Trùng Khải Mạt Thế

Quyển 7 - Chương 346: Báo thù chú ấn

Cổ Hi

10/10/2023

Phạm Hương Ngữ khống chế con xác sống thanh niên, dựa theo ký ức của nó, đi tới một thành phố đổ nát cách căn cứ vài trăm Km. Nơi đây tràn ngập tiếng gầm rú của quái vật. Lũ xác sống du đãng khắp nơi.

Con xác sống hóa thành một cái bóng, dán sát mặt đất, lẩn vào một khu để xe dưới một tầng hầm nào đó. Không gian âm u, chẳng có chút ánh sáng. Từng chiếc ô tô móp méo, phủ đầy bụi bặm, kính chắn gió rạn nứt, đen kịt, vương vãi, lộn xộn khắp nới.

Trên nóc một chiếc xe BMW màu đỏ, một bóng đen tựa như u linh, quỷ hồn đang đứng đó.

Con xác sống thanh niên trườn về phía đó, tới trước mặt kẻ này, khôi phục lại hình người.

"Trinh sát thế nào rồi?" Kẻ áo đen khàn khàn nói.

Mặt con xác sống lộ vẻ khiêm tốn, cúi đầu nói: "Toàn bộ vẫn như trước đây. Căn cứ của bọn chúng vẫn đang xây dựng, khoảng năm sáu ngày nữa sẽ hoàn thành."

Tên kia khẽ gật đầu, bỗng nhiên giơ tay hướng về khuôn mặt tái nhợt của con xác sống. Một tia sáng bắn ra trong đêm đen. Tên thanh niên không kịp phản ứng, bị đánh bay về phía sau, đập mạnh vào thân một chiếc xe, khiến nó móp méo, chẳng còn hình dạng gì.

Con xác sống cố gắng đứng lên. Xương cổ nó đã bị gãy. Cái đầu lắc la lắc lư theo những bước chân loạng choạng, hoảng sợ. Nó cố gắng dùng hai tay ôm lấy đầu, di chuyển về vị trí cũ.

Kẻ áo đen như cơn gió phóng tới, một quyền đập ra!

Phanh!



Con xác sống như quả bóng cao su, lại bị đánh bay đi, nẩy lên nẩy xuống... Một dòng chất lỏng đen đặc từ cái cổ bị gãy ồ ồ chảy ra.

"Cái này... là vì sao..." Đôi mắt trên cái đầu sắp đứt lìa mờ mịt.

Phanh!

Trả lời cái bàn chân của tên áo đen. Một chân giẫm xuống... Xương sọ vỡ vụn. Tương não, vụn xương, máu đen... be bét, quyện vào nhau như kem vani trộn sô cô la vậy.

Chẳng thèm liếc mắt thêm một cái, tên kia bay vút khỏi tầng hầm, nhanh chóng ly khai nơi này. Chạy ra tít ngoại ô, chui vào một ga tàu điện ngầm bỏ hoang, nó mới dừng lại.

"Bí mật như vậy... mà còn bị nhận ra." Kẻ này vén mũ trùm đầu, lộ ra một khuôn mặt tuấn mỹ nhưng màu da tái nhợt, trắng như vôi, đầy vẻ âm trầm.

Hắn đã biết năng lực của nữ nhân kia. Cho dù năng lực của hắn có mạnh hơn nữa, thể chất cường thịnh thêm, sẽ vẫn bị khống chế, không lực hoàn thủ! Cho nên, hắn không dám tuỳ tiện lai vãng xung quanh cô nàng xác sống kia.

Nhưng chân chính khiến hắn phẫn nộ chính là năng lực trinh sát của căn cứ Tinh Thần!

"Rõ ràng đã xử lý để cho tên trinh sát kia không làm lộ ra mùi xác sống... Thế mà cũng bị phát hiện. Nhất định là do con Hoàng Kim Khuyển kia!" Trong ánh mắt hắn đầy sát ý lành lạnh. Vừa rồi, nếu hắn không xuất thủ quả quyết, thiếu chút nữa sẽ cho chân vào bẫy rập của cô nàng xác sống kia.

"Phải sớm trở về thôi! Nếu muốn có nhiều tin tức hơn, chắc phải cử thêm nhiều quái vật đi trinh sát mới được." Hắn thầm nghĩ. "Cho các ngươi vui sướng thêm mấy ngày. Chờ vị kia qua đây, cái căn cứ rách nát của các ngươi cũng không đủ dùng. Vừa hay, thêm thời gian cho các ngươi đi xin cứu viện. Nhân số quá ít, chẳng nhét đủ kẽ răng!" Hắn liếm môi, xoay người bay vút đi.

Hắn cũng không chú ý tới, trên làn da tái nhợt đằng sau gáy, vài đường màu đỏ như máu chầm chậm lan ra.



"Trúng chiêu rồi sao?" Phạm Hương Ngữ ngồi trên ghế, tay xoay tròn bút máy, bờ môi lả lướt một đường cong.

Từ cái nhìn cuối cùng của con xác sống thanh niên kia, nàng đã thấy rõ cái chân to bè bè đạp xuống. Con xác sống đã chết, chết không thể chết lại lần nữa! Điều này làm cho nàng cực kỳ hài lòng.

"Tận hưởng tốt món quà nhỏ của ta đi nha!" Tâm tình Phạm Hương Ngữ có vài phần thoải mái, "Mặc dù không giết được ngươi, nhưng tư vị Chú ấn báo thù của ta cũng không tồi đâu!"

Báo thù chú ấn, một loại năng lực mà nàng ngộ ra khi tiến hóa lần thứ 3!

Kẻ nào giết chết xác sống đã bị nàng khống chế, khi đó sẽ bị đánh dấu, chú ấn sẽ nhập vào thân thể. Nó sẽ không tạo ra vết thương trí mạng, nhưng kẻ đó sẽ bị đau đớn, dằn vặt trong tinh thần, tựa như cơn ác mộng hàng đêm, ý chí không ngừng bị bào mòn. Chỗ thiếu hụt duy nhất của thứ này là không phân rõ địch ta. Tại thời điểm kích hoạt, nó sẽ ngẫu nhiên chọn sinh vật gần nhất mà yểm vào.

"Đáng tiếc, chỉ là chú ấn từ con xác sống kia. Nếu như để chính mình trực tiếp ra tay, thì con xác sống thanh niên sẽ chết chắc!"

Phạm Hương Ngữ nhìn qua cửa sổ. Lúc trước nói với Lâm Siêu, mình sẽ ứng phó một con quái cấp năm nhưng nàng không có ý định dùng đội quân xác sống. Trước tồn tại như vậy, chiến thuật biển người vô nghĩa. Nàng dự định hi sinh bản thân. Nếu nàng bị nó giết, chú ấn khủng bố của nàng sẽ khóa con quái vật kia, cùng nhau chết chung!

Thành quả lớn nhưng cái giá phải trả cũng quá đắt...

Ngày thứ hai...

Mấy người Lâm Thi Vũ trở lại căn cứ. Sau khi để lại thi thể 2 con quái cấp S và mấy con cấp A lấy được từ chỗ Liêu Cương, họ lập tức chạy tới căn cứ Viêm Hoàng. Lâm Siêu đưa nhẫn thứ nguyên cho chị mình mang theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Khải Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook