Trò Chơi Luân Hồi

Chương 57: Kỳ Ngộ (trước)

Tiếu Diện Tà Thần

19/10/2018

Thời gian an nhàn luôn rất ngắn ngủi, trải qua hơn 1 tháng sinh hoạt dã ngoại, ban ngày thì câu cá bẫy chim, ban đêm lại phiên vân phúc vũ cùng Tiêu Ngọc và Hồng Điệp, thi thoảng lại trêu chọc Tô Thanh Thanh và Tiểu Y Tiên, cuộc sống thư thả khoái lạc như là ở chốn bồng lai tiên cảnh của Tiêu Lệ rốt cuộc cũng đến hồi tuyên bố chấm dứt.

Bởi vì bọn Tiêu Lệ đã ăn hết 1 phần Xích Vỹ kiếm được, cộng thêm tốc độ bắt Hắc Vũ Ô Nha khá chậm nên mất hơi nhiều thời gian. Lũ quạ đen lúc đầu còn dễ dụ, cứ tầm 2 ngày là hắn đã bắt được 1 con. Về sau, 1 phần vì những con ở gần đều đã sa bẫy, phần khác là vì chúng đã bắt đầu cảnh giác, Tiêu Lệ phải đi tìm tòi khắp nơi mới săn đủ 10 con giao nộp nhiệm vụ, vừa đủ tấn cấp cửu tinh Đấu Linh.

Ting, thông tin nhân vật!

Tên: Tiêu Lệ - Tuổi: 22 - Tu Vi: Cửu tinh Đấu Linh(173.595/1000.000.000)

Công pháp: Lôi Vũ Đế Quyết (23%)

Bí pháp: Thanh Long Tố Tâm Kinh (Tầng 2 Viên Mãn), Vô Tướng Tâm Nhãn,...

Đấu kỹ: Tịch Tà Cửu Cực Kiếm lv6, Phong Lôi Thiên Vũ lv5, Âm Dương Long Trảo Thủ lv5, Âm Lôi Huyễn Bộ lv4, Cuồng Từ Phong Bạo lv4, Thiên Lôi Đạn Chỉ lv3, Sinh Tử Phù lv2, Lôi Cốt Thuẫn lv2, Ngân Lôi Xích lv1.

Trang bị: Tịch Tà Trảm Ma Kiếm lv6, Thiên Tằm Bảo Giáp lv4, Lôi Xà Thương lv3, Ngưng Hồn Châu lv2

Kho: Tịch Tà Yêu Lôi, Phạt Cốt Tẩy Tủy Đan lv7, Tuyết Tinh Thảo lv4, Cuồng Bạo Đan lv4, Dạ Hành Đan lv4

Thú nuôi: Huyền Thiên Tâm Ma Phong lv52, Hắc Ma Chu lv36, Tuyệt Ảnh Chu Lang lv34, Tam Vỹ Hồ lv27

Tài phú: ~100 vạn đơn trị

Danh vọng: 1235 - Mị lực: 539

Đế Nữ Cung:

ĐKĐL - Tiêu Ngữ (87), Tiêu Ngọc (83), Hồng Điệp (81), Tuyết Ny (39), A Lệ Nhã (31), Triệu Oanh Oanh (30), Phạm Bích Hữu (22), Nguyễn Quỳnh Anh (22), Lương Thu Thủy (22).



TLĐL -Lý Mộng La (83), Vương Ngữ Yên (79) Chung Linh (75), A Châu (75), A Bích (75), Lý Thu Thủy (74), Tiêu Đồng Đồng (73), Mộc Uyển Thanh (70), Tân Song Thanh (57), Lý Thanh Lộ (51).

(Giải thích 1 chút, hiện tại Thiên Long Giới tiêu hao quá nhiều năng lượng, tạm thời rơi vào trạng thái phong ấn, thời gian và không gian bị đóng băng lại, không thể liên lạc hay tác động, sau này khi Tiêu Lệ mạnh lên sẽ có cách mở ra phong ấn)

Kim Loan Điện:

Thế lực: Thiên Long hoàng triều, Tiêu gia, Lôi Xà Trại.

Tâm phúc: Lý Nhược Lan(79), Tô Thanh Thanh(69), Tô Tinh Hà (63), Tiêu Phong (57), Diệp Loan (52)

..........................

Vừa làm xong 2 nhiệm vụ Xích Vỹ Ngư và Hắc Vũ Ô Nha, Tiêu Lệ đã nhanh chóng rời khỏi ôn nhu hương tiếp tục hành trình cày cấp của mình. Vài ngày trước, Đinh Bộ Lâm vừa gửi cho hắn tình báo về Tử Kim Thạch mà hắn cần tìm, bởi vậy Tiêu Lệ mới cần phải lập tức lên đường. Vân Vận không biết lúc nào sẽ đến khiêu chiến Tử Tinh Dực Sư Vương, hắn phải nhanh chóng đột phá Đấu Vương trước thời điểm đó. Đây chính là cơ hội tốt nhất để Tiêu Lệ có thể thuận lợi đánh bại Dực Sư Vương, hoàn thành nhiệm vụ chủ tuyến của hắn.

Theo tình báo thì Tử Kim Thạch ở trong 1 hang động ở vị trí tương đối sâu trong đông bộ Ma Thú Sơn Mạch, xung quanh đó lại có vài ổ ma thú tứ giai khá mạnh mẽ nên hắn cũng không dám xâm nhập quá sâu, chỉ có thể dùng biện pháp đặc thù xác định được 2 trong 3 ổ ma thú là của Cự Giác Ma Trùng và Độc Hoa Chu, cũng xác định là có 1 quặng nhỏ Tử Kim Thạch bên trong hang động. Về phần sâu bên trong hang động có hay không tồn tại ma thú càng mạnh mẽ hắn cũng không chắc chắn.

Với thực lực hiện tại của Tiêu Lệ cộng thêm ngũ giai Huyền Thiên Tâm Ma Phong, ma thú tứ giai đã không thể gây ra bất cứ nguy hiểm nào cho hắn, dù là 1 ít ma thú ngũ giai hơi yếu hắn cũng có thể ung dung đối phó.

Thu dọn qua loa, Tiêu Lệ liền dẫn theo chúng nữ 1 đường thẳng tiến đến hang động có Tử Kim Thạch. Chúng nữ hiện tại ngoại trừ Tiểu Y Tiên vẫn còn chưa đột phá Đấu Giả ra, 4 người còn lại đều đã là Đại Đấu Sư.

Tiêu Ngữ thiên phú tốt nhất, lại thường xuyên thân mật với Tiêu Lệ, tu vi đã sớm đạt đến thất tinh Đại Đấu Sư. Hồng Điệp thiên phú kém hơn nàng 1 chút, hiện tại mới là ngũ tinh Đại Đấu Sư. Lý Nhược Lan mặc dù thiên phú tốt hơn Hồng Điệp, thế nhưng nàng lại không được Tiêu Lệ "chăm sóc", bởi vậy tu vi liền kém xa nàng, mới chỉ đạt tới Nhị tinh Đại Đấu Sư.

Tô Thanh Thanh thân thế cũng không đơn giản, là con gái của gia chủ một gia tộc Đấu Tông suy tàn ở Trung Châu, phải lưu lạc tới vùng đất phía nam có trình độ đấu khí chi đạo thấp hơn để kéo dài. Hiện tại gia tộc nàng người mạnh nhất cũng chỉ là tứ tinh Đấu Linh, bởi vậy nàng mới muốn tự mình ra ngoài lịch lãm, hi vọng thu được cơ duyên để phục hưng gia tộc. Nàng có thiên phú rất tốt, mặc dù chưa được Tiêu Lệ mưa móc thế nhưng hiện tại cũng đã đột phá nhất tinh Đại Đấu Sư.

Mấy con thú cưng của Tiêu Lệ cũng phát triển rất nhanh chóng. Ngoại trừ Huyền Thiên Tâm Ma Phong đã sớm đột phá ngũ giai, là trợ giúp đắc lực nhất của Tiêu Lệ hiện tại. Hắc Ma Chu và Tuyệt Ảnh Chu Lang đã sớm đột phá tam giai, thực lực đều nằm ở trung tầng. Bất quá hiện tại bọn chúng trợ giúp đối với Tiêu Lệ cũng không có tác dụng quá lớn.

Hắc Ma Chu thỉnh thoảng còn có thể dùng tơ tê liệt giúp hắn đặt bẫy hoặc không chế con mồi còn Tuyệt Ảnh Chu Lang với ưu thế tốc độ và sức bền hầu như đã bị hắn biến thành vật cưỡi, cũng may nó hình thể to lớn, có thể chở được cả 6 người bọn hắn. Về phần Tam Vỹ Hồ mặc dù mới tiến giai thế nhưng cực kỳ cố gắng, đã sớm đột phá nhị giai rồi lần nữa tiếp cận tiến giai kỳ. Bất quá hình thể của nó lại không có lớn thêm bao nhiêu, như cũ vẫn là 1 con tiểu sủng vật để các nàng ôm ấp trêu đùa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook