Trùng Sinh Siêu Sao Vợ Yêu Của Ám Dạ Đế Vương

Chương 64: Chương 61.4:

Tra Tiểu Cửu

23/09/2015

“Tâm tình của cô hình như rất tốt?” Lục Tử Mặc vừa lái xe vừa nhìn Đường Bội ngồi ở ghế lái phụ.

“Rõ ràng vậy sao?” Đường Bội hoàn toàn không che giấu tâm tình tốt của mình.

Cô cúi đầu nhìn máy tính trong tay mình, trên màn hình đang đưa tin về trận thi đấu đầu tiên của các cô.

Dĩ nhiên, trong đó đề cập nhiều nhất đến biểu hiện của Đường Bội.

Trên mạng có những trang web riêng, đoạn video quay lại phần biểu diễn của cô được đặt ở những trang mạng lớn.

Hình ảnh HD trong clip, có thể nhìn thấy Đường Bội giục ngựa chay rất nhanh về phía trước, sau đó dũng cảm ngang ngạnh kéo Sở Quân Hàn lên ngựa.

Thiếu gia nhà họ Sở mặc dù rất thần bí, không tiếp nhận truyền thông phỏng vấn và chụp hình, nhưng nhà họ Sở giàu có nhất nước, từ trước đến nay luôn là đề tài để mọi người buôn lúc rảnh rỗi.

Huống chi lần biểu diễn đầu tiên của Sở thiếu, còn tuấn mỹ khôi ngô hơn so với dự đoán của nhiều người, hoàn toàn không kém với ảnh đế Hạ Tử Diệu nổi tiếng khắp thế giới.

Đường Bội dám đưa tay kéo Sở thiếu lên ngựa, khiến đại đa số mọi người phải rớt mắt kính và phần lớn trong bọn họ đều thảng thốt kêu lên: “Đẹp trai quá!”

Hơn nữa, đoạn trailer lúc trước đóng cặp với Hạ Tử Diệu được tung lên mạng, hình ảnh của Đường Bội đã sớm đi vào long người.

Càng làm cho mọi người điên cuồng chính là một phút trước cô vẫn là một kiện tướng anh hùng, tuấn mỹ, mà một phút sau cô lại khoác lên mình chiếc lễ phục dạ hội, dáng người thướt tha đứng ở trên sân khấu cười quyến rũ động long người.

Cho nên tuy rằng danh tiếng của nhiều nữ diễn viên được cải thiện, có người được thăng tiến hơn.

Nhưng không ai biết, sau trận đấu đó, người thắng lớn nhất chính là người mới bước vào làng giải trí Đường Bội.

“Cô không phải là người vì chút danh tiếng này mà vui như vậy.” Lục Tử Mặc vừa khống chế tay lái một cách thuần thục, vừa nhìn lướt qua máy tính trong tay Đường Bội, sau đó bình tĩnh phân tích nói.

“Ai nói?” Đường Bội cười xinh đẹp: “Trong làng giải trí, có ai không muốn nổi tiếng?”



“….Tôi là người đại diện của cô.” Lục Tử Mặc có phần không nói nên lời: “Ở trước mặt tôi không cần che giấu bản thân mình.”

“Lục tiên sinh!” Đường Bội rốt cục cũng ngẩng đầu nhìn Lục Tử Mặc: “Cũng bởi vì anh là người đại diện của tôi, chẳng lẽ anh không biết, những lúc như thế này, anh nên cảm thấy vui vẻ vì tôi mới đúng?”

Lời nói của cô tuy nghiêm túc nhưng ý cười bướng bỉnh nơi đáy mắt đã bán đứng suy nghĩ chân thực của cô.

Lục Tử Mặc ngẩn ra, khóe môi không nhịn được cong lên. Tay đặt trên vô-lăng run lên, suýt nữa đã muốn nâng lên vuốt tóc Đường Bội.

Nhiều lúc Đường Bội đều tỏ ra cao quý, kiêu ngạo khiến người ta cảm thấy chỉ có thể ngưỡng mộ.

Nhưng thi thoảng, cô lộ ra vẻ hoạt bát như lúc này khiến lòng người trở nên mềm mại.

“Khụ…” Lục Tử Mặc có chút mất tự nhiên, hắng một giọng một tiếng nói: “Nói việc chính đi. Đêm nay phải tham gia chương trình, tôi đã gửi email cho cô rồi, cô đã xem qua chưa?”

“Ừ.” Đường Bội tiếp tục lật tin tức trang web giải trí, vừa nói.

Đúng như Lục Tử Mặc nói, cô dĩ nhiên không vui vì một vài tin tức này mà điều làm cô vui chính là tin tức về Đường Phỉ Phỉ.

Ít nhất hiện tại, nhà họ Đường bày ra mọi cách phản kích vẫn còn nằm trong dự liệu của cô.

Cô đã sớm nghĩ tới, Đường gia sẽ không ngồi không bỏ mặc Đường Phỉ Phỉ, dù sao cô ta trên danh nghĩa của là đại tiểu thư nhà họ Đường. Huống chi, sau lưng Đường Phỉ Phỉ, còn có mẹ và nhà họ Tôn chống lưng, cho dù Đường Phong Ngôn không quan tâm đến con gái mình cũng sẽ cân nhắc suy nghĩ lực ảnh hưởng đối với Đường thị bây giờ.

Bách túc chi trùng, tử nhi bất cương* (rết trăm chân chết vẫn đứng vững, rắn chết rồi vẫn còn nọc độc.)

Ban đầu, Đường Phong Ngôn mượn sức ảnh hưởng của nhà họ Tôn để phát triển Đường thị lớn mạnh. Hiện tại, mặc dù nhà họ Tôn bắt đầu xuống dốc, nhưng thế lực còn sót lại cũng đủ làm cho nhà họ Đường rung chuyển.

Đường Phong Ngôn là người máu lạnh, ích kỉ, có lẽ ông ta sẽ không quan tâm con gái mình chết sống, nhưng lại hết sức xem trọng Đường thị.

Đường Bội ngày ấy đã nhắc, nếu như Đường Phỉ Phỉ thua, cô sẽ công bố scandal của cô ta ra ngoài.



Đường Phỉ Phỉ sợ tới mức về nhà mấy ngày liền nhưng đều co đầu rút cổ không dám ra ngoài, vừa có biến động nhỏ, trong lòng đã run sợ, sợ trên một trang web giải trí nào đấy, đầu tiêu đề sẽ là tin tức về cô.

Đường Phong Ngôn tuy rằng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nhưng cũng đành chịu.

Đường gia cơ hồ đã dốc toàn bộ quan hệ để áp chế tai tiếng và dời sự chú ý của fan, đã tung ra hàng loạt tin đồn và điểm nghi vấn, nhằm giảm bớt ảnh hưởng tin tức mà Minh Hiên tuyên bố.

Bộ phận giao tiếp của nhà họ Đường làm việc rất có hiệu quả, nhưng chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi, tin tức scandal của Đường Phỉ Phỉ bị tung càng lúc càng nhiều, bọn họ không ngừng tập trung ở các trang web, tụ tập fan lại để dời đi sự chú ý của mọi người, cố gắng giải thích giúp Đường Phỉ Phỉ, thậm chí không tiếc vu hãm cho một nữ minh tinh khác.

Đường Phỉ Phỉ nhìn những nội dung này mà cười hết sức vui vẻ.

Sáng sớm nay cô đã đoán được Đường gia sẽ làm thế, hơn nữa, Đường Phỉ Phỉ sẽ không bị hủy hoại bởi một lời tuyên bố của Minh Hiên.

Thế nhưng, cô vẫn còn chuẩn bị phía sau.

Cái đó, mới là đả kích trí mạng khiến cô ta thất bại hoàn toàn.

Đường Bội mỉm cười đóng máy tính lại, rất nhanh đã đến đài truyền hình, hôm nay cô phải tham gia buổi ghi hình nói chuyện trực tuyến.

Thời điểm Lục Tử Mặc thay cô chọn đã hết sức lưu ý, trong mắt anh, Đường Bội không phải người dễ dàng tham gia bất cứ chương trình phô trương nào mà nghệ sĩ bình thường đều có thể tham gia.

Tuy rằng bây giờ cô chỉ là người mới trong làng giải trí.

Người dẫn chương trình là hoa đán đương thời của đài truyền hình –Tô Vũ Thiên. Một người phụ nữ xinh đẹp, hơn nữa lại rất thú vị, hóm hỉnh.

Người có thể tham gia chương trình cô ấy dẫn, không phải là ngôi sao lớn thì là ảnh hậu, ảnh đế, không biết có bao nhiêu người đã đến đây rồi.

Hôm nay Đường Bội mặc chiếc váy màu đen hết sức khéo léo, lộ ra vẻ tao nhã nhưng không mất vẻ quyến rũ.

Trên lỗ tai đeo hai khuyên tai trân châu dài buông xuống theo vành tai, kết hợp với dây chuyền trân châu, khiến cô trông càng thêm dịu dàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Siêu Sao Vợ Yêu Của Ám Dạ Đế Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook