Tử Vũ Cùng Tiểu Long Nữ

Chương 5: Dị không gian tu hành hai năm ...

Độc Cô Vô Tình

11/01/2018

" Tiểu Vũ ngươi không biết một chút gì về võ công, ta trước dạy ngươi một ít võ công cơ bản, biết vì cái gì mấy ngày hôm trước ta không dạy ngươi không?" Biến mất vài ngày Lâm Hướng Anh đột nhiên xuất hiện nói với Tử Vũ.

" Không biết, ngươi biến mất vài ngày hiện tại mới xuất hiện, ta như thế nào biết" Tử Vũ không ngẩng đầu vẽ cái gì đó trên mặt đất, mấy ngày này nàng thật sự nhàm chán, không phải vẽ này nọ trên mặt đất thì chính là ở này nơi này đi tới đi lui.

" Ai tính tình còn nhỏ không biết, đó là bởi vì ngươi không biết võ công, nếu từ đầu dạy ngươi chẳng khác nào dạy một kẻ ngu ngốc, mấy ngày này thân thể của ngươi đều ngủ trên giường hàn ngọc cũng có một ít nội lực, cho nên hiện tại mới có thể dạy ngươi, chẳng lẻ , ngươi không phát hiện trong cơ thể ngươi có một cỗ dòng khí sao?"

Nghe Lâm Hướng Anh nói như vậy Tử Vũ cũng thấy mấy ngày qua mình đúng là có chút không đúng, nhưng lại không biết làm sao không đúng.

" Tốt lắm đứng lên đi, hiện tại ta trước dạy ngươi công phu nhập môn của phái cổ mộ chúng ta". Khi nóichuyện Lâm Hướng Anh không biết bằng cách nào gọi đến đây mấy con ma tước.

" Ngươi trước luyện tập bắt ma tước, bất quá nhưng không được làm bị thương cánh và chân của nó."

" Này không phải giống như trong phim nói Dương Quá vừa nhập cổ mộ xong Tiểu Long Nữ dạy hắn luyện tập bắt ma tước sao?" Tử Vũ trong lòng nghĩ nhưng dưới chân cũng không có dừng lại, chạy lên bắt đầu nắm ma tước. Bất quá ma tước linh hoạt vô cùng, đông thiểm tây trốn, không được bao lâu Tử Vũ liền mệt đến khí suyễn hu hu, đầu đầy đổ mồ hôi, chính là ngay cả lông của ma tước đích vũ cũng chưa đụng tới được một cọng.

" Ngốc tử, ta không phải đã nói với ngươi là trong cơ thể ngươi có một cỗ dòng khí sao, ngươi hẳn là nênvận dụng tiến lên chứ không phải chạy loạn như vậy đâu, còn có ngươi đừng dùng tay ngươi như vây,"

Nói xong truyền thụ choTử Vũ một thuật toán pháp môn sau đó kêu nàng tự thân vận dụng nội lực. Tử Vũ chặt chẽ nhớ kỹ mỗi câu Lâm Hướng Anh nói. Bất quá khẩu quyết vừa mới học xong nhất thời không thể lĩnh ngộ đủ, cho nên nàng dựa theo phương pháp của Lâm Hướng Anh nói vẫn không thể bắt được ma tước.

" Ngộ tính không tồi, ngươi luyện tiếp đi, ta đi trước" Lâm Hướng Anh đến chỉ để nói khẩu quyết cho Tử Vũ vận dụng sẽ ly khai.

Tử Vũ nghe Lâm Hướng Anh nói sau đó ngừng lại," Ngươi đi đâu? Ngươi lại bỏ mặc ta hả?,"



Lâm Hướng Anh trêu ghẹo nói" Như thế nào, không muốn ta rời đi?" Tử Vũ vội giải thích" Nào có, ngươi đi đâu ta không cần quản, ngươi lại không phải lần đầu tiên rời đi."

" Ha ha, ngươi hảo hảo luyện đi. Nơi này là địa phương của ta, ta tự nhiên nhìn thấy ngươi, ngươi cũng thông minh ta nghĩ quá không vài ngày ta sẽ trở về nhìn ngươi đích, ta đắc đi ngủ hội giác." Nói xong liền Tử Vũ còn không kịp đặt câu hỏi thì biến mất trong bóng đêm.

" Người này, dạy như vậy nói mấy câu liền biến mất, ta là thiên tài a, vài ngày có thể luyện thành" Tử Vũ tức giận nói, bất quá động tác nhưng không có dừng lại, vẫn tiếp tục luyện tập.

Một ngày, Tử Vũ phát hiện lực đạo mình đánh ra mạnh hơn lần trước, ra tay động tác cũng nhanh nhẹn rất nhiều.

Cũng không biết luyện bao lâu Tử Vũ rốt cục tóm được một con ma tước, bắt được con thứ nhất thì con thứ hai dễ bắt hơn nhiều. Đợi lúc bắt ba con cùng một lúc Tử Vũ hưng phấn hét to" Ta rốt cục cũng bắt đc được"

" Không tồi, mới năm ngày có thể nắm nhanh như vậy, có tiền đồ, ta còn tưởng rằng ngươi còn phải luyện thêm ba bốn ngày, xem ra ngươi rất thông minh," Lâm Hướng Anh vốn tưởng rằng tiểu nha đầu này có thể đểcho mình nghỉ ngơi đến cuối tuần , không nghĩ tới ngắn ngủn năm ngày thì nghe tiểu nha đầu quát to đem mình đánh thức.

" Đem này năm con ma tước cùng nhau bắt lấy, đồng dạng vẫn không thể tổn thương đến ma tước" Lâm Hướng Anh lại thả ra năm con ma tước, " Ngươi hiện tại có thể bay lên, ta dạy ngươi một ítkhẩu quyết khinh công, ngươi tự mình luyện" Như vậy Lâm Hướng Anh xuất hiện rồi lại biến mất, biến mất rồi lại xuất hiện, chỉ biết là mình bắt đầu phải bắt mấy con ma tước, bảy bảy bốn chín ngày sau Lâm Hướng Anh lại xuất hiện.

" Xem ra ta thật là xem nhẹ ngươi rồi, còn tưởng ngươi phải tiêu tốn vài năm mới có thể lĩnh hội hết loại võ công này, chưa từng nghĩ ngươi chỉ ngắn ngủn nửa năm có thể học thành, ta nghĩ ta ngủ cũng kém không nhiều lắm, kế tiếp ngươi đi theo ta học tập tất cả võ công của bản phái đi" Lâm Hướng Anh cảm thán tài năng của Tử Vũ ngắn ngủn nửa năm đã lĩnh hội này, người bình thường có thể học được một chút đã cảm thấy cao hứng.

" Là sư phó dạy tốt ta mới có thể lĩnh hội nhanh như vậy." nửa năm nay nội tâm của Tử Vũ cũng bình tĩnh rất nhiều, cũng thực cảm tạ Lâm Hướng Anh đem võ công truyền cho nàng.

" Ít dẻo miệng" Khi nói chuyện bốn phía lại vang lên, tứ phía đều là thạch bích, nóc nhà có khắc các loại đồ hình phù hào, đúng là địa phương phái cổ mộ ghi lại võ công. Lâm Hướng Anh chỉ vào đồ hình này nói: " Mặt trên này ghi lại đích toàn bộ các loại võ học của phái cổ mộ chúng ta, sau này ngươi bắt đầu luyện tập võ công trên thạch bích này."



Lâm Hướng Anh đem các loại chưởng pháp quyền pháp phái cổ mộ, ám khí binh khí đều dạy cho Tử Vũ. Trong đó trọng tâm là tu tập Ngọc Nữ kiếm pháp, bộ kiếm pháp này là lúc trước lâm siêu anh nghiên cứu từ Toàn Chân kiếm pháp, cho nên mỗi chiêu thức đều là nhằm vào Toàn Chân kiếm pháp, có thể nói cùng Toàn Chân kiếm pháp là khắc tinh. Công phu ám khi phái cổ mộ cũng là nhất tuyệt, nghĩ lúc trước Lý Mạc Sầu đúng là dùng băng phách ngân châm xông ra hách hách uy danh, được một cái danh hiệu" Xích luyện tiên tử"

Như vậy tử vũ lúc này ở trong gian thạch thất luyện không kể ngày đêm, không biết qua bao lâu đột nhiên có một ngày Lâm Hướng Anh đối vớiTử Vũ nói" Võ công này ngươi luyện cũng không sai biệt lắm, mà thân thể ngươi bên kia hẳn là cũng qua hai năm đi, là thời điểm có thể trở về,"

" Nhanh như vậy muốn đi" Tử Vũ có chút không nỡ Lâm Hướng Anh,

Lâm Hướng Anh thấy đứa nhỏ này hiểu chuyện lại thông minh cũng không nỡ xa, nhưng nàng không thuộc về nơi này, mà mình tâm nguyện cũng đã có thể buông xuống vì thế liền nói" Kỳ thật ta cũng nỡ để ngươi đi, bất quá ngươi lại không trở về không được, mà của ta đại hạn cũng nhanh đến, ngươi cũng đã muốn học có sở thành, đừng quên đã đáp ứng chuyện của ta"

Tử Vũ nghe Lâm Hướng Anh nói mình thời hạn đã đến vội vàng nói" Sư phó ngươi yên tâm, chỉ cần là chuyện ngươi phân phó, ta nhất định sẽ làm được."

" Hảo, hảo, không uổng công ta những năm gần đây dạy ngươi" Lâm Hướng Anh thực cảm tạ ông trời có thể mang đứa nhỏ Tử Vũ này đến hoàn thành tâm nguyện của nàng. " Nghĩ đến ngươi hẳn là biết ta cùng vương trọng dương chính là như thế nào đi?"

" Đúng vậy, thư thượng có nói qua, năm đó vương trọng dương là bởi vì chiến sự biên quan mới cô phụ sư phó ngài" Tử Vũ nói.

" Không tồi, bất quá năm đó ta cũng không biết rõ sự tình, cho nên mới có thể hàm hận mà chết. Sau khi chết mới biết được sự tình, cho nên ta chết vẫn không thể nhắm mắt nên mới lưu trữ một tia hồn phách ở trên giường hàn ngọc, vẫn nghĩ muốn chờ cơ hội phái hậu nhân không cần cùng toàn chân giáo đối nghịch, chỉ tiếc ta chờ thật lâu, lâu đến ta đều muốn tuyệt vọng, sau ngươi lại đi tới nơi này, ta nghĩ đây là ông trời an bài. Cho nên ngươi trở về phải nói cho hậu nhân của ta biết việc này, oan oan tương báo đến khi nào, ta không nghĩ muốn nhìn thấy ngườicủa phái ta bởi vì sai mà đi làm chuyện ngốc nghếch."

" Sư phó yên tâm, ta nhất định sẽ làm tốt chuyện này." Tử Vũ kiên định trả lời

" Tốt lắm, ta cũng nên an tâm ly khai, ngươi trở về đi" Nói xong thân thể Lâm Hướng Anh hóa thành một làn khói tán đi,

Tử Vũ nhìn thân thể Lâm Hướng Anh thân thể chậm rãi tan biến, sau đó quỳ trên mặt đất dập đầu rồi rơi vào hôn mê.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Vũ Cùng Tiểu Long Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook