Trò Chơi Luân Hồi

Chương 54: Nhìn trộm

Tiếu Diện Tà Thần

13/10/2018

Vào trong lều lớn liền có 1 nữ đệ tử sớm chuẩn bị ghế đệm, Nhược Lâm đạo sư ưu nhã ngồi xuống, đảo mắt 1 vòng nhìn các tân sinh. Khẽ gật đầu, nàng chậm rãi đưa lên bàn tay trắng nõn nà, từ trong chiếc nhẫn trên ngón tay út phát ra 1 tia sáng nhè nhẹ, liền thấy một quyển trục da dê màu xanh cùng một chiếc bút trống rỗng xuất hiện trong tay nàng. Ánh mắt hơi dừng 1 chút trên người Tiêu Lệ, Nhược Lâm đạo sư biếng nhác chớp chớp đôi lông mi đen nhánh, khẽ cười duyên nói.

_ Các vị đồng học, chúc mừng các ngươi đã thông qua kiểm tra. Hiện tại, các ngươi xem như đã là học sinh của Già Nam học viện. Bất quá, học viện muốn phân loại năng lực của các ngươi, cho nên phiền phức các ngươi lần nữa báo ra thực lực của mình. Tiêu chuẩn cơ bản của Già Nam học viện là cấp F, tương đương với 8 đoạn đấu khí, 9 đoạn là cấp E. Có thực lực nhất tinh Đấu Giả sẽ là cấp D, cứ thế mỗi tăng 1 tinh là 1 cấp. Cao nhất chính là cấp S, thực lực yêu cầu là ngũ tinh Đấu Giả, giới hạn đều là dưới 20 tuổi.

_ Nếu mọi người không còn thắc mắc gì nữa, vậy thì chúng ta bắt đầu thôi! Người đầu tiên, Hắc Nham!

....................

Sau gần 20 người, phần lớn đều là dưới Đấu Giả, trong đó cũng có một số, người là tấn cấp lên Đấu Giả thất bại mà phải tụt xuống bát đoạn đấu khí. Còn một người nữa là đến phiên của Tiêu Viêm, bất quá cũng là một người mười bảy tuổi, đạt tới nhất tinh Đấu Giả. Theo như tính toán thì hắn đạt cấp D, cho dù chỉ như thế cũng đã làm cho Nhược Lâm khá thỏa mãn rồi.

Tên này báo danh xong, rốt cuộc cũng đến lượt Tiêu Viêm, chẳng qua hiện tại hắn đang đứng dựa vào 1 gốc cột, 2 mắt lim dim như đang sắp sửa tiến vào giấc nồng. Huân Nhi đứng bên cạnh thấy Tiêu Viêm ánh mắt mơ màng, không nhịn được véo vào hông của hắn 1 cái thật mạnh, làm cho Tiêu Viêm như bị tạt 1 chậu nước lạnh, hoàn toàn tỉnh táo.

Tiêu Lệ thấy cảnh này thì chỉ biết che miệng cười trộm. Cô bé Huân Nhi này chẳng hề nhu thuận như trong nguyên tác mà trái lại rất rất hung dữ, Tiêu Viêm từ nhỏ đã bị nàng ta quản chặt. Thời điểm Tiêu Viêm còn phong quang chói lọi, trong gia tộc là không ít tiểu mỹ nữ thầm thương trộm nhớ. Bất quá, tất cả đều bị Huân Nhi lườm chạy sạch.

Tiêu Lệ vốn là lúc trước rất hâm mộ Tiêu Viêm, lừa gạt được tiểu mỹ nhân xinh đẹp như vậy. Thế nhưng hiện tại hắn đã hoàn toàn vứt bỏ ý niệm đó. Đùa chứ... nếu cưới 1 tiểu công chúa như vậy, lại còn bị vợ quản nghiêm, hắn làm sao đi trêu hoa ghẹo nguyệt a... làm sao xây dựng hậu cung a... chẳng lẽ chỉ vì 1 đóa hồng mà hắn phải vứt bỏ cả vườn hoa...

Trong lúc Tiêu Lệ đang vu vơ với những ý niệm đen tối của mình, Tiêu Viêm đã bắt đầu tiến lên báo cáo thực lực cho Nhược Lâm đạo sư. Tiêu Viêm hiện tại so với nguyên tác còn mạnh hơn 1 chút, cấp bậc đã đạt đến lục tinh Đấu Giả, vượt qua tiêu chuẩn cấp S. Cũng hiến cho khuôn mặt ôn nhu xinh đẹp của Nhược Lâm đạo sư toát lên vẻ kinh ngạc, đôi mắt trong suốt khẽ chớp chớp tràn ngập phong tình.

Ngay sau Tiêu Viêm, đến lượt Huân Nhi cũng bước lên báo cáo. Cũng không có mấy sai biệt, mặc dù có Tiêu Lệ trợ giúp thế nhưng bản thân nàng huyết mạch đã cực kỳ ưu tú, hắn cũng không có biện pháp, rốt cuộc hiện tại Huân Nhi vẫn chỉ là lục tinh Đấu Giả như Tiêu Viêm, có chăng là người sau vừa mới tấn cấp còn người trước thì chỉ thiếu 1 chút là đột phá thất tinh.



Ô Thản Thành nho nhỏ lại cho ra đến 2 vị siêu cấp thiên tài vượt qua cấp S, mà tuổi lại còn rất trẻ. Tiêu Viêm vừa qua 17 tuổi 1 chút, còn Tiêu Huân Nhi thì cũng chỉ mới 16 tuổi. Nghĩ tới mình sắp thu được 2 đứa học trò tiềm lực vô hạn, dù là 1 người ôn nhu trầm tĩnh như Nhược Lâm đạo sư cũng trở nên kích động không thôi, bộ ngực căng mọng phập phồng theo từng nhịp thở của nàng, cũng khiến cho mấy tên nam đệ tử háo sắc nhìn chằm chằm không chớp mắt, có mấy tên định lực hơi kém đã bắt đầu dựng lều.

Mỹ cảnh như vậy, Tiêu Lệ tất nhiên cũng không bỏ lỡ. Thế nhưng hắn dù sao cũng là người từng trải, cũng không có lộ liễu như mấy tên thiếu niên mới lớn, chỉ âm thầm liếc mắt thưởng thức vóc người hoàn hảo của Nhược Lâm.

Tiêu Lệ rốt cuộc cũng không có bẻ sừng làm nghé để dự thi vào Già Nam học viện, hắn còn có vài chuyện quan trọng hơn. Bất quá Tiêu Viêm thì vẫn như nguyên tác, sau khi thi xong liền xin nghỉ, khiến cho Nhược Lâm đạo sư tức giận không thôi. Thế nhưng sau khi biết chuyện "tam niên chi ước" nàng cũng không còn cách nào khác đành chấp thuận cho hắn nghỉ phép.

...............................

Sau khi hoàn thành đợt khảo thí đầu tiên, Tiêu Ngọc liền mời Nhược Lâm đạo sư về Tiêu gia nghỉ ngơi. Chuyện này cũng khiến cho 1 tên sắc lang nào đó đứng ngồi không yên, cả ngày đều suy nghĩ kế hoạch làm sao ôm người đẹp về phòng...

Hoàng hôn vừa xuống, những tia nắng cuối cùng của ban ngày cũng dần biến mất nhường chỗ cho màn đêm đen ngự trị. Tiêu Ngọc các nàng sau 1 ngày vất vả hỗ trợ Nhược Lâm đạo sư khảo thí chiêu sinh, ai nấy cơ thể đều không thoải mái. Tiêu Ngọc thấy vậy liền đề nghị đến phía sau hậu sơn cùng tắm, còn lôi kéo cả Nhược Lâm đạo sư đi cùng.

Phía sau hậu sơn có 1 cái hồ khá lớn, lúc nhỏ Tiêu Ngọc vẫn thường ra đây bơi lội. Bất quá hiện tại nơi này đã được Tiêu Lệ cải tạo trở thành 1 cái hồ nước nóng lộ thiên, đồng thời cũng trở thành cấm địa của Tiêu gia, ngoại trừ Tiêu Lệ và mấy nữ nhân của hắn không ai được phép tiến vào. Cũng vì vậy hắn mới biết được sắp có không ít mỹ nhân chuẩn bị đi tắm rửa.

Tiêu Lệ xưa nay chưa bao giờ tự nhận mình là chính nhân quân tử, thời cơ có 1 không 2 như vậy hắn làm sao bỏ lỡ. Tiêu Ngọc vừa rời khỏi phòng, Tiêu Lệ đã âm thầm vận dụng Âm Lôi Huyễn Bộ theo sát sau nàng, mục đích tất nhiên là nhìn trộm mỹ nữ tắm rửa.

Bên trong hồ nước nóng, chúng nữ sau 1 ngày mệt mỏi ai nấy đều cực kỳ thả lỏng, vừa tắm rửa vừa đùa giỡn khiến cho Tiêu Lệ nhìn không chớp mắt. Tuyết Ny vóc người tốt nhất, bộ ngực đầy đặn căng tròn đến mức Tiêu Lệ dám chắc dù nàng nhìn xuống cũng không thấy được chân mình. Nhược Lâm đạo sư cũng không kém bao nhiêu, mặc dù lúc ở khu tuyển sinh trông đã rất lớn rồi, thế nhưng mãi cho đến hiện tại khi nàng cởi áo ra Tiêu Lệ mới biết mình bị lừa, nhìn sơ qua có lẽ cũng phải cỡ D là ít...

Mấy nữ nhân khác dáng người cũng rất tốt, chỗ nên lồi đều lồi, chỗ nên lõm đều lõm, mặc dù nhan sắc vẫn kém 1 ít so với Tiêu Ngọc thế nhưng cũng có thế xem như mỹ nữ, ít nhất cũng sẽ không kém hơn mấy cô người mẫu chân dài ở kiếp trước của hắn.



Nhìn trộm từ xa đã không còn đủ thỏa mãn Tiêu Lệ, hắn âm thầm vận dụng thân pháp từ từ tiến lại gần. Âm Lôi Huyễn Bộ của Tiêu Lệ hiện tại đã đạt tới mức lô hỏa thuần thanh, cộng thêm thực lực bát tinh Đấu Linh của hắn, chúng nữ hoàn toàn không hề phát hiện ra có người đang nhìn trộm, vẫn vô tư đùa giỡn như những mỹ nhân ngư nghịch nước.

Đám bạn của Tiêu Ngọc hầu hết đều là sắc nữ, đùa giỡn với nhau cực kỳ lớn mật, khiến cho mấy quả đào tiên của các nàng cứ lắc lư trong làn nước mát, còn khiến cho 1 người nào đó toàn thân nóng lên, vài bộ phận bắt đầu biểu tình.

_ Ngọc nhi, ta nói vì sao trong học viện các học trưởng theo đuổi ngươi đều bị ngó lơ, hóa ra là đã sớm có tình lang đẹp trai như vậy.... nhưng mà hắn thực lực như thế nào vậy? Lâm Nam dù sao cũng là thất tinh Đấu Giả, vậy mà bị hắn phất tay liền bất tỉnh... - một nữ nhân khuôn mặt trái xoan cột tóc đuôi ngựa từ phía sau lẻn tới, tóm lấy 2 ngọn thánh nữ phong của Tiêu Ngọc mạnh mẽ nắn bóp hỏi.

_ Hình như là... thất, bát tinh Đấu Linh gì đó, ta không nhớ rõ lắm - Tiêu Ngọc nhẹ nhàng trả lời.

_ Ra là vậy bát tinh Đấu... CÁI GÌ??? Ngươi khẳng định là Đấu Linh? Vậy chẳng phải là còn lợi hại hơn Nhược Lâm đạo sư à? - Thiếu nữ giật mình hỏi, Nhược Lâm năm nay 26 tuổi cũng chỉ mới là ngũ tinh Đại Đấu Sư mà thôi.

_ Ừm!! Hắn từ 1 năm trước đã là Đấu Linh rồi... - Tiêu Ngọc khẳng định trả lời.

_ Ngọc nhi, chúng ta là tỷ muội tốt mà, không bằng ngươi bảo Tiêu Lệ ca ca cũng thu nhận chúng ta đi... - Thiếu nữ cười đùa nói, chúng nữ phía sau cũng nhiệt tình hưởng ứng, chỉ có Nhược Lâm đạo sư là đỏ mặt không nói gì.

_ Póc! - 1 viên đá nhỏ rơi xuống nước tạo lên chút gợn sóng, chúng nữ đều không hề chú ý, thế nhưng có 1 người thì khác.

_ AI!!! Kẻ nào??? - Nhược Lâm đạo sư hét lớn, lấy thực lực của nàng dù không nhận ra sự hiện diện của Tiêu Lệ thế nhưng vẫn cảm nhận được có điều gì đó không đúng.

Tiêu Lệ nấp trong bụi cây thầm hô không ổn. Hắn khi nghe tiểu mỹ nữ kia đưa ra đề nghị như vậy thì cực kỳ bất ngờ nên mới sơ sẩy làm rơi 1 hòn đá xuống hồ. Bất quá... cẩn thận ngẫm lại... ý kiến đó cũng không tồi nha.. Trong khi Tiêu Lệ vẫn còn đang đắm chìm trong những ảo tưởng, 1 bóng người không biết từ lúc nào đã từ từ tiến về phía hắn...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook