Tử Thiên Thần

Chương 115: Elvessa và Hahth (1)

Mifiji

21/02/2017

Hiện tại.

Đảo quốc Algy, Thái Bình Dương. Một đảo quốc vô cùng tươi đẹp và giàu có, được mệnh danh là viên kim cương của biển cả.

Ở trung tâm thủ đô của Algy, tòa dinh thự hoàng gia Algy thật xa hoa lộng lẫy với 1200 phòng. Bao quanh dinh thự là một khuôn viên mênh mông với những vườn hoa, thảm cỏ và đài phun nước. Lúc này, trong khuôn viên rộng lớn ấy có một thiếu nữ đang ngồi một mình trên thảm cỏ xanh ngắt, nàng đang chăm chú ngắm nhìn một khóm hoa Xuyên tuyết bé nhỏ.

Thiếu nữ ấy có dung nhan đẹp đến ngỡ ngàng, với mái tóc vàng gợn sóng dài óng ả, và đôi mắt màu xanh lam sáng trong như da trời mùa hạ. Trên người nàng là một bộ váy lụa quý phái, nhưng phong thái nàng vẫn thật hồn nhiên, vô tư. Tên nàng là Elvessa.

* Elvessa: 16 tuổi. Công chúa của đảo quốc Algy. Nàng thích nhất là hoa Xuyên tuyết, loài hoa mang tới niềm hi vọng.

Elvessa vẫn hướng ánh nhìn trìu mến xuống khóm hoa Xuyên tuyết, những nụ hoa trắng muốt mọc rủ xuống như những giọt sữa lớn. Nàng mỉm cười thì thầm với chúng:

"Hoa xinh, mau nở đi."

Đáp lời nàng, những nụ hoa như khẽ lay động và tỏa ra một mùi hương thơm dìu dịu.

"Ngoan lắm." - Nàng cười khúc khích.

Bỗng, có một hạt tuyết đậu xuống vai áo nàng. Nàng ngước nhìn lên bầu trời, mưa tuyết đang tỏa xuống.

"Tuyết lại rơi rồi. Thôi chị phải vào nhà đây, các em mau nở đi nhé." - Elvessa tạm biệt những nụ hoa, nàng đứng lên và chậm rãi bước về phía tòa dinh thự.

Nhưng Elvessa vừa đi được vài bước thì mặt đất bất chợt rung lên như có địa chấn...

Nàng quay nhìn lại phía sau...

Ở ngay vị trí của khóm hoa Xuyên tuyết, mặt đất đang nứt ra một đường lớn, từng khối cỏ bị xới bung lên, đất bắn tung lên, và... một con quái thú khổng lồ đang oai hùng chồm lên gây chấn động cả một khoảng đất rộng!!



ẦM ẦM ẦM!!!

Elvessa mất thăng bằng ngã nhào xuống thảm cỏ, đôi mắt nàng mở to đầy khiếp đảm nhìn con quái thú lạ kì vừa trỗi dậy từ lòng đất kia. Đó là một con rồng được cấu tạo hoàn toàn từ bạc sáng bóng: Vảy bạc, vuốt bạc, sừng bạc, mắt bạc, và cả đôi cánh bạc sải rộng lộng lẫy. Và cưỡi trên lưng nó là một dáng người với những làn tóc dài bay phất phới trong mưa tuyết.

Dáng người ấy bắt đầu nhảy ra khỏi lưng con rồng bạc và đáp xuống thảm cỏ, một chàng trai tuấn kiệt vô cùng với phong thái kiêu hùng, trang nghiêm. Chàng khoác trên mình một bộ áo giáp mỏng bằng bạch kim tinh tế, từng đường nét trên gương mặt chàng đều toát lên một vẻ mạnh mẽ phong trần, nước da rám nâu rắn rỏi, mái tóc dài miên man chia làm hai nửa với hai màu vàng và bạch kim. Và đôi mắt chàng cũng có hai màu: Vàng và bạc.

Elvessa vẫn chưa hết kinh ngạc, mắt nàng cứ mở trân trân, sự rực rỡ của chàng trai kia là thật sao?

Tuyết rải xuống lãng đãng. Chàng trai giáp bạch kim đưa ánh mắt lấp lánh nhìn xuống Elvessa, rồi chàng cất lên một chất giọng trầm thư:

"Ta khiến nàng sợ sao, cô bé xinh đẹp?"

Elvessa chầm chậm đứng dậy khỏi nền cỏ, nàng cố gắng lấy lại thần thái đáp:

"Tôi... đâu có sợ chứ. Nhưng... anh là ai?"

Chàng trai nở một nụ cười sáng ngời:

"Tên ta là Hahth. Và ta là một tử thiên thần."

* Hahth: Tử thiên thần thứ 6. Giới tính: Nam. Tuổi: ~ 18. Nhóm: Bóng tối. Linh thú: Rồng bạc Bryba.

"Tử thiên thần?" - Elvessa hơi nhíu mày lại - "Nghĩa là gì?"

"Là kẻ hủy diệt những thế giới tội lỗi." - Hahth đáp, con mắt bạc của chàng lóe sáng - "Và bọn ta đến đây để hủy diệt thế giới này."



"Hủy diệt?" - Elvessa chợt thấy lạnh buốt sau sống lưng, nàng bước lùi lại một bước - "Ngươi... là tà thần ư?"

"Không, bọn ta không phải là thần." - Hahth lắc đầu đáp, rồi chàng dang rộng hai cánh tay cất giọng hào hùng: "Mà bọn ta là thiên nhiên, là vạn vật."

"Thiên nhiên? Vạn vật? Ngươi... nói nhăng cuội gì vậy?" - Elvessa khẽ cắn bờ môi run, nàng hướng ánh nhìn xuống dưới cặp chân đồ sộ của con rồng bạc, những cây hoa Xuyên tuyết đã bị giẫm nát.

Hahth mỉm cười, một nụ cười liêu hùng mà lạnh lẽo:

"Nàng không cần hiểu, cô bé. Nàng chỉ cần biết rằng thế giới này rồi đây sẽ sạch bóng con người. Và cả nàng nữa, ta rất tiếc, nhưng nàng rồi cũng sẽ phải chịu chung số phận ấy. Tất cả loài người sẽ bị xóa xổ."

Elvessa xiết chặt hai nắm tay đang lạnh ngắt của mình lại, nàng không sợ mà chỉ thấy phẫn nộ, sao hắn có thể nói ra những lời độc địa ấy với một thái độ thản nhiên như thế? Nàng mạnh mẽ nhìn thẳng vào mắt hắn và dõng dạc nói:

"Im đi, đồ ma quỷ. Ta là Elvessa, công chúa của Algy. Ngươi sẽ không đe dọa được ta đâu."

Hahth cười lớn, chàng có vẻ thích thú:

"Ah, thì ra là một nàng công chúa của loài người. Dũng cảm lắm. Và để thưởng cho sự dũng cảm ấy, ta sẽ không để nàng phải chết ngày hôm nay."

"Đủ rồi đấy." - Elvessa chau mày nói - "Ngươi nghĩ có thể quyết định số mệnh của người khác sao? Ta sẽ gọi cảnh vệ bắt giữ mi."

"Không kịp đâu." - Hahth cười khoan hòa - "Nàng nhìn lên bầu trời xem."

Elvessa ngước lên, và... đôi mắt nàng mở to kinh hoàng... Phía trên vòm trời kia, vô vàn những dải sáng cháy rực đang xuyên qua những màn mây tuyết phóng xuống!!

"Mưa thiên thạch ư..." - Nàng run rẩy cất giọng.

"Không, không phải thiên thạch." - Hahth mỉm cười với bên mắt bạc sáng chói - "Mà là những thứ thú vị hơn nhiều."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook