Trò Chơi Tình Yêu

Chương 25

19/02/2017

Matt lái xe tới 1 quán ăn gần trường. Anh và Joe chọn 1 cái bàn nhỏ trong góc, nơi có thể nhìn ra khung cảnh bên ngoài. Cả 2 kêu đồ ăn xong, Joe tranh thủ thời gian ngắm Matt 1 chút. Cô lấy điện thoại ra làm như là chụp hình quang cảnh ở bên ngoài nhưng thật ra là cô lén chụp hình Matt. “Như vậy là có thể thấy được anh ấy bất cứ lúc nào mà mình muốn.” Cô cất cái phone vào trong giỏ cùng với tấm hình mà Matt đã vẽ căn nhà của cô, Joe xem nó như là vật báu vậy bởi vì có thể nói đây chính là vật mà Matt đã vẽ riêng cho cô mà. Làm sao cô kô xem trọng cho được.

Đồ ăn được mang ra, Matt thì vô tư thưởng thức các món ăn ngon trên bàn trong khi đó Joe vừa ăn vừa nhìn trộm anh, và tự mỉm cười 1 mình nữa.

”Có phải anh là Matt hay kô?”

Matt ngạc nhiên ngẩng đầu lên nhìn xem ai vừa gọi tên anh “Cô.. cô là...” Anh nhìn thấy cô gái này quen quen như là đã gặp ở đâu rồi “Àh, tôi đã nhớ ra có phải hôm đó chúng ta đã gặp nhau tại phòng bệnh của Ariel hay kô? Cô chính là em gái của Joseph.”

”Phải rồi, em là Lisa. Thật kô ngờ lại được gặp anh ở đây.”

Thấy Lisa và Matt trò chuyện vui vẻ như vậy khiến Joe cảm thấy ghen tức ở trong lòng, cô làm bộ tươi cuời vui vẻ nhìn Lisa “Thì ra cô là em chồng của Ariel đó àh?”

Nghe nhắc tới Ariel, Lisa bỗng sa sầm nét mặt, cô kô trả lời Joe mà quay sang Matt “Tối nay có 1 bộ fim mới ra hay lắm, nếu anh được rảnh hay là em mời anh đi coi fim.”

Joe kô ngờ là Lisa lại bạo dạn tới như vậy, dám ở trước mặt của cô mà dụ dỗ Matt, cô lẩm bẩm “Trên đời sao lại có loại con gái như vậy được chứ, muốn giựt đi Matt ở trước mặt tôi hả, kô có dễ vậy đâu.”

Rồi Joe kô để cho Matt có cơ hội trả lời cô đã lên tiếng trước “Coi phim hả? Tôi cũng thích lắm, hay là tôi đi chung với cô nha.”

Lisa trong lòng rất tức giận khi nghe Joe nói như vậy nhưng vẫn tươi cười trả lời “Đâu dám làm phiền tới chị. Tôi và anh Matt đi cũng đuợc mà.”

Thấy Joe và Lisa cứ ngồi nói qua nói lại, nên Matt ráng chen chân vào trả lời “Xin lỗi, tối nay tôi bận rồi. Hơn nữa tôi kô thích coi phim, hay là cô rủ ngừi khác đi đi.” Dứt lời anh quay sang Joe “Tôi đã có hẹn, chúng ta đi thôi.”



Thấy Matt kô đếm xỉa gì tới Lisa, Joe vui mừng lắm, trong khi đó Lisa thì như là bị 1 gáo nước lạnh tạt vào mặt vậy. Trước khi đứng dậy ra về Joe kô quên quay lại nói nhỏ với Lisa “Hãy kiếm ngừi khác đi coi phim chung với chị đi, muốn đấu với tôi hả, chị chưa đủ trình độ đâu. Hứ.” Joe kênh kiệu quay lưng bước đi, cô cảm thấy rất phấn khởi vì ít ra giữa cô với Matt đã có 1 cái kỷ niệm thật đẹp và êm đềm ở bên nhau rồi, đây chính là 1 khởi đầu tốt, cô quyết tâm mai này phải cùng Matt xây dựng thật nhiều kỷ niệm hơn nữa.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

”Hôm nay cô có thể xuất viện được rồi.” Vị bác sĩ nói với Ariel ở trong phòng bệnh “Vết thương của cô kô có gì đáng ngại cả, nhưng còn cần nghỉ ngơi thêm vài ngày nữa.”

Ariel nghe báo tin cô có thể ra về thì rất hở, cô cứ tíu tít nói lời cám ơn với bác sĩ. Sực nhớ ra là kô có ai tới đón cô về hết vì bây giờ Joseph vẫn còn đang đi làm, bà Trịnh thì sức khỏe kô đuợc tốt.

”Chắc là phải đi taxi về thôi.” Ariel vừa lầm bầm trong miệng vừa sắp xếp quần áo vào trong giỏ xách.

”Ủa, em tính đi đâu đó?”

Quay lưng lại thì Ariel nhìn thấy Matt “Là anh đó hả? Bác sĩ nói là em có thể xuất viện cho nên em đang thu xếp đồ đạc chuẩn bị đi về.”

”Có ai đón em hay kô?” Matt nhìn Ariel dò hỏi.

”Kô có, giờ này bên gia đình chồng kô có ai rảnh cả, em sẽ tự đón taxi về nhà.”

Matt giật lấy cái giỏ xách trong tay Ariel “Để anh đưa em về.”

Rồi kô đợi Ariel trả lời Matt đã nắm tay Ariel bước 1 mạch ra khỏi phòng đi thẳng tới bãi đậu xe. Đúng lúc đó Joseph cũng vừa lái xe tới bãi đậu. Anh định lên tiếng gọi Ariel nhưng thấy cô đã bước lên xe của Matt nên thôi. Sáng sớm nay bệnh viện có gọi điện thoại cho anh nói là Ariel sẽ được xuất viện vào lúc 8 giờ sáng, thế là anh phải thức dậy sớm hơn mọi ngày chuẩn bị đi đón cô về nhà. Kô biết sao anh lại siêng năng đột xuất như vậy, ngày thường anh ngủ dậy rất trễ hiếm có ngừi nào có thể đánh thức anh dậy sớm đuợc. Nhưng hôm nay anh vì Ariel xuất viện mà đã đi ngược lại thời khóa biểu bình thường, kô ngờ khi tới được đây lại nhìn thấy Matt dẫn Ariel đi, anh cảm thấy trong lòng hơi bực bội “Nếu biết như vậy thì thà là ở nhà còn sướng hơn.” Chợt nhận ra thái độ khác thưởng của mình, đáng lẽ Ariel được Matt chở về nhà anh phải vui mừng mới đúng thế mà ngược lại anh cảm thấy hơi khóc chịu Joseph tự giải thích rằng vì Ariel là vợ anh nhưng bây giờ đi với ngừi đàn ông khác sẽ gây hiểu lầm kô tốt. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook