫn cái mặt quỷ dọa nàng, không nghĩ tới là kết quả này. Lâm Hướng Anh khôi phục diện mạo vốn có nhìn người trước mắt.

Tử Vũ thấy người trước mắt đột nhiên thay đổi gương mặt lập tức đứng lên lôi kéo tay của nàng," Long cô nương như thế nào là ngươi a, ta không phải nói ngươi là quỷ đâu, mới vừa rồi không biết là ngươi, ta không có việc gì, ngươi đừng lo lắng". Lâm Hướng Anh bị người này đột nhiên cầm tay lập tức hoảng sợ, tiếp theo lại khôi phục, khóe miệng không dấu vết hướng lên nói " Ngươi cùng cổ mộ phái có quan hệ gì?"

Không cần hỏi Lâm Hướng Anh cũng có biết tám chín phân người này nhất định là người ở cổ mộ, bằng không không có khả năng thông qua giường hàn ngọc tiến vào không gian của mình.

" A, ngươi không phải Long cô nương, ngươi là ai a?" Tử Vũ nghe người này hỏi vậy lập tức buông tay người có bộ dạng giống với Tiểu Long Nữ ra.

" Ta là ai ngươi hiện tại không cần biết, thời cơ đến ta tự nhiên nói cho ngươi biết, ngươi trước nói cho ta ngươi là môn đệ của ai ở cổ mộ, như thế nào lại đến nơi này?" Lâm Hướng Anh ôm hai tay hung hăng nhìn Tử Vũ.

Nhìn thấy người kia nhìn chằm chằm mình, Tử Vũ có chút ngượng ngùng đứng lên, nhưng miệng vẫn cường ngạnh nói" Dựa cái gì muốn ta nói cho ngươi biết a, ta lại không biết ngươi". Thấy người này thẹn thùng đứng lên nhưng miệng lại cường ngạnh, Lâm Hướng Anh nói tiếp" Thân thể của ngươi có phải hay không sắp chết?".

" A, thân thể của ta, ta không phải đang ở trong này sao? Cái gì thân thể của ta sắp chết?" Tử Vũ có chút không tin nâng đầu nhìn Lâm Hướng Anh.



Lâm Hướng Anh giải thích " Chỉ có người sắp chết nằm trên giường hàn ngọc mới có thể đi vào không gian này của ta. Ngươi có thể đi vào nơi này chứng minh thân thể của ngươi đã sắp chết, thân thể của ngươi hiện chỉ một tia hơi thở, hiện tại ngươi có thể nói ngươi cùng cổ mộ quan hệ thế nào đi"

Tử Vũ có chút không hiểu cái gì liền đem chuyện lừa Tôn bà bà nói ra. " Là bởi vì chuyện , ta ở chung nam sơn trên đường bị người cướp,suýt nữa thì bị cướp sắc, sau lại không cẩn thận chạy đến cổ mộ , là Tôn bà bà ở cổ mộ đã cứu ta, sau lại bị Tiểu Long Nữ đánh bị thương, nàng đem ta ôm đến giường hàn ngọc tỉnh lại ta liền ở đây" . Nghe Tử Vũ nói xong Lâm Hướng Anh cũng không ngoài ý muốn, bởi vì chỉ có thông qua giường hàn ngọc mới có thể đến nơi này. Nghĩ đến nàng cùng cổ mộ có chút sâu xa.

" Xin hỏi nơi này là làm sao a, ngươi lại là ai a?" Tử Vũ có chút khiếp đảm hỏi" Nơi này là không gian bên trong giường hàn ngọc, mà ta chính là người lập nên phái cổ mộ". Lâm Hướng Anh không biết từ nơi nào biến ra cái bàn ngồi uống trà.

" Ngươi là lão nhân sáng lập phái cổ mộ Lâm Hướng Anh?" Tử Vũ quả thực không dám tin người trước mắt là vị cao nhân kia, Lâm Hướng Anh đang uống trà không nghĩ tới nàng có thể nói ra tên mình, vì thế buông trà trong tay xuống, xem ra sự tình trở nên càng ngày càng thú vị, " Không thể tưởng được ngươi tuổi còn nhỏ cũng có thể biết tên của ta"

" Đó là đương nhiên, thế giớikia của ta ai không thấy qua TV, ai không xem qua phim, nhân vật lịch sử nào ta cũng biết cả." Tử Vũ nói xongmới phản ứng chính mình nói bậy. Lâm Hướng Anh dùng ánh mắt hoài nghi nhìn Tử Vũ, " Thế giới kia của các ngươi?" Tử Vũ nhìn ánh mắt hoài nghi của Lâm Hướng Anh trong lòng nghĩ dù sao mình cũng đa chết còn cái gì không thể nói ra lai lịch của mình

" Ta không phải là người của thế giới này, ta đến tử tương lai, lúc ấy bởi vì bị người đánh chết mới xuyên đến thế giới này". "Nguyên lai lại có chuyện như vậy", Lâm Hướng Anh tiếp tục uống trà.

" Ta không phải thật sự chết rồi không?"," Không sai biệt lắm đi, xác thực chỉ còn một tia hơi thở, ngươi muốn trở về?" Lâm Hướng Anh buông chén trà trong tay hỏi.

" Ta đã chết qua một lần, kỳ thật có trở về hay không cũng không sao cả" Tử Vũ dối lòng nói, kỳ thật nàng muốn trở về, lúc trước là bởi vì nàng không có gì vướng bận, mà lần này không giống, nàng nghĩ muốn nhìn Tiểu Long Nữ nhiều một chút, nàng thật sự hy vọng kỳ tích xảy xa cho nàng được trở về đó, nhưng mà nàng không biết ông trời có thể hay không cho mình cơ hội.

Biểu tình của Tử Vũ được Lâm Hướng Anh thu hết vào mắt, nàng biết Tiểu cô nương này muốn trở về, bất quá không biết là vì nguyên nhân gì thôi ." Cũng không phải không có biện pháp trở về, chỉ cần ngươi trở về đáp ứng làm thay ta một việc"

Tử Vũ vội chạy lên lôi kéo tay Lâm Hướng Anh kích động nói, " Thật sự, ta thật sự còn có thể trở về?" Lâm Hướng Anh bị Tử Vũ nắm ta có điểm phiền. " Đem tay ta buông ra, nơi này là không gian của ta, ta tự nhiên có cách làm ngươi trở về"

Tử Vũ thấy mình luống cuống mà nắm tay Lâm Hướng Anh " Hảo, ta đáp ứng ngươi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Vũ Cùng Tiểu Long Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook