Tử Cực Thiên Hạ

Quyển 1 - Chương 65: Chương 30.2

Hôi Manh Manh

14/10/2017

Editor:HamNguyet

"Còn có,nguyên lão quản gia Mộ gia Mộ Tị cũng tới, biết Mộ Tị chưa? Vẫn cống hiến cho gia chủ Mộ gia, thế nhưng hiện tại theo Mộ Thiên Công!"

"Ha ha, nói như vậy, hôm nay tới một chuyến như vậy, cho dù không mua đến cái gì cũng không tệ a!" Nam tử nghe vậy cười nói.

Âm thanh người dưới lầu cuối cùng cũng ngừng lại,ba người Lý Chiến một hàng đã tiến vào khu ghế lô của triển đài bán đấu giá.

"U ~ Chiến gia, ngài hôm nay thật đúng là đến đây,thật nhàn nhã ha!"

Lý Chiến vừa mới đẩy cửa đi vào, Vệ Tử Sở ngồi bên trong liền nhịn không được trêu ghẹo, ai kêu trong số bọn hắn thì Lý Chiến là người bận rộn nhất, một năm có 365 ngày,thì có 366 ngày đều ở trong quân đội.

"Ai ai,Tử Sở, ngươi không phát hiện ra bổn tiểu thư giá lâm sao?"Vệ Tử Sở vừa dứt lời, Lý Miểu phía sau Lý Chiến liền cười nói.

"Hắc hắc! Đại tiểu thư, ta sai lầm rồi, đây không phải là nhìn không thấy sao, ai kêu Chiến gia cao lớn uy mãnh,đứng ở chỗ kia,nào thấy được người khác, đúng không?"

Chỉ thấy Vệ Tử Sở lập tức "hắc hắc" cười lên, có chút chân chó thỉnh đại tiểu thư Lý Miểu vào cửa, thuận tiện trêu chọc Lý Chiến.

"Ngươi không cầb nói ca ca của ta là cao lớn uy mãnh, nam tử hán khí khái, ngươi biết cái gì!"

"Đúng vậy là, là ta không hiểu, đại tiểu thư mời ngồi." Vệ Tử Sở cũng không cãi cọ, cười nói.



Lý Miểu cũng cười cười, lập tức đi đến bên người Vệ Tử Khiêm ngồi xuống.

Bên này Lý Chiến đứng bên người Vệ Tử Sở,trên mặt Vệ Tử Sở cười thật to, một thân tranv phục hưu nhàn, ánh mắt nhìn Lý Chiến mặc âu phục thẳng tắp, thổi tiếng huýt sáo, trêu tức nói:

"Chiến gia, dáng người không tồi a ~ "

Đích xác, hàng năm ở quân đội Lý Chiến có được dáng người cơ hồ hoàn mỹ, hơn nữa khuôn mặt không tỳ vết, đặt ở trên đường lớn tuyệt đối sẽ khiến cho tiếng thét chói tai có đê-xi-ben cao đến mức hủy diệt.

"Ngươi cũng không tồi "

Lý Chiến nói,trong ưng mâu nhiều hơn một chút ý cười mềm mại, đây là huynh đệ từ nhỏ đến lớn cùng hắn.

Lý Chiến bước về phía trước từng bước, đột nhiên đưa một quyền hướng về phía Vệ Tử Sở, mà Vệ Tử Sở tươi cười không giảm, mắt thấy Lý Chiến nhanh tay đánh một quyền đến chính mình, thân mình nhẹ nhàng tránh thoát một bên, Lý Chiến một chiêu không thành liền lập tức thu hồi tay, ưng mâu kinh ngạc nhìn về phía Vệ Tử Sở, từ nhỏ đến lớn, Vệ Tử Sở trước nay tránh không khỏi quyền cước của hắn, mà lúc này đây, cư nhiên thong dong như vậy!

Trong số bọn họ,thì hắn là người có võ công tốt thứ hai, mỗi lần gặp mặt,Lý Chiến theo thói quen thăm dò Vệ Tử Sở,chỉ là không nghĩ tới,hình ảnh vô số lần lặp lại hôm nay cư nhiên đảo điên.

"Tiến bộ "Sau khi Lý Chiến kinh ngạc lập tức tán thưởng nói.

"Đúng vậy a, hôm nào luyện thử?"



"Đương nhiên" Lý Chiến trả lời.

Vệ Tử Sở cười cười,nói không tiến bộ thì hẳn là có quỷ,có Vương Tử bồi hắn luyện,phản ứng hắn ứng đối chiêu thức thẳng tắp bay lên, ra chiêu càng ngày càng tinh luyện, đây chính là nhờ vào công lao của Vương Tử điện hạ.

Nói Vệ Tử Sở cùng Vương Tử ngốc lâu,dần dần phát hiện tính tình Vương Tử kỳ thật tốt lắm, Vệ Tử Sở cả ngày quấn quít lấy Vương Tử luyện công,bình thường Vương Tử chỉ cần có thời gian sẽ không cự tuyệt,lâu dần Tử tiểu thư cũng không kêu,kêu Vương Tử,Vương Tử, sau lại không biết như thế nào đã kêu thành điện hạ, cũng không hay? Điện hạ có bao nhiêu soái!Bao nhiêu vang dội a!

Lúc này cửa khu ghế lô lại một lần nữa bị đẩy ra, lập tức vang lên thanh âm làm cho Vệ Tử Sở nổi da gà chấn động nhất:

"Ai nha nha, tiểu Chiến Chiến, tiểu Sở Sở, hai người các ngươi làm sao biết người ta muốn tới, còn đứng ở cửa nghênh đón, người ta thật cảm động nga!"

Cùng với thanh âm thong thả, khêu gợi,xuất hiện tại bên trong chính là một thân âu phục màu đỏ sậm,thân hình thon dài,khuyên tai trên tai phải cũng màu đỏ yêu diễm, quả nhiên là một nam tử phong hoa tuyệt đại,khoé môi gợi lên đủ để cho bất luận kẻ nào cũng bị lạc trong đó, nhưng, cũng không bao gồm chư vị ở đây.

"Yêu tinh chết tiệt!"

Chỉ thấy Vệ Tử Sở rùng mình một cái, hai tay ôm lại chà xát, rất nhanh chạy tới bên người Lý Miểu ngồi xuống.

"Tiểu Sở Sở nói cái gì đó, người ta thật đau lòng nga, vẫn là tiểu Chiến Chiến tốt nhất, đúng không, tiểu Chiến Chiến,mau tới ôm một cái!"

Trên thực tế tuy rằng ngoài miệng nói lời khiêu chiến lòng người đến cực điểm,trừ bỏ trên khuôn mặt diêm dúa lẳng lơ lộ ra nụ cười điên đảo chúng sinh, cũng không áp dụng hành động thực tế gì,khoanh tay đứng tựa cửa.

Chỉ thấy Lý Chiến liếc liếc mắt người nọ một cái liền tiến vào ghế salon bên trong ngồi xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Cực Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook