Trọng Sinh Trường Quân Đội: Thiếu Tướng Phúc Hắc, Thiếu Dạy Dỗ

Chương 141: Vũ khí sinh hóa (1)

Cố Tây Dạ

14/08/2018

Nhưng vẫn có thể loáng thoáng nhìn thấy một người lung lay đi ra trong màn ảnh, chân như bị chặt đứt một bên, chậm rì rì lộ ra quỷ dị, ngay sau đó một người mặc quân phục thấy người này khác thường.

Binh lính nhìn dáng vẻ là muốn ngăn trở người này, nhưng trong miệng người đó lại phát ra một tiếng như dã thú gầm thét, trực tiếp bổ nhào vào binh lính, điên cuồng cắn xé.

“A a a! Cứu mạng! Cứu mạng a!”

Tiếng gào thét thê lương của người binh lính khiến người ta cảm thấy vô cùng đáng sợ.

Video đến đây kết thúc, trong lòng Thiên Lạc ẩn ẩn mang theo vài phần dự cảm không tốt, “Đây là cái gì?”

“Tư liệu do sở nghiên cứu trấn Mậu Sơn quay lại, ba ngày trước, nội dung thí nghiệm của viện nghiên cứu bị tiết lộ, sản phẩm thí nghiệm chạy thoát khỏi viện nghiên cứu, đây là video quay lại khi sản phẩm thí nghiệm tấn công binh lính của ta.”

“Sản phẩm thí nghiệm? Các người dùng người sống làm thực nghiệm?” Thiên Lạc gắt gao nhăn mày, hoàn toàn là dáng vẻ khó có thể tin.

Làm nghiên cứu cần phải có vật thí nghiệm nhưng dưới tình huống nào cũng không thể dùng con người để thí nghiệm mới đúng.

Vậy mà lại dám dùng con người làm thí nghiệm, này không khỏi quá khác người.

“Yên tâm, đây là viện nghiên cứu chuyện dụng của quân đội, không dùng người sống làm vật thí nghiệm mà là người chết.” Cố Kinh Thế nói như thế, đáy mắt sâu thẳm cũng nhiều hơn vài phần lạnh lẽo, “Cái cậu nhìn thấy là người chết nhờ vào vũ khí sinh hóa mà sống lại, cũng chính là Zombie.”



“Chết mà sống lại……” Trên mặt Thiên Lạc lộ ra sự kinh ngạc, rồi mới lập tức ngưng trọng nói, “Đồ vật nguy hiểm như vậy, một khi tiết lộ ra thì hậu quả không dám tưởng tượng, rất nhanh sẽ khuếch tán.”

Tuy thế kỷ 21 không xuất hiện tình huống tương tự, nhưng điện ảnh tốt xấu cũng có, Thiên Lạc không nghĩ tới lại có thể thấy kỹ thuật này ở thế kỷ 50.

“Lúc trước thiếu tướng cũng phản đối nghiên cứu vũ khí sinh hóa này, chẳng qua, phía trên không tiếp thu, khư khư cố chấp bắt đầu nghiên cứu, hiện tại đã xuất hiện vấn đề.” Tần Sơn nói như thế, đáy mắt cũng hiện ra một chút ngưng trọng, “Chỉ cần không bị đối tượng cảm nhiễm cắn xé thì sẽ không bị cảm nhiễm, trước mắt chúng ta đã hoàn toàn phong tỏa toàn bộ vùng núi trấn Mậu Sơn, việc kế tiếp chúng ta phải làm chính là tiến vào trấn Mậu Sơn, cứu những người của viện nghiên cứu, tiêu diệt 68 người bị cảm nhiễm, mặt khác phải tìm ra nguyên nhân mà vũ khí sinh hóa này lộ ra ngoài.”

“Nhiệm vụ lần này cấp bậc SS, cần phải ký hiệp nghị bảo mật, mời Thiên thiếu gia phối hợp với chúng tôi.” Tần Sơn nói xong liền lấy ra hiệp nghị.

“Không hổ là nhiệm vụ cấp bậc SS trong truyền thuyết, nếu bị truyền ra bên ngoài thì hậu quả rất đáng sợ.” Thiên Lạc nói xong, cười khẽ một tiếng liền ký lên hiệp nghị.

Khuôn mặt tràn ngập sự lạnh lẽo, Thiên Lạc nghĩ thầm nội dung của nhiệm vụ này có thể còn nghiêm trọng hơn tưởng tượng của cô.

Nếu để người ta biết quân đội nghiên cứu vũ khí sinh hóa, lại còn bị tiết lộ, không biết sẽ gặp phiền toái lớn đến cỡ nào.

Khó trách Cố Kinh Thế ở trong điện thoại đã nói như vậy, lúc trước anh đã phản đối qua.

Có một số lĩnh vực tốt nhất đừng động vào, ví dụ những vũ khí sinh hóa, loại đồ vật này một khi khuếch tán liền gặp phiền toái.

Những nhiệm vụ ở quân khu cũng phân chia theo cấp bậc, thấp nhất là cấp G, rồi mới là F, E, D, C, B, A, S cứ thế mà suy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Trường Quân Đội: Thiếu Tướng Phúc Hắc, Thiếu Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook