Trong Suốt Gặp Tiểu Chính Thái

Chương 14: Muốn thua hay thắng?

Quỷ Quái Muội

10/03/2017

Tiểu Hỉ từ trước tới nay luôn là đứa trẻ chăm chỉ hiếu học, cho nên Tiểu Phong đánh bại mọi người để trở thành sư phụ tay sai của Tiểu Hỉ, dạy cô thế nào là cường hóa trang bị. Tục ngữ nói, sư phụ mời vào cửa, tu luyện ở cá nhân, hai người cơ hồ là đứng cùng điểm xuất phát.

Ước chừng sau hai giờ, Tiểu Hỉ rốt cục thành công cường hóa năm bộ quần áo cấp sáu, mừng đến nỗi suýt chút nữa cô nhảy dựng lên. Nhưng là kế tiếp chắc chắn sẽ không dễ dàng như vậy, năm bộ trang bị cường sáu, giờ chỉ còn một bộ.

Vừa vặn lúc này ở IS có người kêu:

“Ai có trang bị cường sáu đưa cho ta, ta là Trà Xanh”

Bình thường ở trò chơi khi có việc mọi người đều lên kênh IS nói chuyện, sợ mọi người không nhận ra giọng nói của mình, ngay câu đầu tiên đã phải báo tên ra.

Trà Xanh vừa nói dứt lời, vài người năng lực chỉ đủ cường đến sáu vội vàng đem trang bị giao dịch qua cho anh ta. Tiểu Hỉ ngây người, buồn rầu đi tới cửa hàng mua thêm mười bộ bạch trang, sau đó đem bộ trang bị cường sáu của cô giao dịch cho hắn.

“Ha, Ngu Ngốc tỷ, nhanh như vậy đã học được cách cường hóa rồi sao? Thật là lợi hại!”

Trà Xanh nhìn thấy trang bị, nhận ra đây chính là thành quả học tập của cô.

Tiểu Hỉ đắc ý quá đi! Mình quả nhiên là có tư chất mà!

Tiểu Phong ở bên cạnh kêu la:

“Đương nhiên, sao không nhìn xem là ai dạy chứ!”

Mọi người đồng loạt khinh bỉ:

“Vậy đệ làm gì mà cho đến giờ vẫn chưa cường sáu được một bộ nào vậy?!”

“…………….”

Tiểu Phong không nói gì.

Có Trà Xanh tiếp nhận trang bị cường sáu, Tiểu Hỉ rốt cục tìm thấy giới hạn mục tiêu cho mình. Cho nên là khoảng thời gian kế tiếp, cô không ngừng cường sáu đống trang bị còn lại, mãi cho đến khi Tinh Quang gửi đến một tin nhắn.

Luyến Thiên Tinh Quang: “Bà xã, còn chưa đi ngủ sao?”

Luyến Thiên Ngu Ngốc: “Không vội, muội còn đang bận cường hóa trang bị!”

Luyến Thiên Tinh Quang: “Cái đó không cần nữa, đến đây huynh dạy phục chế!”

Luyến Thiên Ngu Ngốc: “Phục chế là cái gì?”

“Ngu Ngốc tỷ ơi! Phục chế chính là lợi dụng lỗ hổng trong game để cường hóa trang bị đó!”

Luyến Thiên Tiểu Phong ở trên IS giải đáp thắc mắc của cô.

“Kia không phải là lợi dụng BUG sao?”

“Đúng vậy!”

Tiểu Hỉ chớp chớp mắt, lợi dụng BUG để tăng thực lực trang bị đoàn đội, về sau có tạo thành trở ngại trong việc phát triển gia tộc hay không? Tinh Quang giống như nhìn thấy ý nghĩ của cô, trong trò chơi đánh ra một hàng chữ.

Luyến Thiên Tinh Quang: “Không phải trò chơi nào cũng có thể phục chế, mà phục chế cũng không phải là lần nào cũng thành công. Hiện tại thực lực Thiên Đoàn đang yếu, cho nên dù thế nào đi nữa lần này cũng không thể thua.”

Đúng vậy, không thể thua, cho dù là mượn người đến đánh, cho dù là lợi dụng BUG tăng thực lực đi chăng nữa, Luyến Thiên tuyệt đối không thể chịu đả kích, phải thắng. Tiểu Hỉ bỗng nhiên hiểu ra, đấu tập thôi mà, không phải chỉ là so số người, trang bị cùng kĩ thuật thôi sao? Kỉ xảo PK là kĩ thuật, nhưng cường hóa trạng bị cùng lợi dụng BUG game cũng cho là kĩ thuật đúng không? Nếu các gia tộc khác có nhân tài như vậy, chắc bọn họ cũng tuyệt đối không buông tha một cơ hội tốt để chiến thắng như thế.



Sau mười một giờ, Ngu Ngốc tỷ cùng ông xã của cô, còn có Luyến Thiên Tiểu Phong, Luyến Thiên Vô Địch bốn người trong phòng tiến hành phục chế. Vô Địch cùng Tinh Quang là cao thủ cho nên rất nhanh đã làm ra hai bộ. Đem hai bộ đó làm mẫu, Vô Địch cùng Tiểu Phong một tổ, Tinh Quang cùng Ngu Ngốc một tổ tiếp tục tiến hành phục chế số trang bị còn lại.

Kì thật phương pháp phục chế rất đơn giản, Tinh Quang cũng nói lỗ hổng game rất nhiều, lần này phương pháp hắn dạy cho hai người là cách đơn giản nhất. Quá trình thực hiện chính là: đem trang bị đặt trong hòm đồ, lại lên trang web chủ xóa bỏ nhân vật này. Mà một người khác, trong khi hắn xóa bỏ nhân vật phải lập tức tạo một nhân vật khác có tên giống hệt nhân vật vừa bị xóa, rồi tiến vào trò chơi như bình thường.

Nếu thành công, khi nhân vật mới được lập mở hòm đồ của mình ra, sẽ thấy một bộ trang bị tương tự như trước khi xóa. Tiểu Hỉ nghe lời, chạy ra lập một nhân vật mới log vào game, quả nhiên phát hiện trong hòm đồ của chính mình một bộ trang bị cường mười ba nằm im lìm trong đó….

Tiểu Hỉ mừng rỡ, nước miếng chảy ròng ròng, cảm giác khi học được một thứ mới mẻ thực là kì diệu. Cũng vậy, cảm giác bản thân cùng người phối hợp hoàn thành tốt một chuyện cũng thực thỏa mãn. Loại phương pháp phục chế này cần hai người tâm linh tương thông, thời điểm đoán được đối phương biểu hiện OK cũng là lúc cần thực hiện nhiệm vụ của chính mình, như vậy có thể tránh thời gian trôi qua vô ích mà lại đạt tới hiệu quả cao nhất.

Tiểu Hỉ thành công phục chế được một bộ, Tinh Quang liền giao trang bị cho cô. Lúc này, hai người đổi lại nhiệm vụ, Tiểu Hỉ đi xóa nhân vật còn Tinh Quang ra lập lại nhân vật mới.

Không thể không nói, Tiểu Hỉ cùng Tinh Quang trình độ ăn ý vẫn là rất cao, ngay từ đầu hai người vẫn chưa có thất bại nào. Trong khi đó, Tiểu Phong bên trên IS không ngừng kêu la tham thiết:

“A, như thế nào lại thất bại!”

“A, GM chết tiệt!”

……

Mỗi lần như vậy, Tiểu Hỉ vẫn nói:

“Tiểu Phong ơi! Tỷ đề nghị đệ nên tìm một tiểu cô nương, nam nữ phối hợp làm việc mới có kết quả! Đệ cùng Vô Địch làm sao có thể nảy sinh tâm đầu ý hợp chứ?”

Tiểu Phong nghẹn nửa ngày không thở nổi, chỉ có Vô Địch ở bên cạnh thúc giục cậu ta nhanh chút đừng lãng phí thời gian ngồi nói chuyện.

Thật vất vả công việc của bốn người mới đi vào quỹ đạo, cùng lúc đó Luyến Thiên Ngàn Trần cũng đã hoàn thành xong một ngày cường hóa trang bị của cậu ta, mỗi kho hàng đều đầy áp trang bị.

Hai mươi bộ trang bị, không nhiều mà cũng không thiếu. Chờ bọn họ làm xong, màn đêm cũng đã buông xuống.

“Bà xã, đi ngủ sớm một chút đi”

Vừa buông tay bộ trang bị cuối cùng, Tinh Quang liền giục Tiểu Hỉ đi ngủ.

Tiểu Hỉ xoa xoa cổ, cũng đã nửa đêm rồi, nên đi ngủ sớm thôi. Nhưng là cô vẫn có một việc không hiểu được, không nhịn được hỏi:

“Lần trước lúc gia tộc chiến, bộ trang phục cường hai mươi trên người muội ở đâu mà có?”

“Cường hai mươi?”

Tiểu Phong hét chói tai.

“Ngu ngốc tỷ, tỷ có nhầm không vậy? Trang bị VIP cũng chỉ có cường mười lăm, sẽ không có cường hai mươi đâu?”

Luyến Thiên Vô Địch ở bên cạnh khẽ ho khan một tiếng.

Tinh Quang cười hắc hắc, cũng không nghĩ cô sẽ nhắc đến vấn đề này.

Luyến Thiên Ngàn Trần thay mặt giải thích nghi hoặc của tỷ tỷ nhà mình:

“Tỷ, đó là do Tinh Quang bỏ tiền mua hai mươi bộ trang bị VIP đập lên.”

“…………………”

Tiểu Hỉ cùng Tiểu Phong đồng thời run rẩy.



Một bộ trang phục VIP 20 tệ, hai mươi bộ không phải là 400 tệ sao? 400 tệ……… Tiểu Hỉ ngẫm lại là thấy đau lòng, 400 tệ a 400 tệ,thế mà mình cư nhiên chỉ dùng trong một đêm. Trong nháy mắt, Tiểu Hỉ khóc thầm trong lòng.

“Đi chết đi! Về sau không cho phép tiêu tiền mua trang bị.”

Tiểu Hỉ đấm ngực, 400 tệ đó!

“Được.”

Tinh Quang cười tủm tỉm đáp ứng.

“Ta đi ngủ! Mọi người cũng đi ngủ sớm đi. Tiểu đệ, Tiểu Phong, Vô Địch, ngủ ngon.”

Mấy người đáp ứng, Tiểu Hỉ nhanh chóng logout.

Ngay khi bóng cô vừa biến mất, Tiểu Phong cười loạn:

“Ha ha, Tinh Quang, Ngu Ngốc tỷ không thèm nói với huynh ngủ ngon nha!”

Tinh Quang không đáp. Luyến Thiên Ngàn Trần ở bên cạnh nói chen vào:

” Tinh Quang, trong trận gia tộc chiến lần trước, GM có phải phát hiện chúng ta bóp méo thông số trang bị hay không, nên mới cố ý làm cho gia tộc chúng ta toàn thể rớt mạng?”

“Không phải.”

“Ta cũng nghĩ là không phải. Nhưng là vì lí do gì mà GM cản trở trận đấu lớn như thế chứ?”

Luyến Thiên Ngàn Trần suy nghĩ nát óc mà cũng không hiểu, rốt cuộc là vì sao ?

“GM kia có ý với muội muội của tộc trưởng Lang Tộc.”

“…………………….”

Ba người còn lại không nói gì.

Quả nhiên, từ xưa đến giờ hồng nhan đều là họa thủy! >”<

Cũng may lần này đoàn chiến bọn hắn đã tìm một GM ở RX có tiếng là công chính liêm minh đến làm trọng tài, nếu không thì không biết thế nào.

Đêm trước ngày khai trận, toàn bộ gia tộc Luyến Thiên trên dưới một mảnh im lặng. Bọn họ không đi tìm đối phương quấy rối, bên kia cũng không đem bọn họ để vào mắt, đi mua mấy bộ trang bị VIP rồi tất cả logout nghỉ ngơi.

Lần đầu tiên gia tộc Luyến Thiên tham chiến, Tiểu Hỉ cảm thấy hơi khẩn trương. Lần này điều khiển Luyến Thiên tham chiến vẫn là chỉ huy của gia tộc Ham Chiến Hỗn Hỗn, anh ta vừa mở lời, tâm trạng khẩn trương của Tiểu Hỉ nhanh chóng bình ổn lại.

Này thanh âm thật sự rất có cá tính, làm cho người ta ấn tương khắc sâu.

Tiếng nói khàn khàn hỗn loạn ở kênh IS hầu hết đều là của thành viên Luyến Thiên, đương nhiên còn có số ít đục nước béo cò là các thành viên của gia tộc khác. Ham Chiến Hỗn Hỗn là gia tộc đầy tính truyền thuyết, nghe nói anh ta từng dành mấy tháng đi tìm hiểu nghiên cứu các loại phương pháp chiến đấu Tam Quốc Diễn Nghĩa, lại còn mai phục trong gia tộc Truyền Kì Tư Phục gần nửa năm, mới học được cách chỉ huy tác chiến như thế này.

Lần trước gia tộc chiến thua, anh ta bị mấy vị nhân vật cao cấp trong gia tộc nhốt vào lãnh cung. Ngàn Trần đi tìm mời hắn tham gia, anh ta không nói gì liền lập tức đồng ý.

Tiểu Hỉ điều khiển Luyến Thiên Ngu Ngốc cũng mọi người chạy đến cửa Nam tập hợp, chung quanh lúc đấy mới có khoảng sáu người đứng. Chỉ huy Ham chiến Hỗn Hỗn một thân trang bị màu đen đứng đó, có vẻ cô tịch mà lại bất đắc dĩ. Vô luận Ham chiến Hỗn Hỗn ở trên IS gào thét thế nào đi nữa, nam nhân này thủy chung chưa hề lên tiếng. Tiểu Hỉ cảm thấy tình huống có chút không đúng.

Luyến Thiên Tinh Quang đang đứng bên cạnh đột nhiên quay người chạy vội vào trong thành. Tiểu Hỉ cũng lập tức chạy theo. Quả nhiên, cạnh dược điếm trong thành, các thành viên Luyến Thiên đang điên cuồng đánh nhau. Các loại kĩ năng hoa mĩ lóng lánh trong mắt Tiểu Hỉ, máu trong cơ thể bỗng nhiên sôi trào cuồn cuồn. Cô đang muốn tiến lên, lại bỗng nghe thấy trên IS thanh âm chỉ huy Ham Chiến Hỗn Hỗn:

“Các huynh đệ Thiên Đoàn, các ngươi rốt cuộc là muốn thua hay muốn thắng?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trong Suốt Gặp Tiểu Chính Thái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook