Trong Suốt Gặp Tiểu Chính Thái

Chương 44: Hắn gọi nàng là Tiểu Hỉ?

Quỷ Quái Muội

13/03/2017

Nàng không phải thân nhân của hắn, cũng không phải bằng hữu của hắn, vậy là người nào của hắn? Tiểu Hỉ bỗng nhiên che miệng mình, mở to hai mắt nhìn nhìn chằm chằm câu nói trên màn hình. Hắn cũng biết, lời hắn nói có ý gì sao? Hắn thật sự biết không?Tinh Quang đại khái là tâm trạng phát tiết không sai biệt lắm , đánh xong một câu kia, thấy cũng không có động tĩnh. Tiểu Hỉ bị ý nghĩ kia loạn chậm rãi dời tay của chính mình , ý đồ đánh ra vài từ nhưng tay vẫn run rẩy, vô luận như thế nào, đều không thể đem tâm ý chính mình biểu đạt đi ra.

Phía sau, IS bình tĩnh lại tái khởi gợn sóng. Kênh nguyên bản yên tĩnh đột nhiên vài người tiến vào. Luyến Thiên Ngàn Trần, Luyến thiên vô địch, luyến thiên tiểu phong, luyến thiên bá vương, luyến thiên trà xanh. . . . . . Một dài tên đem kênh kéo dài. Tiểu Hỉ kinh ngạc trừng mắt nhìn cảnh trước mặt , trong đầu có chút hồ đồ, đây là có chuyện gì? Vì cái gì vừa mới rồi còn không có nhân, bỗng nhiên liền xông ra?

Luyến Thiên Tiểu Phong: mẹ ôi, ta điên!

Luyến Thiên Bá Vương: tiểu phong đừng nóng giận, chúng ta rõ ràng hảo hảo dạy dỗ bọn họ.

Luyến Thiên Tiểu Phong: khẩu khí ác ta nuốt không được, Ngàn trần, ngươi nói, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?

Rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì? Vì cái gì bọn họ thoạt nhìn đều thực tức giận ?

“Lần này gia tộc chiến, chúng ta nhất định phải thắng!” Ngàn trần lời khác nói chưa nói, cũng chỉ là thản nhiên ném ra một câu này.

Mọi người trầm mặc, không khí dị thường quỷ dị.

Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Chuyện tình Dạ còn không có qua, tuyệt đối không có khả năng bị người khác dời đi mục tiêu ? Như vậy rốt cuộc là đã xảy ra sự tình gì, mới làm cho mọi người phẫn nộ như thế? Tiểu Hỉ tính toán để hỏi nhưng lo lắng đến chuyện Dạ tử đối mọi người thật sự là đả kích quá lớn, liền ngay cả Tinh quang đều thành cái bộ dáng kia, Ngàn Trần liền lại càng không ổn. Huống chi, Ngàn trần mới mười tám tuổi! Đệ ấy thật sự đã trải qua sinh ly tử biệt như vậy ư?

Luyến Thiên Vô Địch: ta đi triệu tập người, cần phải làm cho người thiên đoàn tăng.

Luyến Thiên Trà Xanh: ta đi tìm hiểu địch, Thần Thoại lần này hẳn là động tác cũng không nhỏ.

Luyến Bệnh Đậu Mùa Hoa: ta sẽ làm cho bọn họ trả giá thật lớn.

Luyến Thiên Bá Vương: Hoa Hoa, ngươi muốn làm gì?

Luyến Bệnh Đậu Mùa Hoa: các ngươi chuẩn bị đi! Ngày mai cùng ngày mốt, chúng ta tuyệt đối không thể ngủ.

“Bên Thần Thoại xảy ra sự tình gì?” Trong thanh âm khô hơi một ít khàn khàn. Thực hiển nhiên Tinh Quang là đã khóc. Nhưng là giờ phút này, hắn rất lạnh, trong giọng nói là lạnh như băng cho dù cách internet, mọi người tựa hồ cũng có thể cảm nhận được hắn phẫn nộ.

“Hôm nay thua, Thần Thoại chỉ huy nói Cuồn cuộn là phế vật. Người Ham chiến đã biết chuyện của Dạ liền theo chân bọn họ sảo lên. Kết quả Thần Thoại người ta nói, Dạ. . . . chết rất tốt. . . .” Vừa mới bắt đầu, tiểu phong còn có chút thần trí nhưng nói xong tiếng nghẹn ngàoliền tràn ngập tai mọi người .

“Hắn còn nói, ham chiến đều là phế vật, đánh không lại liền biên loại chuyện này lấy cớ. . .” Bá Vương tiếp lời đem mọi phẫn nộ nói nhất thanh nhị sở. Tiểu Hỉ cắn chặt răng, nắm tay không khỏi cáu, móng tay sâu vào thịt mà nàng nhưng không thấy đau.

“Vương bát đản! Bọn họ biết cái gì! Vương bát đản! Vương bát đản! . . . . . .” Tiểu Phong phẫn nộ gào thét, một tiếng một tiếng mang theo áp lực tức giận. Mọi người mặc cho hắn đem này ba chữ một lần lại một lần nghiến răng ở trong miệng nói, cảm động mà đau đớn . Nếu là lúc bình thường nhục mạ như vậy cũng chỉ bất quá là nhất thời qua nhanh nhưng hiện tại nhưng không ai có thể cười nhạo. Nếu là bọn họ, chỉ sợ mắng sẽ càng khó nghe hơn .

“Thần Thoại luôn nổi tiếng lấy âm hiểm giả dối, Tinh Quang, huynh ngày mai chú ý hướng đi Thần Thoại, bảo hộ IS không thể bị công kích.” Đợi trầm mặc xuống dưới giọng Ngàn Trần đột nhiên lại xông ra. Cùng tiểu phong với Bá Vương so sánh Ngàn trần giống như không có bị xúc động gì. Bình tĩnh nhắc nhở như thế, Ngàn Trần giống như theo ngày thường ôn hòa đi ra, đem cái phong thái người lãnh đạo xuất ra, áp lực khiến mọi người có chút ngạc nhiên.

Tinh Quang nhẹ nhàng mà lên tiếng, không nói nữa.



“Tỷ, lên diễn đàn tuyên bố tin tức ngày mai tác chiến, viết một thiên điếu văn, còn có viết một thiên phạt văn, tách ra viết… không cần làm bẩn tên Dạ.”

Tiểu Hỉ cắn cắn môi, ở IS thượng đánh 1 chữ hảo.

“Vô địch, Trà Xanh, mấy người phân công nhau đi làm chuyện của các ngươi, có tình huống gì lập tức hướng ta báo, Thần Thoại thực có thể đã đưa người của bọn xếp vào nhà của chúng ta. Tiểu Phong, Bá Vương, Hồng Lệ bại hoại tám thần. . . . . . Các ngươi tìm người tin cậy bắt ra cho ta. Bình thường chúng ta có thể mặc kệ, nhưng lần này tuyệt đối không thể nuông chiều!”

“Hảo!”

“Mọi người phân công nhau đi làm chuẩn bị, ta đi cùng đoàn trưởng bên kia còn có cùng Cuồn Cuộn bọn họ thương lượng.”

“Hảo!”

Một phen bố trí xuống, tất cả mọi người ly khai chỉ để lại Ngàn Trần cùng Tinh Quang. Trong lúc nhất thời không khí im lặng có thể sánh bằng không khí. Tiểu Hỉ ở trong đầu vòng vo vài vòng, rốt cục còn không có dám on diễn đàn. Chỉ có thể mở ra WORD, một bên câu văn nên như thế nào biểu đạt cảm thụ của nàng, một bên nghiêng lổ tai nghe động tĩnh.

“Tinh Quang, chúng ta quen hơn năm năm đi?”

“Sáu năm.”

“Ta nhớ rõ, thời điểm chúng ta vào RX, đều là chỉ có vài món.” Ngàn Trần trước bình tĩnh lạnh nhạt, bỗng nhiên hóa thành một cơn gió, theo gió thổi đi.

“Lúc đó quen Dạ thú vị a! Ta lừa 2 người nói ta so với 2 người lớn hơn, cô ấy luôn thấy ta gọi ca ca. . . . .” Cười, lại mang theo sự khóc òa.

Tinh Quang trầm mặc, không đáp lại.

Ngàn Trần tiếp tục thì thào nhớ lại: “Có một lần, chúng ta tránh ở hồ trong động chém quái, kết quả một đội đội ngũ cao cấp lại đây vì thế liền mang một đám quái đến hại chúng ta, cô ấy đã chết một lần lại một lần từ 37 chết đến 15 nhưng vẫn đều kiên trì thêm huyết cho chúng ta. . . . . . Hoàn hảo chúng ta cấp bậc thấp nhưng trang bị hảo, bọn họ cấp cao giết không được chúng ta, nhưng là cô ấy lại gặp tai ương. . . . . . Đợi cho bọn họ háo chạy thời điểm, cô ấy đã chỉ có thể dùng diệu thủ hồi xuân cho chúng ta thêm huyết . . . . . .”

“Cô ấy luôn cố chấp như vậy.”

“Chúng ta khi đó rất tốt, mặc kệ về sau đi nơi nào mọi người về sau đều phải cùng một chỗ . Chính là, khi đẹ cùng cô ấy lần đầu gặp cũng là lần cuối cùng gặp. . . . .” Ngàn trần rốt cục nhịn không được, gào khóc ra tiếng.

“Tinh Quang. . . . . . Ta đã cho rằng có thể cả đời cùng một chỗ. . . Nàng đáp ứng qua với chúng ta . . . . . . Nhưng là nàng hiện tại đi rồi. . . . . . Nàng không tuân thủ lời nói. . . . . .” Giờ phút này Ngàn trần, đã không có nửa phần bình tĩnh. Mặc kệ trước ngụy trang như thế nào, hắn tóm lại vẫn là thanh niêm mười tám tuổi . Nam nhi vì sao phải rơi lệ…vì chỉ rơi lệ vì tình thâm.

Nghe Ngàn Trần khóc, Tiểu Hỉ trong lòng cũng khó chịu, chỗ trống WORD thủy chung không có lưu lại dấu vết gì.

Trước là Tinh Quang sau là Ngàn Trần phát tiết quá một hồi, cho nên hiện tại hắn có vẻ bình tĩnh rất nhiều. Ba người đều hiểu được giờ phút này Ngàn Trần cũng chỉ bất quá là cần một cái phát tiết nói ra. Sáu năm tình nghĩa ảo, cho dù so không được với trong hiện thực nhưng là dù sao cũng là bạn….

Mà đã không có sự thật ràng buộc internet hữu tình, tựa hồ so với sự thật càng thêm tinh thuần, trong suốt không một chút tạp chất.

Ngàn trần gào khóc rồi đến chậm rãi khóc nức nở, cũng bất quá hơn mười phần thời gian. Này đối với Ngàn trần mà nói là một lần lớn lên. Lớn dần , chính là thành cho chính mình sắc nhọn từng góc cạnh, cũng chính là mất đi người quan trọng nhất của chính mình. Tiểu Hỉ vô thần đối với chỗ trống văn ngẩn người, trong đầu trống rỗng.



Không có Ngàn Trần, không có Tinh Quang, không có Dạ, không có cha mẹ, không có bằng hữu. . . . . .

Đêm đông, trong không gian yên tĩnh thê lương càng buồn thêm. Không biết khi nào thì bên ngoài nổi gió lên chạm vào nhánh cây tạo ra âm hưởng lá gió bên ngoài ban công, va chạm vào chắn song. Tiếng vang làm cho Tiểu Hỉ nháy mắt trở về thần trí, chăn còn ủ độ ấm còn nàng chạy nhanh kéo cửa, tựa vào gối đầu si ngốc nhìn trần nhà.

Lần này là Dạ, lần sau liền có thể là Tinh Quang, có thể là Ngàn Trần, có thể là Đông Minh,. . . .

Tiểu Hỉ bỗng nhiên đã biết thì ra những người này có liên quan đến trong sinh mệnh cua mình. Vô luận nặng nhẹ thế nào, vô luận hận hay không hận, nàng tuyệt không hy vọng bọn họ biến mất tuyệt không hy vọng.

Ngàn trần tự biết thất thố cho nên khóc nức nở sau, hướng hai người cáo từ liền sớm hạ tuyến. Tinh Quang cùng Ngu ngốc còn lẳng lặng ngây ngốc , chính là Tiểu Hỉ chậm rãi ở trong một mảnh sợ hãi cùng giãy dụa sức cùng lực kiệt ôm chăn lại nặng nề ngủ. Mãi cho đến buổi sáng tỉnh lại vẫn thấy tên Tinh Quang còn ở đó.

Tiểu Hỉ chậm rãi bò lên lại bởi vì khóc quá nhiều choáng váng lập tức bổ nhào vào bàn phím, thuận tiện đem mở mic. Hơi hơi vỗ vỗ cái trán.

“Làm sao vậy?” Thanh âm vẫn đang thực nhẹ nhàng khoan khoái, tựa hồ nhìn không tới lưu lại tới dấu vết chuyện ngày hôm qua.

“À, cái tai nghe bị rơi, huynh không ngủ?”

“Ân, ngủ không được. Hôm nay không cần đi làm, muội tắt máy tiếp tục ngủ đi!”

“Buổi tối còn phải gia tộc chiến, huynh cũng nên nghỉ ngơi đi”

“Ân, ta biết. Đi thôi!”

Nói xong là thế nhưng trên thực tế nhưng không có gì hành động gì. Tiểu Hỉ bất đắc dĩ thở dài, nói hảo bất quá vẫn là đứng lên tìm quần áo muốn đi tắm rửa. Đang muốn out IS, Tinh Quang rồi lại mở miệng :

“Tiểu Hỉ. . . . . .”

“Hả?” Tiểu Hỉ phản xạ lên tiếng.

“Đừng rời xa ta.” Tiếng nói từ 1 nơi xa xôi truyền đến, quá mức mờ ảo.

“Hảo.” Trái tim tựa hồ sụp đổ. Tiểu Hỉ cơ hồ không có nghĩ sâu, cứ vậy liền dễ đáp ứng rồi ra.

“Nhớ rõ, lời muội nói. . . . . .” Tiếng nói mờ ảo tiếp tục truyền đến, thong thả chậm hướng vào trong lòng của nàng.

“Đi thôi! Nghỉ ngơi nào!”

Không tự chủ được theo ý tứ của hắn, nhẹ nhàng một chút lui IS đi ra. Nhưng một giây sau, Tiểu Hỉ đột nhiên giống bị thôi miên rồi bừng tỉnh, kinh ngạc trừng mắt, hồi tưởng đối thoại lúc nãy. Qua lời nói nàng không hối hận. Nhưng là, vấn đề là…. hắn vừa mới kêu nàng là gì?

Hắn gọi nàng là Tiểu Hỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trong Suốt Gặp Tiểu Chính Thái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook