Trò Chơi Luân Hồi

Chương 58: Kỳ Ngộ (sau)

Tiếu Diện Tà Thần

20/10/2018

Nghỉ ngơi xong xuôi, đoàn người lại tiếp tục tiến sâu vào trong hang. Theo tình báo thì Tử Kim Thạch nằm ở bên dưới lòng đất, cũng không quá sâu. Chẳng qua là nếu muốn thuận lợi đào bới thì trước tiên phải thanh lý hoàn toàn mọi mối nguy hiểm tiềm ẩn trong hang. Nếu không, khi hắn đang tìm tòi lại nhảy ra 1 thứ gì như Thiết Thứ Ma Đằng vừa nãy, hắn cũng vô phương đối phó được.

Cái hang này cũng không quá sâu, trông không có vẻ gì là 1 hang động tự nhiên mà càng giống như được con người tỉ mỉ xây dựng. Tiêu Lệ tiến vào không bao lâu đã tới tận cùng của hang. Nơi này ngoài 1 gốc thực vật hình thù kỳ lạ, cánh hoa như từng đàn bướm đang lượn lờ thì không còn bất cứ thứ gì khác. Có kinh nghiệm lần trước, Tiêu Lệ vội vàng dừng lại, giữ khoảng cách với gốc thực vật rồi sử dụng Giám Định Thuật xem nó là cái gì.

Điệp Vũ Lan Thú - lv55

Một loài ma thú kỳ lạ tương đối hiếm thấy, trên người cộng sinh 1 loại thực vật bề ngoài có hình dáng như 1 đàn bướm đang nhảy múa, dụ dỗ con mồi tiến lại gần rồi sử dụng hương thơm để là mê muội chúng. Sau khi còn mồi hoàn toàn mất khả năng chống cự, bản thể của nó sẽ chui ra từ lòng đất rồi nuốt rồi nuốt chửng con mồi.

..........................

Thứ này nếu so với các loại ngũ giai ma thú khác thì lực công kích và phòng ngự không cao, thế nhưng cực kỳ quỷ dị. Nếu không phải Tiêu Lệ có Giám Định Thuật, cộng thêm đã sớm đề phòng, bọn hắn sợ là sẽ ăn phải quả đắng. Đã biết đặc tính và nhược điểm của nó, Tiêu Lệ cũng thong thả bố trí đối phó. Hắn để Huyền Thiên Tâm Ma Phong làm mồi nhử dụ nó ra khỏi mặt đất, phía trên đã sớm bố trí bẫy rạp Lôi Xung Thạch, cộng thêm Hồng Điệp và Tuyệt Ảnh Chu Lang cũng đã sẵn sàng châm lửa.

Điệp Vũ Lan Thú tương đối ngu ngốc, vừa thấy Huyền Thiên Tâm Ma Phong giả vờ biểu hiện suy yếu liền lao ra khỏi mặt đất. Chỉ chờ có thế, Huyền Thiên Tâm Ma Phong liền cho nó 1 đòn trí mạng rồi nhanh chóng lao ra, để bọn người Tiêu Lệ nhanh chóng biến nó thành 1 củ khoai lang nướng bốc mùi thơm nức mũi để mọi người chia nhau thưởng thức.

Điệp Vũ Lan Thú mặc dù bản thế hình dáng cực kỳ xấu xí, nhưng lại thơm ngon vô cùng khiến bọn người Tiêu Lệ được 1 bữa tiệc thịnh soạn. Hắn cũng đã cẩn thận, trong lúc nó còn đang bị khống chế liền sử dụng Âm Dương Long Trảo Thủ ngắt đi mấy cây Điệp Vũ Lan trên mình nó. Thứ này hiếm như vậy, nếu không nhân cơ hội thu lấy cũng không biết đến khi nào mới tìm được nữa.

Trong lúc mọi người còn đang hăng say thưởng thức món ngon vật lạ thì bất chợt Tam Vỹ Hồ đã sớm no bụng, vẫn đi loanh quanh chơi từ nãy đến giờ đứng tại chỗ mà Điệp Vũ Lan Thú vừa trồi lên lúc nãy, còn không ngừng kêu to. Tiêu Lệ thấy vậy thì tạm vứt bỏ miếng thịt nướng trong tay mình xuống, nhanh chóng chạy đến chỗ của Tam Vỹ Hồ.

_ Lily ngươi kêu cái gì vậy?

Tiêu Lệ hỏi. Tam Vỹ Hồ nhìn hắn rồi nhanh chóng nhảy xuống dưới hố, 2 chân trước không ngừng đào móc, chẳng mấy chốc đã để lộ ra 1 miếng kim loại lớn, nhìn kỹ thì là 1 cánh cửa hay nói đúng hơn là 1 cái nắp hầm. Tiêu Lệ thấy vậy thì liền gọi Tuyệt Ảnh Chu Lang tới nhanh chóng bới toàn bộ đất đá, để lộ ra 1 cái nắp hầm cỡ lớn hoa văn tinh xảo tráng lệ. Thứ này không biết làm từ kim loại gì mà cực kỳ kiên cố, Tiêu Lệ phải tốn không ít sức lực mới phá mở được nó.



Bên dưới hoàn toàn là 1 thế giới khác, xung quanh bày trí rất một màu đỏ rực. Nơi đây giống như là 1 khuê phòng của oán phụ, tràn ngập hương diễm nhưng cũng tràn ngập hận thù. Bất quá nơi đây cũng không còn 1 chút dấu hiệu của sự sống nào, Tiêu Lệ dẫn theo các nàng thăm thú xung quanh rất nhanh tìm được trên bàn trang điểm 1 lá thư dài.

Thì ra nơi đây vốn là nơi ẩn cư của 1 vị Thất Phẩm Luyện Dược Sư. Nàng ta bởi vì tình yêu không được đáp lại mà sinh ra chán nản, rời bỏ chốn phồn hoa đô hội về núi rừng ẩn cư sinh sống, cuối cùng an nghỉ tại nơi đây. Trong thư, nàng ta nói rằng nếu người nào có duyên phá giải được toàn bộ cạm bẫy nàng ta sắp xếp, trong đó bao gồm Độc Hoa Chu ở bên ngoài, Thiết Thứ Ma Đằng ở cửa hang và Điệp Vũ Lan Thú ở tận cùng, đồng thời hóa giải được cơ quan trên cửa đá thì sẽ được nàng ta thu làm đồ đệ, thừa hưởng toàn bộ những thứ mà nàng ta để lại ở bên trong nơi này.

Đối với chuyện nhận sư phụ Tiêu Lệ hoàn toàn không có hứng thú, thế nhưng đối với di vật nàng ta để lại thì khác. Mặc dù trong thư nói phải dập đầu trăm cái trước linh vị của nàng thì bảo vật mới hiện ra, thế nhưng Tiêu Lệ lại không thích như vậy.

Lợi dụng Giám Định Thuật, Tiêu Lệ không mất nhiều thời gian để tìm ra cơ quan bí mật trong phòng, thì ra là ngay phía trước linh vị của vị Thất Phẩm Luyện Dược Sư. Mở ra cơ quan, 1 cái quan tài bằng thủy tinh cực kỳ lộng lẫy hiện ra trước mắt bọn người Tiêu Lệ. Bên trong quan tài, 1 nữ nhân cực kỳ xinh đẹp, như là 1 đóa hồng liên đang yên lặng ngủ say.

Nữ nhân này có thể nói là người đẹp nhất Tiêu Lệ từng gặp, ngoại trừ Vương Ngữ Yên không ai có thể so sánh với nàng. Thậm chí, trên người nàng có 1 khí chất cực kỳ cao quý, cùng với phong vận thành thục, dáng người cực kỳ nóng bỏng, so với Ngữ Yên còn nhỉnh hơn 1 chút. Nàng nằm đó, cứ như là công chúa ngủ trong rừng, chờ đợi hoàng tử đánh thức. Thế nhưng Giám Định Thuật cho Tiêu Lệ biết được, nàng đã không còn 1 chút sinh cơ, chỉ là dựa vào Bích Băng Hàn Thạch làm quan tài mà giữ cho thân thể còn nguyên vẹn.

Xung quanh quan tài chất đầy hộp lớn hộp nhỏ, đều là 1 ít công pháp, đấu kỹ, luyện dược thuật và mấy cái nạp giới. Bên trong nạp giới có khá nhiều đan dược, có lẽ thời gian chưa quá lâu, phần lớn vẫn còn bảo tồn nguyên vẹn. Có tổng cộng 8 viên thất phẩm đan dược, 19 viên lục phẩm và gần trăm viên ngũ phẩm. Về phần tứ phẩm trở xuống hắn không có xem xét kỹ.

Nữ nhân này có vẻ cực kỳ coi trọng dung mạo, đám đan dược có hơn 1 nửa đều là cái loại đan dược tưng tự như Tú Dung Đan, Trú Nhan Đan, Thanh Xuân Đan. Trong 8 viên thất phẩm thì có hết 5 viên là "mỹ phẩm", 2 viên là đan dược đề thăng thực lực cho Đấu Tông, viên còn lại là Hóa Hình Đan. Trong 19 viên lục phẩm tương tự cũng có tới 12 viên là "mỹ phẩm", 7 viên đan dược còn lại đều là các loại đề thăng thực lực, trong đó có 1 viên khiến Tiêu Lệ đặc biệt chú ý gọi là Phong Vương Đan.

Thứ này là 1 loại đan dược do chính nàng sáng chế, có tác dụng giúp Đấu Linh đỉnh phong đề thăng 7 thành xác suất đột phá Đấu Vương, tác dụng cực kỳ khủng khiếp. Trong hộp ngọc nàng để lại cũng có phương pháp luyện chế, bất quá nguyên liệu tương đối khó tìm, nàng cũng chỉ có thể lưu lại 1 viên mà thôi.

Bất quá... chừng đó là đã đủ, Tiêu Lệ còn đang đầu tìm cách đột phá Đấu Vương, không ngờ lại thu được kỳ ngộ như vậy. Có hệ thống hỗ trợ tác dụng của Phong Vương Đan đối với hắn không chỉ là 70% mà là... 100% đột phá. Mấy viên lục phẩm đan dược khác lại càng quý giá hơn, gồm có 2 viên Đấu Linh Đan, 2 viên Hoàng Cực Đan, 1 viên Phá Tông Đan cùng với 1 viên Dung Linh Đan. Mấy thứ này đều hữu dụng, Tiêu Lệ cũng không ngần ngại thu hết vào túi.

Để chúng nữ thu dọn và bày trí lại căn phòng, cũng chuyển Bích Băng Hàn Quan vào bên trong hệ thống để nó có thể bảo tồn mãi mãi, Tiêu Lệ quyết định sẽ biến nơi đây thành căn cứ bí mật của hắn chờ đợi thời điểm Vân Vận đại chiến Tử Tinh Dực Sư Vương.

........................

Sau khi thu dọn xong chỗ ở mới, Tiêu Lệ phân phát đan dược thích hợp cho các nàng phục dụng rồi từng người chia ra bắt đầu bế quan hấp thu dược lực, riêng Tiểu Y Tiên thì không tu luyện chăm chú nghiên cứu luyện dược thuật. Tiêu Lệ cũng lấy ra Phong Vương Đan, sau đó tìm 1 góc vắng vẻ rồi nhanh chóng đi vào bên trong hệ thống. Thời gian gần đây Linh Nhi thường xuyên biến mất, Tiêu Lệ đã sớm thành thói quen tự mình đi đến Bạch Hổ Đường để sử dụng Phong Vương Đan.



Ting, sử dụng nhanh lục phẩm đan dược Phong Vương Đan tiêu hao 10 vạn đơn trị, phải chăng sử dụng?

_ Sử dụng!

Ting, chúc mừng ngài thành công sử dụng Phong Vương Đan thu được 1 tỷ exp, đơn trị còn lại: ~120 vạn.

Ting, chúc mừng ngài thành công thăng cấp Đấu Vương, ban thưởng 300 vạn đơn trị.

Ting, tiêu hao 100 vạn đơn trị có thể học nhanh cách sử dụng cánh đấu khí, phải chăng học tập?

_ Học tập!

Ting, chúc mừng ngài thành công học được cách sử dụng cánh đầu khí, tự động dung hợp với phi hành đấu kỹ Phong Lôi Thiên Vũ, đề thăng tốc độ 30%, tiêu hao đấu khí giảm 30%.

..........................

Bên trong hang động này vốn cũng không có quặng mỏ Tử Kim Thạch gì, chỉ là 1 ít vật dụng bàn ghế trong phòng được làm bằng chất liệu này, bất quá đó cũng không phải là điều Tiêu Lệ bận tâm. Tùy tiện lấy 1 cái ghế bằng Tử Kim Thạch để giao nộp nhiệm vụ, cộng thêm Điệp Vũ Lan đã thu thập trước đó tổng cộng nhận được 150 triệu exp, 150 vạn đơn trị cùng 2 món vũ khí lv4 là 1 cây roi và 1 cây kiếm.

Hiện tại T đã có Tịch Tà Trảm Ma Kiếm và Lôi Xà Thương dùng quen tay, hắn cũng không cần thêm vũ khí liền tặng 2 thứ đó cho Tiêu Ngữ và Hồng Điệp. Sau khi thăng cấp Đấu Vương cùng giao nộp nhiệm vụ, hiện tại Tiêu Lệ đã có trong tay hơn 500 vạn đơn trị, exp cũng chỉ còn thiếu khoảng 10 triệu nữa là có thể đạt tới nhị tinh Đấu Vương.

Tính toán thời gian, Vân Vận cũng sắp đến Ma Thú Sơn Mạch. Nơi này sau khi được Tiêu Lệ thanh lý sạch sẽ thì tương đối an toàn, lại có 1 bầy Cự Giáp Ma Trùng làm lính gác tự nhiên, hắn cũng an tâm để chúng nơi cùng 3 con sủng thú ở lại đây tu luyện. Bản thân Tiêu Lệ thì mang theo Huyền Thiên Tâm Ma Phong tiến càng sâu hơn vào Ma Thú Sơn Mạch, tìm 1 gốc cây lớn ở phụ cận hang động của Tử Tinh Dực Sư Vương xây dựng 1 căn phòng nhỏ để nghỉ lại, chờ đợi 1 cơ hội nhất tiễn song điêu...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook