Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Chương 28: Chương 27: Tiểu đội của Thạch Phong tiến bộ

Thiên Vận Lão Miêu

22/09/2022

Triệu Hoán Sư Tiểu Thử Tham Ăn nghe Thạch Phong nói như thế, nhất thơi trong lòng khẩn trương, không hiểu Thạch Phong muốn hắn làm gì.

Nếu hắn biểu hiện không tốt, bị cao thủ như Thạch Phong đá khỏi đội ngũ, sẽ hối hận muốn chết. Thời điểm này tìm một đội ngũ tốt không dễ dàng, chớ nói chi là đội ngũ có cao thủ dẫn đội, cầu cũng cầu không được nha!

- Yên tâm, sẽ không để ngươi làm chuyện nguy hiểm gì, chỉ cần ngươi gọi ra Hỏa Diễm Tiểu Tinh Linh là được. Sau đó nghe sự chỉ huy của ta, cái gì cũng không cần làm.

Thạch Phong cười cười, muốn để Tiểu Thử Tham Ăn thả lỏng chút.

Hiện giờ Triệu Hoán Sư không mạnh, chủ yếu bởi vì kỹ năng không tốt. Triệu Hoán Sư công kích là lấy triệu hoán sinh vật làm chủ, đòn công kích bình thường chính là Ma Pháp Phi Đạn, thương tổn rất thấp.

Thế nhưng kỹ năng trâu bò nhất của Triệu Hoán Sư có thể gọi ra một nhánh quân đội, đặc biệt là có thể gọi ra sinh vật nguyên tố cường đại, đêi chém giết một đám quái vật tinh anh.

- Đội trưởng yên tâm, ta nhất định làm được.

Tiểu Thử Tham Ăn lớn tiếng nói, mang theo kính nể, thật giống như đồ đệ gặp sư phụ.

- Những người khác cách khối nham thạch này xa một chút, tốt nhất rời khỏi khoảng cách 20 mét, chú ý không nên dẫn con quái khác tới.

Thạch Phong quay đầu nhìn về phía những người khác nói.

- Vâng, đội trưởng!

Những người khác đều lớn tiếng trả lời, thái độ so với lúc trước hoàn toàn khác nhau.

Thạch Phong hơi kinh ngạc, sao đều ngoan như vậy?

Bất quá Thạch Phong không biết, vừa nãy một màn dùng tay ném đá, đã để mọi người chấn kinh rồi.

Mọi người đều thán phục kỹ xảo ném đá của Thạch Phong, thủ pháp và độ chính xác này, tuyệt đối không phải người bình thường có thể làm được, e rằng game thủ chuyên nghiệp cũng chỉ đến thế.

Sùng bái cường giả, đây là hiện tượng phổ biến trong game, những gà mơ cấp 1 lại càng không phải trương hợp đặc biệt.

Lúc này ánh mắt mọi người nhìn Thạch Phong đều thay đổi, nếu như trước đó cảm thấy Thạch Phong là một ngươi chỉ huy không tệ, như vậy hiện tại sùng bái Thạch Phong là cường giả, điều này làm cho bọn họ mơ hồ sinh ra cảm giác kính nể.

Hắc Tử vỗ vỗ vai Tịch Mịch Như Tuyết, dương dương đắc ý nói:

- Thế nào, theo Phong ca lăn lộn không sai chứ.

Tịch Mịch Như Tuyết lặng lẽ gật đầu, lòng vui mừng vì theo Thạch Phong quả nhiên là đúng. Thạch Phong tuyệt đối là cao thủ Phong Trắc Giả, kỹ xảo như vậy nếu không đủ kinh nghiệm và luyện tập, căn bản không làm nổi, nếu chỉ là Phong Trắc Giả bình thường cũng không thể.



- Ha ha ha, sau đó ngươi định làm thế nào?

Đột nhiên Hắc Tử hỏi, hiện tại hắn đã đánh chủ ý tới Tịch Mịch Như Tuyết, Khả Nhạc là 100% sẽ gia nhập bọn họ, bất quá Tịch Mịch Như Tuyết vẫn không có dự định theo phương hướng này. Cho nên muốn kéo Tịch Mịch Như Tuyết gia nhập Studio, tuy công việc này bảy cái bát úp còn chưa lật lên đâu. (ý là chưa đâu vào đâu)

- Sau đó?

Tịch Mịch Như Tuyết còn không có suy nghĩ qua, hắn bất quá là một người chơi bình thường, chơi trò chơi chính là muốn kiếm chút tiền, không truy cầu cái gì lớn lao, đành thành nói thực.

- Ta chưa nghĩ qua.

- Ta thấy kỹ thuật của ngươi cũng không tệ, bằng không trước tiên theo chúng ta đi.

Hắc Tử rất tùy ý nói.

- Thật?

Tịch Mịch Như Tuyết nghe Hắc Tử hỏi, cũng vì vấn đề tương lai phát sầu, không biết phải đi nơi nào, nếu có thể theo cao thủ củng tổ đội, vậy thì thật không thể tốt hơn rồi.

- Đương nhiên, bất quá sau đó phải xem biểu hiện của ngươi, chúng ta là không dễ dàng thu người.

Hắc Tử giả bộ ngữ khĩ của cao thủ ngạo nghễ nói.

- Cảm ơn Hắc ca.

Tịch Mịch Như Tuyết vui vẻ nói, không nghĩ tới vận khí tốt như vậy, có thể được cao thủ vừa ý.

Nhìn thấy Tịch Mịch Như Tuyết đáp ứng, Hắc Tử cũng thở phào nhẹ nhõm. Hiện tại hắn là cáo mượn oai hùm, trong Thần Vực hắn không giúp được Thạch Phong quá nhiều, bất quá có thể giúp quản lý.

Bây giơ Studio ngay cái bóng dáng cũng không thấy, còn nợ 16000 điểm tín dụng, hơn nữa thành viên chỉ có Thạch Phong và hai người bọn họ, tuyệt đối là Studio nghèo nhất kém nhất từ trước tới nay. Nếu để cho người khác biết, khẳng định quay đầu rời đi, hiện tại chỉ có thể giả bộ cao thủ đến hấp dẫn người.

Lúc này Thạch Phong đang chỉ Triệu Hoán Sư hành động như thế nào, để Triệu Hoán Sư Tiểu Thử Tham Ăn đi điều khiển

Hỏa Diễm Tiểu Tinh Linh dụ dỗ sáu con Dạ Thỏ còn lại. Bởi vì đã không còn Dạ Thỏ có khoảng cách so với BOSS gần nhất, dụ dỗ Dạ Thỏ khác sẽ không dẫn BOSS tới, có thể yên tâm đi lure quái. Về phần Dạ Thỏ vừa nãy rời khỏi đơn vị, để Khả Nhạc đi dẫn sang một bên đánh giết.

Hỏa Diễm Tiểu Tinh Linh cực kỳ nhỏ yếu, điểm sinh mệnh đáng thương chỉ có 50 điểm, chỉ cần trúng một đòn sẽ bị giết chết. Bất quá tốc độ di động nhanh, cộng thêm hình thể rất nhỏ, muốn đánh trúng cũng không dễ dàng.

- Bắt đầu hành động, Tiểu Thử nhớ kỹ duy trì khoảng cách 4m trở lên, chạy vòng quanh nham thạch.

Thạch Phong mở miệng nhắc nhở lần nữa.



Tiểu Thử Tham Ăn gật đầu, cẩn thận thao tác Hỏa Diễm Tiểu Tinh Linh đi dụ dỗ sáu con Dạ Thỏ. Lúc tới gần khoảng 35 mét, Dạ Thỏ tinh anh gần nhất phát hiện Hỏa Diễm Tiểu Tinh Linh, nhất thời xoay người lao về phía Hỏa Diễm Tiểu Tinh Linh, con Dạ Thỏ khác cũng theo đó xông lên.

Nhìn thấy Dạ Thỏ mắc câu, Tiểu Thử Tham Ăn lập tức thao tác Hỏa Diễm Tiểu Tinh Linh chạy trốn. Đằng sau sáu con Dạ Thỏ đuổi sát không buông, nhưng tốc độ không sánh được Hỏa Diễm Tiểu Tinh Linh, chỉ chốc lát đã bị Hỏa Diễm Tiểu Tinh Linh dẫn tới nham thạch, cùng Hỏa Diễm Tiểu Tinh Linh đồng thời xoay quanh nham thạch.

Bên kia Khả Nhạc đã kéo Dạ Thỏ rời khỏi đơn vị, vừa ngăn cản vừa dùng kỹ năng Thần Thánh Đả Kích mới, nhờ hiệu quả củ̉a hai trang bị Thanh Đồng cấp, để Thần Thánh Đả Kích tạo thành 26 điểm tổn thương, so với cú chém ngang 11-12 điểm tổn thương thì cao hơn nhiều. Hơn nữa Thần Thánh Đả Kích có thêm phụ gia cừu hận, kéo quái ổn hơn nhiều.

Chỉ chốc lát Dạ Thỏ rời khỏi đơn vị đã bị giết chết, rơi ra 5 đồng tệ.

Con Dạ Thỏ này được giải quyết, chỉ còn lại sáu con Dạ Thỏ một mực vòng quanh nham thạch lớn.

- Ta đến dẫn Dạ Thỏ, Khả Nhạc chú ý dụ quái.

Thạch Phong lại nhặt lên một cục đá nhỏ ném về một con Dạ Thỏ chạy ở phía sau.

Dạ Thỏ bị đánh trúng sờ sờ đầu mình, quay đầu nhìn về phía sau, phát hiện Thạch Phong dùng cục đá ném nó. Nhất thời giận dữ, hai chân dùng sức, chạy chạy nhảy nhót nhằm về phía Thạch Phong, mà con Dạ Thỏ khác căn bản không phát hiện phía sau chúng nó thiếu một đồng bạn, còn đang vui vẻ đuổi theo Hỏa Diễm Tiểu Tinh Linh.

- Tiếp quái!

Thạch Phong nhìn thấy Dạ Thỏ đã rời khỏi đơn vị 20 mét, mở miệng nói.

Khả Nhạc xông lên, Thần Thánh Đả Kích đánh vào trên đầu Dạ Thỏ.

Cừa hận của Dạ Thỏ trực tiếp dời đi, duỗi ra móng vuốt đập về phía Khả Nhạc. Nhưng Khả Nhạc phản ứng rất nhanh, nghiêng người né tránh, liền tránh được công kích, lại dùng Trừng Phạt, lần thứ hai tăng cường cừu hận.

- Tất cả mọi người tập trung hỏa lực.

Nhìn thấy Khả Nhạc biểu hiện như vậy, Thạch Phong âm thầm vỗ tay, không nghĩ tới năng lực học tập của Khả Nhạc mạnh như vậy. Mới liên tục hơn mười lần giao chiến, cũng đã nắm rõ hình thức công kích của Dạ Thỏ. Không hổ là MT chính của công hội nhất lưu mười năm sau, tiềm lực vô hạn nha.

Không tới hai mươi giây, Dạ Thỏ trước ngươi Khả Nhạc ngã xuống, còn tuôn ra một quyển sách kỹ năng Nhị Liên Trảm cho Kiếm Sĩ.

Thạch Phong cũng không khách khí, trực tiếp học tập.

Nhị Liên Trảm, loại động tác, yêu cầu vũ khí: kiếm; nhanh chóng tạo thành hai lần thương tổn, mỗi lần vung kiếm tạo thành 120% +15 thương tổn, đồng thời cộng thêm 20% hiệu quả chảy máu, kéo dài 10 giây, chồng chất nhiều nhất 5 lần, CD 8 giây, bậc 1, độ thuần thục 0/300.

Quyển sách này giúp Thạch Phong có lực bộc phát tăng cường không ít. Về vấn đề thích ứng kỹ năng, đối với Thạch Phong nó căn bản không tồn tại. Chơi Kiếm Sĩ mươi năm, đối với Kiếm Sĩ mỗi một kỹ năng đều khắc ghi trong xương tủy. Chỉ cần có được kỹ năng, là có thể phát huy ra công hiệu lớn nhất của kỹ năng.

Còn lại năm con Dạ Thỏ, cũng bị Thạch Phong từng cái từng cái dẫn ra, đánh giết. Theo con Dạ Thỏ cuối cùng chết đi, trên ngươi Thạch Phong bốc lên một vệt kim quang, lên tới cấp 2.

Đồng thời tiểu đội năm con Dạ Thỏ cống hiến một áo giáp Thanh Đồng cấp cho Kỵ Sĩ, để điểm sinh mệnh của Khả Nhạc tăng lên tới 390 điểm, phòng ngự càng đạt đến 56. Giúp việc đối phó Dạ Thỏ thủ lĩnh Will Mest sắp tới, gia tăng không ít năng lực chống cự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook