Trọng Sinh Chi Vong Linh Pháp Sư

Chương 21: Dị biến

D. Hien

08/06/2017

“Ầm”

“Áhhh…”

Ngay khi đang ngồi nghỉ ngơi kiểm tra thu hoạch lần này. Một tiếng động lớn vang lên. Ameerah F8kL7kbF kêu lên đau đớn, thân thể như diều đứt dây bay ngược ra khi đang nhặt đồ vật bên cạnh xác một con Busuzima.

-545

Một con số khủng bố nổi lên trên đầu Ameerah cắt giảm ống huyết của nàng từ tràn đầy xuống chỉ còn mong mạng chưa đến 10%.

Triệu hồi Bộ Xương Chiến Sĩ

Vòng tròn ma pháp vừa hoàn thành rơi xuống đất hình thành vòng xoáy đen ngòm. Đình Tấn chưa kịp thấy Bộ Xương Chiến Sĩ nào chui ra thì lập tức một chiếc lưỡi dài hơn 3m từ hướng đối diện bắn tới.

Ầm

“Miễn dịch”

Đình Tấn nghiêng đầu né tránh nhưng chậm một nhịp, chiếc lưỡi đã đến ngay trước mặt. May mắn kỹ năng Cốt Giáp cùng Ngự Thuẫn Thuật vẫn chưa biến mất giúp hắn tránh thoát một kiếp.

Lúc này đối diện lộ ra một bóng mờ mờ ảo ảo của một tên Busuzima. Nhưng tên này có thân hình cao lớn hơn đến gấp rưỡi những tên Busuzima vừa chết kia. Đình Tấn lập tức dùng tra xét.

Giáo sư Hajime Busuzima (Boss)

Cấp độ 18

HP: 2200/2200

Giới thiệu: Là một tên sinh vật học giáo sư thiên tài, thử nghiệm GEN loài vật hoàn thiện quá trình kết hợp GEN động vật vào cơ thể con người. Hóa thân làm tên dân làng để phục kích bắt giữ những người Lính đánh thuê làm thí nghiệm.

Kỹ năng: Ẩn hình, Độc lưỡi

Lại là Boss. Lại là bị nó lừa. Cũng may Đình Tấn vẫn luôn duy trì mình ở trạng thái tốt nhất khi trên chiến trường. Đình Tấn lập tức kéo dài khoảng cách, ra lệnh 7 tên Bộ Xương Chiến Sĩ vây quanh boss. Hắn thì lùi lại đến gần Ameerah vừa lồm cồm bò dậy.

Sinh Mệnh Cứu Rỗi

+150

+158

- Lập tức ngồi xuống tu luyện khôi phục trạng thái chuẩn bị chiến đấu.

Đình Tấn gấp rút hướng Ameerah nói. Mắt không kịp nhìn nàng chỉ có thể tập trung trên chiến trường bên kia. Tay không chậm, cầm hai bình HP thuốc cùng MP thuốc uống vào.

Hai con số màu xanh lục nổi lên phục hồi cho Ameerah một lượng máu kéo HP từ trạng thái sắp cạn trở lại được gần một phần tư. Đình Tấn tiếp tục vung pháp trượng

Nguyền Rủa Suy Yếu

-220

Thân hình của tên Busuzima từ từ hiển lộ ra. Đình Tấn ra lệnh cho 7 tên Bộ Xương Chiến Sĩ đồng loạt tiến lên bao vây lấy boss, không cho nó có cơ hội tách ra tiến đến gần Đình Tấn cùng Ameerah.

-26 -25 -24 -25 -26 -54 -26

Cốt Thứ

-88

“Gào”

- Các ngươi hãy bó tay chịu trói mà làm vật thí nghiệm cho ta đi. Ta có thể ban cho các ngươi sức mạnh.

Tên Giáo sư Busuzima liên tục bị tấn công đau đớn kêu gào lên. Con boss này tốc độ tuy không nhanh nhưng phản ứng rất lanh lẹ. 7 tên Bộ Xương Chiến Sĩ liên tục tấn công nhưng chỉ 1 đòn đánh trúng mắt nó gây ra sát thương điểm yếu. Còn lại đều bị nó dùng tay hoặc lưng đón đỡ.



Đình Tấn học tập được kỹ năng từ khi chuyển chức, cách phát ra kỹ năng hệ thống sẽ tự điều khiển cơ thể hắn, hướng dẫn hắn cách thực hiện. Thế nhưng với kinh nghiệm thi triển kỹ năng, cùng trí thông minh của hắn.

Hiện tại một tên người chơi bình thường dựa theo hệ thống chỉ dẫn mà thi triển kỹ năng phải tiêu tốn ít nhất 5 giây. Đình Tấn tay vẽ nhanh miệng đọc chú ngữ làu làu, không vấp không sai, chỉ cần 2-3 giây hắn có thể thi triển ra một kỹ năng rút ngắn thời gian đến gấp đôi.

“Ầm”

-570

Một tên Bộ Xương Chiến Sĩ vừa vung búa liền bị boss một tát đánh văng ra một đoạn bay ngược về phía sau. Hắn trên đầu lập tức nổi lên một con số cao hơn lượng sát thương mà Ameerah đã nhận phải.

Cũng đúng vì Ameerah có mang trang bị còn Bộ Xương Chiến Sĩ chỉ có thể dựa vào chỉ số của Đình Tấn mà tăng lên lượng phòng thủ. Tuy chỉ số nhân vật của Đình Tấn rất cao nhưng cũng là có chênh lệch nhất định, nếu không thể đón đỡ nó dĩ nhiên phải nhận sát thương lớn hơn nhiều.

Đình Tấn không chậm trễ chút nào tiếp tục tung ra kỹ năng đồng thời ra lệnh bọn Bộ Xương Chiến Sĩ xông lên tấn công.

-25, -25, -26, -24, -26, -24

Cốt Thứ

-91

Sát thương từ những tên Bộ Xương Chiến Sĩ chỉ nằm trong khoảng 20-30 vì đẳng cấp cao áp chế cùng sát thương giảm đi qua phòng thủ của boss. Tuy sát thương không cao nhưng “Kiến đông lại có thể cắn chết voi”. Sau hai đợt tiến công HP của tên giáo sư Busuzima tụt xuống nhanh chóng 1696/2200.

Lúc này Ameerah cũng đã khôi phục đủ 10 điểm nội khí. Nàng đứng dậy nhìn qua Đình Tấn chờ chỉ thị của hắn.

Đình Tấn trầm giọng:

- Chờ! Ngay khi hắn tấn công lập tức xông lên tung ra đòn mạnh nhất của ngươi, không chừa lại bất cứ thứ gì. Đánh xong lập tức rút lui.

Đã có kinh nghiệm phối hợp, Ameerah nghiêm nghị gật đầu, ánh mắt bắt đầu trở nên sắc bén. Cả người nghiêng về phía trước súc lực, như một con thú săn mồi chờ một giây khắc lập tức sẽ bùng nổ ngay.

Con Bộ Xương Chiến Sĩ vừa bị đánh bay lập tức xông về phía Boss. Đình Tấn phía sau ra lệnh 6 tên còn lại lập tức lùi lại giãn cách đội hình chờ đợi con Bộ Xương Chiến Sĩ kia vừa đến liền lần lượt xông lên.

Đúng như dự đoán của Đình Tấn, tên Boss giáo sư Busuzima lại hướng về tên Bộ Xương Chiến Sĩ đầu tiên xông lên vung nắm đấm. Nhưng Đình Tấn đã có chuẩn bị tên Bộ Xương Chiến Sĩ này xông lên không phải để tấn công mà là chịu đòn.

Cốt Thứ

“Ầm…”

-98 (Đón đỡ)

Đình Tấn canh chuẩn thời gian, đường đi nắm đấm cùng thân thể phương hướng của tên Boss mà tung ra Cốt Thứ vừa cản lại nắm đấm vừa tấn công boss. Thế nhưng sức mạnh của hắn quá kinh khủng mà đánh gãy Cốt Thứ của Đình Tấn, làm cho Cốt Thứ không thể gây sát thương nào.

Nắm đấm không những đánh gãy Cốt Thứ thế tới không bớt, mạnh mẽ va chạm vào khiên của tên Bộ Xương Chiến Sĩ, bùng nổ ra một làn sóng khí, hất tung cát bụi xung quanh.

Đồng thời tên Bộ Xương Chiến Sĩ này cũng bị đẩy lùi trượt về phía sau hơn 5m để lại trên đường mòn 2 vệt hằn lún xuống sâu dần.

6 tên Bộ Xương Chiến Sĩ còn lại lập tức xông lên dùng rìu đập mạnh vào đầu tên Boss này. Ameerah như một con báo săn rình mồi đã đợi đến thời cơ, hai chân đạp mạnh xuống đất, phóng đi như một mũi tên.

-26, -25, -24, -26, -27, -23

Tên Boss giáo sư như đã đoán trước lập tức nhào người lên trước đưa lưng có lớp da dày của hắn ra đỡ đòn. Đầu ủi thẳng một tên Bộ Xương Chiến Sĩ muốn lao ra vòng vây, đồng thời tránh né 6 chiếc rìu lao tới.

Ameerah lúc này cũng đã đến. Nàng tung người bay lên, đầu gối hướng lên, đánh về phía đầu của con Boss khi nó đang cúi xuống ủi tới.

Hai tay co lại, khuỷu tay vung mạnh xuống, kết hợp với đầu gối bên dưới làm thành một gọng kìm kẹp chặt vào đầu con Boss Busuzima.

“ầm”

-420

Một đòn trí mệnh, 2 khuỷu tay đâm ngay xuống mắt của con Boss Busuzima gây một lượng sát thương khủng bố.

Vừa ra đòn xong nàng lập tức giơ chân lên đạp vào đầu nó, lấy thế tung người lộn nhào ra sau hàng rào Bộ Xương Chiến Sĩ. Xoay người chạy nhanh về phía Đình Tấn.



Ameerah vừa trở lại, Đình Tấn lập tức tán thưởng:

- Rất tốt ngồi nghỉ ngơi khôi phục đi, chuẩn bị xông vào đợt tiếp theo.

Boss giáo sư Busuzima bị Ameerah cho một đòn mạnh mẽ trí mạng vào mắt, thân thể loạng choạng mất phương hướng. HP chỉ còn một nửa kêu rên một tiếng đau đớn. Nó tức giận đứng dậy lè lưỡi vung vẫy xung quanh như một cây roi, đánh mạnh vào người 3 tên Bộ Xương Chiến Sĩ bao vây nó.

6 con Bộ Xương Chiến Sĩ chia ra 2 vòng vây, 3 con Bộ Xương Chiến Sĩ lùi về phía sau đứng sau lưng 3 tên đồng đội mình may mắn không bị đánh trúng. 3 tên đứng trước bị chiếc lưỡi đánh trúng HP lập tức bị rút đi một đoạn.

-183 (Bỏ độc)

-184 (Bỏ độc)

-184 (Bỏ độc)

Từng tên Bộ Xương Chiến Sĩ bị đánh trúng khói đen bốc lên, chúng nó trên đầu HP mỗi giây liên tục bị rút đi gần 200 điểm.

Đình Tấn biết bọn nó đã bị trúng độc, độc tính đang ăn mòn dần dần xương cốt của những tên Bộ Xương Chiến Sĩ này, không có thời gian chần chừ hắn nhanh chóng ra lệnh tiến công. Nguyền Rủa Suy Yếu thời gian cũng vừa hết tác dụng, Đình Tấn không chậm trễ tung ra ngay cái Nguyền Rủa Suy Yếu thứ hai.

Nguyền Rủa Suy Yếu

-220

Cốt Thứ

-174

-25, -26, -27, -29, -30, -54, -24

“Gào” - Các ngươi phải chết, phải chết!!!

Chỉ còn lại một phần tư HP, Boss Busuzima vùng vẫy gào thét muốn thoát khỏi vòng vây của Đình Tấn cùng bọn Bộ Xương Chiến Sĩ này. Nó liên tục dùng chiếc lưỡi dài cùng nắm đấm của mình vung vẫy đánh mạnh vào những tên Bộ Xương Chiến Sĩ.

Đình Tấn làm sao cho nó được như ý nguyện, vung pháp trượng tung ra kỹ năng, đoàn Bộ Xương Chiến Sĩ 7 tên tiếp tục xông lên. Ameerah không đợi Đình Tấn gọi, nàng cấp tốc lao lên tốc độ tối đa.

Cốt Thứ

-89

-25, -50, -54, -26, -24, -25, -58

Chợt, con Boss Busuzima lúc này tìm được một khe hở khi hất tung được một tên Bộ Xương Chiến Sĩ đứng chắn phía trước Đình Tấn. Lưỡi từ trong miệng boss bắn mạnh ra hướng phía Đình Tấn mà lao tới.

Xung quanh Đình Tấn bây giờ không còn Cốt Giáp hay Ngự Thuẫn Thuật nào nữa. Nếu bị đánh trúng trí mạng hắn phải chết ngay lập tức. Nhún người nghiêng sang một bên thế nhưng nhìn chiếc lưỡi càng ngày càng gần Đình Tấn hầu như chỉ biết buông tay nhắm mắt chờ phán quyết từ hệ thống.

Đang xông lên Ameerah thấy Boss vừa bắn lưỡi ra, nàng cũng vừa lúc tung người lên lao đến Boss. Không chậm trễ một phút giây nào, Ameerah tung một đòn mạnh nhất của nàng.

Búa và rìu

-244

-245

Hai chân liên tục bổ vào đầu Boss Busuzima kết thúc sinh mệnh mỏng manh còn lại của nó. Chiếc lưỡi đang trên đường bay đến Đình Tấn lập tức dừng lại ở ngay trước mặt hắn, sau đó rơi xuống cùng lúc với xác của con Boss.

Đình Tấn mắt nhìn trừng trừng, trán đổ mồ hôi từng giọt.

EXP +3800

Soạt, 3 - 4 món đồ từ dưới xác chết của tên Boss tung bay ra làm Ameerah hai mắt tỏa sáng.

Đình Tấn lúc này thì ngã bệt xuống đất thở hổn hển như bị rút đi hết sức lực. Hắn có cảm giác như trở lại 10 năm trước đây khi hắn đứng ở sát bên rìa tử vong được kéo trở lại.

7 tên Bộ Xương Chiến Sĩ bây giờ cũng chỉ còn lại 4 tên, 3 tên vì bị bỏ độc ăn mòn hết HP mà tự biến mất. Cả khu vực đường mòn trước ngôi nhà cũ kĩ chỉ toàn xác của 7 con Busuzima.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Vong Linh Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook