Tử Cực Thiên Hạ

Quyển 1 - Chương 11: Chương 5.1

Hôi Manh Manh

08/08/2017

Editor:HamNguyet

"Nha đầu, nha đầu?"

"Ngô?" Vương Tử đáp,thực kỳ quái nàng cư nhiên có thời điểm ở trước mặt người xa lạ không hề cảnh giác xuất thần, Vương Tử ngẩng đầu nhìn thoáng qua Tuệ Viễn phương trượng, cùng hắn ở chung một chỗ rất thư thái, nên nàng căn bản không nghĩ bày ra tư thái phòng ngự gì.

"Nha đầu a, ngươi tới nơi này chẳng lẽ là muốn đánh nhau với bần tăng để thành lập lòng tự tin sao? Vì cái gì ngươi lại thất thần a? Bần tăng liền không có sức quyến rũ như vậy sao, tốt xấu bần tăng cũng là dáng vẻ đường đường, phong thần tuấn lãng, thân như tiên nhân, nha đầu ngươi như thế nào không nhìn bần tăng, bần tăng thật sự rất khó chịu a!"

Vương Tử nhịn không được xoay đầu,đối diện với tăng nhân một tay cầm chuỗi phật châu,lạnh nhạt mỉm cười,miệng chậm rãi phun ngữ,Cửu U cũng thường nói như vậy,thanh sắc cũng biểu diễn, Tuệ Viễn phương trượng như vậy thật là có điểm quỷ dị a.

"Được rồi được rồi, nha đầu ngươi không cần ngượng ngùng a, bần tăng hỏi ngươi, ngày đó ở phía sau khu thảo dược, ngươi như thế nào đem gốc cây thảo dược linh thực kia hấp thu ?"giọng điệu Tuệ Viễn phương trượng ẩn ẩn ngưng trọng.

"Muốn hấp thu, cơ thể của ta cần nó" Vương Tử như thế nói.

"Nghĩ muốn, muốn hấp thu liền hấp thu ? ! Ngươi, ngươi có biết hay không ngươi đã làm gì a? A?" Tuệ Viễn phương trượng giống như bị cái gì kích thích, ánh mắt mở to trừng lớn, râu dài run lên.

"Không biết "

"Không biết! A! Nha đầu, bần tăng hỏi ngươi như vậy đi, ngươi cũng biết như thế nào là linh thực? Như thế nào là linh khí? Như thế nào là linh tinh?"



"Không biết" Vương Tử lắc đầu, tỏ vẻ nàng quả thật không biết.

"..." Tuệ Viễn phương trượng giống như bị người điểm huyệt cứng người ngồi một bên, sau một lúc lâu, tựa hồ khóe miệng trừu rút,râu dài bạc trắng cũng run rẩy, miễn cưỡng hỏi.

"Kia ngươi có biết như thế nào là thần thức sao?"

"Thần thức? Tinh thần lực sao?"

"Ta âm thầm quan sát ngươi chính là sử dụng thần thức a "

"..."

"Nha đầu,đưa tay lão phu nhìn xem mạch đập của ngươi "

Vương Tử vươn tay, theo thời gian trôi qua, Tuệ Viễn phương trượng thu tay lại, nhíu mày lại,mặt càng ngày càng nhăn, sau một lúc lâu nghiêm nghị mở miệng nói:

"Nha đầu, ngươi chưa từng tu tập quá công pháp gì, cũng chưa từng được cao nhân chỉ điểm, càng không phải đến từ địa phương kia, nói cách khác, ngươi chỉ là một nhân loại bình thường, thậm chí hiện tại có bệnh tim, bệnh nguy kịch, ngươi chỉ cần trả lời bần tăng, có phải thế không?"

"Đúng vậy "

"Ngươi vâng theo bản năng ý nguyện hấp thu linh thực, mới vừa rồi tiến vào trong viện cũng là bản năng hấp thu linh khí tụ linh trận,ngươi có thể thấy quỷ quái, có thể nhìn thấu hắc ám,thần thức của ngươi có thể kéo dài hơn mười trượng thậm chí xa hơn,phải không?



"Phải" Vương Tử do dự một chút đáp.

Tuệ Viễn phương trượng đột nhiên đứng dậy, ở trong tiểu viện đi qua đi lại thong thả vài bước, chau mày, mới vừa rồi mỉm cười trên mặt hiện giờ một mảnh nghiêm túc,cuối cùng đứng ở trong viện ngửa đầu nhìn về phía bầu trời đêm tối như mực.

"Ai... Nha đầu, ngươi cũng biết,vận mệnh ngươi có cái gì?" sau một lúc lâu, Tuệ Viễn phương trượng thở dài nói, hỗn loạn không chút nào che dấu lo lắng, thanh âm nhẹ nhàng mới nói ra đã bị gió đêm thổi tan, giống như chưa từng nói qua cái gì.

"... Thì tính sao, ta còn không phải đã chết..." Vương Tử lại trả lời, nói là trả lời Tuệ Viễn phương trượng, lại càng giống lầm bầm lầu bầu.

"Nếu theo như lời ngươi,thân thể hiện tại của ta bị bệnh nguy kịch... Chính là, ta vẫn như cũ còn sống, hơn nữa mong muốn lớn nhất của ta là được sống, vận mệnh có thể đại biểu cái gì, vĩnh viễn không phải điều ta theo đuổi... Dù vậy, ta vẫn là ta, cho dù, phần kiên trì này phải trả giá bằng một đời ngắn ngủi..."

"Một đời ta theo đuổi, đi phủ định vận mệnh toàn bộ gông xiềng ở trên người ta, lại bồi cả mệnh mình vào..."

"Ta là người Hoa Hạ, ngươi cũng biết ta chưa bao giờ đặt chân đến Hoa Hạ, mặc kệ ta giãy dụa như thế nào, chỉ có thể ở trong đầu ngẫm lại, ta con dân là Hoa Hạ, vì sao nó lại đem ta ngăn cách ngoài cửa..."

"Có được nhiều hơn nữa, so với vật cản trước mặt ta, vẫn là quá ít..."

Kinh ngạc vì câu trả lời của Vương Tử, Tuệ Viễn phương trượng trở lại nhìn về phía Vương Tử, tuy rằng tiếp xúc không nhiều lắm, nhưng hắn cũng không cho rằng Vương Tử là một người có thể tùy tiện hướng người ngoài mở rộng cửa lòng,người trước mặt giọng điệu bình thản chậm rãi kể ra, như tự thuật lại một sự kiện không liên quan đến mình, nhưng hắn rõ ràng cảm nhận được áp lực bi thương cùng bất đắc dĩ của người kể.

"Ngươi cũng biết ta luôn phải nghĩ trước nghĩ sau,vì đơn giản những thứ người khác dễ dàng đạt được,nhưng đối với ta đó lại là cả một vấn đề lớn!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Cực Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook