Tù Nô Tân Nương: Cải Tạo Tổng Tài Gay Của Giới Hắc Đạo

Chương 76: Tiền đánh cược hai tuần lễ

Nguyệt Thần

21/05/2014

edit mimi

Đào Chi Yêu quật cường nhìn hắn, ánh mắt bình tĩnh mà yên lặng.

Cung Nhã Thương nâng cằm cô lên, buộc cô phải nhìn hắn, sau đó nói từng chữ: “Tôi cho cô hai tuần, để cô quang minh chính đại mà cải tạo, nếu cô thành công, vậy thì, ngoài tiền mà mẹ tôi đưa cho cô, tôi sẽ đưa cô thêm tiền. Nếu cô thất bại, vậy thì, Đào Chi Yêu, cả đời cô phải đứng bên cạnh tôi, mãi mãi làm nô lệ của tôi. Đây là nội dung khế ước. Cô nhận cũng thế, không tiếp thu cũng thế. Cô có biết, cô bây giờ, không còn quyền lựa chọn nữa không?”

Hắn vốn không phải là gay, ván bài này cô chỉ có phần thua. Dù cô có cải tạo hắn như thế nào, hắn sẽ ngụy trang thật hoàn mỹ không sứt mẻ. Cô dám giả trang lừa hắn, chẳng lẽ cô nghĩ hắn không thể sao?

Chỉ cần cô thua, đời này, đừng mơ thoát khỏi tay hắn.

Đào Chi Yêu, em là của tôi.

Sắc mặt Cung Nhã Thương tối lại, kiên định nói.

Đào Chi Yêu nhắm hai mắt lai, khi mở mắt ra, trên mặt hiện lên một tia kiên quyết, thản nhiên nói: “Được, tôi đồng ý.”

Cung Nhã Thương lạnh lùng nhìn cô, gian ác nói: “Nếu cô không tuân thủ khế ước, cho dù cô có chạy đến chân trời góc biển, tôi cũng bắt cô trở về. Hiểu không?”

Đào Chi Yêu thản nhiên nói: “Chấp nhận đánh cuộc.”

Lúc này cô chỉ có thể ôm quyết tâm như vậy.

Khẽ cúi đầu, lông mi khẽ chớp. Không chỉ vì số tiền kia, hơn nữa có thể biến hắn trở lại bình thường. Ít nhất, không yêu Dạ Hoàng nữa. Hắn và Dạ Hoàng, căn bản là người của hai thế giới.

Sau khi nhìn mặt cô thật lâu, Cung Nhã Thương cầm ống tiêm trong tay đập vỡ xuống mặt đất, hung hăng buông cô ra, đứng dậy, đi được vài bước, im lặng quay đầu lạnh lùng nói: “Cô gái, chưa từng có ai dám lừa tôi, cô là người đầu tiên, cũng là người cuối cùng. Đừng khiêu chiến với lòng nhẫn nại của tôi.” Lòng nhẫn nại của Hắc Đế, ngay cả Cung Nhã Thương cũng không biết mình tàn nhẫn biết bao nhiêu.

“A……” Đào Chi Yêu ngã ngồi xuống mặt đất, bàn tay rơi xuống đất không cẩn thận rơi trên những mảnh vỡ nhỏ kia.



Nâng tay lên thì thấy, vài mảnh vỡ đã đâm vào tay, máu chảy không ngừng.

Cung Nhã Thương nghe tiếng thở nhẹ của cô, quay đầu thấy bàn tay cô chảy từng giọt máu, trong mắt hiện lên tia không đành, nhưng mà, nghĩ tất cả chuyện cô đã làm với hắn, mắt hiện lên tia chán ghét, nhanh rời đi.

Đào Chi Yêu vẫn ngồi ở kia, cười tự giễu. Cúi đầu rút những mảnh thủy tinh nhỏ trong tay, máu chảy càng nhiều.

Cũng tốt, càng đau, cô càng tỉnh táo, giữa cô và hắn có khoảng cách, ngay cả một chút xúc động hắn cũng không có.

Người hắn yêu, là đàn ông. Sự thật tàn nhẫn này nhắc nhở cô phải quan tâm đến tình cảm của chính mình

Hai tuần, đây chính là thời gian cô mang mình ra đặt cược ư?

Đào Chi Yêu nắm chặt hai tay, hoàn toàn không để ý đến vết máu trong lòng bàn tay, trong mắt tất cả là kiên quyết. Cô không thể thua, dù vì cái gì, cô nhất định phải thắng!

Nói là quang minh chính đại, nhưng mà, từ ngày thứ hai, Cung Nhã Thương liền bắt đầu phòng bị cô, căn bản cô không thể nào xuống tay được!

Càng quá đáng hơn là, Cung Nhã Thương lúc này càng tệ hại hơn, dẫn theo đủ loại đàn ông xuất hiện ở nơi công cộng, tất cả mọi người đều nhận định, Cung Nhã Thương là gay. Vì đả kích cô, hắn không thèm quan tâm đến hình tượng của hắn, dùng cách thức liều lĩnh như vậy để nhắc nhở cô từng giây từng phút, cô không có khả năng thắng!

Thậm chí, mỗi ngày mỗi đêm, ngoài Dạ Hoàng ở ngoài, hắn còn bắt đầu đưa những người đàn ông khác ra vào, ngày ngày đêm đêm, cảnh tượng vô cùng thân thiết, biểu tình vô cùng ngọt ngào, làm ra những thanh âm tra tấn người ta, khiến Đào Chi Yêu khổ không nói nổi.

Cứ như vậy thoáng cái đã một tuần trôi qua, hắn không cho cô lấy một cơ hội nào!

Một buổi sáng, Cung Nhã Thương và bạn trai hắn đi ra ngoài dùng cơm trưa. Đào Chi Yêu vô lực gục xuống bàn, đầu đau âm ỉ.

Có lẽ, làm việc thế này so với đi giết người, so với nhiệm vụ cô đến bệnh viện tìm chứng cớ buôn bán nội tạng của bệnh nhân càng khó khăn hơn, bởi vì, những thứ kia đều không cần dùng tình cảm, mà chuyện này, lại liên quan đến hướng đi tình cảm, liên quan đến cuộc sống cá nhân.

Có lẽ, mình không biết tự lượng sức. Trong lúc Đào Chi Yêu đang nghĩ miên man, tiếng di động vang lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tù Nô Tân Nương: Cải Tạo Tổng Tài Gay Của Giới Hắc Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook