Trở Về Mạt Thế

Chương 30: Cái bẫy

PipyTran16

21/10/2017

Sáng sớm hôm sau khi mọi người thức dậy thì tiếp tục lên đường, điều đặc biệt là cô đã cho con tang thi tối hôm qua lên xe cùng mọi người. Khi các anh vừa bước lên xe vẻ mặt rất ngạc nhiên rồi trở nên vô cùng bình thản, để không làm đoàn người bên kia chú ý. Chiếc xe vội vàng lăn bánh trong sự tiếc nuối của hai cô gái nhỏ trong đoàn kia.

Khi đi đã đủ xa Lăng Vân Hoài nhéo mặt cô : “ Chuyện này là sao hả Linh nhi ? Rốt cuộc em muốn làm trò gì vậy hả ? Sao lại nhét một con tang thi vào trong xe của mình, em muốn chết lắm phải không ? “

“ Buông em ra đau chết mất, anh dám bắt nạt em hu hu hu. Nó không phải con tang thi bình thường đâu là tang thi cấp cao đấy. Em và nó có một sự liên kết vô hình, nói chung mọi người có thể hiểu là em có thể điều khiển nó. Nó sẽ giống như một thuộc hạ trung thành của em thôi, nó tuyệt đối sẽ không hại ai trong số chúng ta. Các anh hiểu những gì em nói chứ.”

Lăng Vân Hoài dùng cặp mắt hồ ly của mình xem xét con tang thi đầy máu nhìn rất đáng sợ. Nhưng từ úc vào xe tới giờ nó vẫn ngồi yên một chỗ không hề động đậy, thật kỳ ạ quá mà. À mà khoang đã sao nhìn gương mặt này quen quen vậy ta. Anh há hốc mồm ngạc nhiên : “ Các cậu nhìn con tang thi mà rất là kỳ lạ. Không giống những con tang thi bình thường chút nào, chuyện này thật kỳ quái. Quan trọng là các cậu mau lại đây xem nó rất giống Hàn Dực.”

Triệu Tử Kỳ bắt đầu lật qua lật lại con tang thi xem xét : “ Đúng là rất giống Hàn Dực. Các cậu mau tìm chỗ nào dừng chân chúng ta tắm rửa thay đồ cho nó xem có phải Hàn Dực không ? Càng nhìn càng thấy giống, nhưng sao cậu ta lại ở đây được. Quan trọng hơn nữa là làm sao cậu ta lại biến thành bộ dạng này mà lại còn đi theo Linh nhi nữa.”

Tấp xe vào bên đường các anh tìm một căn nhà thích hợp mang con tang thi vào tắm. Đây là một chuyện điên rồ nhất từ trước đến nay cô từng thấy luôn rồi. Cô còn phải đi theo để điều khiển nó khiến nó ngoan ngoãn nghe lời đi tắm. Lúc này lại có một chuyện rất lạ xảy ra với họ, những con tang thi gần đấy chẳng những không tấn công mọi người mà còn tránh xa bộ dáng sợ hãi. Sao những điều kỳ lạ cứ diễn ra xung quanh họ vậy trời.

Các anh đưa con tang thi vào nhà tắm nhưng nó nhất quyết không chịu vào, thế là cô phải đứng một bên điều khiển nó. Triệu Tử Kỳ thì liên tục đuổi cô ra chỗ khác, vì lý do không được nhìn đàn ông khác tắm, nhưng mà cho cô xin đi nó là một con tang thi mà. Con tang thi khi không có cô lại không chịu ngoan ngoãn nghe lời, bởi vậy cuối cùng Lăng Vân Hoài nghĩ ra một cách là dùng vải che mắt cô lại rồi để cô điều khiển nó.

Mọi người thì vui vẻ an tâm tắm rửa , trong khi đó bạn nhỏ tang thi vương của chúng ta thì không vui một chút nào cả. Đây rõ ràng là kế hoạch hoàn hảo dụ dỗ Linh nhi tắm cho anh, vậy mà bị một đám bạn của mình phá hủy tức chết mà. Bạn nhỏ Lăng Vân Hoài thì nhếch mép cười khoái chí, cách này xưa rồi diễm ơi vì anh đã thực hiện trước chú em rồi. Đừng tưởng làm tang thi rồi anh sẽ lơ là cảnh giác với chú em nhé Hàn Dực.

Tắm rửa xong xuôi mọi người cùng nhau lên xe, Âu Dương Linh mắt tròn nhìn Hàn Dực. Bộ dáng của con tang thi này thật sự quá soái rồi. Ngũ quan đẹp như tranh vẽ vậy, cơ thể cũng không bị hư hại hay thối rữa gì hất. Lúc đầu thấy nó một thân tàn là máu trong rất đáng sợ, cộng với móng tay móng chân của nó điều dài và bén nhọn nên mới nhận biết đây là tang thi. Bây giờ nhìn nó lúc này không khác gì một người bình thường ngoại trừ việc trái tim không còn nhịp đâp cơ thể đã không còn độ ấm của một con người mà thôi. Chuyện gì đang xảy ra xung quanh cô vậy sao toàn là quái vật xuất hiện không vậy, con tang thi này quả thật là một ẩn số vô cùng lớn.

Không suy nghĩ nhiều như vậy nữa bây giờ nó đã là thuộc hạ của cô rồi, nếu sau này cô không khống chế được nó cô tuyệt đối không lưu tình mà tự tay kết liễu nó. Trong lúc cô đang nhập thần suy nghĩ thì các anh cũng vô cùng kinh ngạc : “ Đúng thật là Hàn Dực, cậu ta sao lại biến thành như thế này chứ. Nhìn đi nhìn lại tôi cảm thấy cậu ta kỳ quái như thế nào ấy. “

Lăng Vân Hoài bộ dáng suy ngẫm.

“ Mặt kệ cậu ta như thế nào, biến thành bộ dạng gì chúng ta cũng phải tiếp nhận cậu ta. Chăm sóc cậu ta thật tốt vì cậu ta là bạn tốt của chúng ta , bây giờ lại còn đi theo Linh nhi nữa.” Hạ Quan Trường ôm lấy Hàn Dực bất động đứng đó.

Lãnh Hàn bộ dáng nghiền ngẫm : “ Cậu ta luôn đi theo bảo vệ Tiểu Linh Linh nhưng bây giờ cậu ta lại theo Linh nhi, các cậu nói xem có phải suy đoán của chúng ta trước đây là đúng không?”

“ Không thể xác định được Linh nhi có phải Tiểu Linh Linh vì Hàn Dực cậu ta bây giờ đã biến thành tan thi. Cậu ta không còn ý thức, nói đúng hơn là cậu ta ngốc. Làm sao có thể phân biệt được ai với ai, cậu ta còn chẳng nhận ra chúng ta nữa mà.” Vũ Văn Thành Ngọc cũng bắt đầu tham gia vào cuộc nói chuyện.

Cả người Hàn Dực run run vì cố kiềm nén, tôi là tang thi chứ không có bị ngốc các cậu có biết không hả? Một đám ngốc các cậu suy luận về một vấn đề vô cùng ngốc mà không biết. Ở đây chỉ có mình tôi là thông minh nhất, tôi đang cố đóng đạt vai diễn một con tang thi bình thường đây này. Các cậu có thể để tôi yên được không chứ.



Hạ Quan Trường không giấu nổi sự lo lắng : “ Nếu Hàn Dực ở đây thì Tiểu Linh Linh của chúng ta như thế nào rồi. Có phải con bé đang rất nguy hiểm không? Chúng ta có phải nên đi tìm con bé không ? “

Đúng lúc này Âu Dương Linh một bộ dáng ngơ ngác cũng tham gia vào cuộc thảo luận : “ Các anh quen biết con tang thi này à. Còn có Tiểu Linh Linh gì đó là ai, tôi và cô ta có quan hệ gì với nhau chứ.”

“ Bọn anh quen biết con tang thi này cậu ta tên là Hàn Dực, còn Tiểu Linh Linh là một đứa em gái mà tụi anh còn xem trọng hơn sinh mạng của mình giống như em lúc này vậy.” Hạ Quan Trường ôn nhu xoa đầu cô.

Đột nhiên một cơn đau đầu ập đến với cô, đau quá sao lại đau đến vậy Tiểu Linh Linh cái tên này nghe thật quen thuộc quá. Nhưng sao khi nghe đến nó đầu cô lại đau như búa bổ thế này, vừa đau đầu tim cũng đau thắt lại. Rốt cuộc những chuyện này là sao cô muốn biết lý do của chúng, đau quá. Cơn đau quằn quại làm Âu Dương Linh ngất xỉu trong sự lo lắng của tất cả mọi người.

Triệu Tử Kỳ vội ôm cô vào lòng, Hạ Quan Trường thì lấy nước cố đúc cho cô uống, Lăng Vân Hoài thì xoa dầu cho cô. Tất cả mọi người điều lo lắng không biết chuyện gì đang xảy ra. Hàn Dực bỗng cảm nhận được một nguồn sức mạnh đem đến sự sợ hãi cho tang thi đang tiến đến, nguồn sức mạnh này giống như anh vậy. Có nghĩa là trên đời này còn có một tang thi vương giống anh, hắn ta đang điều khiển tang thi tấn công tới đây. Hắn ta đang muốn giở trò gì, anh rất muốn đi xem thử nhưng còn tình trạng của Linh nhi hiện tại làm sao anh có thể đi đây.

Anh vận dụng tất cả nguồn năng ượng và sức mạnh của mình để điều khiển đám tang thi kia chống lại người đang điều khiển chúng. Hai nguồn sức mạnh ngang bằng nhau đám tang thi lại trở lại như bình thường không còn tấn công nơi này nữa. Nhưng bây giờ anh lại phát hiện một con tang thi cấp 5 đang ở đây đi cùng với nó còn có những con tang thi tốc độ và cường hóa.

Đây rõ ràng là một cuộc tấn công có kế hoạch mà tên đó đã bày ra, bây giờ anh phải làm sao để không bại lộ thân phận đây. Vừa lúc đó một lũ tang thi mà anh cảm nhận được đã đến và bắt đầu đập phá chiếc xe. Các anh thì đang rất lo lắng cho Linh nhi nên không để ý tình hình cho đến khi con tang thi kia phá vỡ cửa kiếng tấn công vào bên trong. Mọi người cùng nhau ra đánh tan thi, trong lúc Triệu Tử Kỳ chăm sóc Âu Dương Linh. Hàn Dực nhân cơ hội hỗn loạn đi tìm tên tang thi vương còn lại.

Cơn đau bắt đầu thuyên giảm cô tỉnh dậy trong vòng tay của Triệu Tử Kỳ. Nhìn xung quanh cô mới phát hiện tình hình hỗn loạn, tinh thần hệ cảm nhận cô phát hiện ra sự mất tích của Hàn Dực. Còn có sự tồn tại của một con tang thi cấp 5, không lẽ con tang thi này mới là nhiệm vụ của cô. Hệ thống ngươi đúng là thích làm khó ta trong hoàn cảnh khó khăn mà. Cô bảo Triệu Tử Kỳ mình đã ổn, anh không cần quan tâm đến cô. Cô có thể tự chăm sóc mình và bảo anh ra chiến đấu cùng mọi người. Anh nhất quyết không cho cô ra ngoài mà phải ngồi trong xe.

Nhân lúc mọi người tập trung giết tang thi cô nhanh chóng ra ngoài tìm kẻ đầu xỏ con tang thi cấp 5 kia. Vì à tang thi cấp 5 nên không dễ đối phó như tang thi thường nó còn có thể sử dụng hỏa diễm tấn công cô với tốc độ cực nhanh. Cô nhanh chống tránh né nó, dùng tinh thần hệ cảm nhận vị trí của nó cho nó một trận băng lôi cầu liên tiếp nhau. Con tang thi bị đánh trúng ngày càng hung dữ nó gầm rú tấn công cô nhiều hơn. Tiểu Tuyết từ trong không gian xuất hiện cũng bắt đầu cùng cô chiến đấu. Hỏa cầu đụng hỏa cầu tạo nên những trận nổ lớn. Cô nhân lúc đó dùng hàn băng đóng băng nó rồi lại dùng lôi điện cực từ trên trời giáng xuống cho nó một đòn chí mạng. Con tang chẳng những không biến thành những tảng băng nát vụng mà nó ngày càng to lớn. Và rồi một vụ nổ thật to xảy ra con tang thi nổ tang xát, tinh hạch của nó lại một đường thẳng bay về phía cô. Hòa nhập vào cơ thể Âu Dương Linh, một cảm giác khó chịu ập đến với cô.

Toàn thân cô có hai luồng khí nóng lạnh xung đột với nhau, đầu lại bắt đầu đau nhứt dữ dội. Cả người cô như một trái bóng căng tròn tràn đầy năng lượng, cô cảm thấy mình có thể nổ tung bất cứ lúc nào. Không lẽ là do cô hấp thu quá nhiều năng lượng từ cái tinh thạch kia bây giờ cơ thể không tiếp nhận nổi.

Cảm người cô đau đớn vô cùng, Âu Dương Linh ôm bụng lăn tròn trên đất.

Các anh thấy được sự bất thường của cô nhanh chống giải quyết tất cả các con tang thi còn lại. Bỗng từ trên trời những quả cầu lửa nóng hừng hực từ đâu xuất hiện, bay với một tốc độ cực nhanh hướng đến chỗ cô. Âu Dương Linh bây giờ thậm chí không còn một chút hơi sức nào để né tránh chúng, cô vận dụng tinh thần vào không gian nhưng không được. Trơ mắt nhìn những viên tinh thạch rực lửa lao về phía mình.

* Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo với Âu Dương Linh nữa đây. Mọi người cùng đón xem tập sau nhé.*

Tg chương này ta cũng không biết mình viết cái gì nữa. Đầu óc rối bời quá mọi người đừng có chê nha. Chương sau sẽ có rất nhiều bí mật được tiết lộ đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook