Trở Về Lúc Ba Tuổi Rưỡi

Chương 49: Thục nữ xấu hổ bắn ra nước

Giai Nhân Chuyển Chuyển

12/01/2017

“Mạnh Tĩnh Nghiên, Mạnh Tĩnh Nghiên!” Tiếng đập cửa vang lên dồn dập, vừa nghe liền biết thằng quỷ này chính là Lý Minh Trạch, làm việc xúc động bất kể kết quả, cứ gõ cửa liên tục giống như là tới đòi nợ.

Xuống giường mang dép lê rồi tới mở cửa cho cậu ấy, thằng nhóc mập đó mới vào nhà liền mang theo hơi lạnh, cô bé nhỏ quần áo mỏng manh run lên cầm cập, “Mau vào đi, bên ngoài lạnh chết đi được.”

Mạnh Tĩnh Nghiên thật sự rất sợ lạnh, ở phương bắc tới mùa đông tự nhiên nhiệt độ rớt xuống âm hai mươi hoặc ba mươi độ, thật sự rất lạnh. Vào mùa này, cô chỉ thích ở nhà chứ không muốn đi ra khỏi cửa, lúc rời giường chui từ trong chăn ra cũng phải giãy dụa nửa ngày. Ôi trời, cô đường đường chính là sinh viên tốt nghiệp còn phải đi nhà trẻ học với mấy đứa nhỏ non mềm này thì cũng đã nhịn, giờ tới thời tiết thì thật sự quá khó khăn.

Mỗi ngày tới lúc đi nhà trẻ Mạnh Tĩnh Nghiên đều nửa đường bỏ cuộc, ba Mạnh thương cô, cô đùa giỡn xấu xa một chút thì có thể thoát được một hai lần. Mẹ thì đặc biệt nghiêm khắc hơn, vừa nghe cô nói không muốn đi nhà trẻ, lập tức trợn mắt lên nhìn cô.

Nhà người ta đều là ba nghiêm mẹ hiền, nhà cô cố tình ngược lại chính là ba hiền mẹ nghiêm. Cô thì đáng yêu dễ thương như vậy, cũng chỉ có mẹ cô mới có thể ngoan độc ra tay trừng trị cô.

Mà không, giờ là năm mới nhà trẻ cũng không có mở cửa, cô có thể nằm trên giường ngủ thẳng cho tới khi thức dậy luôn. Nếu không cần thiết nhất định sẽ không đi ra khỏi cửa, hôm nay ba mẹ muốn dẫn cô đi tới cửa hàng nhưng cô nhất quyết không chịu đi, thề phải nằm trong chăn tới cùng!

Không nghĩ tới Lý Minh Trạch lại chạy tới gõ cửa, Mạnh Tĩnh Nghiên phải chạy ngược vào phòng quấn lấy chăn, rồi mới hỏi mục đích tới đây lần này của cậu ấy. “Sao cậu tới đây? Mau đưa tay đi sửa ấm đi, bên ngoài lạnh chết đi được.”

“Không sao, mình không lạnh. Xem mình đem thứ gì tốt tới cho cậu này?” Không biết có phải là cậu ấy có mỡ dày hay không, mà thật sự tay của Lý Minh Trạch rất ấm, làm cho Mạnh Tĩnh Nghiên cảm thấy rất ghen tị. Biết cậu ấy không lạnh nên cô cũng không bắt buộc cậu ấy nữa, ánh mắt liền liếc nhìn mấy thứ mà cậu ấy mang tới. Trong mắt của cậu nhóc mập tràn đầy đắc ý, cố ý nhàu cái túi ni lông ồn ào lên. Cậu ta thì có thể mang thứ gì tốt tới chứ?



Cây cung sao? Súng đồ chơi? Hay là mô hình ô tô?

Đoán vài lần nhưng không ra, lúc này Lý Minh Trạch mới kéo cái túi ra cho cô xem bên trong có thứ gì, “Đây, chính là pháo đấy!” Rất nhiều loại, còn có rất nhiều loại pháo nhỏ, còn có pháo dây, tiểu mật ong.

Chắc chắn mấy thứ này đều do bà nội của Lý Minh Trạch mua, thứ này rất quý, ba mẹ cậu ấy mới không mua cho cậu ấy đâu.

“Đi, chúng ta đi đốt pháo đi!”

“Không được, mẹ mình nói không được chơi với lửa, chơi cái này lỡ đâu người tuyết ăn mình sao?” Thật ra tâm của Mạnh Tĩnh Nghiên đã động, từ khi cô té từ trên giường xuống để lại vết sẹo ba mẹ đều luôn chăm sóc cô rất cẩn thận, chỉ sợ pháo hủy dung của cô, dù sao cũng không cho cô đốt, nhiều nhất cũng chỉ có thể đứng nhìn từ xa cho vui thôi. Ý chính là có ai tự mình chơi vui chứ?

Cậu nhóc mập vẫy tay, ngại Mạnh Tĩnh Nghiên cằn nhằn, “Không sao, yên tâm đi, mình sẽ bảo anh mình tới chơi cùng. Có anh ấy ở đấy thì sẽ không có chuyện gì.”

Có người lớn tới trông thì quá tốt rồi. Mạnh Tĩnh Nghiên liền nhảy bật dậy, “Trời ơi, vậy anh cậu ở bên ngoài sao, vậy cậu ở trước cổng chơi với anh ấy trước đi, mình vào nhà thay đồ đã.”

Có thể bảo Mạnh Tĩnh Nghiên con mèo lười này di chuyển vào mùa đông, Lý Minh Trách cảm thấy đắc ý liền đi ra ngoài, trước khi đi còn thúc giục Mạnh Tĩnh Nghiên mau lên. Cô bé nhỏ tóm lấy áo trong áo ngoài mặc nhanh vào, nếu để anh trai của Lý Minh Trạch ở ngoài chờ thì cũng không tốt lắm, cô nên kêu anh ấy vào luôn chứ. Nhưng cô cũng bảo Lý Minh Trạch đi ra rồi---thục nữ thì làm sao có thể để con trai nhìn khi đang thay đồ chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về Lúc Ba Tuổi Rưỡi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook