Trùng Sinh Siêu Sao Vợ Yêu Của Ám Dạ Đế Vương

Chương 84: Chương 65.4

Tra Tiểu Cửu

19/04/2016

Đường Phong Ngôn đã đề phòng nhà họ Tôn từ lâu, sắp xếp cơ sở ngầm ở Tôn gia, Đường Phong Ngôn cũng không hề giấu giếm mà nói cho bọn họ biết kế hoạch.

Nhưng ông ta cũng không nói thật với Lạc.

Ông ta nói dối thời gian nhà họ Tôn ra tay, khiến cho Đường Bội và Lạc đều nghĩ nhà họ Tôn sẽ ra tay hại cô khi cô diễn những cảnh quay cuối cùng.

Cho nên ông ta vẫn luôn đề phòng, tất cả cuối cùng chỉ mà một màn kịch.

Vì thế mới có thể sơ suất như thế, suýt nữa khiến nhà họ Tôn được lợi.

Đường Phong Ngôn có lẽ đã biết mối quan hệ giữa Đường Bội với Sở Quân Hàn, muốn mượn tay Sở Quân Hàn để đối phó nhà họ Tôn, triệt để loại trừ tai họa ngầm.

Đường Bội cũng đoán được như thế, cô muốn tương kế tựu kế, muốn mượn chuyện này để đẩy nhà họ Tôn vào con đường cùng, để bọn họ biết Đường Phong Ngôn tuyệt tình và trở mặt như thế nào, khiến chó cắn chó, nhà họ Tôn mới nói ra nhược điểm họ nắm được của Đường Phong Ngôn.

“Chuyện chính là như vậy, em vốn có thể nắm chắc rằng mình sẽ không bị thương, chỉ là phải vạch trần âm mưu của nhà họ Tôn tại trận khiến cho bọn họ mất hết danh dự.” Đường Bội nhìn vào ánh mắt Sở Quân Hàn, chân thành nói:

“Mặc dù chỉ xảy ra sơ suất nhỏ, nhưng cũng may em không sao.”

Cô nói xong, nhìn Sở Quân Hàn vẫn trừng mắt nhìn mình, cười nói: “Bản lĩnh của em cũng không tồi, chẳng lẽ anh đã quên rồi sao?”

Cô lại nghĩ tới tình cảnh lần đầu tiên bọn họ gặp nhau, cười đến vẻ mặt sáng lạn, và lấy lòng, mập mờ nói: “Ngay cả Sở thiếu cũng không phải đối thủ của em, em cũng có thể ngang nhiên đi lại trong nhà họ Sở, bọn họ làm sao có thể khiến em bị thương. Anh xem, bây giờ không phải em rất khỏe sao?”

“Khỏe sao?” Sở Quân Hàn giận quá hóa cười, nhanh chóng chộp lấy cánh tay đang quấn lớp lớp băng của cô. Anh vốn là quyết tâm muốn cô đau một lần rồi nhớ kỹ bài học này.

Nhưng khi ngón tay chạm vào cánh tay Đường Bội, nhìn thấy cô không những không tránh né, ngược lại bộ dạng rất hùng hồn liều chết.

Tuy rằng biết dáng vẻ cô lúc này hoàn toàn chỉ là giả vờ.

Nhưng Sở Quân Hàn lại mềm lòng.

Tay anh nhẹ nhàng chạm vào băng gạc trên cánh tay Đường Bội, thật nhẹ thật nhẹ lướt qua cánh tay cô, sau đó chạm vào tóc cô.

Hơi bất đắc dĩ khẽ thở dài, Sở Quân Hàn vuốt tóc Đường Bội, trầm giọng nói: “Còn đau không?”

“Hoàn toàn không đau.” Ánh mắt Đường Bội sáng lên.

Sở Quân Hàn cúi người, nhẹ nhàng hôn miếng băng gạc, đau lòng không thôi, nhìn thấy nụ cười trên mặt Đường Bội, giống như chịu thua, thở dài: “Em...”

“Thật muốn bắt em lại, đánh em một trận.” Dừng lại một chút rồi Sở Quân Hàn nói: “Lại muốn nhốt em lại, để em không đi chỗ nào cả, mỗi ngày chỉ nhìn anh, ở trong lòng anh là được rồi...”

Trong lòng anh có nỗi đau sâu hơn, nhưng không nói ra trước mặt Đường Bội.

Anh không thích cảm giác mình bị gạt ra ngoài cuộc sống của cô, cho dù là kế hoạch cô trả thù, anh cũng muốn tham gia vào, dù cho chỉ là quân cờ bị lợi dụng, anh vẫn vui vẻ chịu đựng.

Nhưng anh biết, Đường Bội đang cố gắng, cố gắng đưa anh vào thế giới của cô.

Chuyện này không thể gấp được, chỉ có thể từ từ.

Nếu như ép cô nóng nảy, không biết người trước mặt này sẽ làm ra chuyện gì nữa.

Ngón tay Sở Quân Hàn, thương tiếc lướt qua hai má Đường Bội, sau đó cúi đầu nhìn ánh mắt cô, nói từng chữ rõ ràng: “Nhà họ Tôn dám đụng đến người của anh, anh sẽ khiến họ trả cái giá thật lớn.”

Anh đứng thẳng lên, sau đó đi ra phòng ngoài.

Văn Tư Miểu và Lục Tử Mặc đang ngồi ngay ngắn ở trong phòng khách.

Ban nãy Đường Bội và Sở Quân Hàn nói chuyện cũng không kiểm soát âm thanh, cho nên phần lớn cuộc đối thoại bọn họ đã nghe hết.

Lúc này thấy Sở Quân Hàn đi ra, Văn Tư Miểu bước lên trước một bước nói: “Sở thiếu, nhà họ Tôn cứ giao cho tôi đi.”



Sở Quân Hàn quay đầu nhìn thoáng qua người ngồi ở trên giường, nhìn thấy Đường Bội dùng ánh mắt chờ mong nhìn mình, thì trong lòng lại mềm nhũn.

“Giữ lại hơi thở cho bọn họ đi.” Anh dừng lại một chút rồi nói với Lục Tử Mặc: “Cậu cũng tham gia vào đi, Đường tiểu thư muốn làm thế nào, các người chỉ cần phối hợp là được.”

“Được.” Lục Tử Mặc và Văn Tư Miểu đồng thời đáp.

Đường Bội lại nhẹ nhàng thở ra.

Cô vốn nghĩ rằng, lần này Sở Quân Hàn tức giận thật sự sẽ nhổ tận gốc nhà họ Tôn.

Đây là nguyên nhân vì sao cô không muốn anh tham gia vào kế hoạch của cô, Sở Quân Hàn không phải là người cô có thể nắm trong tay, cô hơi lo lắng, chính mình sẽ đánh mất nhiều thứ.

Không nghĩ tới, trong cơn tức giận, Sở Quân Hàn có thể quyết định như vậy, khiến cô thở ra đồng thời trong lòng cảm thấy có chút ngọt ngào.

Chờ Sở Quân Hàn tiến vào phòng lần nữa thì nụ cười trên môi Đường Bội cũng thoải mái hơn.

Sở Quân Hàn đương nhiên biết, nụ cười này vì sao mà có.

Anh đi đến bên giường lẳng lặng nhìn Đường Bội một lát, hai tay cẩn thận đặt hai bên thân thể cô, tránh đụng vào vết thương.

Sau đó cúi đầu hôn xuống.

Thời điểm môi lưỡi quấn quít, Sở Quân Hàn cuối cùng cũng cảm thấy lửa giận trong lòng mình đã tiêu tan một ít.

Đường Bội cười, nhẹ nhàng cắn cắn lên môi anh. Đầu lưỡi bướng bỉnh liếm qua liếm lại, híp mắt nhìn anh, vụng về nói: “Em có nên nói cho anh biết không, ban nãy khi anh đẩy cửa vào, vẻ mặt nén giận của Sở thiếu thật đẹp trai, khiến cho em muốn ăn anh luôn.”

“…”Sở Quân Hàn không trả lời, chỉ chiếm lấy môi cô lần nữa.

Trên người Đường Bội còn vết thương, anh không phải là người không biết nặng nhẹ.

Nhưng tiểu hồ li này thật sự khiến người ta vừa bực mình vừa buồn cười.

Khi ấm lòng, khiến người ta muốn ôm trong tay, từ nay về sau không buông ra nữa.

Khi khiến người ta tức giận, vừa hận không thể buộc cô lại bên người, chỉ sợ một lúc không để ý, cô ấy có thể làm ra chuyện gì.

“Này…” Đường Bội hơi bất mãn, đẩy Sở Quân Hàn ra, nhìn vào ánh mắt anh, ai oán nói: “Anh tập trung tinh thần một chút đi.”

Sở Quân Hàn đưa tay vuốt vuốt tóc cô, nhưng lại thuận thế đứng thẳng người: “Đừng trêu chọc nữa.”

Đường Bội cười híp híp mắt nhìn anh, liếm môi, không có ý tốt hỏi: “Anh định đi ra ngoài như vậy sao, chỉ sợ anh danh cả đời của Sở thiếu...”

Chính cô cũng không nói nổi nữa, nằm cười haha trên giường suốt nửa ngày, lúc này mới ngẩng đầu lên nhìn Sở Quân Hàn chậm rãi nói: “Cảm ơn.”

Cô nói xong câu đó, có chút không tự nhiên quay đầu nhìn ngoài cửa sổ.

Ngoại ô thành phố X hơi hoang vắng không thể so với sự phồn hoa tấp nập của thành phố S.

Đường Bội hơi đỏ mặt nhưng vẫn nhẹ nhàng nói: “Cảm ơn anh, đã sẵn lòng đối với em như vậy.”

Sở Quân Hàn lo lắng cho cô, ngàn dặm xa xôi đến thăm cô, khiến cô cảm động.

Hơn nữa, trong cơn tức giận, đối phương vẫn sẵn lòng tôn trọng quyết định của cô, thậm chí bằng lòng phối hợp với kế hoạch của cô khiến cô rung động rất nhiều.

Sở Quân Hàn đi qua hôn lên trán cô, thản nhiên nói: “Cho nên, Đường Bội, em có thể tin tưởng anh một chút.”

Trán anh áp trán cô, trầm giọng nói: “Cho dù hoàn toàn ỷ lại vào anh, cũng không phải là chuyện quá mất mặt.”

Đường Bội quay đầu nhìn Sở Quân Hàn, ánh mắt gần trong gang tấc.



“Em...” Thanh âm cô nghẹn trong cổ.

“Không sao.” Rất lâu cũng không nghe được vế sau, Sở Quân Hàn mới than nhẹ, rồi mở miệng nói: “Chúng ta còn thời gian cả đời, cứ từ từ, em nên tập thói quen, ỷ lại vào người mình yêu, không phải là chuyện mất mặt, không phải là chuyện nguy hiểm. Hiện tại cứ làm theo suy nghĩ của em đi, chỉ có điều, không thể để mình rơi vào nguy hiểm.”

Đường Bội không trả lời anh.

Cô nhìn ánh mắt anh một lát rồi cúi đầu hôn lên môi anh.

Đây là hành động tín nhiệm còn cảm động lòng người hơn.

Sở Quân Hàn cảm thấy, mình không uống rượu nhưng vẫn hơi say.

Bầu không khí trong phòng tốt đến không thể tốt hơn, thậm chí Sở Quân Hàn còn nhìn thấy cánh cửa mang tên ‘Trái tim Đường Bội’ đã vì anh mà mở rộng ra nhiều.

Khi hai người hôn tới hôn lui, thì cửa phòng bệnh đột nhiên bị người ta im lặng đẩy ra.

Ánh mắt Đường Bội đột nhiên lạnh lẽo, theo bản năng nhìn theo hướng phía sau Sở Quân Hàn.

Trên người Lạc mặc âu phục và áo trong chỉnh tề.

Tóc anh được chải gọn ra sau, rất tỉ mỉ, chau chuốt. Tóc chải ngược ra sau thường khiến người ta cảm thấy tục khí, nhưng dáng người Lạc cao gầy, ngũ quan gần như hoàn mỹ, ánh mắt màu xanh lam, sóng mũi cao thẳng...Như vậy càng khiến anh giống một nhà quý tộc có chút ngang tàng, bướng bỉnh.

Âu phục màu xám trên người khiến anh trông càng thêm cao ngất, mạnh mẽ và mang theo khí thế áp bách vô hình.

Trong tay phải cầm chìa khóa xe, tay trái đặt ở trên môi cười như không cười nhìn Đường Bội và Sở Quân Hàn, khiến cả người anh thoạt nhìn như một con báo tao nhã, đang nhìn ngắm con môi, dường như bất cứ lúc nào cũng có thể dùng răng ngọn của mình để xé xác họ.

“Bội Bội...” Lạc chậm rãi đi vào trong phòng, không thèm đếm xỉa đảo mắt qua liếc nhìn Sở Quân Hàn, cúi đầu nhìn xuống Đường Bội, cười nhẹ nói: “Em chào đón tôi như vậy sao?”

“Lạc.” Ánh mắt Đường Bội lùi lại đối diện với anh ta, thản nhiên nói: “Đây là Sở Quân Hàn, con trai duy nhất của nhà họ Sở, lần trước tôi muốn giới thiệu cho anh biết.’

“Anh biết...”Ánh mắt Lạc đảo qua nhìn Sở Quân Hàn, lười biếng nói: “Cho dù nhìn thấy anh ta vừa nghe tin em gặp chuyện đã vội vã chạy đến giành phần trước thăm em, tôi cũng không giở trò gì trước mặt em, em đừng vội vã nhét anh ta dưới cánh của mình thế... Một người đàn ông cần em che chở không xứng đứng bên cạnh em.”

Anh chìa ngón tay thon dài muốn chạm vào má Đường Bội, trong ánh mắt hàm chứa sự khát vọng và lo lắng không nói nên lời, nhẹ giọng nói: “Công chúa của tôi, chỉ có ở bên cạnh kỵ sĩ của em mới an toàn nhất.’

Đáng tiếc, anh ta còn chưa chạm đến Đường Bội thì Sở Quân Hàn đã đến phía trước, ngăn giữa 2 người.

Anh nhìn thấy sắc mặt Lạc đột nhiên lạnh xuống, trong mắt không che giấu địch ý và sát ý, chậm rãi nói từng chữ:

“Cô ấy, hiện tại, là của tôi rồi.”

Sở Quân Hàn ngạo nghễ đứng, vóc người cao hơn Lạc một chút.

Anh nhìn ánh mắt Lạc, lại chậm rãi nói: “Hôm nay anh đến thăm Đường Bội cho nên tôi không so đo với anh. Nếu như lần sau anh còn toan tính đến gần Đường Bội, tôi sẽ không bỏ qua cho anh.”

Lạc ngẩn ra, giống như nghe được chuyện buồn cười nhất trên đời, đột nhiên cất tiếng cười to.

Anh ta cười đến nước mắt chảy ra, vừa nhìn về phía Đường Bội vừa chỉ tay vào Sở Quân Hàn, cười haha nói: “Bội Bội, em nghe thấy không, người đàn ông em quen biết chưa đến một năm không cho phép tôi đến gần em.”

Tiếng cười anh ta dừng lại.

Thân là một trong những sát thủ xuất sắc nhất trên thế giới, có lẽ Lạc nghĩ thế nào cũng không nghĩ ra, có một ngày mình lại rơi vào tình huống như thế này.

Trong tay Sở Quân Hàn cầm một thanh súng lục màu bạc.

Súng trên tay lóe ra đang nhẹ nhàng chĩa vào thái dương của Lạc

Mà Lạc, lại hoàn toàn không biết, anh ra tay vào lúc nào.

~Hết chương 65~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Siêu Sao Vợ Yêu Của Ám Dạ Đế Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook