Tử Cực Thiên Hạ

Quyển 1 - Chương 20: Chương 8.2

Hôi Manh Manh

16/08/2017

Editor:HamNguyet

"Nha đầu, bên này là thành quả của ngươi sau khi đến tàng kinh các ? Ha hả, bần tăng chỉ thấy chỗ này thực giống mê trận." Tuệ Viễn phương trượng dứt lời bước vào trong rừng trúc.

Lại nói Tuệ Viễn phương trượng sau khi bước vào rừng trúc,theo một phương hướng đi đến, súc địa thành thốn,một bước đi được trăm dặm, mà rừng trúc này nhìn vừa giống như rừng trúc bình thường nhưng nhìn lại có chút không giống,vô tận không điểm cuối, đi như thế nào cũng đều là rừng trúc mờ mịt.

Trong rừng trúc cực kỳ im lặng, Đúng, chính là "Tĩnh", không có nổi một tia gió nhẹ thổi tiến vào, đương nhiên cũng nghe không được thanh âm lá trúc rung động sào sạt theo gió.

"Ha hả..."

Tuệ Viễn phương trượng cười nhẹ một tiếng, dừng bước lại,bước chân thay đổi,nếu nhìn kĩ sẽ thấy Tuệ Viễn phương trược bước phải một bước,trái ba bước,phải năm bước,trái bảy bước,cứ lặp lại từng bước như thế cho đến khi thấy Tuệ Viễn phương trượng đứng ở phía trước một gốc cây gậy trúc,cây gậy trúc này cùng những cây gậy trúc khác thoạt nhìn không có gì khác biệt

Tuệ Viễn phương trượng một tay nắm trúc, gậy trúc chớp lên hai cái, mắt thấy sẽ nhổ tận gốc, đã thấy Tuệ Viễn phương trượng đột nhiên buông tay,bàn tay trống rỗng bỗng nhiên xuất hiện một cái xẻng nhỏ, ngồi xổm người xuống thật cẩn thận đào cây gậy trúc lên,thời điểm cây gốc gậy trúc hoàn toàn hiển lộ là lúc xung quanh Tuệ Viễn phương trượng chợt hiện bảy cây gậy trúc có lá cờ nhỏ màu xanh.

Mà bốn phương tám hướng rừng trúc cũng xuất hiện những lá cờ nhỏ màu xanh,nhất thời từng làn gió nhẹ thổi vào trong rừng trúc,thanh âm sàn sạt bên tai không dứt, Tuệ Viễn phương trượng phất tay rút lên bảy lá cờ xanh, đem gậy trúc để tại chỗ cũ,chỉ lấy đi vài mặt lá cờ xanh,cười cười tiêu sái bước ra khỏi rừng trúc,bên ngoài rừng trúc Tư Mã Thú đứng im trợn mắt há hốc mồm cùng Vương Tử vẫn lạnh nhạt như trước.



"Nha đầu, lúc này mới chưa đến hai ngày, ngươi liền đem tất cả trận pháp lưu giữ trong tàng kinh các Vạn Thanh Tự học xong, hơn nữa, tuỳ tuỳ tiện tiện cũng có thể bày ra một mê trận,nếu đổi lại là một phàm nhân bước vào mê trận này,nghĩ cùng đừng nghĩ ra khỏi đây được a."

"A?" Tư Mã Thú giật mình miệng mở lớn,không ra được? Khoa trương như vậy sao? Hắn chỉ nhìn thấy Tuệ Viễn phương trượng ở trong trận đi vòng vo vài vòng, sau đó theo một phương hướng kì quái bước đến cạnh một gốc cây gậy trúc cẩn thận đào lên,sau đó vài lá cờ xanh đột nhiên xuất hiện,tiếp đến đã thấy Tuệ Viễn phương trượng đi ra khỏi rừng trúc, được rồi,hắn thực không hiểu biết gì về trận pháp...

"Thì tính sao, ngươi chỉ dùng thời gian chưa tới nửa chén trà đã ra khỏi trận pháp, ngươi thậm chí có thể không cần tốn nhiều sức lực, hủy đi mê trận này" Vương Tử bình tĩnh nói.

"Ai ai, ngươi không nói trận pháp ngươi tạo ra nhằm vào phàm nhân, ngươi nha đầu kia,không cần xem nhẹ chính mình,aiz...một chút cũng không đáng yêu!"

"Đây cũng không phải là một cái mê trận bình thường,bên ngoài ngươi lại bày thêm tụ linh trận, phong tỏa gió,tiếp đến mới bày tới mê trận, trong trận cứ hai phút phương hướng biến hoá một lần, nếu không nhờ bần tăng có thể cảm giác thuỷ thuộc tính trong ngũ hành, như thế nào có thể tìm ra được phương hướng, vốn là phá đi mắt trận liền tốt, ngươi lại ở trong mắt trận bỏ thêm một trận bảo hộ,nên không thể mạnh mẽ phá bỏ mắt trận,đổi lại phàm nhân chắc chắn sẽ bị nhốt trong trận cả đời."

"Cả đời trong trận a! Ngươi đây là bố trí ba trận thành một! Chỉ dựa vào vài cuốn sách mà đã có thành tích như thế, nha đầu ngươi còn chưa thấy đủ sao? Có thể đem thuộc tính mộc vận dụng tinh diệu như thế,ở mê trận lấy bút hoạ rồng điểm mắt a, nha đầu, bần tăng nhớ rõ ngươi lăm ngày trước còn không cảm giác được ngũ hành!"

"Nha đầu, ngươi có thể rời núi..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Cực Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook