Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Chương 27: Chương 26: Thủ pháp như kỳ Tích

Thiên Vận Lão Miêu

22/09/2022

Lúc Thạch Phong trở về tiểu đội, điểm sinh mệnh của Dạ Thỏ tinh anh chỉ còn dư lại một phần ba.

Mọi người phối hợp rất tốt, Khả Nhạc một người chính diện chống lại, những người khác công kích.

Hắc Tử vì khống chế cừu hận, nên không đánh quá nhiều, mà dùng Tà Ác Tiên Si kiềm chế, chế tạo cho Khả Nhạc cơ hội thở lấy hơi.

Hơn nữa Khả Nhạc biểu hiện rất tốt, kháng quái rất thận trọng, khống chế cừu hận cũng không tệ, rõ ràng không phải trình độ người mới, bất quá cách cao thủ còn có một đoạn đường rất dài phải đi.

- Khả Nhạc không nên suy nghĩ cổ hủ, chỉ dùng lá chắn chống đỡ, đây không phải Game Online khác, không nhất định kháng trụ, có thể né tránh để tránh thoát công kích, như vậy có thể giảm áp lực trị liệu. Những người khác lúc công kích phải chú ý mục tiêu, không nên đánh loạn, nhắm vào chân thỏ, hoặc nhược điểm mà công kích, như thế có thể giúp MT giảm không ít áp lực.

Thạch Phong không có trực tiếp đi tới trợ giúp Khả Nhạc, mà chỉ dẫn mỗi người đánh quái như thế nào.

Nếu mọi người chỉ coi Thần Vực là trò chơi truyền thống để chiến đấu, kết quả thường thường sẽ rất bi thảm. Bởi vì trị liệu vĩnh viễn theo không kịp thương tổn, có chút đoàn đội sẽ mang thêm một trị liệu, bất quá kết quả vẫn không đủ, cả đoàn bị diệt. Thẳng đến Thần Vực mở ra mấy tháng, mọi người mới chậm rãi thích ứng phong cách chiến đấu của Thần Vực, không đơn thuần đáng yêu giống như bây giờ.

Hắn muốn bồi dưỡng mọi người, làm cơ sở cho studio tương lai, đương nhiên phải để những người này sớm học được phương thức chiến đấu của Thần Vực.

Mọi người cho rằng Thạch Phong cũng là gà mơ, trong lòng có chút bất mãn. Cao thủ không nói một câu, gà mờ ngươi chỉ huy loạn cái gì. Bất quá Thạch Phong nói có đạo lý, đều có ý thức chiếu theo lời Thạch Phong nói mà làm.

Khả Nhạc cũng dần dần thay đổi phong cách chiến đấu, không cứng nhắc dùng lá chắn chống đỡ, mà lúc Dạ Thỏ công kích lui về phía sau một bước, nhờ vào đó né tránh công kích. Tuy phần lớn thời gian đều là dùng lá chắn ngăn cản, bất quá áp lực trị liệu giảm thiểu rất nhiều.

Thay đổi như vậy, đánh giết Dạ Thỏ trở nên dễ dàng hơn.

Mấy gà mờ cấp 1 cũng hơi kinh ngạc, ấn tượng đổi mới với Thạch Phong, Thạch Phong cũng không giống như trong tưởng tượng bọn họ là không biết gì.

Thạch Phong khẽ mỉm cười, không để ý chút nào, chỉ nhìn biểu hiện của Khả Nhạc, cảm thấy Khả Nhạc làm không tệ lắm.

Tuy Khả Nhạc ở mười năm sau là cao thủ nhất lưu, bất quá bây giờ còn kém xa.

Nếu là cao thủ MÀ THÔI, sẽ không lùi về sau, mà lựa chọn tại nguyên chỗ bất động né tránh. Bởi vì MT chuyển động, quái vật cũng sẽ động theo, tạo phiền phức cho người chơi viễn trình, tổn thất không ít. Bất quá kỹ xảo như vậy cần kinh nghiệm chiến đấu phong phú và thân thể linh hoạt, năng lực phản ứng.

Khả Nhạc còn cần luyện tập nhiều hơn.

Chỉ chốc lát Dạ Thỏ tinh anh ngã xuống, rơi ra một quyển sách kỹ năng Toàn Phong Trảm cho Cuồng Chiến Sĩ, đồng thời còn rơi ba đồng tệ.

Mọi người vừa sợ vừa cả̉m thán tỉ lệ rơi xuông của Địa Ngục cấp, mới đánh một con quái tinh anh liền thu một quyển sách kỹ năng, nếu giết hơn mười con quái tinh anh chẳng phải có thể ra hơn mười quyển sách kỹ năng. Phải biết bên ngoài sách kỹ năng cực kỳ hi hữu, dù kỹ năng bình thường cũng phải một ngân tệ.

Thạch Phong tự nhiên hiểu rõ ràng ý nghĩ mọi người, bất quá Địa Ngục cấp cũng có tỉ lệ rớt cao như vậy. Chỉ là gấp ba bốn lần Khó Khăn cấp mà thôi. Sau đó Thạch Phong giao Toàn Phong Trảm cho Tịch Mịch Như Tuyết còn đang ngẩn ngươi, đưa vật phẩm Ám Dạ Du Hiệp rơi xuống cho Khả Nhạc, để thực lực tiểu đội tăng lên một ít.

Khả Nhạc cầm được Giáp Phòng Ngự, miệng không khép lại được, vội vã cảm tạ Thạch Phong. Có Giáp Thanh Đồng này, phòng ngự không chỉ thêm 14 điểm, điểm sinh mệnh cũng trở thành 350 điểm.

Ở đây ngoại trừ Thạch Phong và Hắc Tử, những người khác đều không ngừng hâm mộ.



Trang bị Thanh Đồng là chứng minh của cao thủ, ở bên ngoài cầu cũng cầu không được, mà trang bị này là Thạch Phong một người đánh ra, vậy mà không chút do dự cho Khả Nhạc.

Cách nhìn của mọi người đối với Thạch Phong cũng thay đổi không ít, cảm thấy vị đội trưởng này rất tốt, không giống những đội trưởng khác, trang bị vừa ra, khẳng định ưu tiên mình, chớ nói chi là trang bị Thanh Đồng cho đội viên lâm thời. Sau đó mọi người theo Thạch Phong một đường tiến lên.

Tuy rừng cây u ám khủng bố, bất quá mọi người trải qua một phen kịch đấu, không quá khẩn trương giống như trước đó nữa.

Thỉnh thoảng chạy ra một hai con Dạ Thỏ tinh anh tuần tra, cũng có thể nhanh chóng ứng đối, Khả Nhạc trước tiên kháng một con, Thạch Phong và Tịch Mịch Như Tuyết xông tới đánh giết một con khác, viễn trình ưu tiên đánh giết Dạ Thỏ trước ngươi Thạch Phong.

700 điểm sinh mệnh, dưới cuồng oanh loạn tạc sẽ thành 0.

Sau đó trợ giúp Khả Nhạc giải quyết một con Dạ Thỏ khác, chỉ chốc lát hai con Dạ Thỏ xong đời, còn tuôn ra một quyển kỹ năng trị liệu Hồi Phục, CD 2 giây, Thần Dụ Giả học tập có thể một lần khôi phục 37 điểm sinh mệnh, tốt hơn Bỉ Khởi Sinh Mệnh rất nhiều. Hơn nữa không tổng cộng CD với Bỉ Khởi Sinh Mệnh, hai kỹ năng phối hợp hoàn toàn có thể bù đắp thương tổn của Dạ Thỏ tinh anh.

Khạp Thụy Thụ Lại không ngừng cảm tạ Thạch Phong và đội viên, vì để cho hắn học tập quyển sách kỹ năng này. Bản sách kỹ năng này đối với việc vào phó bản vô cùng trọng yếu, nếu như bán đi thì được chí ít hai ba ngân tệ.

- Không cần để ý, sách kỹ năng chính là để dùng, cầm lấy đi.

Thạch Phong cười đáp.

So với sách kỹ năng hệ Trị Liệu, thì kỹ năng quần công đáng tiền nhất, hi hữu nhất.

Bất quá Tử Tịch Lâm chính là vì để người chơi trong Thần Vực đánh xuống cơ sở mà thiết định. Trong độ khó Địa Ngục cấp, kỹ năng hệ Trị Liệu cơ sở rơi xuống xác suất rất cao, đời trước Tử Tịch Lâm Địa Ngục cấp tuôn ra bốn quyển sách kỹ năng trị liệu, không coi là quá quý giá.

Hơn một giờ sau, tiểu đội Thạch Phong ở một mảnh bãi cỏ gặp được con BOSS thứ nhất.

Will Mest, thủ lĩnh, cấp 3, điểm sinh mệnh 6000.

Will Mest là một con Dạ Thỏ hung tàn, hình thể cao gấp đôi người, trên hai tay của nó có một ít móng vuốt thép sắc bén, thích nhất là làm cho người đến thành thịnh yến máu tươi của nó. Nếu bị nắm lấy thì gan phổi lộn tùng phèo, máu chảy thành sông, không biết bao nhiêu người chơi chết thảm ở dưới đôi tay này.

Mà cách Will Mest không xa, có bảy con Dạ Thỏ tinh anh trông coi. Bảy con Dạ Thỏ đứng rất gần, chỉ cần công kích một con thỏ, con Dạ Thỏ khác cũng sẽ đi theo cùng nhau tiến lên, còn có khả năng rất lớn dẫn BOSS đến.

Đối mặt bảy con Dạ Thỏ, coi như là Thạch Phong cũng gánh không được, chứ đừng nói thêm vào một con BOSS.

Thế nhưng không giải quyết bảy con Dạ Thỏ tinh anh, căn bản không có cách nào đánh BOSS.

- Phong ca, lần này làm sao bây giờ? Nơi này Dạ Thỏ quá nhiều, căn bản không cho người ta đường sống nha.

Hắc Tử lo lắng, BOSS ở trước mắt, nhưng hệ thống lại thiết lập như vậy, độ khó quá lớn. Không hổ là phó bản Địa Ngục cấp, không có thực lực tuyệt đối căn bản không qua được.

Mọi người cũng rất giận dữ với thiết lập của hệ thống, ai có thể kháng trụ bảy con Dạ Thỏ tinh anh, sợ là Thủ Hộ Kỵ Sĩ cấp 5 cũng không làm nổi.

- Các ngươi đi ra sau nham thạch kia chờ ta, Khả Nhạc sẵn sàng chuẩn bị tiếp quái, những người khác không có mệnh lệnh của ta không cho phép công kích.

Thạch Phong tự nhiên biết nơi này có bảy con Dạ Thỏ tinh anh, chỉ chỉ một khối nham thạch lớn cách đó không xa ra lệnh.



Mọi người đối với mệnh lệnh của Thạch Phong là nói gì nghe nấy, dọc theo con đường này giết quái dựa cả vào chỉ huy của Thạch Phong, đánh chết không ít Dạ Thỏ.

Mỗi người đều chiếm được một hai kiện trang bị Thanh Đồng cấp. Hắc Tử có năm trang bị Thanh Đồng cấp, thực lực tiểu đội bây giờ tuyệt đối vượt xa tiểu đội tinh anh khác. Mà được như thế này công lao tuyệt đối thuộc về Thạch Phong chỉ huy.

Mà Thạch Phong chạy đến chỗ khoảng 40 mét cách bảy con Dạ Thỏ, lặng lẽ trốn ở trong bụi cỏ, chú ý nhất cử nhất động của nhóm Dạ Thỏ.

Mọi người hiểu rõ Thạch Phong là muốn lure quái, thế nhưng bảy con Dạ Thỏ khoảng cách quá gần, hơn nữa Thạch Phong là Kiếm Sĩ, không hề có năng lực tấn công từ xa, làm sao lure quái.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, mọi người đều rất gấp. Nếu Thạch Phong không cẩn thận làm hư hại, chính là cả đoàn bị diệt. Bất quá nhìn Thạch Phong bình tĩnh, không nhúc nhích, chỉ nhìn chăm chú vào Dạ Thỏ xa xa.

Lúc này một cơn gió nhẹ thổi qua, trên ngọn cây lá rụng bị thổi bay.

Lúc lá rụng chậm rãi rơi vào Dạ Thỏ, Thạch Phong từ bên người cầm lấy một cục đá nhỏ, nhẹ nhàng ném tới.

Cục đá nhỏ bay đi theo phương hướng, vừa vặn là con Dạ Thỏ cách BOSS gần nhất.

- Lần này xong.

Tất cả mọi người biết sẽ là kết quả như thế nào, nhất định là một con BOSS thêm bảy con Dạ Thỏ xông lên, huyết tế bọn họ.

Mắt thấy cục đá nhỏ đánh trúng con Dạ Thỏ kia, lá rụng vừa vặn chắn giữa cục đá nhỏ và Dạ Thỏ.

Cục đá nhỏ đánh trúng vào lá rụng đập vào trên ngươi Dạ Thỏ.

Con Dạ Thỏ kia đột nhiên xoay người nhìn bốn phía, phát hiện là một chiếc lá, bất quá chiếc lá này lại đánh nó đau như thế. Sau đó nó rời khỏi nhóm Dạ Thỏ, quan sát bốn phía, hết nhìn đông tới nhìn tây, không biết đang tìm cái gì. Bất tri bất giác đã rời xa khoảng cách hơn 20 mét, hơn nữa càng ngày càng xa.

- Quá thần!

Tịch Mịch Như Tuyết nhìn mà con mắt muốn trợn lồi ra, không khỏi thở dài cảm thán.

Những người khác cũng yên lặng gật đầu.

Này cần có sức phát đoán tinh chuẩn và chính xác cỡ nào, mới có thể bắn trúng Dạ Thỏ lúc lá rụng, để tinh thần của Dạ Thỏ hỗn loạn, mù quáng đi tìm kiếm mục tiêu.

Xưng là tuyệt kỹ cũng không quá đáng.

Thạch Phong thực là gà mơ sao? Không phải là một vị đại thân nào đò trong trò chơi giả vờ để đùa bỡn bọn họ chứ.

- Triệu Hoán Sư chuẩn bị, tí nữa tới phiên ngươi biểu hiện.

Thạch Phong đi về chỗ nham thạch, nhìn về phía Triệu Hoán Sư, vỗ vai cười nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook