Trọng Sinh Chi Tân Quý Công Tử

Chương 21: Bạn trai trong truyền thuyết

Thủy Phách

10/03/2018

Hạ Linh một tay nâng cằm, một tay lộng bút kí tên. Hiện tại đang diễn ra hội nghị, thân là đại tổng tài Hạ Linh nhàm chán nghe các quản lí báo cáo. Nội dung báo cáo liên miên, lằn nhằn làm Hạ Linh nguyên bản không nhiều tính nhẫn nại hầu như không còn, suy nghĩ bắt đầu không tự giác hướng về phía phương xa.

Không biết lúc này tiểu Trĩ đang làm gì? Hạ Linh lại một lần nữa không tự giác nghĩ tới Hạ Trĩ. Lần trước tiểu Trĩ sau khi cùng cô gái kia gặp mặt, hắn từng hỏi qua đến tột cùng là chuyện gì, nhưng Hạ Trĩ không nói gì cả. Vì thế ngày hôm sau tại bàn làm việc của Hạ Linh liền xuất hiện một bản tư liệu cá nhân của Từ Dung Anh. Không điều tra còn không biết, Từ Dung Anh này lai lịch cũng không nhỏ. Đồng dạng là thiên kim tiểu thư của một xí nghiệp lớn, Từ Dung Anh cùng Kì Tuyển, Mạc Thiếu Dương cùng học chung đại học, hơn nữa…… Nàng thế nhưng là đối tượng mà Từ lão gia cứng rắn cấp mình đính hôn. Bất quá, theo điều tra cho biết, Từ Dung Anh đã giáp mặt hướng phụ thân nàng thừa nhận đã có bạn trai, nàng đã có bạn trai vậy mà còn đến trêu chọc tiểu Trĩ của hắn, nữ nhân này cần phải đề phòng.

Thân là thư kí Tôn Na ngồi ở một bên, đem một phần văn kiện sửa sang lại theo thứ tự đặt ở trước mặt Hạ Linh. Bởi vì hội nghị có người ghi chép riêng, nên lúc này Tôn Na có vẻ rãnh rỗi. Nhàm chán nhìn Hạ Linh, Tôn Na khẽ thở dài một cái, lão Đại thế nhưng tại hội nghị ngẩn người, không sợ mang đến ảnh hưởng không tốt sao. Mắt lại nhìn về phía quản lí vẻ mặt đứng đắn đang báo cáo công việc, Tôn Na lần đầu tiên đồng tình với vị quản lí đáng ghét này……

Này tổng tài là không có nghe a…… Bất quá, Tôn Na đi theo Hạ Linh một thời gian cũng không ngắn, đối với tính nết Hạ Linh nàng có chút hiểu biết. Gần đây nàng phát hiện thời gian Hạ Linh ngẩn người càng ngày càng nhiều, hơn nữa đôi khi trên mặt còn thể hiện tươi cười ngây ngốc, nhìn qua…… Tựa như người đang yêu! Nhưng là, nàng chưa từng thấy qua tổng tài cùng nữ nhân nào thân cận đặc biệt…… Nữ nhân kia là người như thế nào lại có thể bắt được tâm của tổng tài……

“Tôn thư kí, Tôn hư kí.” Bên cạnh một quản lí nhè nhẹ đẩy Tôn Na đang thất thần, nhỏ giọng nhắc nhở nói: “Báo cáo đã xong.”

“Nga.” Tôn Na ngượng ngùng cười cười, lập tức lễ phép đứng dậy đem tư liệu ghi chép đặt trước mặt Hạ Linh, âm thầm nhắc nhở Hạ Linh hội nghị đã kết thúc. Hạ Linh gật đầu tổng kết, tình trạng công ty hắn vẫn hiểu biết nhất thanh nhị sở.

……

Hạ Trĩ đáp ứng Từ Dung Anh buổi tối hôm nay cùng nàng đến Từ gia tham dự party sinh nhật. Vừa vặn Hạ Linh cũng có tiệc xã giao nên về trễ, Hạ Trĩ không đem chuyện này nói cho hắn nghe, nhờ Đào thúc hỗ trợ chọn một bộ trang phục thích hợp party. Đào Dương biết tiểu Trĩ thiếu gia cùng nữ sinh ra ngoài, thật cao hứng, còn kích động gọi tới nhà tạo mẫu tóc, đem Hạ Trĩ từ đầu tới đuôi thay đổi một lượt, tựa hồ hy vọng thiếu gia nhà mình có thể đem một bạn gái hiền lành trở về.

“Đào thúc, ngươi xác định như vầy được không?” Hạ Trĩ có chút không thích ứng, một bộ tây trang màu trắng cùng đôi giày da tỏa sáng, tóc cũng được tạo hình thật tốt, nhìn rất có tinh thần, tuy rằng đơn giản lại làm cho người khác có cảm giác thoải mái. Hạ Trĩ không thói quen ăn mặc như vậy, vô luận trước kia hay hiện tại, hắn luôn luôn mặc trang phục nhẹ nhàng, ngay cả trước kia đi phỏng vấn hắn cũng chưa ăn mặc nghiêm túc như vậy.

“Tiểu Trĩ thiếu gia, tin tưởng ánh mắt Đào thúc. Bộ quần áo này thực thích hợp với ngươi.”

“Thật vậy chăng?” Hạ Trĩ không tự tin lôi kéo tây trang, nhìn Đào Dương lại một lần nữa gật đầu xác nhận mới bước ra cửa.

Hạ Trĩ cùng Từ Dung Anh ước định gặp mặt tại quán cà phê lần trước, sau đó mới cùng nhau đến Từ gia.

“Tốt lắm, đến.” Xe dừng lại, Từ Dung Anh chỉ vào căn biệt thự màu trắng trước mặt. Hạ Trĩ nhìn nhìn, trong đầu hiện ra ba chữ ‘kẻ có tiền’. Phòng ốc trước mắt không giống như ở Hạ gia, thiết kế rất khác so với phong cách Châu Âu ở Hạ gia.

Đổi lấy ánh mắt kinh ngạc của mọi người, Từ Dung Anh nắm tay Hạ Trĩ. Từ Dung Anh nhè nhẹ chỉ chỉ nữ tử hướng bọn họ đi tới, vẻ mặt vô tội. Cố ý tạo ra một chút khoảng cách cùng Từ Dung Anh, Hạ Trĩ không muốn làm cho đối phương nghĩ mình cố ý ăn đậu hủ.



“Yêu, tiểu Dung, rốt cục cũng đem bạn trai mang ra.” Nữ tử mặc một bộ lễ phục dạ hội khiêu gợi, tay đưa ra sờ sờ mặt Hạ Trĩ, nhưng lại bị Từ Dung Anh một phen huy khai. “Tiểu Dung thực bảo hộ bạn trai.” Nữ tử ngừng lại một chút, “Thật sự là cái vưu vật a, bộ dạng không công nộn nộn, nhìn qua thật tốt để khi dễ, tiểu Dung đi nơi nào tìm được người dể nhìn như vậy, vì cái gì ta không biết đến……” Nhắc tới, nử tử vẻ mặt không hài lòng mân mê miệng, “Rõ ràng như vậy đi, dể nhìn lựa chọn theo ta đi, vừa lúc ta không có nếm thử loại hình này……”

Lời nói lớn mật của nữ tử này làm Hạ Trĩ cả kinh, sau đó cười cười ôm sát bả vai Từ Dung Anh, “Vị tiểu thư này, thật là thực xin lỗi, ta đã có tiểu Dung, hơn nữa, ngươi cũng không phải loại hình ta thích.”

“Oa, cự tuyệt hảo mau, thật sự là đáng tiếc, ngươi không suy nghĩ một chút sao? Ta sẽ đối với ngươi tốt lắm.”

“Thực xin lỗi……”

“Tỷ!” Lời cự tuyệt Hạ Trĩ còn chưa nói ra đã bị Từ Dung Anh đánh gãy, “Hoa tâm nữ nhân như ngươi đừng nghĩ có chủ ý tới tiểu Trĩ!”

Tỷ tỷ? Hạ Trĩ trong lòng đặt dấu chấm hỏi nho nhỏ, thật không ngờ Từ Dung Anh lại có một cái tỷ tỷ như vậy, các nàng thật không giống nhau a. Ánh mắt đảo quanh hai người một vòng, Hạ Trĩ nhanh chóng đưa ra một cái kết luận như vậy.

“Tiểu Dung sinh khí a. Ha hả, nhĩ hảo, ta là tỷ tỷ tiểu Dung, ta gọi là Từ Kì Anh.” Từ Kì Anh không vì lời nói vừa rồi mà sinh khí, cười cười cùng Hạ Trĩ chào hỏi.

“Kì Anh tỷ, hảo, ta gọi là Hạ Trĩ.”

“Thật sự là bé ngoan, xú nha đầu tiểu Dung thật sự chọn được bảo vật.” Nghe Hạ Trĩ gọi một tiếng tỷ, Từ Kì Anh tựa hồ thực vừa lòng.

Hạ Trĩ không biết nên nói gì, đành phải xấu hổ sờ sờ cái mũi. Hắn chính là giả mạo, nhưng là, lời này lại không thể nói nói ra…… Hắn giống như luôn luôn giả mạo thân phận người khác, đầu tiên là không biết như thế nào chiếm lấy thân thể Hạ Trĩ, giờ lại giả mạo bạn trai Dung Anh tỷ……

“Tốt lắm, chúng ta không nên ở ngoài này hồ nháo, nhanh đi vào thôi, khách nhân đều đến đông đủ.”

“A, đúng rồi, ba mẹ ở nơi nào?”

“Ở phòng khách, yên tâm đi, ba mẹ sẽ thích hắn.” Hiểu được Từ Dung Anh suy nghĩ gì Từ Kì Anh cười nói.

“Chúng ta đi trước đây.” Từ Dung Anh kéo Hạ Trĩ tiến vào phòng khách.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tân Quý Công Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook