Trùng Sinh Chi Tặc Hành Thiên Hạ

Chương 459: Cước Thích (Chân Đá)

Phát Tiêu Đích Oa Ngưu

06/08/2017

Dịch giả: greenlife5898

Nhóm người của Ngưu Nhân Bộ Lạc chịu ảnh hưởng rất lớn từ Nhiếp Ngôn. Mấy cuộc chiến trước đây của Ngưu Nhân Bộ Lạc lần nào cũng cực kỳ nguy hiểm. Khí thế quyết không chịu thua của Nhiếp Ngôn đã ảnh hưởng tới Ngưu Nhân Bộ Lạc ở mức độ nào đó.

Ngưu Nhân Bộ Lạc có được ngày hôm nay là nhờ cố gắng, nhờ liều mạng!

Thứ mà nhóm người Thủy Sắc Yên Đầu học được từ Nhiếp Ngôn, là dám đánh dám liều, liều cả tính mạng.

"Nếu để Liệt Nham tới đây thì còn được, ngươi còn chưa đủ kinh nghiệm." Thủy Sắc Yên Đầu nói. Liệt Nham là một Thú nhân Chiến sĩ, cũng là chiến sĩ số một của Thiên Sứ Phách Nghiệp. Trước kia từng giết một đoàn đội tinh anh gồm 30 người, nổi tiếng khắp Đế quốc Tát Đặc ân. Sau này được Ngang Dực Thiên Sứ mời chào, gia nhập Thiên Sứ Phách Nghiệp. Liệt Nham mới là mục tiêu của Thủy Sắc Yên Đầu hắn, còn Cuồng Thần, kém hơn chút.

Trang bị của Cuồng Thần tốt hơn của Thủy Sắc Yên Đầu, nhưng PK không phải chi so trang bị, mà còn là ý thức, kỹ xảo và còn cả ý chí!

"Ta có phải là đối thủ của ngươi hay không, đánh rồi sẽ biết." Lời nói đầy ý khinh thường của Thủy Sắc Yên Đầu làm cho Cuồng Thần cực kỳ tức giận. Hắn khẽ hét lên, giơ đại kiếm xông tới công kích Thủy Sắc Yên Đầu.

Thủy Sắc Yên Đầu dùng kiếm sử dụng Đón Đỡ, một tiếng "Đinh" vang lên, hai thanh kiếm đụng vào nhau, sức mạnh to lớn làm cho Thủy Sắc Yên Đầu lui về sau mấy bước.

Công kích của Cuồng Thần vẫn như mưa to gió lớn, kỹ năng liên tục được sử dụng.

Hai người quấn vào nhau.

Thủy Sắc Yên Đầu bình tĩnh chống trả, ổn như bàn đá, phòng ngự đúng lúc. Mỗi khi cần phòng ngự tuyệt đối không dùng dư một kỹ năng nào. Hắn tỉnh táo quan sát sơ hở của Cuồng Thần, lúc Cuồng Thần giơ kiếm trong tay lên muốn sử dụng Trảm Sát, Thủy Sắc Yên Đầu lợi dụng sự linh hoạt của tứ chi để né tránh. Lúc đó, kiếm của hắn đột ngột chuyển hướng, đâm thẳng vào ngực Cuồng Thần.

Khi Cuồng Thần đang chuẩn bị tiếp tục công kích, thì bị Thủy Sắc Yên Đầu công kích, chỉ có thể nhanh chóng lùi về sau dùng kiếm đón đỡ, ngăn cản công kích của Thủy Sắc Yên Đầu.

Công kích của Thủy Sắc Yên Đầu tuy bị ngăn lại, nhưng động tác của hắn cũng không ngừng lại, dùng chân sử dụng Bán Suất (Vấp ngã).

Cuồng Thần đang ngăn cản công kích của Thủy Sắc Yên Đầu, thì nhận thấy chân của Thủy Sắc Yên Đầu đang ở phía sau chặn đường lui của mình. Hắn thấy mình sắp phải ngã nên dùng Phòng Ngự Tư Thái.

Công kích của Thủy Sắc Yên Đầu mất đi hiệu lực, nhưng thế công của Cuồng Thần cũng chẳng còn, hơn nữa còn bị Thủy Sắc Yên Đầu lừa mất kỹ năng.

Trùng Chàng (Xông Tới)!

Thủy Sắc Yên Đầu tăng nhanh tốc độ tiến lên, dùng đại kiếm trong tay chém Cuồng Thần, thế tấn công phòng thủ của hai bên bị thay đổi.

Thời gian hai người đánh nhau chỉ là mấy giây, người chơi có chút ánh mắt ở bên ngoài kêu lên đặc sắc, họ đã nhìn ra sự khác biệt giữa Cuồng Thần và Thủy Sắc Yên Đầu.

Cuồng Thần thích dùng các kỹ năng mạnh mẽ, dùng công kích mạnh mẽ để áp chế rồi tiêu diệt đối thủ. Còn Thủy Sắc Yên Đầu nếu như không cần tới kỹ năng thì tuyệt đối không dùng. Khi tấn công thì vô cùng chính xác, không có bất kỳ động tác dư thừa nào, cực kỳ ác.

Nếu thực lực của Cuồng Thần hơn xa Thủy Sắc Yên Đầu, hắn có thể dễ dàng chiến thắng Thủy Sắc Yên Đầu, nhưng khi hai bên thực lực ngang nhau, khả năng tấn công liên tục và tính ổn định thì kém hơn Thủy Sắc Yên Đầu khá nhiều.

Cuồng Thần tấn công mãi mà không được, trong lòng càng thêm nôn nóng. Sự tấn công của Thủy Sắc Yên Đầu khiến hắn không thể nào phát huy được thực lực chân chính. Nếu như không thể thắng được Thủy Sắc Yên Đầu, vậy hắn chỉ có thể sử dụng những kỹ năng mạnh mẽ.

"Thủy Sắc lão đại vẫn mạnh hơn."



"Công kích của Thủy Sắc lão đại chuẩn quá, khiến người xem cảm thấy vui vẻ thoải mái. Đây mới là chiến sĩ, tiến công cũng là phòng ngự, tiến lùi đúng lúc, chứ không phải cứ luôn tấn công mạnh mẽ, Cuồng Thần vẫn còn non,.."

Các người chơi dưới sân thi đấu khe khẽ bàn luận, đúng lúc này, trên sân thi đấu vang lên một tiếng hét to lớn, khí mạnh mẽ lan tràn. Cơ bắp trên người Cuồng Thần tăng lên dữ dội, hình thể trở nên to lớn, làn da cứng cáp như nham thạch, trong mắt là tơ máu đỏ rực.

Kỹ năng Cuồng Hóa của Thú nhân Cuồng Chiến sĩ!

Thủy Sắc Yên Đầu nhìn thấy Cuồng Thần sử dụng Cuồng Hóa thì cũng khẽ hét lên, sử dụng Man Ngưu Lực Lượng (Sức Mạnh Man Ngưu).

Một tiếng "Oanh" vang lên, hai người như hai quái vật khổng lồ va vào nhau. Chiến đấu trên sân càng kịch liệt hơn. Sức mạnh dư lại tản ra xung quanh khiến những người chơi đang vây xem phải lui về phía sau. Phương thức chiến đấu bạo lực và sức mạnh to lớn của hai người làm cho những người chơi phía dưới trố mắt nhìn. Đó mới thực sự là chiến đấu của chiến sĩ!

"*, tên Cuồng Thần kia cũng không yếu, Thú nhân Cuồng Chiến sĩ sau khi sử dụng Cuồng hóa thực sự quá kinh khủng."

"Kỹ năng Man Ngưu Lực Lượng cũng khá mạnh, lực lượng của Thủy Sắc lão đại ít nhất tăng gấp 3 lần."

...

"Tên Cuồng Thần kia quả thật có bản lĩnh, nhưng mà Thủy Sắc sẽ thắng." Chiến đấu trên sân vẫn còn đang trong tình thế giằng co thì Thôi Xán Đao Quang bỗng nhiên nói ra lời làm cho người ta kinh ngạc.

"Đao Quang lão đại sao lại biết được thế?" Nhiễm Chỉ Thanh Xuân nói, hắn được Thôi Xán Đao Quang giúp đỡ rất nhiều mới có thể từ một người chơi bình thường trở thành cao thủ đứng đầu của Ngưu Nhân Bộ Lạc. Trong lòng luôn còn giữ sự cảm kích và kính trọng đối với Thôi Xán Đao Quang. Ánh mắt của Thôi Xán Đao Quang, người chơi bình thường tuyệt đối không thể sánh bằng.

Thôi Xán Đao Quang chỉ cười mà không giải thích.

Nhiễm Chỉ Thanh Xuân đang còn nghi ngờ thì trên sân thi đấu đã xuất hiện sự thay đổi,Trong khi Cuồng Thần có chút mất sức khi lợi dụng kỹ năng Cuồng Hóa của Thú nhân Cuồng Chiến sĩ để điên cuồng tấn công, Thủy Sắc Yên Đầu đột nhiên sử dụng Cước Thích đá trúng mục tiêu là bụng của Cuồng Thần.

Cú đá này của Thủy Sắc Yên Đầu cực chuẩn, thế công mãnh liệt của Cuồng Thần chỉ vừa kết thúc, hắn không nghĩ tới Thủy Sắc Yên Đầu sẽ dùng Cước Thích để công kích hắn lúc này. Kỹ năng Cước Thích thường được sử dụng với Pháp sư. Khi Pháp sư đang thi triển ma pháp, Cước Thích có thể dùng để cắt đứt kỹ năng của Pháp sư. Nhưng rất nhiều người chơi đều không để ý đến hiệu quả Chấn Kích của Cước Thích.

Cước Thích có thể làm cho thân thể của đối thủ dừng lại một chút, hiệu quả không phải rất mạnh. Người chơi bình thường sẽ không dùng, dùng chưa chắc có thể dùng tốt.

Dưới tay của Thủy Sắc Yên Đầu, kỹ năng này lại trở nên sống động.

Sa Đọa đứng dưới sân nhìn chằm chằm vào cuộc chiến, lúc hắn thấy Thủy Sắc Yên Đầu sử dụng Cước Thích thì cảm thấy không ổn, hắn muốn nhắc nhở Cuồng Thần qua nhắn tin mật nhưng đã không kịp.

Thủy Sắc Yên Đầu đá trúng bụng dưới của Cuồng Thần, làm hắn rên lên, cơ thể nặng nề phải dừng lại một chút. Ngay lúc này, Thủy Sắc Yên Đầu dùng Đoạn Cân chém lên người Cuồng Thần.

Thân thể Cuồng Thần lâm vào tê liệt.

Liệt Diễm Trảm! Thuận Phách Trảm!

...

Một loạt kỹ năng được Thủy Sắc Yên Đầu sử dụng, tạo thành hiệu quả liên kích, ánh kiếm điên cuồng nhảy múa, đẹp đẽ hoa lẽ làm cho những người chơi dưới sân không khỏi rung động, hiệu quả thật mạnh!

Ba kỹ năng vừa mới chấm dứt, Cuồng Thần vừa khôi phục từ trạng thái tê liệt, chưa kịp có bất kỳ động tác nào thì Thủy Sắc Yên Đầu đã sử dụng Chấn Kích làm Cuồng Thần lâm vào trạng thái choáng. Chỉ trong vòng 7 giây, Cuồng Thần bị đánh bay ra ngoài, thân thể nện thật mạnh trên mặt đất.



Chiến đấu kết thúc, kết quả đúng như Thôi Xán Đao Quang đã dự đoán.

Dưới sân khấu vang lên những âm thanh ủng hộ, Cước Thích rồi đến Đoạn Cân của Thủy Sắc Yên Đầu có thể nói là kinh điển. Hiểu biết của mỗi người đối với kỹ năng là khác nhau. Thủy Sắc Yên Đầu đã nói cho tất cả biết thế nào là kỹ năng, cho dù là kỹ năng bình thường như Cước Thích, nếu như sử dụng tốt cũng có thể trở thành kỹ năng chí mạng. Bởi vì bình thường, bất ngờ, mới trở thành chí mạng!

Thủy Sắc Yên Đầu thu kiếm về, nhìn thanh kỹ năng, chỉ mới sử dụng một nữa thôi.

Một lát sau, Cuồng Thần sống lại, vẻ mặt uể oải. Hắn còn có rất nhiều kỹ năng chưa dùng, nhưng tình huống vừa rồi quá ngoài ý muốn, hắn chưa kịp sử dụng những kỹ năng kia.

"Lấy miếng lót vai của ngươi ra." Thủy Sắc Yên Đầu nói, đây là chiến lợi phẩm của hắn. Hắn nhìn ra được, miếng lót vai của Cuồng Thần là một kiện trang bị Á Truyền kỳ.

Hắn quan sát trang bị trên người Cuồng Thần, có tới 3 kiện trang bị Á Truyền kỳ. "Tên này thật có tiền." Thủy Sắc Yên Đầu thầm nghĩ.

Cuồng Thần buồn bực lấy miếng lót vai xuống.

Thủy Sắc Yên Đầu đột nhiên nói:" Nhóc con, có muốn chơi thêm vài ván không, bên ta ra một người, nếu bên đây thắng, người mất một kiện trang bị, nếu chúng ta thua, ngươi được lấy kiện trang bị này về."

"Ngươi xác định?" Cuồng Thần thấp giọng nói.

"Ta xác định, miếng lót vai này cho ngươi mượn dùng, để tránh ngươi nói chúng ta khi dễ người." Thủy Sắc Yên Đầu lướt qua trang bị trên người Cuồng Thần.

Cuồng Thần cảm thấy rất mâu thuẫn, nếu muốn hắn giao miếng lót vai ra, hắn không cam tâm. Nhưng việc PK của hai bên được hệ thống làm chứng, hắn không thể đổi ý, trừ phi lấy miếng lót vai về! Nhưng nếu thua, hắn còn phải mất thêm một kiện trang bị khác. Thủy Sắc Yên Đầu mạnh hơn hắn, nhưng chẳng lẽ Ngưu Nhân Bộ Lạc còn có người mạnh hơn hắn?

Cuồng Thần tự thấy bản thân ít nhiều cũng nằm trong top 10 của Thiên Sứ Phách Nghiệp. Những người có thể thắng được hắn cũng chỉ có ít ỏi mấy người như Ngang Dực Thiên Sứ, Liệt Nham,.. Thiên Sứ Phách Nghiệp là bá chủ của Đế quốc Tát Đặc Ân, Ngưu Nhân Bộ Lạc là thứ gì?

Thôi Xán Đao Quang nghe được lời của Thủy Sắc Yên Đầu thì cười cười, nói trong kênh trò chuyện nhóm:" Thủy Sắc ngắm trúng trang bị của Cuồng Thần, xem ra hắn gặp xui xẻo rồi."

Sa Đọa đứng phía dưới nghe lời của Thủy Sắc Yên Đầu nói, phát hiện tình huống không ổn, hắn nhắn cho Cuồng Thần:"Cuồng Thần, xuống đi, mất một kiện trang bị không phải chuyện gì lớn, đừng để lại mất một kiện."

Cuồng Thần đỏ mắt, hắn nói:"Ta không tin Ngưu Nhân Bộ Lạc có nhiều người mạnh như vậy, cứ để bọn họ tới đây!"

Bây giờ Cuồng Thần hắn không tiếc giá nào.

"Tới đây, ta cược thêm một ván."Cuồng Thần nhìn chằm chằm Thủy Sắc Yên Đầu, lạnh lùng nói.

"Được thôi." Thủy Sắc Yên Đầu mỉm cười, nhìn 7 người của Ngưu Nhân Bộ Lạc đứng dưới sân, hỏi:"Các ngươi ai lên?"

Ánh mắt của Thủy Sắc Yên Đầu rơi lên người của Thôi Xán Đao Quang.

"Được rồi, để ta lên." Thôi Xán Đao Quang cười nói, nhảy lên sân thi đấu. Nếu như có thể thắng được Cuồng Thần, bọn họ có thể lấy được ít nhất 2 kiện Á Truyền kỳ trang bị, để hắn lên là an toàn nhất.

Thủy Sắc Yên Đầu thấy Thôi Xán Đao Quang đi lên thì yên tâm, tên Cuồng Thần này đúng là bi kịch mà. Ngay cả hắn cũng không dám đánh với Thôi Xán Đao Quang mặc cả sáo trang phòng ngự. 1800 phòng ngự, 6000 máu không phải chuyện đùa. Lúc PK hắn hầu như không đánh được Thôi Xán Đao Quang. Thủy Sắc Yên Đầu nói với Thôi Xán Đao Quang:"Nhờ cả vào ngươi."

"Yên tâm, không có vấn đề." Thôi Xán Đao Quang nói. Bất kỳ chức nghiệp cận chiến nào muốn hắn thắng đều rất khó khăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Tặc Hành Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook