Trù Đạo Tiên Đồ

Chương 330: Thanh Phong cốc Thiếu chủ

Huyễn Vũ

04/05/2018

Nếu cái tên này không biết sống chết, không cho hắn một bài học, chẳng phải là nhường người khác xem nhẹ rồi?

Ngẩng đầu nhìn đại hán này liếc mắt, Tống Hạo không có lập tức động thủ, mà là trong đầu chuyển suy nghĩ, dù sao nơi này là Thanh Đan môn tổng đà, muốn dùng phương thức gì giáo huấn hắn càng thêm vững chắc, nhưng mà đúng vào lúc này, phía trước sâu trong núi lớn, đột nhiên truyền đến một hồi du dương tiên nhạc.

Không, không chỉ là tiên nhạc, thậm chí còn có linh cầm tại uyển chuyển nhảy múa.

Sau đó từ mấy tên Thanh Đan môn đệ tử dẫn đường, độn quang chói mắt, một đoàn tu sĩ, từ xa mà đến gần bay tới.

Có tới hơn mười người nhiều!

Cùng ngồi tại đình nghỉ mát bên trong tu sĩ khác biệt, đám này mới tới Tu Tiên giả không chỉ có ăn mặc hoa lệ, toàn thân trên dưới chỗ phát ra khí độ, cũng cùng tu sĩ bình thường khác biệt quá nhiều.

Hiển nhiên lai lịch của bọn hắn không thể coi thường.

"Là Thanh Phong cốc Chu gia!"

"Không sai, đúng là Thanh Phong cốc."

"Không qua chưởng môn chân nhân tựa hồ không có tới."

"Tới là. . . Mau nhìn, Nam Cung tiên tử!"

"Trời ạ, thật là Nam Cung phu nhân không sai, ta thế mà gặp được vị này trong truyền thuyết Kim Đan lão tổ."

. . .

Chung quanh, tu sĩ tiếng nghị luận truyền vào lỗ tai.

Vũ Quốc môn phái rất nhiều, thất đại tông môn không khỏi là chúa tể một phương, không chỉ có Nguyên Anh cấp bậc thái thượng lão tổ, Kim Đan kỳ tồn tại cũng không tại số ít.

Mà tại Kim Đan tu sĩ bên trong, vị này Nam Cung phu nhân không thể nghi ngờ chính là là nhân vật có tiếng tăm lừng lẫy.

Nàng hiện thân, nhường ở đây tu sĩ không không động dung.

Bất quá rất nhanh, càng lớn kinh ngạc liền đến.

Tại Nam Cung Kiếm Vũ đằng sau, còn có một chiếc xe ngựa, này xe tôn quý hoa lệ, thùng xe cũng không biết là dùng trân quý bực nào linh mộc luyện chế mà thành, mặt ngoài mơ hồ có mùi thơm lạ lùng tản mát ra, kiểu dáng xưa cũ đại khí, cho người ta một loại hết sức tôn quý khí tức.

Nam Cung phu nhân đều là chính mình khống chế độn quang, xe ngựa kia trung thừa ngồi, lại lại là hạng gì dạng người, chẳng lẽ là Chu thị gia chủ, Thanh Phong cốc chưởng môn tự mình giá lâm đến nơi đây?

Trong lúc nhất thời, ở đây tu sĩ không không động dung, mặc dù có thể đến nơi đây, bọn hắn tại Tu Tiên giới, cũng tính có chút diện mạo nhân vật.

Nhưng cùng thất thế lực lớn bên trong một phái chưởng môn tôn giả so sánh, chênh lệch vẫn còn quá xa vời một chút.

Cũng liền khó trách cùng tiếp dẫn Tu Tiên giả lúc khác biệt, Thanh Đan môn cho ra lễ tiết lộ ra phá lệ long trọng.



]

Ở đây tu sĩ vô cùng hâm mộ vô cùng, đã không người nào dám hồ xuy đại khí, theo độn quang tiếp cận, lớn như vậy vườn hoa, lộ ra càng phát ra yên tĩnh, nói cây kim rơi cũng nghe tiếng quá mức, nhưng chúng tu sĩ xác thực liền thở mạnh cũng không dám.

"Các vị đạo hữu xin đợi, một hồi tệ phái liền sẽ có những sư huynh khác tới đón tiếp, nếu không chê, thỉnh trong vườn hoa này hơi sự tình nghỉ ngơi."

"Không sao."

Nam Cung Kiếm Vũ tuy là nữ tử, lại có vẻ hào sảng đại khí: "Các ngươi bề bộn chính là, chờ một lát không là vấn đề."

"Tạ Tạ tiền bối."

Thanh Đan môn đệ tử hành lễ, rất cung kính lui xuống.

"Đại tiểu thư, ngươi có muốn hay không đi ra nghỉ ngơi?"

Sau đó Nam Cung phu nhân đi vào xe ngựa bên cạnh, nhẹ giọng thì thầm.

Đại tiểu thư, xưng hô thế này, cũng tiết lộ rất nhiều tin tức, nguyên lai, trong xe ngựa, cũng không phải là Chu thị gia chủ, mà là Linh Điệp tiên tử.

Nhưng tuyệt đối không nên coi thường, nàng này thân phận một dạng tôn quý vô cùng.

Linh Điệp tiên tử, năm 21, Chu thị gia chủ chỉ có một ái nữ, tu vi Trúc Cơ.

Theo cảnh giới tới nói, không đáng giá nhắc tới, nhưng đừng quên, nàng là Chu thị gia chủ chỉ có một ái nữ, tương đương với Thanh Phong cốc Thiếu chủ, cho nên Nam Cung phu nhân đối nàng mới có đại tiểu thư xưng hô.

Huống chi, thất đại tông môn, thay phiên chấp chưởng tiên minh, bây giờ vừa vặn đến phiên Thanh Phong cốc, nói một cách khác, Chu thị gia chủ, bây giờ vẫn là tiên đạo minh minh chủ, kể từ đó, vị này thân phận của Linh Điệp tiên tử, thì càng lộ ra tôn quý.

Nói trẻ tuổi một đời bên trong đệ nhất nhân quá mức, nhưng tuyệt đối là tôn quý nhất một trong mấy người, chính là Kim Đan lão tổ, đối nó cũng tuyệt không dám có mảy may lãnh đạm chi ý.

"Được."

Đối với đề nghị của Nam Cung Kiếm Vũ, trong xe nữ tử gật đầu quai hàm hứa, sau đó bước liên tục nhẹ nhàng, liền do bên trong đi ra ngoài.

Là một thân tài nhỏ nhắn xinh xắn mỹ thiếu nữ, liếc nhìn lại, ước chừng chỉ có mười bảy mười tám tuổi, dung nhan tú lệ, mặc dù không thể nói tuyệt sắc mỹ nữ, nhưng nhìn lên một cái, cho người cảm giác cũng là đáng yêu lấy vui.

"Học tỷ!"

Tống Hạo lại là mừng rỡ.

Hắn cùng Chu Linh đã là hết sức quen thuộc, mặc dù dung mạo tương tự, lại liếc mắt liền nhìn ra, trước mắt vị này, chỗ nào là cái gì Linh Điệp tiên tử, rõ ràng liền là cùng mình cùng một chỗ, bị hút vào đến này loại cực lớn bí cảnh bên trong Chu Linh.

Không thể giả được.



Tuyệt không có nhìn lầm.

Gặp lại cố nhân, hắn không khỏi nửa mừng nửa lo.

Đi tới nơi này chân chính Tu Tiên giới, đã hai tháng có thừa.

Tống Hạo chính mình, cũng tính có không ít kỳ ngộ.

Lúc rảnh rỗi, hắn cũng thường xuyên nhớ tới Chu Linh, thay nàng quan tâm.

Lúc trước học tỷ bị vị kia Nam Cung phu nhân xem như Linh Điệp tiên tử, mang về Thanh Phong cốc, là bởi vì nàng cùng vị kia Chu thị gia chủ ái nữ, dung mạo mảy may khác nhau cũng không.

Nhưng mà giả liền là giả, bởi vì dung mạo tương tự, có lẽ sẽ bị nhận lầm nhất thời, nhưng tuyệt không có khả năng lừa qua một thế, một khi thân phận bị hiểu rõ, biết bị mang về nàng này, không phải Linh Điệp tiên tử, không biết Chu Linh xuống tràng sẽ như thế nào, Tống Hạo một mực vì thế lo lắng lấy.

Đáng tiếc lại bất lực, thậm chí khó mà dò thăm tin tức của nàng.

Không nghĩ tới hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, hai người hôm nay, lại tại trong biển người mênh mông gặp nhau, này không thể không nói là một cái duyên phận.

Mà càng làm cho Tống Hạo mừng rỡ là, học tỷ trôi qua tựa hồ cũng không tệ lắm, Nam Cung Kiếm Vũ đối mặt nàng lúc, vẫn như cũ dùng đại tiểu thư xưng hô, chẳng lẽ thân phận còn không có bị hiểu rõ?

Nhưng sao lại có thể như thế đây?

Thoáng qua đều hai tháng trôi qua, này thời gian nói dài cũng không dài, nói ngắn cũng không ngắn, học tỷ coi như dung mạo dáng người, cùng vị kia Linh Điệp tiên tử mảy may khác nhau cũng không, cũng tuyệt không có khả năng không bị hiểu rõ.

Dù sao hai người thói quen sinh hoạt hoàn toàn khác biệt, điểm trọng yếu nhất, Thanh Phong cốc đám người, Chu Linh một cái đều nhận không ra, liền gọi cái tên đều sẽ gọi sai, loại tình huống này, lại như thế nào dùng giả loạn thật đâu?

Trăm mối vẫn không có cách giải.

Kỳ thật nói đến, nhường Tống Hạo nghi ngờ sự tình còn không chỉ này một cái.

Nói thí dụ như chính mình, đã từng bị tiên minh truy nã , ấn lý, cũng đã danh khắp thiên hạ, nhưng nhìn trong hoa viên tu sĩ phản ứng, lại rõ ràng nhận không ra, đây cũng là chuyện gì xảy ra đâu?

Được rồi, không nghĩ ra liền đừng nghĩ.

Lại nói Linh Điệp tiên tử, không, hẳn là Chu Linh đi xuống xe ngựa, tầm mắt na di, sau đó thiếu nữ trên mặt, liền lộ ra nụ cười.

Không chút do dự, liền đi tới: "A Hạo, ngươi cũng tới, Bách Vị chân nhân ở nơi nào, cho ta dẫn tiến một ít như thế nào."

"Linh tỷ."

Tống Hạo vốn là muốn dùng học tỷ xưng hô, nhưng nhập gia tùy tục, ngay trước nhiều như vậy Tu Tiên giả trước mặt, gọi Chu Linh học tỷ có điểm là lạ, thế là đổi giọng gọi Linh tỷ.

"Ha ha, gia sư có việc không có tới, để cho ta đại biểu tệ phái."

"Thật sự là tiếc nuối, Bách Vị chân nhân thần long kiến thủ bất kiến vĩ, hẳn là lại đang nghiên cứu cái gì mới lạ linh thực?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trù Đạo Tiên Đồ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook