Trùng Sinh Chi Quỷ Nhãn Thương Nữ

Chương 69: Mao liệu mất trộm, Hoa Đà chuyển nhà (1)

Tần Tam

02/08/2017

Edit: Heidi_Nhược Vũ Các

Trong phòng bao xa hoa, mọi người vây chung quanh, vài người uống nhiều nằm ngật ngưỡng ở một bên trên ghế sofa, người tỉnh táo còn lại đều đang chơi trò chơi, lần này bắt được Đường Linh, có mấy người dường như có vẻ đặc biệt hưng phấn!

Nhìn vẻ mặt cười âm hiểm của Tần Bạc Dương, Đường Linh khẽ cười một tiếng, nhẹ nhàng mở miệng nói, “Tôi chọn lời thật lòng!”

Nét mặt Tần Bạc Dương vốn đang cười hả hê liền cứng lại, hắn sao lại quên mất! Trò chơi này là lời thật lòng hay mạo hiểm lớn nên cô vẫn còn lựa chọn khác!

Triệu Nguyên vẫn không mở miệng, ngồi khoanh tay trước ngực, vẫn không dời mắt khỏi Đường Linh, ánh mắt không hề dao động, không biết đang suy nghĩ gì!

Vừa nãy cô ả Tiểu Hồng kia được sắp xếp cùng một tổ với Tần Bạc Dương, thấy Đường Linh bị tóm, trông vẻ cô ả rất hả hê! Lúc cô ả đi vào muốn ngồi bên cạnh Nguyên thiếu! Ai ngờ bị Đường Linh đoạt mất! Dám cùng cô ả cướp! Không chơi chết nhà cô mới lạ!

Dường như Tần Bạc Dương nhất thời không nghĩ ra hỏi cái gì, Tiểu Hồng tiến tới, lôi kéo cánh tay Tần Bạc Dương, ỏn ẻn mở miệng nói, “Tần thiếu gia, hay là để Tiểu Hồng giúp anh suy nghĩ vấn đề cần hỏi được không?”

Tần Bạc Dương nhìn Tiểu Hồng như xà mỹ nữ uốn éo nhào vào lòng mình, cười cười, ngón tay chọc vào cằm Tiểu Hồng, “Vậy em thử nói một chút, hỏi cái gì mới tốt đây?”

Ánh mắt cô ả sáng lên, nhìn chằm chằm Đường Linh, cười tươi roi rói, “Cô bao nhiêu tuổi bắt đầu tới nơi này làm? ”

Tần Bạc Dương nghe xong thấy hả hê, nghiền ngẫm đánh giá Đường Linh, ánh mắt có chút tà ác, Đường Linh nhìn bề ngoài như vị thành niên, hắn cũng rất muốn biết. Xem dáng dấp của cô lớn lên cũng không tệ lắm, đêm nay bao cô ôm về nhà, hắn cũng muốn nếm một chút! Chưa từng chơi đùa nhỏ như vậy, không biết hương vị đó khác biệt thế nào!

Triệu Nguyên cau mày, con mắt xẹt qua Tiểu Hồng, tối đen u ám, không lên tiếng! Chỉ nhàn nhạt quét qua một cái, rồi lại đưa mắt nhìn trên người Đường Linh, nhíu chặt lông mày, trong mắt mang theo vẻ khó hiểu cùng nghi hoặc!

Đường Linh thu hết vẻ mặt của mọi người trong đáy mắt, thản nhiên mở miệng nói, “13 tuổi!”

Đúng vậy!

Đúng 13 tuổi, bởi vì Đế Hào được gầy dựng lên khi cô 13, cô bao nhiêu tuổi đến Đế Hào? Đương nhiên là 13 tuổi!

“13 tuổi?” Tần Bạc Dương kinh ngạc kêu lên một tiếng, “Cô năm nay bao nhiêu tuổi?”

Đám người có mặt đều kinh ngạc nhìn Đường Linh, cảm giác như nhìn thấy quái vật! Mấy cô gái sofa trong bụng không ngừng suy nghĩ, bọn họ tại sao đều không quen Đường Linh, bọn họ chẳng phải đều là gái sofa ở đây ư? Nhưng thật sự không biết cô gái này!

Mấy cô gái sofa hồ nghi nhìn Đường Linh, chẳng lẽ cô ta thuộc nhóm gái sofa khác của Đế Hào? Chuyên chuẩn bị cho nhóm khách đặc thù? Do còn nhỏ tuổi nên không thể bày ra ngoài ánh sáng?

Đường Linh thản nhiên nhìn Tần Bạc Dương một cái, “Một lần một vấn đề!”

Lòng hiếu kỳ của mọi người bị khơi dậy, nhưng Đường Linh nói cũng đúng, lời thật lòng chỉ được hỏi một vấn đề, vì thế Tần Bạc Dương lại nổi lên hứng thú tiếp, chuẩn bị lúc tóm được Đường Linh thua, hỏi cô một vấn đề thô bỉ khác!

Đường Linh nhìn thấy vẻ mặt Tần Bạc Dương bỉ ổi, liền đoán được sự tính toán của hắn, nhưng cũng phải xem hắn tóm nổi cô hay không!

Sau đó Đường Linh xoay chiếc chai, không ngoài suy đoán chút nào, miệng chai chỉ về hướng Tần Bạc Dương, dưới nét mặt tựa tiếu phi tiếu của Đường Linh, Tần Bạc Dương chọn lời thật lòng!

Nếu như người khác bắt được hắn, hắn còn có thể chọn mạo hiểm lớn, còn Đường Linh…

Tần Bạc Dương ngẫm lại liền tự lắc đầu ở trong lòng, nếu Đường Linh lại kêu hắn uống thêm chai rượu nữa, phỏng chừng hắn sẽ bị đổ gục tại đây mất!

“ Nãy đã chọn mạo hiểm rồi, lần này tôi sẽ chọn lời thật lòng, hai người hỏi đi!” Nói dong dài vài câu, vì muốn cứu vãn chút mặt mũi!

“ Gần đây nhất, điều làm anh phiền lòng là chuyện gì?” Trong giọng nói mang theo cảm giác thư thái, khiến người nghe rất ư thoải mái!

Ánh mắt Triệu Nguyên hơi lóe sáng, kín đáo đưa tầm mắt qua Đường Linh, trên mặt Tần Bạc Dương ửng đỏ, hiển nhiên đã bị men rượu ảnh hưởng, ý thức lại vẫn coi như tỉnh táo, ánh mắt như có như không liếc nhìn Triệu Nguyên, sau đó mở miệng nói, “Nếu nói đến chuyện phiền lòng cũng không ít, chuyện phiền nhất không gì bằng mảnh đất trống tại quảng trường thành phố kia!”

Cũng không biết do tác động của men rượu hay hắn cố ý nói cho một ít người nghe, bắt đầu thao thao bất tuyệt nói ra, “Tôi xem trọng một mảnh đất, lại bị người ta đoạt trước rồi! Bất quá đây cũng không tính là gì, rất nhanh có thể đoạt lại, chỉ có điều…”

Tần Bạc Dương chú mục vào Triệu Nguyên, cười ha hả nói, “Nghe nói Nguyên thiếu có ý định đến thành phố S, chỉ là không biết Nguyên thiếu có cũng cảm thấy hứng thú với nó hay không?”

Hạ Văn Dịch nhìn Tần Bạc Dương một cách sâu kín, Nguyên thiếu hôm nay mới nói với hắn chuyện tổ chuyên án, buổi tối Tần Bạc Dương đã nắm được tin tức Nguyên thiếu chuẩn bị đến thành phố S, quả nhiên có chuẩn bị mà đến!

Triệu Nguyên chỉ cười, cực kỳ ưu nhã cầm lên một ly rượu, đặt bên môi, uống một hơi cạn sạch, dáng vẻ hơi chút vừa tiêu sái vừa phong tình, làm điên đảo một số mỹ nữ nơi đây!

“Xem ra Tần thiếu gia thật không rành chơi trò chơi, ván này anh đã thua, ngược lại còn hỏi ngược lại tôi! Chẳng lẽ vừa nãy một chai rượu vào bụng, hiện tại đã bắt đầu nói mê sảng rồi!”

Sắc mặt Tần Bạc Dương cứng đờ, xấu hổ vỗ đầu một cái, bộ dạng ra vẻ người say, “Xem trí nhớ của tôi này, quy tắc trò chơi cũng không nhớ kỹ! Đến đi, chúng ta tiếp tục, tiếp tục!”

Nhưng thật đáng tiếc, Đường Linh và Triệu Nguyên sau đó không thua lần nào, ngược lại Tần Bạc Dương bị thua nhiều lần, bị ép uống rượu đến không còn hình người, cuối cùng rốt cục không chịu nổi, chạy ra toilet móc họng!



Mà Tiểu Hồng kia, đã sớm say khướt nằm sấp dưới gầm bàn, bởi vì Triệu Nguyên nói đêm nay cô gái nào uống giỏi nhất, hắn sẽ chọn người đó theo hắn! Tiểu Hồng động tâm, liều mạng tự mình chuốc say mình, kết quả trước lúc Tần Bạc Dương say ngất ngây, cô ngã đã ôm chân bàn say khướt!

Kết quả chờ đến sau khi Triệu Nguyên rời đi, mấy cô gái sofa mới phát hiện, Tiểu Hồng uống rượu quá nhiều bị ngộ độc rượu, vội vàng gọi xe cứu thương, đưa cô ta tới bệnh viện!

Hạ Văn Dịch thì xin thề, sau này chỗ nào có Đường Linh, hắn tuyệt đối không chơi trò chơi này! Cô nhóc này thực sự quá xảo quyệt, mặc kệ hắn chọn cái gì, cô đều có thể nghĩ ra chiêu thức đối phó hắn!

Tầm mắt Triệu Nguyên vẫn dừng lại trên người Đường Linh, loại cảm giác lúc nào cũng bị người khác soi mói, thực sự khiến Đường Linh có chút sởn cả tóc gáy, Đại thiếu gia nhà họ Triệu quả nhiên tính cách ác liệt, cho hắn leo cây liền bị hắn tức giận đến bây giờ còn chưa tan, bất quá Đường Linh cũng không thèm để ý, hắn muốn đùa bỡn người khác, thì phải có giác ngộ sẽ bị người khác bùa bỡn lại chứ!

Đường Linh tìm một cái cớ đi vệ sinh, lẻn ra phòng bao, rồi đi về phòng làm việc riêng, Lôi Tử cũng theo tới!

“Lôi Tử, vụ công nhân bị thương đã rõ ràng, do Tần Bạc Dương tìm người hạ thủ!” Đường Linh kéo áo, đưa đến chóp mũi ngửi một cái, cau mày, xoay người đi đến phòng thay quần áo, “Tôi đổi bộ quần áo khác, anh chờ lát!”

Vẫn may chỗ này có cất một số bộ quần áo của cô, chỉ chốc lát sau Đường Linh bước ra khỏi phòng, cả người thoải mái, ngồi vào chỗ đối diện Lôi Tử.

“ Lão đại, chị nói Tần Bạc Dương là con trai thứ của Bí thư Tỉnh ủy kia?”

Lôi Tử ở trong tổ chức “Dạ Ưng” nhiều năm như vậy, đương nhiên biết được Tần Bạc Dương là ai, huống chi trước đây rất lâu Đường Linh đã phân phó, điều tra tất cả tư liệu của Tần Bạc Dương, hắn một chút cũng không lười biếng!

Đường Linh nhẹ nhàng gật đầu, “Vừa nãy tôi có gặp anh ta, có thể xác định, người công nhân do chính anh ta chỉ điểm! Mục đích là giáo dục Hoa Đà đã mua mảnh đất trống kia!”

Lôi Tử cau mày, “Lão đại, nếu thật do Tần Bạc Dương, thì chỉ cần hắn dùng chút thủ đoạn trực tiếp chèn ép một chút ở trong quan trường, muốn giành lại mảnh đất kia cũng không có! Vậy vì cái gì lại muốn dùng loại thủ đoạn không ra ánh sáng này?”

Lôi Tử thực sự không hiểu nổi, dựa theo trường phái tác phong của Tần Bạc Dương, muốn làm gì, trực tiếp dùng quan hệ, rất dễ dàng có thể giành tới tay! Đây cũng không phải vì bản thân hắn có bao nhiêu năng lực, mà do hắn có người cha làm quan kia!

Đường Linh hơi nhếch môi, “Đoạn thời gian này không bình thường, chung quy phải có chút kiêng kỵ!”

Lôi Tử gật đầu, hắn cũng biết hiện tại cục diện chính trị tương đối khẩn trương, lão đại sớm đã phân phó “Dạ Ưng” đi vào trạng thái chuẩn bị cấp 1, cho nên tình hình cục diện chính trị biến hóa vi diệu, cho dù là hắn, cũng nhìn ra chút huyền cơ!

“ Lão đại, nếu đối thủ là Tần Bạc Dương, việc này cũng có chút khó giải quyết!”

Đường Linh khẽ cười một tiếng, “Khó giải quyết?”

Gật đầu, trong mắt xẹt qua một đường tinh quang, nụ cười trên mặt cô có chút quỷ dị, “Là nên khiến hắn khó giải quyết một chút!”

Đường Linh sao lại đi lâu như vậy, Triệu Nguyên tức giận đến nỗi nổi trận lôi đình!Giỏi! Giỏi lắm!

Lại đùa bỡn hắn lần nữa! Lần này lại dám chạy trốn ngay dưới mí mắt hắn!

Không tệ! Lạt mềm buộc chặt ư? Bất kể là cái gì, Đường Linh quả thực thành công đưa tới sự chú ý của hắn, đã như vậy, thì đùa chơi với cô một hồi cũng không ngại!

Vì thế Đường Linh trong lúc vô ý lại một lần nữa thành công đưa tới sự hứng thú cho Triệu Nguyên!

Nghỉ ngơi một buổi tối, ngày hôm sau Đường Linh đi đến lớp học thêm, trước đó Đường Linh đã thông báo cho Dương Phong, công việc tuyển chọn nhân viên và giáo viên cho giáo dục Hoa Đà đều giao cho anh ta xử lý, hiện tại đi đến lớp học thêm là muốn xem tiến độ nơi đó thế nào rồi!

“ Thầy Dương, việc tuyển nhân viên tiến triển thế nào rồi?” Nhìn Dương Phong đang mặt mày ủ rũ trước mặt, Đường Linh đã đoán được nhất định là việc tuyển người đã xảy ra vấn đề!

Quả nhiên Dương Phong có chút nhíu mày, mở miệng nói, “Đường tổng, tôi đây quả thật là gặp chút khó khăn! Vốn kiểu công việc làm giáo viên không có biên chế cho lớp học thêm đã không nhiều người muốn làm, mà nhóm chúng ta tuyển người tại đây, người ta vừa đến, nhìn thấy tình huống của nơi này, chỉ lắc đầu biểu thị không muốn làm việc ở đây!”

Từ khi Đường Linh tiếp nhận nơi này, chuẩn bị sáng tạo ra giáo dục Hoa Đà, những người khác còn học theo Dương Phong sửa lại cách xưng hô, kiên trì gọi Đường Linh làm “Đường tổng”, điểm ấy lại giống với Lưu Triển Bằng!

Đường Linh ngẩn ra, đúng vậy! Cô sao lại quên vụ này! Xem ra gần đây công việc bận bịu quá nên hồ đồ rồi!

Hoàn cảnh lớp học thêm đơn sơ, phỏng chừng có người tới vừa nhìn thấy môi trường làm việc tại đây, liền trực tiếp muốn bỏ chạy, đâu còn muốn nghe cái gì mức đãi ngộ!

“ Ngay cả một người cũng không đồng ý đến làm?”

“ Vậy thì cũng không phải, tôi biết mấy sinh viên đại học rất có hứng thú, bất quá bọn họ đều còn phải đi học, chỉ có thể làm kiêm chức, tôi nghĩ bọn họ đồng ý đến đây làm, cũng là muốn sớm tích lũy chút kinh nghiệm! Dù sao bọn họ đều là sinh viên sư phạm, tương lai đều phải đi theo con đường dạy học này!”

Học sinh của Dương Phong cũng không ít, hắn đã liên hệ một số, sắp tốt nghiệp đều không đồng ý tới chỗ hắn làm việc, ngược lại lại có một số sinh viên muốn tới chỗ hắn để luyện tay nghề một chút!

Đường Linh gật đầu, trong lòng cô cũng hiểu, chút tâm tư của đám sinh viên đó, cũng chỉ là muốn tìm một nơi để tích lũy kinh nghiệm giảng dạy, ngày sau tốt nghiệp xong khi đi xin việc làm ở trường học khác, cũng có thể nhanh chóng bước vào môi trường giảng dạy!

“ Những sinh viên này anh đều giữ lại đi, cẩn thận bồi dưỡng, tôi tin rằng ngày sau chính bọn họ sẽ phải tranh cướp giành giật để muốn được giữ lại ở trường chúng ta! Chứ không phải đi trường học nơi họ được phân đi!”

Sinh viên đại học những năm 90, nhà nước chịu trách nhiệm sắp xếp, kỳ thực giống như đám người Dương Phong cũng như vậy, chỉ là bọn họ đều vì đủ loại nguyên nhân, mà không thể đi đến những trường học đã được phân để công tác!

“ Phương diện tuyển dụng này anh cứ tiếp tục làm, ngoài giáo viên ra, nhân viên công tác khác cũng phải cùng nhau tuyển dụng, mấy ngày nay trước tiên vẫn cứ ở đây, hai ngày nữa phòng học của giáo dục Hoa Đà trang hoàng xong, sẽ chuyển tới đó, đến lúc đó công tác tuyển dụng cũng dễ dàng chút!”



“ Đường Đường, văn phòng của giáo dục Hoa Đà chúng ta thành lập xong rồi? Thật tốt quá! Cô thật muốn đi xem quá! Chúng ta rốt cục đã có văn phòng làm việc riêng rồi!”

Vẻ mặt Cố Vũ San hưng phấn, kể từ khi biết Cố Vũ San là em vợ của Lưu Học Dũng, Đường Linh đã vận dụng “ Dạ Ưng” tra xét kĩ càng tư liệu về Cố Vũ San, kết quả cũng thật khiến Đường Linh kinh ngạc! Không nghĩ tới Cố Vũ San lại rất từng trải!

“Tôi nói cô giáo Cố, nhìn bộ dạng gấp gáp của cô kìa! Đâu còn tác phong làm gương của giáo viên nữa! Giống đứa nhỏ làm nũng hơn! Ha ha!” Vương Chí Bằng trêu ghẹo nói.

“Tôi nói thầy Vương, hôm qua khi nói về chuyện này, anh còn gấp hơn tôi đấy chứ! Anh không thấy ngại khi nói vậy ha!”

Cố Vũ San lập tức phản đòn, lớp học thêm này cũng chỉ có hai người bọn họ là kẻ dở hơi, từ sáng đến chiều đều khoái đấu võ mồm!

Từ Khiết nhìn hai kẻ dở hơi luôn thích đấu võ mồm trước mắt, lắc đầu một cái bật cười nói, “Mệt hai người còn là giáo viên! Tôi thấy Đường Đường người ta so với hai người còn người lớn hơn!”

Vương Chí Bằng nghe thấy bạn gái mình nói thế, đưa tay nâng kính mắt lên, cười xấu hổ! Cố Vũ San hướng về phía Vương Chí Bằng làm mặt quỷ, sau đó lại quay qua Từ Khiết nháy mắt mấy cái, Từ Khiết thấy vậy cũng cười!

“ Nơi đó đã gần xong xuôi, về mặt hệ thống thiết bị của cơ sở hạ tầng tôi có thể đầu tư loại tốt nhất, thế nhưng về mặt trình độ dạy học, còn phải dựa vào các vị đây! Tôi hi vọng mọi người sẽ không khiến tôi thất vọng!”

“ Đường tổng yên tâm, nhóm chúng tôi nhất định sẽ không để cho cô thất vọng!” Dương Phong lập tức nói ra lời đảm bảo.

“ Đúng! Đường Đường đưa cho chúng tôi kế hoạch giảng dạy đó, nhóm chúng tôi đã sớm thông hiểu nhuần nhuyễn, danh hiệu giáo dục Hoa Đà của chúng ta tuyệt đối sẽ vang danh!”

Trong mắt Cố Vũ San đã không còn sắc mặt nô đùa như lúc nãy, ánh mắt kiên định, trong đó có hàm chứa rất nhiều thứ khiến người ta không thể hiểu được, nhưng mà Đường Linh lại hiểu!

Trong tâm Cố Vũ San vẫn có cái nút thắt, hy vọng giáo dục Hoa Đà sẽ giúp cô lấy lại niềm tin, tìm trở về toàn bộ những thứ cô đánh mất trước kia!

Cô thích một Cố Vũ San như thế, có ý chí chiến đấu, có sức sống, như vậy mới có thể đi càng xa hơn!

Đường Linh lại giao phó xuống một số công việc, rồi mới rời khỏi lớp học thêm, kêu Lôi Tử lái xe đi bệnh viện!

“ Lão đại, mấy ngày nay chúng ta theo dõi rất chặt tại bệnh viện, còn âm thầm đổi phòng bệnh cho công nhân bị thương kia, tạm thời thủ hạ của Tần Bạc Dương chắc là chưa tìm gặp được!”

Lôi Tử bẻ tay lái quẹo hướng trái, hạ chậm lại tốc độ.

Đường Linh nhắm mắt lại, dựa trên ghế ngồi, người không biết còn tưởng rằng cô đang ngủ.

“ Thương thế của hắn ra sao?”

Lôi Tử nghiêng đầu liếc mắt nhìn Đường Linh, chậm rãi nói, “Vẫn như cũ, thương thế không nặng nhưng cũng không nhẹ, nếu dựa vào vết thương đó mà gây chuyện, e rằng sẽ gây bất lợi cho chúng ta! Dù sao hắn cũng bị thương khi làm việc tại chỗ chúng ta, đều tại tôi lúc đó không chú ý đến phương diện an toàn lao động, công nhân đều không trang bị đồ an toàn lao động!”

Đường Linh mở mắt ra, nhìn về phía Lôi Tử nói, “ Không cần tự trách, nếu muốn tính toán chúng ta, phòng thế nào cũng vô dụng! Bất quá lần sau nhất định phải làm tốt vấn đề an toàn, dù là bất kì doanh nghiệp nào, muốn làm tốt thì nhất định phải chú ý đến biện pháp bảo hộ lao động cho công nhân viên!”

“ Vâng, lão đại! Sau này tôi nhất định chú ý! Bảo đảm không để cho lão đại bởi vì chút chuyện này mà hao tổn tâm trí!”

Đường Linh gật đầu, lại cụp hai mắt xuống, Lôi Tử rất thông minh, có một số việc chỉ cần chỉ điểm một chút, hắn tự thông suốt! Chính là một người tài có thể bồi dưỡng!

Chỉ chốc lát sau đã đến bệnh viện, Lôi Tử đi phía trước dẫn đường, dẫn lối cho Đường Linh đến phòng bệnh của người bị thương đó.

Đẩy cửa phòng bệnh ra, người bị thương đang ngủ, Đường Linh không cho Lôi Tử đánh thức hắn, kêu Lôi Tử đi ra ngoài trước, tự mình ở lại!

Bởi vì người bị thương là nông dân, nhà ở xa, cho nên người nhà còn chưa biết, Lôi Tử mời hộ sĩ đến chăm nom! Hộ sĩ thấy Lôi Tử đến, đã lui ra ngoài!

Phòng bệnh cách li, bên trong chỉ có người bị thương đang nằm ngủ và Đường Linh đứng ở trên giường hắn ta không biết là đang suy nghĩ gì!

Tại nơi không có người nhìn thấy, trong phòng bệnh tỏa ra hào quang, sau đó rất nhanh lại lần nữa trở về trạng thái ban đầu, Đường Linh khe khẽ đẩy cửa phòng ra, tất cả dường như chưa từng phát sinh!

Lôi Tử có chút nghi hoặc, lão đại ở trong phòng bệnh vẫn chưa tới một phút sao đã đi ra rồi?

“ Lôi Tử, thả tin tức người bị thương cho Tần Bạc Dương!” Đường Linh nhàn nhạt phân phó nói.

“ Vâng, lão đại! Nhưng nếu Tần Bạc Dương phái người tới liên lạc, người chúng ta vẫn ngăn lại sao?”

“ Đương nhiên không ngăn cản, cứ để bọn chúng liên hệ với nhau!” Cặp mắt Đường Linh lóe ra tinh quang, tính toán cô? Hừ! Còn non lắm!

Xem ra sống lại một lần, cô buộc phải cuốn vào một số phong ba, đã như vậy, không bằng tiên hạ thủ vi cường!

Thời điềm quay về chỗ Trân Bảo Trai, lại phát sinh chuyện lớn, lô hàng cuối cùng do Lục Tùng áp tải – – bị mất!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Quỷ Nhãn Thương Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook