Tù Nô Tân Nương: Cải Tạo Tổng Tài Gay Của Giới Hắc Đạo

Chương 98: Màn đêm kéo xuống

Nguyệt Thần

13/06/2018

Sau buổi lễ trao giải, tất cả các minh tinh điện ảnh đều đến tham gia tiệc rượu, tại khách sạn xa hoa kia yến tiệc được cử hành dưới ánh đèn nhấp nháy nhiều màu, mà lần này diễn viên số một Debbie, cũng chính là Đào Chi Yêu lại không thể không tham gia, hơn nữa, đêm nay Đào Chi Yêu xuất hiện ở đây là có chuyện phải làm.

Khiến Đào Chi Yêu có chút kỳ quái là, sau lễ trao giải bá tước Hắc Đế kia liền biến mất, tựa hồ hắn đơn thuần chỉ là khách mời của lễ trao giải.

Đây là là lần đầu tiên Đào Chi Yêu ngụy trang thành thân phận này, cho nên cô căn bản không biết, tất cả các lễ trao giải lớn hắn đều được mời, nhưng duy chỉ có lần này hắn mới đồng ý tham gia.

Hơn nữa hắn xuất hiện trao giải cho Debbie, kết quả này, là cố ý sắp đặt.

Hắn muốn để cô biết, sự xuất hiện của hắn, chính là khiến lòng cô hoảng loạn, rồi suy đoán hắn có nhận ra cô không. Hắn chỉ muốn thông báo, hắn sẽ không bỏ qua cho cô.

Mà tất cả những thứ này, Đào Chi Yêu hồn nhiên không biết.

Đứng ở giữa mọi người, từ đầu đến cuối cười lạnh nhạt, Đào Chi Yêu nâng ly rượu, từ xa người đàn ông vẫn cười lưỡng lự nhìn theo bóng dáng của cô.

Thứ đồ cô muốn, đang ở trong tay người đó, không phải sao?

Nhưng khi Đào Chi Yêu mấy lần nhìn thoáng về nơi đó, đột nhiên kinh ngạc phát hiện, bên cạnh Amaya là một bóng hình cao lớn, nhưng hắn quay lưng lại, làm cô không thể nhìn rõ khuôn mặt của hắn, chỉ cảm thấy miệng hắn cười nhạt, bất cần đời, dường như vô cùng quen thuộc. Nhưng nhất thời lại không nghĩ ra cô đã từng gặp hắn ở đâu?

Nghi hoặc trong chốc lát, nhưng rất nhanh Đào Chi Yêu đã bị những người khác lôi đi. Chuẩn bị chụp ảnh.

Sau khi phóng viên lấy được những bức ảnh chụp nhân vật chính hôm nay, Đào Chi Yêu mới có thể rời đi, một mình đi vào giữa bữa tiệc. Trước khi đi, một người trong ban tổ chức bất ngờ xuất hiện, vừa tìm thấy cô và diễn viên nam xuất sắc nhất đã thì thầm: “Hai vị, sau khi đạo diễn nổi tiếng nhất Hollywood Dadson đã thấy biểu hiện của hai người, cảm thấy hai vị khí chất tuyệt vời, rất thích hợp để đóng bộ phim mới của ông ấy, muốn mời riêng hai vị đến nói chuyện, một giờ sau, mời hai vị lên lầu khách quý tầng hai phòng 260 gặp ông ấy.”

Nghe vậy, David bên cạnh từ nãy đến giờ vẫn khá thân mật với cô nhất thời cao hứng đồng ý, lời từ chối của Đào Chi Yêu còn chưa nói ra, người tổ chức kia đã hài lòng đi mất rồi.

“Debbie, thật tốt quá, tôi ngưỡng mộ tài năng của em đã lâu, nếu lần này chúng ta có thể hợp tác thành công, nhất định sẽ là một chuyện tốt! Tôi rất cao hứng!” Người kia vừa rời đi, David lập tức hưng phấn nói với Đào Chi Yêu.

Đào Chi Yêu cười nhạt, nhẹ giọng nói: “David, vị đạo diễn là ai? Vì sao anh lại cao hứng như vậy?”

David nhìn Debbie với vẻ mặt lạ thường, như là nhìn thấy quái vật, không thể tin nói: “Debbie, em bị lãng trí rồi à? Dadson là tên nổi nhất ở Hollywood này, bốn năm liên tục là đạo diễn xuất sắc nhất của Ngân Hùng. Những bộ phim do ông ấy đạo diễn không có phim nào không phá kỷ lục phòng bán vé. Những diễn viên đóng phim của ông ấy cũng nhận được nhiều giải thưởng, vì năm ngoái thân thể không khỏe nên ông ấy nghỉ dưỡng một năm, nhưng vừa mới trở lại đã làm rung động rạp chiếu bóng. Nếu hai ta có thể gia nhập vào liên minh điện ảnh của ông ấy, không phải là chuyện tuyệt vời nhất sao?”

Đào Chi Yêu vốn định nói mình không có hứng thú, bỗng nhớ dù cô có không hứng thú đi nữa, nhưng cơ hội kia với cô gái này có thể vô cùng quan trọng, vì thế gật đầu, đồng ý với David rồi hai người tách ra, một giờ sau sẽ cùng gặp vị đạo diễn nổi tiếng lẫy lừng theo lời đồn kia ở tầng hai phòng khách quý.

Sau khi hai người tách ra, Melissa vẫn nhìn màn này từ một góc tối bỗng đi đển.

Mellissá nhìn người đàn ông với ánh mắt sáng quắc, nghiêng ngựời lại gần, cười quyển rũ nói: Anh có thể nói cho em biết, anh vừa mớl nối gl với họ khổng? Ư!?"



Giọng nói mềm mại quyến rũ kia lại như rên rỉ, yếu ớt, lại lay động lòng người.

Hiếu được ý đố của cô, tay nhân viên kia nờ nụ cười, hắn vốn không phải người lương thiện, nhất thời ôm lấy cái eo nhỏ của cô, củi sát bên tai cô mờ ám nói: “Em muốn biết ư? Chi bằng..” Ánh mắt tà ác của hắn

nhìn thân hình nóng bỏng của cô đầy hứng thú, tiếp tục nói: “Chi bằng chúng ta tìm một nơi yên tĩnh nói chuyên đi.”

Melissa tự nhiên biết ánh mắt và lời nói của hẳn hàm ý điều gi, tuy cô đã từng lện giường với rát nhiều người bời vì muốn tiếp tục diên và sinh tồn, nhưng bị một tên nhân viên nhỏ bé thế này uy hiếp thi là lần đầu tiên, nụ cười hơi khô héo, có điểm lúng túng, trong mắt là châm chọc và khinh thường. Nhưng nghĩ đến vừa nhìn thấy hắn và hai người đặc biệt nhất tối nay trò chuyên, lại thấy dáng vẻ mừng rỡ hoan hì của David, cô đoán chuyện kia phải rất quan trọng.

Cho nên nhát thời có chút do dự.

Nhìn vẻ mặt của cô, mặt người quản lý kia nhát thời đanh lại, cười lanh nói: "Nếu tiểu thư Mellissa không muốn, vậy thì, tôi cũng khỏng miễn cưỡng. Cáo từ trước." Mụ đàn bà này, vốn hạ lưu dâm đãng, trước mặt hắn lại ra vẻ thanh cao, Melissa, ai chẳng biết cô ta là ngôi sao xinh đẹp của Hollyvvood, dựạ vào thân thể của mình lấy lòng đạo diễn để nhận được vai diễn, được một ông chủ nổi tiếng bao, sau đó chi rất nhiều tiền mới khiến cô có được địa vị như ngày hôm nay. Nhìn hẳn định đi, lổng Mellissa kìm nén, kéo hắn lại, sau đó cười vô cùng quyến rũ, giọng ngọt như mật: “Sao lại không, lâ em vừa đang nghĩ có chỗ nào yên tĩnh không đây?" Nói xong, mắt phượng chớp chớp, người đàn ông nở nụ cười đắc ý.

Rất nhanh cùng cô lên tầng trên, đi vào trong khách sạn.

Cửa phòng khách sạn bị mở ra một cách thô lỗ, hai người quần áo xốc xếch, vừa hôn vừa đi vào, người đàn ông vội khóa cửa lại, nhìn Melissa quyến rũ như hoa, không ngờ một ngày lại khiến cô nằm dưới thân hắn mà rên ri, lúc trước đồng nghiệp hắn hay nói đùa, khi chơi những cô gái làm tiền ở Hollyvvood thì sẽ có cảm giác gl!

Dùng sức ôm lấy cô, vội ném cô lên giường, sau đó lao vào hôn cô cuồng nhiệt, trên mật, trên cổ. tiếp theo là xương quai xanh, nhìn làn da vừa trắng vừa mềm trước mắt, sau khi hôn liên tiếp như mưa, hợi thờ nóng rực, đỗi gò bông đao trắng nõn nổi bật trên chiếc váy đen. càng khiến dục hỏa trong mắt hắn thêm đậm.

Người đàn ông chậc chậc khen ngợi một hồi, thân thể cùa mụ đàn bà này, đúng là sinh ra vi đàn ông, lẳng lơ như vậy, mềm mại như vậy, vừa mới bắt đầu mắt cô đã ngập nước, thẹn thùng e lệ nhìn hắn, bẻn trong là lửa tình, mở ám cắn ngón tay trong miệng, phát ra tiếng rên ri mê người.

Người đàn ông vùi đầu vào đôi môi nóng bỏng, lửa lan ngày càng rộng, sau đó vội vàng cởi lễ phục thiếu vải cùa cô, cảm thụ cảm xúc mềm mại nhất trên thế gian này ở hai bầu nhũ hoa. Nhìn hai chân hơi mở dưới thân, như tạo dáng nghênh đón đàn ông xâm phạm, lửa dục đàn ông nổi lên. từ từ đứng thẳng, ngay cả quần áo cũng không cởi, chi cởi khóa quần ra, nhìn lừa nóng cùa mtnh đang dâng trào, khóe miệng gợi lên một nụ cười dâm đâng, tách hai chân của cô rạ rồi đâm thật sâu vào thân thề cô. Vỉ chưa chuẩn bị tốt, Mellissa đau đến thở dốc, nhưng rất nhanh nỗi đau đã bị khoái càm che lấp. . Thờ dốc cũng biến thành rên rì nhẹ nhàng, hai người trầm mê trong dục vọng, theo bản năng hai thân thể nhiệt tình hướng về đối phương phóng thích bàn thân...

"A..... A Ưa .”

Trong phòng u ám, tiếng rên ri ám muội liên tục không ngừng. Nóng hôi hổi, thờ hồng hộc.

Không lâu, sau khi tất cả tỉnh lặng, người đàn ông nằm xuống một bên giưởng cười dâm đãng nói: “Em đúng là dâm đãng, vừa thấy đàn ông đă tạo vé thế kia. Thật sảng khoái!"

Cho đến lúc này, hai má yl màn miệt mài ban nãy mà đò bừng, trong mắt Melissa hiện lên tia chán ghét và gượng gạo, đúng lên, mặc lễ phục đã bị nhăn lại, nh)n thân the trần trụi cùa cô, mà hắn, quần áo vẫn đầy đù chì việc kéo khóa quần lên.

Cảm giác này làm cô thấy minh như một con điếm rè tiền, không, hắn đối đãi với cô như một con điếm thì đúng hơn.

Trong mắt hiện lên một tia dau đớn, Mellissa không đê ý vè châm chọc cúa hắn, cắn môi dưới, lạnh lùng nói: "Bớt nói nhảm đi. Nói cho tôi biết, lúc nãy anh vừa nói gì.”

Người đàn ông lạnh giọng nói: “Dadson tiên sinh mởi bọn họ một giở sau lên tầng hai khu khách quý gặp ông ấy.” Người đàn ông đánh giá bên ngoài, nhe răng cười: “Giờ qua hơn nửa tiếng rồi. Melissa tiểu thư, rất vinh hạnh được phục vụ em, chúc em may mắn.” Sau khi người đàn ông nói xong, liền rời đi.

Mellissa nhìn thân thề dơ bẩn cùa mình trong gương, không biết vi sao, trong mắt đột nhiên toát ra nhiệt khí, cơ hồ sự quyến rũ khiến mắt cô phù một lớp sương mù.



Rất nhanh, cỏ oán hận lau đi nước mắt bên trong.

Cô không thể khóc, một ngày nào đó cô sẽ để mọi người biết, cô không phải người phụ nữ hạ lưu! Cô không phải con điếm mặc người đùa bỡn!

Chầm chập, vô cùng cẩn thận sửa sang lại mái tóc rối cùa mình, trang điểm lại, thật lâu sau, mới đi ra khỏi căn phỏng tràn ngập mùi tình dục kia.

Dadson là đạo diễn nồi tiếng nhất, cơ hội lần náy. cô nhất định phải giành được!

Đào Chi Yêu sau khi tạm biệt David, đến chỗ bồi bàn lấy một ly rượu Merry màu đó, toan tinh nhìn người đàn ôn^ ỡ góc xa kia, sau đó từ tù di ra khói yến hội đen một vườn hoa hón<3 mát. Người đàn ông bên cạnh Ayama thay bóng dáng cô rời đi, sau dó đụng vào tay ngựời tên Ayama, thì thầm: “Cơ hội đến rồi. Thiểu gia Ayame, tiểu thư Debbie vừa mới ra vườn hoa môt minh, cậu còn không nhân cơ hội nảy mà đuổi theo đi.“

Ayama vẫn nhìn theo bóng hình Debbie đầy si mê. khi người bên cạnh han nhắc nhờ, hết nhìn đông ngó tây rồi mới mê man nói: “Ai, ai đến vườn hoa?"

Người đàn ông thần bí bất đắc dĩ nối: "Là tiểu thư Debbie. Nếu cậu còn không mau đuổi theo, những người khác sẽ đi trước đấy. ở tiệc rượu nàỵ, rất nhiều người đàn ông coi trọng cô ấy, vừa mới thấy cô ấy rời đi một minh, đã nhiều người muốn thừa dịp này đuổi theo rồi,] tốt nhất nên nắm được trái tim người đẹp trước.”

Bình thường Ayama đối với phụ nữ vô cùng lãng mạn mà tình cảm, nhưng duy chí có nữ thần trong lòng hắn là hoang mang lo sợ.

Cúi đầu sợ hãi nói: “Tôi, tôi đi làm gl?” Người đàn ông thẩn bí không thế nhịn được nữa, cốc một cái lên đầu hắn, “Ngốc! Ra mời cô ấy nhảy.” Tuy rằng hắn còn muốn gặp cô bé kia hcm, nhưng mà, tên ngốc bên cạnh hắn xem ra lại quá yêu công chúa Debbie mà người phụ nữ kia sắm vai, cho nên, hắn hi sinh cái tôi của mình, dể Ayama, vội chạy đến đây chỉ vì muốn được cô ấy liếc mắt một cái, hoàn thảnh giấc mộng của hắn.

Hy vọng giấc ma của hắn mãi mãi không tỉnh lại mới tốt.

Xem Ayama vẫn sợ hãi như cũ, người đàn ông lại cười uy hiếp: “Thành công nẳm trong tầm tay của tôi, nhỉn khuôn mặt tôi này, không có người phụ nữ nào cự tuyệt đưạc đâu? Nếu cậu không đi,Ị dể tôi thay cậu câu dẫn Debbie.”

“Lạc! Không thể! Tôi đi! Tôi sẽ đi! Debbie là nữ thần của riêng mình tôi!" Bị hắn khìch một chút, vũ trụ nhỏ đã nố, Ayama lớn tiếng nói.

Hắn biết khuôn mặt của Lạc khôi ngô, còn có sự di dỏm, cao quý của hắn, đều cố thể khiến phụ nữ say mê, hắn không muốn tướng tượng ra cánh công chúa Debbie và Lạc ớ cùng một nơi. Chắc chắn hắn sẽ thương tâm đến chết.

Thật ra hắn không rõ vì sao người đàn ông giống như Lạc lại đi theo hắn, bảo vệ sự an toàn của hắn ở San Francisco,Ị hán hói Lạc, Lạc chỉ nói hắn ta nợ cha hắn một ân tình, nhưng là ân tình gì, hắn hỏi cha cũng im lặng không nói.

Nhưng mà, dù Lạc là ai, công chúa Debbie, nữ thần cúa hắn, hắn nhất định phải giành được!

Âm thầm hạ quyết tâm, Ayama cố lấy dũng khi đi theo hướng Debbie vừa đi. Người dàn ông bị để lại phía sau lộ ra bộ mặt cực kỳ tuấn mỹ, đầy hứng thú nhìn theo nơi Ayama rời đi. Người dàn ông kia, đúng là ngốc nghếch dáng yêu,| chuyện gi cũng không hiểu, chí khổ người cha của hắn.

Nghĩ dến hợp đồng kia, ánh mắt người đàn ông thần bi tối sầm lại.

Sau khi giúp hắn ta hoàn thành giấc mộng, đổi lại hắn sẽ đi gặp cô bé hắn yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tù Nô Tân Nương: Cải Tạo Tổng Tài Gay Của Giới Hắc Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook