Trọng Sinh Chi Quý Nữ Vương Phi

Chương 11: Kiều khách

Phượng Vũ Chủ

03/10/2018

”Kiều khách” nghĩa là khách đi ở nhờ.

Editor: Tiểu Nhã

Chu Dung ầm ĩ hai ngày sau liền an tĩnh lại, cũng không biết Lý di nương rốt cuộc sao khuyên được Chu Dung, chỉ biết Chu Dung an an tĩnh tĩnh, suốt ngày không ra khỏi cửa.

Mà Chu Thái niệm tình Chu Dung bị thương ở cánh tay, liền cùng Dư thị bỏ lệnh cấm túc cho Chu Dung.

Đang lúc Thượng Thư phủ tràn ngập không khí quỷ dị, Thượng Thư phủ nghênh đón một vị kiều khách, nữ nhi muội muội của lão phu nhân đã mất, biểu muội Chu Thái là Phong Lan Trân.

Phong Lan Trân, phụ thân cũng biết, mẫu thân là muội muội ruột của lão phu nhân. Bởi vì mẫu thân Phong Lan Trân nhỏ hơn lão phu nhân rất nhiều tuổi, lão phu nhân đối với muội muội thập phần yêu thương.

Phong Lan Trân cũng là nữ tử có số khổ, năm trước một hồi mưa to, cha mẹ dầm mưa trở về thành, gặp được đất đá trôi mất mạng.

Phong gia chỉ còn nàng là một nữ nhi, bên thân thích nhìn đến Phong Lan Trân một nữ tử nhu nhược đều nghĩ đến bá chiếm gia sản Phong phụ cùng của hồi môn Phong mẫu.

Mà Phong Lan Trân cũng là nữ nhân lợi hại, tuy chỉ có mười sáu tuổi, nhưng lại gây bức bách với những người thân thích trong một năm, tìm được Phong phụ quan ra mặt, mang theo toàn bộ gia sản đi vào kinh thành đến cậy nhờ Chu Thái.

Phong Lan Trân xuất hiện, làm Chu Nhược Thủy gợi lên một tia trào phúng. Mười sáu tuổi cô nương từ một huyện xa xôi đi vào kinh thành, còn bảo vệ cho toàn bộ sản nghiệp Phong gia cùng của hồi môn mẫu thân, có bản lĩnh, không trách kiếp trước khiến Chu Thái mê đầu óc choáng váng.

Kiếp trước Phong Lan Trân trở thành di nương của Chu Thái, cùng Lý di nương hai người đấu chết đi sống lại, đáng tiếc, cuối cùng Lý di nương đỡ chính, cũng không biết cuối cùng, Phong Lan Trân biến thành dạng gì.

Chỉ là Chu Nhược Thủy không rõ, Phong Lan Trân cũng là nữ tử có kiêu ngạo, không có cùng tâm tư làm thiếp. Nhưng rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, mới khiến nàng cam tâm tình nguyện trở thành thiếp thất Chu Thái?

“Ta đã sai người đem phía Nam ở Thái Uyển dọn dẹp cho biểu muội ở, biểu muội nếu có không quen, chỉ cần tới nói với ta.” Dư thị nhàn nhạt nói.

Trong đại sảnh, người Thượng Thư phủ tề tụ một đường, nghe được Dư thị đem Thái Uyển thu thập tới, không ít người đôi mắt chợt lóe. Này Thái Uyển, chính là sân ngoài tốt nhất Thượng Thư phủ trừ bỏ chủ viện.

“Đa tạ biểu tẩu, về sau Lan Trân muốn làm phiền biểu tẩu nhiều hơn chiếu cố.”

Phong Lan Trân nhợt nhạt cười, đứng dậy hướng Dư thị hành lễ.

Phong Lan Trân nói xong, Chu Nhược Thủy mới nâng con ngươi xem qua đi, chỉ thấy Phong Lan Trân dung mạo thanh lệ, ý vị thanh nhã, tuy không bằng Dư thị đoan trang mạo mĩ, lại so Lý di nương mảnh mai khả nhân.

Phong Lan Trân ăn mặc một thân áo váy xanh lá mạ thêu lá cây trúc, trên đầu cài mấy trâm bạc, trên cổ tay một vòng bạc vòng, lại xứng với con ngươi nước gợn uyển chuyển, có vẻ điềm đạm đáng yêu, làm người nhịn không được tâm sinh thương tiếc.

Chu Nhược Thủy nhìn thấy dáng vẻ Phong Lan Trân, khóe miệng cong cong, ai có thể nghĩ một nữ tử nhu nhược, có thể bất động thanh sắc từ sài lang thân thích thoát thân, thủ đoạn phân tâm, khiến cho Chu Nhược Thủy bội phục không thôi.

Mọi người đã gặp mặt, bởi vì Phong Lan Trân đi xa mệt mỏi lại, Chu Thái liền để Phong Lan Trân về phòng nghỉ ngơi, chờ cơm chiều lại tụ gặp.

Mọi người tan đi, Dư thị trở lại Triều Hà Uyển, liền phân phó Hứa ma ma

“Ngươi đi nhà kho chọn mấy vải tố sắc sa tanh đưa đi Thái Uyển, lại bảo kim chỉ phòng làm cho nàng mấy bộ y phục, đồ trang sức cũng lấy một ít đưa qua đi, phân lệ theo đích tiểu thư mà chọn. Đến nha hoàn hầu hạ, ngươi trước chọn bốn người đưa qua đi, nếu nàng không mừng, ngày mai kêu lại đây để nàng tự mình chọn chút hợp tâm ý.”

Dư thị niệm từ lão phu nhân đãi chính mình tốt, đối Phong Lan Trân nhưng thật ra để bụng vài phần. Hứa ma ma nghe Dư thị phân phó, đi xuống chuẩn bị.



Ngày hôm sau, di nương tiểu thư đi vào Dư thị thỉnh an, Phong Lan Trân đã thực thức thời lại đây.

Phong Lan Trân biết, thân thích bên phụ thân đều dựa vào không được, mẫu thân bên kia cũng không dư lại người nào, chỉ có Chu Thái biểu ca, còn có thể để mình dựa vào.

Phong Lan Trân tuổi nhỏ gặp qua Dư thị, đối Dư thị ấn tượng cũng rất không tồi, chỉ có tính tình Dư thị, khiến Phong Lan Trân có chút không rõ.

“Biểu muội ở có hài lòng?” Dư thị nhìn thấy Phong Lan Trân tới, hàn huyên hai câu hỏi.

“Đa tạ biểu tẩu, Lan Trân ở thực tốt.” Phong Lan Trân mang theo điểm điểm ý cười, nhu nhu nói.

“Rốt cuộc phu nhân sẽ đau lòng người, Thái Uyển phong thuỷ tốt, cực sẽ dưỡng người. Nhìn khuôn mặt tiều tụy biểu muội hôm qua, hôm nay đã tinh thần sáng láng.” Lý di nương chờ Phong Lan Trân nói xong tiếp được liền nói ra. Lý di nương biết, Phong Lan Trân không làm nên chuyện, nhưng Lý di nương tìm mọi cách xem Phong Lan Trân không vừa mắt, tổng quan cảm thấy Phong Lan Trân là kẻ thù số một.

“Biểu tẩu tự nhiên sẽ đau lòng.” Phong Lan Trân lạnh lạnh liếc liếc mắt Lý di nương, nhẹ giọng nói.

Thần sắc Phong Lan Trân, nói rõ chướng mắt Lý di nương, Lý di nương gắt gao siết chặt khăn tay. Có Dư thị đè ở nàng phía trên đã đủ nghẹn khuất, hiện tại còn một biểu tiểu thư, tuy nói ăn nhờ ở đậu, nhưng Chu Thái đối nàng để bụng thậm chí ẩn ẩn áp qua mình.

“Lý di nương, không biết Nhị muội muội như thế nào?” Nhìn thấy Phong Lan Trân, Chu Nhược Thủy đối kiếp trước nguyên nhân Phong Lan Trân trở thành thiếp Chu Thái càng thêm tò mò.

Hơn nữa Chu Nhược Thủy phát hiện, Phong Lan Trân thập phần chướng mắt Lý di nương, vì thế bỏ qua đề tài vừa rồi, hỏi Chu Dung.

Chỉ là, Chu Nhược Thủy hỏi còn không bằng không hỏi, Lý di nương nghe thấy vấn đề này khí lợi hại hơn.

“Đa tạ Đại tiểu thư quan tâm, Nhị tiểu thư hết thảy đều tốt.”

Chu Nhược Thủy không thể không gật gật đầu, như suy tư gì nói:

“Vậy là tốt rồi. Trước hai ngày ta ở Nhược Hoa Uyển đều nghe muội muội khóc nháo thanh, hiện giờ nghĩ thông suốt thì tốt rồi.”

Chu Nhược Thủy nói khiến không ít di nương âm thầm bật cười, Chu Dung làm ầm ĩ mấy ngày nay, các nàng đều biết bị Lý di nương mắng mặt xám mày tro, cái này làm cho trong lòng các di nương vẫn luôn ghen ghét Lý di nương được sủng ái ám sảng không thôi.

“Nhị tiểu thư muốn dược liệu chỉ cần bẩm báo, tay Nhị cô nương tuy rằng phế đi, nhưng dù sao cũng là tiểu thư đại gia, lại không cần mạng vật nặng làm cu li, thật cũng không phải bao lớn khuyết tật.”

Dư thị nhàn nhạt mở miệng. Dư thị nói nhưng thật ra nói đến điểm chí mạng, Lý di nương vốn dĩ khuôn mặt đã đen nhưng thật ra hơi chút trong, nhưng Dư thị lớn như vậy nói ra, trong lòng Lý di nương lại không thoải mái.

“Phu nhân nói, Nhị tiểu thư rốt cuộc là thiên kim Thượng Thư phủ, ngày nào đó liền tính gả chồng, cũng sẽ không chịu khổ.”

Gả chồng? Chịu khổ? Chu Nhược Thủy lạnh lùng cười, đáy mắt hiện lên một tia ám mang, nàng muốn nhìn, đời này, Chu Dung sẽ rơi vào kết cục gì.

Thỉnh an qua đi, bởi vì Thái Uyển cùng Lục Cúc Uyển ở cùng biên, Lý di nương cùng Phong Lan Trân nhưng thật ra một đường đi cùng một chỗ.

Vừa lúc hạ triều trở về Chu Thái muốn đi Lục Cúc Uyển nhìn Lý di nương, thấy được hai người làm bạn mà đến, ánh mắt chợt lóe.

Phong Lan Trân nghỉ ngơi tốt, tan đi tiều tụy, vài phần nhìn nhu mĩ, đúng là loại hình nữ tử Chu Thái thích.

Đặc biệt Phong Lan Trân đã qua mười sáu, người bình thường gia đã gả chồng sinh con, tự nhiên, Phong Lan Trân dáng người cực hảo,...., khiến Chu Thái một trận khô nóng.

Cũng may Chu Thái biết đây là nơi nào, thật không có làm ra việc vô lễ. Phong Lan Trân cùng Lý di nương nhìn Chu Thái, hành lễ.



“Lão gia...”

“Biểu ca...”

Phong Lan Trân thanh âm kiều nhu, Chu Thái nghe đáy mắt ám mang càng sâu. Lý di nương nhập phủ mười năm, đối Chu Thái nhất cử nhất động đều thập phần hiểu biết.

Vì thế, Chu Thái có thần sắc như vậy, Lý di nương nôn nóng không thôi. Ở vị trí Chu Thái cùng Phong Lan Trân không thấy được góc độ hung hăng trừng mắt Phong Lan Trân, trong lòng thầm mắng “Hồ ly tinh“.

“Biểu muội đây là hồi Thái Uyển?” Chu Thái tuy không thể đối Phong Lan Trân có hành động vô lễ, nhưng lại nghĩ cùng Phong Lan Trân trò chuyện.

“Vâng. Lan Trân mỗi ngày đều có thói quen niệm kinh vì phụ mẫu, muốn trở về niệm kinh khẩn cầu cha mẹ sớm ngày luân hồi.” Phong Lan Trân vẫn chưa phát hiện Chu Thái dị sắc, như cũ nhu nhu cười nói.

“Nếu như thế, ta đây liền không quấy rầy biểu muội.”

Chu Thái nghe được lời này, thức thời tránh ra. Phong Lan Trân nghe được hướng Chu Thái khẽ gật đầu sau phiêu nhiên rời đi.

Chu Thái nhìn bóng dáng Phong Lan Trân rời đi, đáy mắt lộ ra một tia mê luyến. Lý di nương nhìn thấy càng dùng sức nắm chặt khăn, hận không thể đem Phong Lan Trân giống như khăn tùy ý nàng vuốt ve.

“Lão gia, cần phải qua tì thiếp ngồi?”

Lý di nương thấy Chu Thái như cũ trầm mê bóng dáng Phong Lan Trân, không hề đem ánh mắt đặt ở trên người mình, rốt cuộc nhịn không được, mở miệng đánh gãy tâm trạng Chu Thái đang thất thần.

Chu Thái phục hồi tinh thần lại, cảm thấy đáng tiếc, nhưng nhìn đến cùng Phong Lan Trân có ý vị nhu ngược tương đồng Lý di nương, cười nói:

“Tự nhiên muốn đi...”

Chu Thái nói, đáy mắt hiện lên tình dục, khiến Lý di nương sắc mặt ửng đỏ.

Nhưng Lý di nương nghĩ đến này sắc thái, ban đầu là Phong Lan Trân mang đến, trong lòng vui mừng tiêu tán không ít.

Nhưng Lý di nương xưa nay ở trước mặt Chu Thái có thể che dấu, như cũ đỏ mặt, thẹn thùng không thôi kéo tay Chu Thái trở lại Lục Cúc Uyển.

Vừa đến phòng ngủ, Chu Thái rốt cuộc nhịn không được, đem Lý di nương quần áo xé sạch sẽ, thân mình đè ép lên.

Hai người ban ngày ban mặt diễn cá nước thân mật, nha hoàn hầu hạ ngoài phòng đều phát hoảng, trừ bỏ Vương ma ma canh giữ ở cửa, người còn lại đều rời xa phòng ngủ.

Nhưng trong phòng ngủ, hai người nhiệt tình tăng vọt, một người như cũ nhiệt tình như hỏa cày cấy, một người lệ rơi đầy mặt.

Đơn giản khi Chu Thái cày cấy kêu Phong Lan Trân, mà không phải nàng Lý Tố Cầm.

Lý di nương thương tâm không thôi, nàng như thế nào cũng không thể tưởng được, bất quá hai ngày thôi, Phong Lan Trân đem tâm Chu Thái đều câu đi rồi, mà chính mình, thế nhưng thành thế thân, Chu Thái được nữ nhân thế thân.

Nhục nhã này, ngay cả Dư thị đều chưa từng cho. Lý di nương đón ý nói hùa Chu Thái phát tiết, trong lòng đối Phong Lan Trân hận thấu xương.

Lý di nương biết, nàng chờ không kịp, nàng nhất định phải đem Phong Lan Trân đưa đi, tuyệt đối không thể để nàng tiếp tục câu đi tâm Chu Thái. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Quý Nữ Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook