Tử Cực Thiên Hạ

Quyển 1 - Chương 27: 11-2: Tuyết dạ ly sơn(nhị)

Hôi Manh Manh

25/08/2017

Vương Tử xoay người trượt xuống đường dốc, cước bộ không ngừng bôn tẩu, không biết nghĩ như thế nào xuất hiện lời Tuệ Viễn phương trượng thường xuyên nói "Ngươi nha đầu kia, một chút cũng không đáng yêu ", trong trí nhớ cũng có một lão nhân nói qua nàng đáng yêu, đáng yêu?Nàng không biết rõ, giống động vật nhỏ có bộ lông xù,màu sắc đa dạng,ánh mắt ngập nước, thanh âm cũng rất êm tai sao?

Trong trí nhớ của nàng thấy quá tiểu hài tử một lần,duỗi thân ngắn,bốn chân nho nhỏ, mở to hai tròng mắt đen tròn trong suốt, bì bõm nói "y nha" xong chính mình mới hiểu được, cười lộ ra vài cái răng mới nhú, như vậy quả thật khiến tâm tình Vương Tử tốt lên không ít, đó là đáng yêu sao?

Nếu như vậy là đáng yêu, nàng... Đích xác đáng yêu.

"Ta đi đây,sau này còn có thể gặp lại "gió lạnh thổi tan thanh âm nỉ non của Vương Tử vừa rồi, lại nghe Vương Tử nói:

"Còn có, ngươi cũng thực đáng yêu,chòm râu trắng của ngươi,thời điểm cười cười,liền run rẩy theo, ánh mắt nheo lại, cơ hồ nhìn không thấy."Thanh âm bình thản, nghe không ra ý tứ vui đùa.

Lại không biết xa xa ở Vạn Thanh tự nhất cử nhất động của nàng đều bị mỗ phương trượng chú ý, chén trà trong tay cùng chuỗi phật châu chuyển động một chút, ẩn ẩn có chút kích động, râu dài run lên...

Nơi này là bên cạnh Phật đỉnh sơn, vượt qua Ngọc Tuyền sơn phía trước chính là đỉnh Vân Phong,đã thấy thân ảnh Vương Tử đi nhanh rồi đột nhiên chậm lại,trong thức hải xuất hiện hình ảnh, Vương Tử nhíu nhíu mày, vẫn như cũ đi qua.

Phía trước cây đại thụ, ba thân ảnh càng ngày càng rõ ràng, nương theo ánh sáng bạch quang phản xạ từ tuyết, có thể thấy ba người mặc dù đã mặc y phục thật dày, nhưng vẫn có cảm giác lạnh lẽo đang đi tới đi lui, hai tay ma xát sưởi ấm.

Có lẽ nghe thấy được động tĩnh, ba người "Bá" ngẩng đầu nhìn lại,đây không phải là Hiểu Thanh, Hiểu Hoàn, Hiểu Yên nhiều ngày không thấy sao? Ba người nhìn Vương Tử không nhanh không chậm tiêu sái đến trước mặt bọn họ, ba người chau mày, đều không nói gì.

"Các ngươi, có việc?" Vẫn là Vương Tử mở miệng trước, mơ hồ hiểu được ý tự bọn họ muốn nói.



"Ha hả, Hiểu Trúc, đã trễ thế này, trời lạnh,theo chúng ta trở về đi" nói chuyện chính là Hiểu Hoàn, có lẽ là ở trong tuyết một thời gian lâu, thanh âm nghe thực cứng ngắc.

Nghe vậy, Vương Tử ngẩng đầu nhìn Hiểu Hoàn,vành nón thật to chụp trên đầu khiến Hiểu Hoàn nhìn không dõ biểu tình của nàng.

"Ta nghĩ đến ngươi biết,ta không phải Hiểu Trúc "Vương Tử dứt lời, rõ ràng nhìn đến thân thể ba người trong nháy mắt cứng ngắc,ánh mắt tan rã không biết nghĩ đến cái gì.

"Hiểu, Hiểu Trúc, đừng, đừng nói giỡn, vui đùa này, một chút cũng không buồn cười" sau một lúc lâu, Hiểu Yên nói,khuôn mặt non nớt biểu tình so với khóc còn khó coi hơn.

"Ngươi không phải Hiểu Trúc, đúng vậy, ngươi không phải Hiểu Trúc" Hiểu Thanh nói, thanh âm đột nhiên trầm thấp, không giống thanh âm trong trẻo bình thường, như áp lực thâm trầm bi thương, cúi đầu, từng bước một hướng đi Vương Tử.

"Ngươi không phải Hiểu Trúc, ngươi là ai? Hiểu Trúc sẽ không dùng loại ngữ khí này cùng chúng ta nói chuyện, sẽ không cả ngày hé ra khuôn mặt không cười cũng không nói nhiều một chữ, sẽ không không uống thuốc, sẽ không không nghe lời Hiểu Hoàn nói, sẽ không chê ta phiền, sẽ không không quan tâm ba người chúng ta, lại càng không trốn tránh chúng ta, ngươi nói! Ngươi rốt cuộc là ai? Rốt cuộc là ai! Vì cái gì lấy đi thân thể Hiểu Trúc, Hiểu Trúc đâu? Ngươi đem Hiểu Trúc trở về cho ta!"

Hiểu Thanh càng nói càng kích động, đến cuối cùng cơ hồ rít gào, ở ngọn núi trống trải quanh quẩn một vòng.

"Hiểu Trúc đâu? Ngươi vì cái gì đuổi Hiểu Trúc đi, nàng đáng thương như vậy, nàng cố gắng được sống như vậy, vì cái gì đến cuối cùng vẫn bị ngươi đoạt đi thân thể của nàng! Ngươi là ai? Không! Ta mặc kệ ngươi là ai, ngươi hiện tại cút ra khỏi thân thể Hiểu Trúc cho ta!"

Hiểu Thanh phẫn nộ quát, vươn tay mắt thấy sắp bắt được quần áo Vương Tử,liền bị Vương Tử lắc mình tránh đi.

Phẫn nộ bao phủ lý trí Hiểu Thanh, gặp Vương Tử tránh né, Hiểu Thanh túm theo không kịp Vương Tử, Vương Tử nhíu mày, Hiểu Thanh chỉ cảm thấy trong đầu đột nhiên một trận mê muội, khống chế không được ngã trên mặt đất,lắc lắc đầu hung tợn trừng mắt nhìn Vương Tử.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Cực Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook