Trọng Sinh Tiểu Địa Chủ

Chương 106: LAO ĐỘNG TỔNG ĐỘNG VIÊN

Nhược Nhan

06/12/2013

Edit : pthu Beta: Sakura Liên Mạn Nhi liền lấy làm kinh hãi, người này rõ ràng là đã sớm rời khỏi trấn Thanh Dương người bán hàng rong họ Tiền .

« Liên, Liên cô nương… » người bán hàng rong họ Tiền hạ thấp thân thể, hướng về phía Liên Mạn Nhi cười chào hỏi , đồng thời đưa một bọc điểm tâm đang cầm trong tay về phía các nàng.

Liên Mạn Nhi trong lòng cười thầm , sau vụ việc trước người bán hàng rong họ Tiền còn không có đi , còn dám xuất hiện ở trước mặt các nàng. Xem ra nhất định vì các nàng vẫn còn là ba đứa trẻ con, ngày đó các nàng cũng chưa từng động thủ đánh hắn, nếu không, người bán hàng rong họ Tiền vừa thấy mặt, trước tiên liền đưa điểm tâm tới thu mua các nàng rồi .

« Làm sao ngươi còn chưa đi ? » Ngũ Lang cũng nhận ra người bán rong họ Tiền, nhanh chóng đứng ở phía trước Liên Mạn Nhi, chặn người bán hàng rong họ Tiền. « Ngươi đi mau ,nếu không ta báo cho Đại bá bọn họ , còn muốn đánh ngươi một bữa , tống ngươi đi huyện nha môn . »

« Đừng » người bán hàng rong họ Tiền liền khoát tay , « Ta đi bây giờ, đi bây giờ. »

Mặc dù nói như vậy , nhưng mà người bán hàng rong họ Tiền dưới chân lại không có di chuyển chút nào.

« Ta không phải là người xấu. » Họ Tiền bán hàng rong có chút lắp bắp nói.

« Ngươi không chịu đi, có phải là có chuyện gì hay không ? » Liên Mạn Nhi liền từ sau lưng Ngũ Lang nhô đầu ra hỏi họ Tiền bán hàng rong .

« Mạn Nhi ,đừng tìm hắn nói chuyện . » Ngũ Lang liền đối với Liên Mạn Nhi nói . Ở trong mắt của hắn , người bán hàng rong họ Tiền này là người xấu , hơn nữa còn lừa gạt tiểu cô nương chính xác là người xấu. Hắn không muốn muội tử của mình cùng người xấu này nói chuyện .

« Ca, có ca đang ở đây » Liên Mạn Nhi cười nói, quay đầu lại trông thấy Tiểu Thất cũng mang tư thế che chở ở trước người của nàng , liền tăng thêm một câu, « Còn có tiểu Thất ở đây , muội không sợ hắn , muội hỏi hắn một chút vì sao không đi, rồi nhanh chóng đuổi hắn rời khỏi chúng ta . »

« Tỷ ta hỏi ngươi chuyện kia, ngươi nói mau ! » Tiểu Thất thấy Liên Mạn Nhi nói như vậy lập tức liền đem bộ ngực nhỏ ưỡn cao hơn chút ít , chỉ vào người bán rong họ Tiền , rất có khí thế hỏi .

« Ta chính là muốn biết, Tuyết Nhi, ah, không, là Đóa Nhi . Nàng ở nhà có khỏe không ? » người bán hàng rong họ Tiền thấy có cơ hội này, vội hỏi nói.

« Đó là nhà của nàng ấy, cha mẹ đều là ruột thịt . Nàng ấy còn có thể làm sao không tốt kia . » Liên Mạn Nhi vừa trả lời , vừa cẩn thận đánh giá người bán hàng rong họ Tiền. Nàng đối với người bán rong họ Tiền này có ấn tượng , không thể nói tốt . Nguyên nhân nhắc tới cũng đơn giản .Liên Đóa Nhi là không có cùng người bán hàng rong họ Tiền này nói thật . Nhưng mà sau này người của Tam Thập Lý doanh tử đến trấn trên tìm mấy lần, người bán hàng rong họ Tiền này không có khả năng không biết. Mặc dù Liên Đóa Nhi có nói trước đó, hắn chỉ cần cẩn thận hỏi thăm một chút, dùng đầu óc suy nghĩ một chút , thì nên biết, mọi người tìm kiếm chính là Liên Đóa Nhi .

Người bán hàng rong họ Tiền lại không nói một tiếng nào mà lưu lại Liên Đóa Nhi .

« Cũng là bởi vì ngươi , làm hại cha ta còn có nhiều người tốt trong thôn ta, mấy ngày mấy đêm không có chợp mắt . Liên Mạn Nhi chỉ trích nói : « Còn có , làm sao ngươi không suy nghĩ tâm tình cha mẹ người ta thất lạc con gái. Trong lòng là cái tư vị gì. »

« …Chính là cha mẹ ruột thịt ,có đôi khi… » Người bán rong họ Tiền muốn nói rồi lại thôi . « Đóa Nhi nàng trở về , không có bị đánh, bị mắng sao ? »

Liên Mạn Nhi cố nén mắt trợn trắng vì kích động , chẳng lẽ Liên Đóa Nhi đối với người bán hàng rong họ Tiền này nói nàng ở trong nhà bị đánh , bị mắng ?

« Ngày đó Đại thẩm ta tìm đến tình cảnh ngươi cũng đã nhìn thấy , Đóa Nhi chính là một khối thịt trong lòng đại thẩm ta kia. Đóa Nhi ở nhà, thật là bảo bối kia. Ngươi nhìn thấy đấy, da dẻ nàng tinh mịn, trên tay không nốt chai sần .Ngươi nhìn xem chúng ta…Cha mẹ nàng ấy không nỡ đụng nàng ấy một đầu ngón tay, lúc này trở về , lại càng đem nàng ấy làm bảo bối . Ngươi yên tâm a. » Liên Mạn Nhi , « Ngươi đi nhanh đi , hai ngày này nhà ta thường có người đi lên trấn trên, bọn họ nếu nhìn thấy ngươi , cũng không như chúng ta dễ nói chuyện »

“Đa tạ ngươi , biết rõ Đóa Nhi hoàn hảo , ta liền an tâm.” Người bán hàng rong họ Tiền vừa nói chuyện , lại đem bao điểm tâm kia đưa tới . “ Tiểu đệ đệ , tiểu muội muội , điểm tâm này là mua cho các ngươi ăn ,ăn thật ngon.”

“Chúng ta không muốn đồ của ngươi, ngươi đi nhanh đi.” Ngũ Lang liền khoát tay như xua đuổi con ruồi, giống như nói , hắn đối với họ Tiền bán hàng rong này thủy chung không có sắc mặt tốt.

Người bán hàng rong họ Tiền cũng có chút ngượng ngùng.

“Chúng ta không muốn điểm tâm của ngươi chính ngươi giữ lại trên đường ăn đi.” Liên Mạn Chi liền nói.

Mấy đứa trẻ liền vòng qua người bán hàng rong họ Tiền đi lên phía trước rồi, đi vài bước , Liên Mạn Nhi nhịn không được quay đầu nhìn thoáng qua , đã nhìn thấy người bán hàng rong họ Tiền từ phương hướng ngược lại từ từ đi . Xem ra, hắn lần này hẳn là sẽ rời khỏi thị trấn Thanh Dương rồi .

« Mạn Nhi, người bán hàng rong này là người xấu , về sau chúng ta muốn đi ra ngoài, không có ta cùng Tiểu Thất ở bên cạnh , không cần biết nam nhân này muốn nói chuyện cùng với ngươi, ngươi dù sao cũng đừng để ý đến hắn ,cho ngươi đồ càng không thể muốn . » Ngũ Lang lại bắt đầu cau mày dặn dò Liên Mạn Nhi .



“Ừ , ca, muội nhớ kỹ rồi .” Liên Mạn Nhi vui vẻ mà gật đầu đáp ứng, Ngũ Lang tiểu đại nhân bộ dáng vô cùng thú vị, đương nhiên , nàng lại càng thêm cảm động .

Về phần người bán hàng rong họ Tiền, hắn là người xấu sao? Nói hắn không phải là người xấu , nhưng hắn quả thực có giấu con gái nhà người ta đích thực có hiềm nghi . Nhưng nói hắn là người xấu , hắn tựa hồ lại xấu không triệt để , từ phản ứng của Cổ thị, còn có trong lời nói của Liên Đóa Nhi , có thể biết, hắn cũng không có bắt nạt Liên Đóa Nhi . Trong thời gian mấy ngày đó, hắn có thể đem Liên Đóa Nhi giấu ở trong gánh hàng hóa rời khỏi nơi này, nhưng hắn cũng không có làm như vậy.

Liên Mạn Nhi nghĩ một lát, cũng nghĩ không ra một cái kết luận nào, dứt khoát sẽ đem chuyện này không hề để tâm rồi, trước mắt , nàng có chuyện trọng yếu hơn phải làm .

Đến quán rượu, Liên Mạn Nhi liền mua hai bình nhỏ lão Bạch làm , sau đấy lại đi hàng thịt mua mấy cây xương lớn cùng với hai miếng thịt lợn ba chỉ, lúc này mới trở về Tam Thập Lý doanh tử .

Về đến nhà, Trương thị cùng Liên Thủ Tín đều ở đây , Liên Mạn Nhi liền đem chuyện Vũ chưởng quỹ muốn hai trăm cân toán hương hoa sinh nói .

“Hai trăm cân? Chỉ có hai ngày công phu cái này sao có thể làm được.” Liên Thủ Tín liền cau mày nói .

“Đúng vậy a, Mạn Nhi, phải bảo hắn thư thả vài ngày.” Trương thị cũng nói.

Thân thể Trương thị tốt rồi, trong ruộng công việc cũng đều làm xong, bởi vậy những ngày này Trương thị cùng Liên Thủ Tín cũng ở đây hỗ trợ làm đậu phộng trộn tỏi , đối với quy trình kĩ thuật bọn họ rất rõ ràng , đều cho rằng hai ngày thời gian làm ra hai trăm cân đậu phộng trộn tỏi, đây là chuyện không thể nào .

“Dù sao con đều đã đáp ứng, làm không được cũng phải làm ra.” Liên Mạn Nhi mấp máy miệng nói.

Người một nhà nhìn Liên Mạn Nhi, đều hết chỗ nói rồi .

Liên Mạn Nhi tự mình liền không nhịn được cười rồi .

“Ta nói đùa đấy.” Liên Mạn Nhi liền nói, “ Việc này ta nghĩ kỹ rồi ,hai ngày thời gian , chúng ta nhất định có thể làm ra hai trăm cân đậu phộng trộn tỏi .”

Liên Mạn Nhi liền đem tính toán của nàng nói ra.

“Nếu là như vậy, vậy thật đúng là thành công.”

Không chỉ có Trương thị cùng Liên Thủ Tín trên mặt thả lỏng, mấy đứa trẻ Ngũ Lang tất cả cũng đều nở nụ cười.

“Việc này muốn thành, còn phải trước tiên thuyết phục ông nội con.” Liên Mạn Nhi liền chỉ vào hai lọ lão Bạch làm nói.

“Đây là chuyện tốt, còn có thể đem đậu phộng trong nhà bán đi , ông nội con nhất định có thể đáp ứng.” Liên Thủ Tín liền nói .

Liên Mạn Nhi cùng với Tiểu Thất ôm bình rượu. Cùng với Liên Thủ Tín đến phòng trên.

Liên lão gia tử đang ngồi ở đầu giường đặt gần lò sưởi hút thuốc lá, nhìn thấy bọn họ đến rồi, liền kêu bọn họ ngồi xuống.

“Phụ thân, đây là mấy đứa trẻ Mạn Nhi biếu cho phụ thân uống rượu ” Liên Thủ Tín liền nói.

Liên lão gia tử tự nhiên cũng nhìn thấy Liên Mạn Nhi cùng Tiểu Thất ôm bình rượu.

“Các con vừa tách ra ở riêng. Nào có tiền, bây giờ không tết không lễ , cho ta uống gì rượu.” Liên lão gia tử liền nói.

“Ông nội. Đây là chúng cháu bán đậu phộng kiếm được lợi nhuận. Lợi nhuận không nhiều lắm, trước biếu kính ông nội rượu lão Bạch làm , chờ chúng cháu kiếm được lợi nhuận nhiều hơn rồi , sẽ cho ông nội mua thêm nhiều rượu ngon hơn .

“Tốt. Tốt. Các cháu có tâm tư này , nếu không có rượu , ông trong lòng cũng đã cao hứng .” Liên lão gia tư cười nói.

“Lão Tứ , các coni bán đậu phộng kiếm lời không ít a , mỗi lần đi chợ không phải cá liền chính là thịt a.” Chu Thị cùng Liên Tú Nhi ở đầu giường đặt xa lò sưởi làm việc, lúc này lại hỏi .



“ Mẫu thân , chính là bọn nhỏ chính mình đào đậu phộng, cùng nhau)lên chợ buôn bán một chút . Tiền kiếm được, đều mua đồ ăn làm thức ăn ngon rồi .

“Lão Tứ, con ở riêng rồi. Chính mình có chủ ý. Con sợ cái gì, mẫu thân chính là muốn ăn . Cũng không hướng con vay tiền.” Chu thị có chút âm dương quái khí mà nói.

Vốn là bầu không khí hết sức ấm áp tốt đẹp, thoáng cái liền bắt đầu cứng ngắc .

“Lão bà tử ngươi,ý muốn nói chuyện gì ? Bọn nhỏ mua là để ăn đấy , ngươi là không có ăn hay là như thế nào đây ?” Liên lão gia tử liền nói .

“Ta cũng không có phúc khí ăn.” Chu thị thẳng sống lưng nói , “ Ta sợ ăn vào , tiếp theo cột sống ta hạ xuống, không thể tiêu hóa .” Mỗi lần Liên Mạn Nhi mang đồ ăn tới đây , đều nói là đưa cho Liên lão gia tử cùng Chu thị . Liên lão gia tử tự nhiên là ăn đầu tiên một phần , bất quá mỗi lần cũng sẽ chia cho Chu thị . Chu thị trong lòng có vướng mắc, tính tình thì ngang bướng thế nhưng thật sự một ngụm cũng không chịu ăn , đều cho Liên Tú Nhi hết .

“Lão Tứ, mẹ con chính là tính tình này, nàng thích nói gì thì nói, con đừng ngờ vực.” Liên lão gia tử liền nói .

“Ai.” Liên Thủ Tín liền cười đáp ứng.

“Đậu phộng kia trên phòng chúng ta , còn không có phơi nắng tốt. Các con nếu có thể kiếm tiền, đến lúc đó liền đều cho các con” Liên lão gia tử nói .

Hắn nói cho, nhưng là mọi người đều biết, cuối cùng Liên Thủ Tín bọn họ nhất định là muốn trả tiền .

“Nhiều đậu phộng như vậy, chúng ta là một gia đình lớn lễ mừng năm mới liền kia chỉ dựa vào tiền bán đậu phộng, còn có hôn sự của Nhị Lang, có chỗ nào không cần tiền .” Chu thị liền vội hỏi .

“Phụ thân, chúng con đang muốn nói với người việc này .” Liên Thủ Tín liền đem chuyện muốn làm hai trăm cân đậu phộng trộn tỏi nói. Kỳ thật trong thôn cũng có rất nhiều loại đậu phộng , dựa theo giá tiền mua mười hai văn tiền một cân, là chuyện rất dễ dàng. Thế nhưng Liên gia chính mình tự có đậu phộng, sinh ý này tự nhiên trước tiên muốn chiếu cố người trong nhà .

Liên lão gia tử là người thông tình đạt lý, đạo lý này hắn rất rõ ràng, cho nên hắn trước tiên là nói về câu nói kia, làm cho người ta nghe trong lòng nóng hổi.

“Đậu phộng chúng ta liền có, hai trăm cân khẳng định đủ.” Liên lão gia tử liền nói, không ra khỏi cửa , liền đem đậu phộng bán đi, đây là chuyện tốt.

“Chính là thời gian muốn gấp , xem có thể hay không hôm nay trong một buổi lấy xuống), có thể hái ra hai trăm cân đậu phộng .” Liên Mạn Nhi hướng Liên lão gia tử nói .

“Cháu cùng người ta đã nói xong rồi hả?” Liên lão gia tử hỏi.

“Vâng.” Liên Mạn Nhi gật đầu.

“Vậy còn chờ gì nữa. Hiện tại vào phòng trên , đem đậu phộng lấy xuống.” Liên lão gia tử làm việc chính là tính tình nôn nóng, vừa nói chuyện , liền đi giày xuống giường, đi tới trong sân , đem Liên Thủ Nghĩa cùng Liên Thủ Lễ hai nhà đều gọi ra.

“Trước giờ cơm tối, hái ra hai trăm cân đậu phộng, chỉ có nhiều , không cho phép thiếu.

“Ông nội, cháu còn mua mấy miếng thịt heo, buổi tối đại gia đình chúng ta ăn khoai tây thịt kho tàu chứ.” Liên Mạn Nhi liền đem một miếng thịt heo xách đi ra ngoài cho mọi người xem.

Liên lão gia tử liền nở nụ cười.

“Đúng , ăn khoai tây hầm thịt kho tàu. Đều nhanh nhẹn chút cho ta, làm việc không tốt, liền không được ăn”

Có lời Liên lão gia tử nói…, lại có thịt heo kia làm khích lệ , mọi người làm việc tự nhiên càng thêm nhiệt tình .

Hai trăm cân đậu phộng tựa hồ rất nhiều,nhưng là ở nơi này có nhiều lực lượng lao động khỏe mạnh kia căn bản là không tính là chuyện gì rồi , mắt thấy thái dương còn cao cao treo ở chân trời, trên mặt đất liền nổi lên đống núi nhỏ đậu phộng . Liên Mạn Nhi liền nở nụ cười, bước đầu tiên trước thời hạn thuận lợi hoàn thành!

“Mạn Nhi a, mọi người đều nhàn rỗi, tiếp theo phải làm gì, cháu nói một tiếng.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tiểu Địa Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook