Trọng Sinh Trường Quân Đội: Thiếu Tướng Phúc Hắc, Thiếu Dạy Dỗ

Chương 19: Huấn luyện viên nghiêm khắc (2)

Cố Tây Dạ

23/06/2018

Nhìn thấy mặt sắc của Quý Phong hiếm khi lộ ra nụ cười, nghe anh nói như vậy, tất cả học sinh đều phấn chấn, hai mắt tỏa ra ánh sáng nhìn anh.

"Kỳ thi lên cấp cuối học kỳ một tháng sau, chỉ cần là mười người thi được đứng đầu, đều có thể trực tiếp bước vào thực tập ở quân đội. Nếu thể hiện xuất sắc, có thể trực tiếp ở lại quân đội. Mà lần này được vào quân đội, chính là quân đội đặc chủng quốc tế do thượng tướng Cố Kinh Thế lãnh đạo." Quý Phong có chút kích động nói.

Quân đội đặc chủng, huân chương quân nhân mà nước Z nhận được, hầu như phần lớn đều là do bộ đội đặc chủng mang về. Mà quân đội đặc chủng quốc tế của Cố Kinh Thế càng là một lưỡi dao nhọn sắc bén nhất của nước Z, là một nhánh quân đội có sức chiến đấu mạnh mẽ nhất. Nguyên nhân chính là như vậy, muốn vào được nhánh quân đội này, quả thực là khó như lên trời.

Hiện tại mà nói, học viện Huyễn Vũ cũng chỉ có một người học sinh may mắn được Cố Kinh Thế vừa ý, trực tiếp nhận vào.

Mà nhận vào như vậy, càng là lần đầu tiên hiếm hoi, sao có thể không khiến người ta kích động.

Thiên Lạc nghe nói, đuôi lông mày vô thức giật giật, nhớ tới cảnh tượng gặp phải Cố Kinh Thế trước đây.

Không thể không thừa nhận, người đàn ông kia đúng là sự tồn tại yêu nghiệt mạnh mẽ đến mức làm người ta cảm thấy sợ hãi.

Đúng là có bản lĩnh khiến người khác phải ngước nhìn.

Có điều, thứ khiến cô cảm thấy hứng thú, ngược lại không phải là Cố Kinh Thế, mà chính là cái gọi là bộ đội đặc chủng quốc tế kia, có thể bước vào bộ đội kia, khẳng định có thể càng có cơ hội rèn luyện mình tốt hơn.

Ra quyết định chỉ trong nháy mắt, Thiên Lạc âm thầm siết nắm đấm, cô nhất định phải bước vào bộ đội đặc chủng quốc tế kia!

"Vì vậy, để chuẩn bị cho kỳ thi cuối học kỳ một tháng sau, ban giám hiệu trường quyết định, toàn bộ học sinh đều đến trụ sở huấn luyện bí mật đặc biệt, tiến hành tập huấn một tháng! Lập tức xuất phát." Giọng Quý Phong chậm rãi vang vọng trong không trung.

Nhóm học sinh phía dưới vừa nghe tới trụ sở huấn luyện bí mật đặc biệt, lập tức không nhịn được bắt đầu nhỏ giọng bàn luận.

"Chúa ơi, trụ sở huấn luyện bí mật đặc biệt không phải là trụ sở huấn luyện ma quỷ trong truyền thuyết kia sao?"

"Có người nói bước vào trụ sở huấn luyện bí mật đặc biệt này giống như đi vào Địa Ngục vậy, không phải là tàn nhẫn như thế chứ."



"Nghe nói tổng chỉ huy của trụ sở huấn luyện bí mật đặc biệt này là Cố thiếu tướng đó. . ."

". . ."

Nghe tiếng bàn luận trầm thấp xung quanh, trong con ngươi đen kịt như đầm của Thiên Lạc dấy lên ánh sáng chờ mong.

Không giống như phần lớn học sinh khác, cô cũng cực kỳ chờ mong trụ sở huấn luyện bí mật đặc biệt trong truyền thuyết này.

Muốn trở nên mạnh hơn, thì phải không ngừng rèn luyện bản thân.

Sau này con đường nhân sinh sẽ phát sinh chuyện gì, Thiên Lạc không biết.

Thế nhưng điều duy nhất rõ ràng chính là, chỉ có trở nên đủ mạnh, cô mới có thể không hoảng hốt, không rối loạn nghênh tiếp bất cứ chuyện gì.

"Im lặng!" Giọng nói của Quý Phong hùng hậu vượt trên tất cả tiếng bàn luận, chỉ thấy anh khẽ nhíu mày, khuôn mặt không hài lòng.

Phía dưới bọn học sinh vốn đang nghị luận sôi nổi lập tức im miệng.

"Được huấn luyện ở trụ sở huấn luyện bí mật đặc biệt, là ủy ban nhà trường của chúng ta phải tốn tâm huyết không nhỏ tranh thủ được, đồng thời cùng đi huấn luyện còn có học viện Đế Sư. Mọi người lớn tiếng nói cho tôi, học viện Huyễn Vũ của chúng ta không thể bại bởi học viện Đế Sư!" Quý Phong lớn tiếng nói.

"Tuyệt đối không thể thua học viện Đế Sư!" Phía dưới, tất cả học sinh không hẹn mà cùng đáp lời.

Giọng nói vang dội, chỉnh tề như một, tràn ngập tự tin không chịu thua, phấn chấn lòng người.

Thiên Lạc bị bầu không khí như thế này cảm hoá, ánh mắt cũng nhiễm vẻ cứng cỏi, kiếp trước cô cũng thường thường theo các bạn bè đi làm nhiệm vụ, sâu sắc biết được có lúc sức mạnh tập thể đáng sợ hơn sức mạnh cá nhân nhiều lắm.

Học viện Đế Sư, là học viện quật khởi trong ba năm gần đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Trường Quân Đội: Thiếu Tướng Phúc Hắc, Thiếu Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook