Truyền Kiếm

Quyển 5 - Chương 345: Tru Yêu hiển uy

Văn Mặc

23/05/2014

Ba thành Chân Âm Kiếm Ý Kiếm Nguyên rốt cục vẫn không địch lại Sát Lục Kiếm Ý Kiếm Nguyên, tiếp xúc trong nháy mắt lập tức nổ nát, kiếm quang màu tím vẫn không suy yếu hung hăng đánh lên người Âm Vô Cực.

Chúng nhân chỉ kịp thấy một Linh Kiếm Sư Kiếm Nguyên hậu kỳ bỗng văng ra khỏi thuyền lao xuống biển.

Trên tường thành, trong nội tâm tất cả Linh Kiếm Sư đều buông lỏng, trên mặt lộ ra vui vẻ. Chỉ có Tịch Phi Tuyết cùng một vài Linh Kiếm Sư Kiếm Cương kỳ vẫn có thần sắc ngưng trọng, Âm Vô Cực có thể tung hoành Huyết Hồn Hải mấy trăm năm, nếu có thể đánh bại dễ dàng như vậy, tất cả các đại Kiếm Tông chắc chắn sẽ không kiêng kị hắn đến thế.

Quả nhiên, mặt biển bỗng nhiên bị phá vỡ, một bóng người vọt lên, trên người Âm Vô Cực trông có vẻ chật vật, áo bào có chút rách rưới, nhưng cả người không có chỗ nào bị thương.

"Tiểu tử! Ngươi dám chọc giận ta ! Bổn quân sẽ dùng âm hỏa luyện chế ngươi bảy bảy bốn mươi chín ngày !"

Ngữ khí Âm Vô Cực lành lạnh, cũng không nổi trận lôi đình như bình thường, nhưng lệ khí cũng tại đáng sợ trên người hắn bắt đầu tỏa ra, người hiểu rõ hắn đều biết, giờ phút này Âm Vô Cực thật sự nổi giận!

Tuy nhiên trả lời hắn vẫn là một đường kiếm quang, cực kỳ dứt khoát.

"Lục kiếm thức!"

Kiếm quang màu tím sậm một lần nữa vạch ngang chân trời, hung hăng hướng về phía Âm Vô Cực .

Trên mặt Âm Vô Cực lộ ra một nụ cười lạnh, trước đó hắn có chút khinh địch, bây giờ sớm đã có phòng bị, năm thành cảnh giới Chân Âm Kiếm Ý đều bộc phát, tuy nhiên tại thời điểm Âm Vô Cực điều động Kiếm Nguyên, một luồng lãnh khí tiềm phục trong cơ thể đột nhiên xông vào linh thức, trong chốc lát khiến tinh thần của hắn xuất hiện ảo giác, cơ thể của Kiếm Nguyên ma đầu bỗng có dấu hiệu không khống chế được !

"Tâm Ma!"

Đột nhiên Âm Vô Cực nhớ tới một sự thật đáng sợ ! Tuy nhiên Kiếm Nguyên hậu kỳ vẫn là Kiếm Nguyên hậu kỳ, lĩnh ngộ năm thành Chân Âm Kiếm Ý, ý chí kiên định đối với người thường khó có thể so sánh, trong nội tâm Âm Vô Cực chốc lát đã đánh tan luồng khí tức âm lãnh. Thời gian tuy ngắn ngủi, nhưng Âm Vô Cực đã mất đi tiên cơ, trơ mắt chứng kiến đạo kiếm quang màu tím một lần nữa đánh lên trên thân thể!

Không khác lần trước, Âm Vô Cực lại đánh rơi xuống biển một lần nữa, lần này thanh thế càng lớn, có thể nói một kiếm này của Mạc Vấn toàn bộ đều rơi vào trên người Âm Vô Cực, hơn nữa vẫn là dưới tình huống hắn không phòng bị.

Âm Vô Cực trực tiếp bị đánh ra xa cày một đường hơn mấy trăm trượng trên mặt biển, áo đen trên người bị nghiền nát toàn bộ, chỉ còn lại vài mảnh trên cơ thể, lộ ra Linh Giáp bảo hộ thân thể, bất quá trước ngực Linh Giáp cũng xuất hiện một vết kiếm dữ tợn , cơ hồ chém trọn kiện Linh Giáp thành hai đoạn, cũng may mắn mà hắn có bộ Linh Giáp Tam giai Trung phẩm được tỉ mỉ luyện chế, nếu không hiện tại hắn đã thành một cỗ thi thể!

"Ah!"

Oanh !!!!!!

Nước biển nổ tung, Âm Vô Cực tóc tai bù xù từ trong nước biển vọt ra, thật lâu rồi hắn không có chật vật như vậy, dù bị Tam giai Kiếm Tông của Huyết Hồn Hải liên hợp cưỡng chế bắt giao nộp đồ vật phi pháp cũng không khổ sở như vậy, lửa giận cơ hồ đã đốt sạch lý trí của hắn, bất giác, lệ khí đã quấn quanh người Âm Vô Cực. Lục kiếm của Mạc Vấn bắt đầu tỏa ra dị sắc !



"Thiên Âm Kiếm khôi!"

Âm Vô Cực khẽ kêu một tiếng, trên các kiếm thuyền từng đạo lưu quang bắn ra, hội tụ về phía Âm Vô Cực cách đó không xa, trong chốc lát, hai ngàn tám trăm bóng người chỉnh tề trên bầu trời kết thành một trận thế, mỗi một bóng người đều phóng xuất ra khí tức không kém gì Kiếm Cương sơ kỳ !

Đồng tử Mạc Vấn hơi co lại, nữ nhân! Tất cả đều là những nữ Linh Kiếm Sư hắn gặp trên kiếm thuyền lúc trước, nguyên một đám người đồng tử đen láy thần sắc trì trệ.

Gần ba nghìn Linh Kiếm Sư Kiếm Cương cảnh hội tụ cùng một chỗ, hình thành linh lực đủ để cho bất luận là một Linh Kiếm Sư Kiếm Thai cảnh cũng phải sợ hãi!

"Huyễn Âm Huyền Nữ kiếm trận!"

Trong cơ thể gần ba nghìn nữ Linh Kiếm Sư khôi lỗi đồng loạt tuôn ra ô quang (ánh sáng đen), sau đó chúng nối với nhau thành một mảnh, khiến cho một mảng đại dương mênh mông đen kịt, hoàn toàn là hải dương do Chân Âm chi khí ngưng tụ, chí âm đến cực điểm! Mặt trời tại thời khắc này tựa hồ đã mất đi sự ấm áp, trăm dặm phương viên trong hải vực, một vài sinh vật biển bình thường lập tức bị Chân Âm chi khí tiến vào cơ thể mất đi sinh cơ, trên mặt biển khắp nơi đều là thi thể hải ngư.

"Tiểu tử, để cho bổn quân dùng tới Huyễn Âm Huyền Nữ kiếm trận đủ để ngươi kiêu ngạo rồi!" Âm Vô Cực cười lạnh một tiếng, nụ cười rất dữ tợn.

Ánh mắt Mạc Vấn lạnh toát, sát cơ toàn thân tỏa ra mãnh liệt, hàm răng nghiến lại phát ra mấy chữ: "Ngươi phải chết!"

"Ha ha ha ha." Âm Vô Cực cuồng tiếu một hồi: "Nếu bổn quân là người đáng chết thì bây giờ đã chết rồi, nhưng bổn quân vẫn còn sống khỏe ! Tiểu tử, dưới Huyễn Âm Huyền Nữ kiếm trận của ta, Linh Kiếm Sư dưới Kiếm Nguyên Viên Mãn đều có một đường chết, ngươi cho rằng ngươi còn có cơ hội không?"

Mạc Vấn nhếch môi không trả lời, chậm rãi nhắm hai mắt lại, tiếng kiếm ngâm xung quanh Phục Long đảo bỗng không ngừng vang lên, theo đó những điểm sáng lốm đốm như đom đóm từ bốn phương tám hướng đồng loạt bay lên, đều đến từ Phục Long đảo.

"Đây là!" Âm Vô Cực đột nhiên có cảm giác không ổn, bởi vì chính Linh kiếm của hắn cũng bắt đầu nhịn không được phát ra tiếng ngâm, Kiếm Linh của hắn lại truyền ra từng luồng kích động vui sướng cùng cảm xúc kính sợ.

Một thanh kiếm ngũ sắc trên đỉnh đầu Mạc Vấn dần dần hình thành, một luồng ý chí bất khuất hàng lâm trên Phục Long đảo, đồng thời linh khí trong thiên địa vô tận bắt đầu hướng về thanh kiếm ngũ sắc!

"Ý chí của Kiếm Thai cảnh ! Không thể nào !" Âm Vô Cực nghẹn ngào sợ hãi kêu lên, mặt mũi tràn đầy vẻ khó tin!

"Kiếm này tên là Tru Yêu, ngươi mặc dù không phải yêu, nhưng những việc xấu người làm càng lớn hơn yêu, hôm nay ta thay trời hành đạo !"

Cánh tay Mạc Vấn đột nhiên vung lên, kiếm quang ngũ sắc phát ra kiếm minh vô tận, hóa thành một đường quang hoa xé rách trời đất, hướng thẳng về phía Âm Vô Cực !

Âm Vô Cực nổi giận gầm lên một tiếng, có chút điên cuồng thúc dục tất cả tu vi của bản thân chém ra một kiếm, giống như người sắp chết giãy giụa, tuy nhiên trước ngàn vạn ý chí của tàn linh, lực lượng của hắn thật sự quá mức nhỏ bé, kiếm quang màu đen vừa mới bay lên lập tức bị quang hoa ngũ sắc nuốt lấy, rồi xuyên qua toàn bộ người hắn, bên trong quang hoa, thân thể Âm Vô Cực bỗng chốc lạnh như băng rồi tan rã, rất nhanh biến mất không còn chút dấu vết.

Ngũ sắc quang hoa dần dần tiêu tán, toàn bộ vùng biển Phục Long đảo trở lại bình thường, một thân ảnh như Thần Ma đứng thẳng trên bầu trời, vô luận là người đã được chứng kiến ngũ sắc kiếm quang trước đó hay là Linh Kiếm Sư trên kiếm thuyền, giờ phút này tất cả đều rúng động nhìn qua một màn này. Một kiếm tru sát Linh Kiếm Sư Kiếm Nguyên hậu kỳ, người này vẫn là Kiếm Nguyên sao?

Kiếm Thai! Một ý nghĩ trong lòng chúng nhân không khỏi sinh ra, sau đó chiếm cứ toàn bộ trái tim! Đúng vậy! Chỉ có Kiếm Thai mới uy áp như vậy !



Linh Kiếm Sư trên hơn ba mươi kiếm thuyền không người nào dám đào tẩu, bọn hắn là những người trên các linh đảo may mắn sống sót bị Âm Vô Cực khống chế, đừng nói tới trung thành với Âm Vô Cực, hôm nay nhìn thấy Âm Vô Cực chết thảm, không những không có chút đau khổ nào mà còn cảm thấy có chút may mắn.

Mà Âm Vô Cực sau khi chết, trên bầu trời hơn hai ngàn nữ Linh Kiếm Sư giống mất đi linh hồn, Chân Âm chi khí trong cơ thể tuôn ra tự động thu hồi, tựa như thân gỗ ngã xuống mặt biển.

Thấy một màn như vậy Mạc Vấn nhíu nhíu mày, tuy nhiên cũng không quá chú ý, bởi vì bây giờ còn có sự tình quan trọng hơn, thân hình khẽ động, Mạc Vấn trực tiếp xuất hiện trước bầy kiếm thuyền cách đó không xa.

Linh Kiếm Sư trên đám kiếm thuyền trong chốc lát bỗng có chút thất thố, sợ hãi nhìn cường giả thần bí đột nhiên bay tới, một lát sau, một bóng người trên một kiếm thuyền bốn cánh bay ra, kiếm quang ngưng thực bao phủ bên ngoài biểu lộ thân phận của hắn, Linh Kiếm Sư Kiếm Nguyên sơ kỳ !

"Tại hạ Lạc Thu Minh của Cửu Diễm đảo bái kiến các hạ, chúng ta nguyện ý theo các hạ, thỉnh các hạ giơ cao đánh khẽ." Lạc Thu Minh trực tiếp cúi xuống nói.

"Toàn bộ Kiếm thuyền cập bờ, toàn bộ thuyền lệnh sở hữu kiếm thuyền đều nộp ra." Mạc Vấn mặt không biểu tình nói.

Lạc Thu Minh thầm thở dài một hơi, chỉ cần vị chủ nhân này không phải loại khát máu người là tốt rồi, chỉ sợ bọn hắn vừa thoát miệng sói lại vào miệng cọp, dù sao bây giờ Huyết Hồn Hải là một mảnh hỗn loạn, chính hắn cũng không dám chắc có thể an toàn xuyên qua mấy trăm vạn dặm biển trở lại khu nhân tộc kiểm soát, đi theo mấy vị cường giả thực lực đáng sợ này thì mới có lợi.

Rất dứt khoát, Lạc Thu Minh đưa tất cả các kiếm thuyền cập vào bờ cát trên Linh đảo, Linh Kiếm Sư trên thuyền ngoan ngoãn đi ra, giao ra thuyền lệnh của thuyền mình.

Trên ba mươi hai kiếm thuyền kỳ thật cũng không có bao nhiêu người, trừ đi những nữ Linh Kiếm Sư Khôi Lỗi kia, cộng lại cũng chưa tới năm ngàn người, trung bình một thuyền có khoảng hai trăm người. Hơn nữa trên thuyền không có một người bình thường, tất cả đều là Linh Kiếm Sư Kiếm Mạch hậu kỳ trở lên, nghe Lạc Thu Minh nói, Linh Kiếm Sư cấp thấp lúc gặp tập kích của yêu thú Hải tộc đều được sử dụng làm pháo hôi, hơn nữa trong lúc chiến đấu cùng Hải tộc, tu vi càng thấp, xác suất sinh tồn cũng càng thấp.

Thu hồi ba mươi hai thuyền lệnh, Mạc Vấn liên phân phó Tịch Phi Tuyết sai người vớt gần hai ngàn nữ khôi lỗi đáng thương đang nổi trên mặt biển, cùng với an bài đám Linh Kiếm Sư trên kiếm thuyền. Về phần Linh Kiếm Sư của Phục Long thành, Mạc Vấn hoàn toàn thất vọng, an bài đối đãi với họ như những Linh Kiếm Sư trên kiếm thuyền, mà đám Linh Kiếm Sư này cũng không dám có chút câu oán hận, một kiếm kia của Mạc Vấn diệt sát Linh Kiếm Sư Kiếm Nguyên hậu kỳ, uy thế đủ để dập tắt mọi ý niệm trong đầu bọn họ.

Trong phủ thành chủ Phục Long thành, Mạc Vấn nghe Tịch Phi Tuyết báo cáo.

"Tiền bối, tổng cộng tù binh Linh Kiếm Sư lần này có bốn ngàn ba trăm hai mươi bảy người, trong đó Kiếm Mạch kỳ ba ngàn sáu trăm bảy mươi tư người, Kiếm Cương cảnh sáu trăm năm mươi hai người, Kiếm Nguyên sơ kỳ một người. Mặt khác trong ba mươi hai chiếc kiếm thuyền phát hiện ra một lượng lớn vật tư tu luyện, Nhất giai linh thạch tám trăm ngàn khối, Nhị giai linh Thạch Tam mười vạn khối, Tam giai linh thạch năm vạn khối, các loại linh tài đan dược vô số kể, còn có hơn một ngàn cỗ Linh Giáp và hơn ngàn chuôi Linh kiếm vô chủ, tuy nhiên đều là nhất giai phẩm." Trong thanh âm Tịch Phi Tuyết có một chút hưng phấn, những vật tư này cơ hồ có thể so với tất cả gia sản dự trữ của một Kiếm Tông lâu năm, thậm chí còn hơn.

"Tiền bối, đã có ba mươi hai kiếm thuyền này, chúng ta có thể mang gần một nửa cư dân đi !" Tịch Phi Tuyết tràn đầy mơ ước đối với con đường phía trước .

Mạc Vấn trầm ngâm không nói gì, ba mươi hai chiếc kiếm thuyền cộng với trên Phục Long đảo vốn có tám chiếc, tổng cộng có bốn mươi chiếc, trong đó bốn chiếc thuộc loại kiếm thuyền bốn cánh. Kiếm thuyền hai cánh có thể chuyên chở tối đa một ngàn đến hai ngàn người, mà kiếm thuyền bốn cánh thì có thể chở gấp mười lần, nhưng cân nhắc đến việc mang theo thức ăn cùng các loại vật tư tu luyện, thì số người có thể mang theo sẽ giảm đi rất nhiều, có thể mang mười vạn người đã là không tệ rồi. Tức là cũng chỉ có thể mang theo một phần ba dân cư.

Chẳng lẽ phải bỏ lại hai phần ba ?

Một đạo lưu quang đột nhiên bắn vào từ ngoài điện, rơi vào trong lòng bàn tay Tịch Phi Tuyết.

Tịch Phi Tuyết ngơ ngác một chút, sau đó biến sắc: "Tiền bối, xung quanh Phục Long đảo xuất hiện một lượng lớn yêu thú Hải tộc, có lẽ chúng bắt đầu muốn tấn công đảo !"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truyền Kiếm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook