Tử Thiên Thần

Chương 173: Công chúa của Fayusia (II)

Mifiji

20/02/2018

II

"Huafiqar là một người rất đặc biệt." Ebenie đáp với một niềm tự hào. "Và kia là chiến đấu cơ Xeletor lừng danh."

* Xeletor: Máy bay siêu cường kích, một sự kết hợp giữa máy bay tiêm kích và máy bay ném bom. Nghĩa là nó rất đồ sộ với khả năng tấn công cực mạnh, nhưng vẫn có tốc độ siêu nhanh và độ cơ động hoàn hảo.

Cả Huệ Nha cũng dõi ánh mắt lên bầu trời trước sự xuất hiện đầy tráng lệ của chiếc chiến đấu cơ Xeletor, nó đang tuôn ra một trận bão lửa đạn vào đội hình lũ Thiết nhân ưng Ilizor. Phải, ít nhất cũng có tới 10 luồng đạn đỏ rực đang tới tấp tuôn xuống binh đoàn quái vật, khiến lũ quái chết như rạ với mũ giáp bị xé tan nát.

Chưa hết, sau bão lửa đạn là đến màn rải mưa bom. Xeletor được trang bị loại bom thông minh có khả năng tự tính toán và điều chỉnh vị trí rơi để gây thiệt hại nhiều nhất cho quân địch.

ẦM! ẦMM!! ẦMMM!!!

Hàng chục trái bom đã được thả ra từ khoang bụng của chiếc chiến đấu cơ, chúng tự động tỏa ra theo nhiều hướng rồi lao xuống cày nát toàn bộ trận địa vốn đang hỗn loạn của lũ Thiết nhân ưng. Lửa khói không ngừng ngùn ngụt tỏa lên không trung, những rung chấn như lan ra khắp cả hòn đảo, và hơi nóng hầm hập tràn tới tận nơi nhóm của Zapihha đang đứng khiến Ebenie phải bật lên khiên chắn năng lượng.

Sau trận mưa bom, có vẻ quân số của lũ quái chỉ còn lại chừng hơn một ngàn. Chiếc chiến đấu cơ Xeletor lại đang lượn trở lại một vòng nữa quyết tiêu diệt chúng tận gốc. Nhưng bất chợt...

UỲNHH!!

Mạn trái của chiếc chiến đấu cơ đã bất ngờ lãnh trọn một trái cầu năng lượng màu tím bắn lên từ mặt đất! Lửa cùng những cuộn khói đen lập tức bùng lên, và chiếc chiến đấu cơ chao đảo rồi bắt đầu rớt xuống.

"Chuyện gì vậy? Nó bị bắn hạ rồi ư?" Zapihha hỏi.

"Đó là ma thuật. Trong quân đoàn của lũ Ilizor cũng có lớp pháp sư đấy." Ebenie nói.

Chiếc chiến đấu cơ Xeletor đã nặng nề đáp thẳng xuống bãi chiến trường ngổn ngang xác lũ quái vật, nó trượt dài một đoạn trên nền tuyết rồi mới dừng hẳn lại, lửa và khói vẫn bốc lên dữ dội. Rồi phần nóc buồng lái chợt bắn tung lên cao, và một dáng người cao lớn đang bắt đầu nhô lên.



"Đó là... Huafiqar ư?" Zapihha tập trung ánh mắt vào dáng người ấy.

"Đúng vậy." Ebenie mỉm cười. "Đó chính là Huafiqar, chiến binh mạnh nhất trong lịch sử 600 năm cuộc kháng chiến chống Quỷ Vương của loài người."

Những hạt tuyết như xác hoa rơi tả tơi. Trên nóc chiến đấu cơ Xeletor, Huafiqar đang hiên ngang đứng đó, toàn thân và cả khuôn mặt được bọc kín trong bộ trọng giáp Tajvium oai hùng, trên tay là một khẩu Firellmoon bự chảng mà có lẽ người thường chẳng thể vác nổi. Đã vậy phía sau lưng người chiến binh ấy còn vươn ra hai cánh tay robot đang giữ một khẩu Xianir cũng lớn không kém.

* Tajvium: Chiến giáp của Huafiqar. Màu: Đen ánh lam. Nó trông đồ sộ và có vẻ nặng nề hơn bộ giáp Limirtian của Ebenie rất nhiều. Sau lưng được trang bị thêm hai cánh tay robot có thể xếp lại khi không sử dụng. Dưới đế giày là hệ thống phản lực tân tiến cho khả năng bay lượn linh hoạt. Ngoài ra trên phần mũ bảo vệ đầu còn có hai chiếc sừng năng lượng màu lam dài 0,7 mét nhô thẳng lên cao.

* Firellmoon: Súng trọng liên bắn đạn nham thạch. Có khả năng bắn ra liên tiếp những trái cầu nham thạch màu xanh lam với nhiệt độ siêu lớn, dễ dàng xuyên thủng cả những bức tường thép dày 1 mét như xuyên qua bùn.

* Xianir: Súng phun điện. Bắn ra những dòng điện mạnh hàng triệu volt, nướng chín mọi vật.

Lũ quái Thiết nhân ưng Ilizor đang vây kín lấy chiếc chiến đấu cơ. Huafiqar liền phóng mình nhảy xuống đối đầu với chúng. Trước kẻ thù đông tầng tầng lớp lớp, nhưng với hai khẩu súng có sức công phá cao, người chiến binh ấy vẫn hoàn toàn chiếm thế áp đảo.

Khẩu Firellmoon với những chùm đạn xanh rực nhanh chóng quét sạch từng lớp quân địch ở phía trước, những phần cơ thể của chúng tan ngay thành tro trước sức nóng khủng khiếp của những trái cầu nham thạch tuôn ra như mưa.

Khẩu Xianir được phụ trách bởi hai cánh tay robot thì lo tấn công lũ quái ở phía sau, mỗi luồng điện sáng rực phóng ra đều gây sát thương trên diện rộng khiến hàng tá lũ quái bị giật tung người cùng lúc, mùi da thịt lông lá của chúng khét lẹt.

"Rốt cuộc trận này chúng ta chỉ làm khán giả thôi nhỉ?" Zapihha nói, anh vẫn đang đứng theo dõi trận chiến ở khoảng cách hơn 200 mét.

"Đành vậy, giờ chúng ta xông lên thì chỉ làm vướng chân Huafiqar." Ebenie nói.

"Người đó chiến đấu như một vị thần vậy."



"Có lẽ thần còn phải theo sau một đoạn đấy."

Huệ Nha từ nãy giờ đã chẳng còn để tâm gì đến cuộc chiến kia, nàng ngồi xuống nền tuyết và chơi với con phượng hoàng, nó đang mổ mổ một đầu ngón tay nàng.

Hai khẩu súng của Huafiqar có vẻ đã quá nóng để có thể sử dụng tiếp, người chiến binh liền quăng chúng xuống và rút ra một cây rìu năng lượng hai lưỡi khổng lồ, tiếp tục chiến đấu.

* Rìu năng lượng: Là một thanh hợp kim tròn màu đen dài 1 mét, đầu dưới có nút kích hoạt, còn đầu trên có hai khe phát năng lượng ở hai bên. Khi nhấn nút kích hoạt, năng lượng plasma màu xanh lam sẽ phóng ra từ hai khe và định hình thành hai lưỡi rìu lớn.

Tuyết tơi bời trong những luồng gió giá băng. Cùng với đó là tro tàn và khói lửa rợp trời. Huafiqar vẫn đang tung hoành giữa vòng vây quái vật, người chiến binh vung rìu với một tốc độ và uy lực vô song; xé tan giáp trụ, binh khí và cả thân thể lũ quái, khiến cho máu đen của chúng ngập tràn trong những khoảng không gian xung quanh.

Sau một hồi, lũ quái Ilizor đã chẳng còn nổi một tên sống sót. Chỉ còn Huafiqar đứng hiên ngang giữa biển thây quân thù, cùng chiếc rìu năng lượng rực rỡ.

Nhưng ngay lúc ấy... một việc kì lạ đã xảy ra...

Xác của hàng ngàn tên quái vật đang bị hút cả lên không trung!

Vô vàn những cái xác trên khắp bãi chiến trường, cả những mảnh giáp đã vỡ vụn và cả những cây đao cây kiếm, tất cả đều đang bị hút bổng lên bầu trời. Chúng đang tụ lại thành một khối cầu xác khổng lồ và đen kịt, lơ lửng ở độ cao hàng trăm mét.

"Cái gì... thế?" Zapihha mở lớn đôi mắt nâu nhìn lên chăm chú, anh cố gắng giữ bình tĩnh dù trong lòng cảm thấy rờn rợn và lo sợ.

"Lũ quái Ilizor có một khả năng đặc biệt." Ebenie giải thích. "Đó là khi binh đoàn của chúng bị tiêu diệt hết, thì tất cả những cái xác của chúng sẽ hợp thể lại thành một tên Ilizor chúa với kích cỡ siêu khổng lồ."

Đúng như lời Ebenie nói, quả cầu xác chết trên không trung kia đang xoay tròn với một tốc độ chóng mặt làm bắn ra những tia lửa điện dữ dội, rồi một quầng sáng chói lòa chợt bừng ra từ nó khiến Zapihha và Ebenie phải lấy tay che mắt lại.

Khi hai người mở mắt nhìn trở lại, thì đã thấy đứng sừng sững ở đó là một tên quái vật Thiết nhân ưng chúa cao như một... ngọn núi!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook