Truyện Tình Nàng Tiên Cá

Chương 24

yu shi^^~

16/07/2017

-ai đây bé shi-nhận ra có sự bất ổn,có người lạ mặt,chị ba nó dừng động tác ôm nó hỏi

-bạn bọn em đấy chị-nó nhanh nhẩu trả lời

-bạn sao?-chị hai nó cũng chen vào hỏi

Thế là nó kể đầu đuôi sự việc lại cho chị Ba, chị Hai, và anh Tư anh năm nó nghe, kể luôn luôn huy là bạn trai của Hiu, tất cả mọi người không ai nói gì chỉ có anh của hiu là hơi bàn Hoàng một chút, có lẽ do sốc vì em mình có bạn trai là con người, nhưng anh lại nhanh chóng lấy lại vẻ mặt bình tĩnh lại...

- Ba mẹ đâu rồi chị ba- nó nhìn xung quanh rồi hỏi

- Ba mẹ đang ở lâu đài -chị ba nó trả lời

- có lâu đài nữa sao, dưới đại dương à- cả bọn trố mắt ngạc nhiên hỏi

- Có chứ, ta đi thôi- hiu nói rồi kéo cả bọn đi

Bơi ra khỏi cái cung điện nguy nga, cả bọn lại tiếp tục bơi vào một tảng đá ngầm lớn, bơi ra khỏi tảng đá, cả bọn ngoi lên mặt nước, trước mặt là cả một bầu trời xanh biếc rộng lớn và có cả đất liền nhưng không có con người sinh sống mà cũng chả ai biết tới sự tồn tại của nó. chỉ có những nhân ngư là lên xuống. khi lên người đó là có chân và khi người ở trên xuống lại có đuôi Thật ra mà nói dưới đại dương của nó khá là tuyệt vời, như một cái mê cung khi xuống đại dương người ta phải chả thấy cái gì nhưng khi người cá của nó sẽ thấy thật ra dưới lòng biển sâu chia thành 3 phân cách, một là nơi đầu tiên bọn nó đi qua, đó là nơi để những người cá chơi vui giải tỏa cơn Sầu, còn nơi thứ hai đó chính là cung điện nơi đây là vua mapin, tức là ba của nó cai quản và nơi cuối cùng đó là lâu đài nơi đây để những thần dân sinh sống khi họ 16 tuổi trở lên người cá trên 16 tuổi mới có thể đặt chân lên lâu đài nơi này khá là Thanh Bình, bọn hắn cứ ngây ngốc mãi thôi... không ngờ là nơi Nó sinh sống đẹp tới vậy.

- hay em ở đây nhé một chút rồi chị sẽ xuống chơi cùng em-nó và hiu quay qua nói với titi và yosiu,hai bé con mặt buồn so nhưng vẫn gật đầu bơi đi,hai bé ấy không thể lên bờ được..

Cả bọn bơi vào đất liền,lên bờ hướng thẳng cung điện mà đi,các thần dân ai gặp cũng cuối chào,và tò mò về bọn hắn.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trước mặt là tòa lâu đài to gấp 5lần cung điện hiện ra,nó kênh mặt ngang nhiên tự tại đi vào,vừa vào trong,cả bọn phải choáng vì sự lộng lẫy,kiêu hãnh của nó,rất đẹp,tất cả đều được làm bằng thủy tinh trắng và vàng,màu sắc hài hòa càng làm cho nó thật lung linh lạ thường..

Nó đi vào,tất cả một đám người bên trong y phục giống nhau,cuối đầu chào hỏi

-chào mừng,công chúa và tiểu thư đã về..-và chào cả anh chị nó và anh hiu

-ba mẹ....con gái cưng hai người về rồi này-nó sau khi xác định được ai đang ngồi trên chiếc ghế vàng ấy thì chạy lại,miệng hét toán lên,người đàn ông đang nhấp môi vị trà cũng phải sặc khi nghe giọng nai tơ của nó,người phụ nữ ngồi bên cạnh liền vuốt lưng chồng mình,thêm một người đàn ông với mái tóc xanh rêu cương nghị,chỉ biết cười khổ.

Vâng còn ai khác ngoài ông vua mapin và bà hoàng hậu tina của nó chứ,còn người đàn ông kế bên chính là cha của hiu đấy,ra là các bậc phụ huynh vào cung điện hàn huyên tâm sự,ba tina ngước mặt lên nhìn nó,không giấu được sự vui vẻ,ba hiu thấy con mình thì cũng rất là vui,mất đi cả sự cương nghị....

-con gái yêu,con về rồi,cha nhớ con lắm con biết không,sao rồi,lên đấy con ăn uống được không,có ai bắt nạt con không,kay có ăn hiếp con không,minhiu có cằn nhằn con không,có ai....-thế là từ ông vua đập choai,cai trị cả đại dương,cứ thế mà bơi lại ôm chằm lấy nó ôm xong thì buông ra mà hỏi,cứ đầu câu thì "có ai" cuối câu thì"con không",nó cứ vậy mà mắt như bị thôi miệng,xoay vòng vòng,thật là bộ muốn nó trong sự yêu thương,mà nó cho là sự hành hạ,bà tina và ba hiu,nhìn mà méo mặt,cái cách hồi nãy nghiêm túc khi nói chuyện với họ đâu mất rồi???.

-cha...cha à,từ từ,đầu con....quá sao...rồi này-nó bị xoay muốn hoa cả mắt

-ơ..haha,ta xin lỗi con,vui quá ấy mà,hihi-ông buôn nó ra,kéo nó lại ghế ngồi



-sao hai đứa sống tốt chứ,có quậy phá gì không đấy-ba hiu lên tiếng hỏi

-vâng bác rất vui,có rất nhiều chuyện thú vị cơ-nó quay qua trả lời ba hiu.

-thế kể mẹ nghe nào-bà tina vuốt đầu nó bảo

Nó và hiu thay phiên nhau kể cho ba vị phụ huynh nghe,ba vị phụ huynh cười cười,tiếp tục lắng nghe,nó và hiu phối hợp rất ăn ý,và thành công trong việc bỏ xó 9 người nào đóa đứng trơ trọi trong lâu đài.

-nè cha mẹ hơi thiên vị nha-kiumin và shina bất bình lên tiếng

-ủa,chào mấy đứa,nảy giờ ta quên hơhơ-bà tina cười giả lã

Cả bọn cảm tưởng cả đàn quạ trên đầu đang phụ họa.

-thôi,mà ai đây-ba hiu cười,rồi chợt lướt mắt qua bên thương hoa thắc mắc hỏi

-à bạn con,con người đấy ba,các bạn ấy tốt lắm,giúp tụi con khi sống trên đất liền rất nhiều,đây là hoàng thiện,thương hoa,thanh phong và gia huy,các bạn ấy cùng lớp với bọn con ạ,...và gia huy là .....

-shihin ơi.......

-shi,hiu ơi......

Hiu chưa nói hết câu,thì ngoài cửa lâu đài truyền vào ba giọng nói,mà chính xác là 1trai 2gái,tiếng vừa dứt thì bước chân dồn tiếng vào lâu đài.

-shi hiu,tụi tui nhớ hai bà qúa..

Cả bọn quay ra là candy,sinyi và sky.

-ra em ở đây,đang có thai mà sao em thích đi lung tung thế shihin-sky bơi lại chị hai nó chỉ trích

-hả,có thai-nó và hiu to mắt nhìn chị hai nó và sky

-hả,hai đứa mới về hả,ùm hai của shi có thai,với...với anh đấy-nói tới đây giọng sky nhỏ dần,mặt anh bừng bừng đỏ.

-cho tôi lời giải thích-nó gằn giọng hỏi hai kẻ nào đấy đang ửng đỏ kia

-à chuyện là....-chị hai nó kể,a hóa ra là sau khi giải thích hiểu lầm thì hai người này ăn cơm trước kẻng,bạo,quả thật rất bạo nha,ta đây khâm phục,à còn tháng sau đám cưới chung với chị ba(shina)luôn

-xì,thôi kệ mấy người đi-nó phắt tay,nhưng khóe môi cong lên nụ cười mãn nguyện,vậy là hai chị nó tìm được hai tấm chồng hoàn hảo rồi còn gì.



-candy,sinyi,nhớ hai người quá-nó bay vào hai người con gái trước mặt,candy là cô gái có mái tóc nâu vẻ đẹp dịu dàng,sinyi có mái tóc vàng ngắn,vẻ đẹp tươi sáng,lại cá tính.

-ha nhớ bọn này sao-candy nhìn nó trách móc

-hì tại hai người không đi cùng bọn này trách ai nào-hiu cùng nhăn mặt đi lại

-thôi nào ai đây-sinyi cắt ngang chỉ qua thương hoa

Vậy là nó lại phải giải thích cả bọn là con người,sau khi biết nhau thì cả bọn nói chuyện gom rả,và đây là lần hai bọn nó thành công trong việc lơ đu đám người kia,mà nói chính xác hơn là,ba người trên chức vị cao kia,và đám anh chị già đang đứng im bên kia,cả đám cứ vậy say sưa nói chuyện,bỗng

-cha mẹ đâu cha-hiu ngước lên hỏi

-hả mẹ con ở cung điện mình dưỡng thai-cuối cùng con ông cũng đã hỏi tới ông,như tàn nhẫn thay nó lại,"vâng"tiếng rồi trò chuyện tiếp, để ông lại khóc ròng

-candy/sinyi hai em tính lơ đi người yêu mình đấy hả-hai giọng không a khác là anh tư và anh năm nó

-gì NGƯỜI YÊU/dưỡng thai-nó và hiu muốn lòi mắt ra ngoài mà thốt lên(ko biết hiu phản ứng chậm,hay đợi nó há (_ _").)

Có lẽ chỉ trong một ít thời gian nó và hiu vắng nên nhiều chuyện sảy ra qúa nhỉ.nào là,shina và kiumin kết hôn,shihin và sky đã ăn cơm trước kẻng,và sẽ đám cưới chung với shina và kiumin,rồi lại mẹ hiu có thai,rồi anh tư và anh năm nó đang là người yêu của candy và sinyi nữa chứ,sook thật đấy,à shin(anh tư)và candy và shipi (anh năm)và sinyi.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

-nó và hiu sớm đã không nói nên lời,chỉ có bọn hắn là chưa biết gì???..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truyện Tình Nàng Tiên Cá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook