Trò Chơi Luân Hồi

Chương 4: Hệ thống luân hồi 2

Tiếu Diện Tà Thần

10/08/2018

Ừ ta hiểu rồi, trước tiên hiển thị thông tin của ta đi

Ting! Thông Tin Nhân Vật

Tên: Tiêu Lệ - Tuổi: 16 - Tu Vi: Nhất tinh Đấu Giả (0/12.000)

Công pháp: không - Đấu kỹ: Lôi Ảnh Bộ

Trang bị: Lôi Xà Thương, Thanh Minh Giáp - Tài phú: 0 đơn trị + 65.536 kim tệ

Danh vọng: 12 - Mị lực: 3

_ Xem bảng nhiệm vụ!

Hiện tại trên bảng nhiệm vụ thình lình xuất hiện rất nhiều nhiệm vụ mới tổng cộng tới 7 nhiệm vụ

Nhiệm vụ chủ tuyến: Tiêu Gia Song Hùng

Yêu cầu: Trên gia tộc đại lễ, tỉ thí và đánh bại Tiêu Viêm, thiết lập uy vọng trong Tiêu gia

Ban thưởng: Hộp Quà May Mắn (Trung cấp) + 1 vạn exp + 100 đơn trị

Nhiệm vụ phụ tuyến: Tiêu Ngọc Hoài Xuân

Yêu cầu: Chinh phục và biến Tiêu Ngọc thành nữ nhân của mình.

Ban thưởng: Huyền giai hạ phẩm trang bị + 1000 exp + 10 đơn trị

Nhiệm vụ ẩn: Phản Khách Vi Chủ

Yêu cầu: Thu phục Lam Phong và Hồng Điệp

Ban thưởng: Địa giai sơ cấp bí pháp + Hộp Quà May Mắn (cao cấp) + 10 vạn exp

Nhiệm vụ treo thưởng: Địa Yêu Thử

Yêu cầu: Giết 1 con nhất giai ma thú Địa Yêu Thử

Ban thưởng: Huyền giai hạ phẩm trang bị + 500 exp + 5 đơn trị

Nhiệm vụ treo thưởng: Hắc Hồng Chu

Yêu cầu: Giết 3 con nhất giai ma thú Hắc Hồng Chu

Ban thưởng: Huyền giai hạ phẩm trang bị + 2000 exp + 20 đơn trị

Nhiệm vụ treo thưởng: Thôn Mộc Hồ

Yêu cầu: Tự bắt sống 1 con nhất giai ma thú Thôn Mộc Hồ

Ban thưởng: Huyền giai trung cấp đấu kỹ + 3000 exp + 30 đơn trị

Nhiệm vụ treo thưởng: Tử U Lan

Yêu cầu: Tìm được 1 gốc Tử U Lan đang trong thời kỳ sinh sản



Ban thưởng: Nhị phẩm đan dược + 5000 exp + 50 đơn trị

Nhiệm vụ chủ tuyến khá đơn giản, Tiêu Viêm mặc dù cũng là Đấu Giả nhưng hiện giờ hắn còn chưa gặp Dược Lão, chiến lực còn rất thấp. Có chăng là phải chú ý không gây phản cảm cho hắn. Nếu có thể khiến hắn sùng bái mình thì càng tốt. Dù sao Tiêu Viêm cũng là nhân vật chính.

Nhiệm vụ phụ tuyến cũng không khó. Tiêu Ngọc mặc dù hơi bướng bỉnh nhưng đối với Tiêu Lệ trước đây vẫn rất có hảo cảm. Nếu thêm chút sức thu nàng vào tay cũng không phải là không thể. Tiểu mỹ nhân như vậy dù không có nhiệm vụ Tiêu Lệ cũng không định bỏ qua.

Nhiệm vụ ẩn độ khó có chút cao. Thu phục còn khó hơn giết, hơn nữa nếu thất bại thì trừng phạt cũng khá nặng. Trước mắt vẫn là phải hoãn binh chờ sau khi hoàn thành gia tộc đại lễ lại tính tiếp... Nếu không được thì nhờ phụ thân ra mặt... dù sao bây giờ 2 người đó vẫn đinh ninh là mình chưa biết gì cả

Mấy nhiệm vụ treo thưởng lại càng biến thái... Địa Yêu Thử thì còn đỡ. Sau khi tấn cấp Đấu Giả, Tiêu Lệ đã nắm chắc có thể tự mình đánh giết nó nhưng còn Hắc Hồng Chu... Loại yêu thú này không những mạnh hơn Địa Yêu Thử mà còn tinh thông ẩn nấp, lại là loài quần cư... Muốn săn giết trừ khi là 1 cái dong binh đoàn hoặc là phải có cường giả Đấu Sư tọa trấn.

Thôn Mộc Hồ thì không mạnh như Hắc Hồng Chu nhưng xét về khả năng ẩn nấp và bỏ trốn thì hơn xa. Nhớ lúc trước chỉ bắt 1 con Lục Hồ mà Tiêu Lệ cùng với 4 tên hộ vệ phải mất mấy ngày mới thành công. Mà lần này nhiệm vụ còn yêu cầu tự bắt tức là không được nhờ bất kỳ ai giúp đỡ...

Tử U Lan loại dược liệu nhị giai này cũng không tính quý hiếm. Vấn đề là nó 30 năm mới sinh sản 1 lần, mà mỗi lần thời gian rất ngắn chỉ tầm 15 phút là xong. Bởi vậy muốn thu thập được thì cách duy nhất là phải tìm được 1 cây Tử U Lan gần đến thời kỳ sinh sản rồi cắm chốt ngồi chờ thôi, hoàn toàn là dựa vào vận khí...

_ Haizzz... không nghĩ nữa... được đến đâu hay đến đó... vận khí thứ này... cố gắng cũng không có tác dụng. Trước tiên dạo 1 vòng tìm hiểu cách sử dụng hệ thống đã.

Mặc dù gọi là hệ thống nhưng nơi đây càng giống 1 thành phố thu nhỏ. Nơi đặt Vạn Sự Bảng và Luân Hồi Bàn là phòng khách của 1 tòa lâu đài lớn, hình như là "nhà riêng" của Linh Nhi cũng là trung tâm của nơi này. Xung quanh phòng khách giống như bị vây bởi 1 bức tường vô hình chỉ có Linh Nhi là có thể tự do qua lại.

Thành phố này cũng không phải là 1 thành phố chết mà cũng có rất nhiều người sinh sống. Linh Nhi nói với hắn cứ xem bọn họ là NPC là được. Linh Nhi lần nữa dẫn hắn đi tham quan những nơi mà nàng đã giới thiệu. Cạnh Kỹ Tràng là 1 cái võ đường có rất nhiều môn sinh và võ sư đang tập luyện. Bát Quái Lô thì đặt trong 1 cái đạo quán, có mấy vị đạo sĩ đang ngồi canh gác.

Kỳ Trân Lâu khá giống với mấy cửa hàng ở Ô Thản Thành, bất quá cao cấp hơn vô số lần mà thôi. Kỳ Trân Lâu tổng cộng chia làm 9 tương ứng với cấp bậc từ Đấu Giả đến Đấu Thánh, hắn đã thử lên tầng cao hơn nhưng cũng tương tự ở lâu đài, có 1 bức tường vô hình chặn lại cầu thang.

Tàng Bảo Các thì nằm bên trái 1 tòa cung điện nguy nga ở phía Nam thành phố, bên trong ngoài mấy tên quản sự thì cũng chỉ có 1 đám hộ vệ mặc áo giáp hoàng kim sáng loáng. Lúc hắn đi vào, mấy tên hộ vệ đều quỳ xuống cung kính hô lên cái gì. Bất quá từ ngữ lạ lẫm hắn nghe mà không hiểu.

Linh Dược Viên thì nằm bên phải cung điện nhưng số lượng quản sự và hộ vệ lại ít hơn. Có điều lại có thêm 1 số nữ nhân đang cẩn thận từng li từng tí chăm sóc mấy gốc Hồng Diệp Thảo. Phía sau lâu đài là Ma Thú Cốc nhưng ngoài vài con Lục Hồ ra hắn cũng không thấy bất cứ sinh vật nào khác.

Dạo 1 vòng xung quanh cung điện, Linh Nhi lại dẫn hắn đi vào bên trong. Hóa ra cung điên này chia làm 2 phần. Phía trước chính là Kim Loan Điện nhìn khá giống với nơi thượng triều của mấy vị vua chúa mà hắn xem trong tivi kiếp trước, bất quá bên trong ngoài kim giáp hộ vệ ra thì không có bất kỳ ai khác. Đi ra phía sau Kim Loan Điện chính là Đế Nữ Cung. Có điều Đế Nữ Cung dường như cũng được bao phủ trong 1 bức tường vô hình nhưng lần này hắn có thể dễ dàng xuyên qua kết giới mà Linh Nhi lại phải ở lại bên ngoài. Linh Nhi giải thích đây là lãnh địa của riêng hắn trừ khi là được hắn cho phép, nếu không bất kỳ ai cũng không thể tiến vào.

Kéo được Linh Nhi vào trong, hắn chầm chậm dạo quanh Đế Nữ Cung. Nơi đây cũng giống hệt hậu cung của vua chúa, có vườn hoa, có rừng trúc, có hồ cá, có suối nước nóng... mà nhiều nhất thì chính là phòng. Bên trong này cũng không phải không có ai mà có rất nhiều tỳ nữ. Bọn họ cũng nói thứ ngôn ngữ quái lạ giống như những hộ vệ mà theo lời Linh Nhi chính là ngôn ngữ của thế giới này.

_ Hệ Thống Luân Hồi bản thân chính là 1 tiểu thế giới bị ngài Atharas phong ấn, người ở nơi đây bất lão bất tử mà chủ nhân thì chính là chúa tể của thế giới này. Lần sau khi chủ nhân vào hệ thống người sẽ tự động hiểu được ngôn ngữ của những người đó. Thời gian ở thế giới này cũng bị đảo lộn, "ngày hôm qua" sẽ được lặp lại vô số lần. Nhưng mà chủ nhân và những thứ không thuộc về thế giới này sẽ không bị quy tắc đó ảnh hưởng. Mặc khác những thứ ngoại lai này cũng sẽ cải biến 1 chút ngày hôm qua. Chẳng hạn như trước khi chủ nhân gửi mấy gốc Hồng Diệp Thảo vào đây, những nữ tỳ ở Linh Dược Viên sẽ không xuất hiện.

_ Vậy là mấy con Lục Hồ ta thấy ở Ma Thú Cốc chính là do ta bắt??

Tiêu Lệ vỗ trán, thảo nào lúc đó mình cứ ngờ ngợ.

_ Đúng vậy, hơn nữa những vật phẩm nhiệm vụ đó cũng bị cưỡng ép trở thành 1 phần của thế giới này. Nếu chủ nhân muốn sử dụng thì phải tốn đơn trị. Chỉ có vật phẩm bên trong Tàng Bảo Các là miễn phí thôi vì nó vốn là kho chứa đồ của chủ nhân mà.

Linh Nhi cười tủm tỉm giải thích. Bên trong Tàng Bảo Các lúc này có 1 cây thương, 1 cái áo giáp, 2 lọ đan dược, 2 quyển đấu kỹ và 1 đống kim tệ. Ngoài ra còn 2 hộp quà đặt trong 2 cái khay ngọc rất bắt mắt.

_ Suýt nữa quên còn 2 hộp quà chưa mở. Trước tiên mở Gói Quà Tân Thủ đi!

Ting, chúc mừng ngài thành công mở Gói Quà Tân Thủ (hoàn mỹ) nhận được Ngọc Ước Nguyện, Đế giai sơ cấp công pháp Lôi Thần Quyết, Đế giai hạ phẩm trang bị Lôi Vũ Thiên Dực.

Ngọc Ước Nguyện - có thể ngẫu nhiên cải tạo cơ thể/huyết mạch/thiên phú...

Lôi Thần Quyết - có thể thôn phệ lôi điện rèn luyện thân thể, linh hồn, đấu khí... luyện đến tận cùng có thể tùy ý khống chế sấm sét trong thiên địa.

Lôi Vũ Thiên Dực - cánh của thập giai ma thú Lôi Vũ Thiên Tước luyện thành trang bị

Ting, ngài có 1 cơ hội học nhanh công pháp miễn phí, phải chăng sử dụng?

_ Tất nhiên sử dụng, học tập Lôi Thần Quyết!

Ting, chúc mừng ngài học tập thành công Lôi Thần Quyết (độ thành thạo 1%)

_ Ủa, Linh Nhi sao lần trước ta học Lôi Ảnh Bộ thì 100% mà bây giờ lại chỉ có 1% vậy?



_ Do công pháp Đế giai vượt khỏi giới hạn của Đấu Phá Thương Khung nên chủ nhân chỉ học được 1% thôi. Nếu mà không có cơ hội học nhanh miễn phí thì chủ nhân căn bản không học bởi vì công pháp này chỉ có Đấu Đế mới đủ khả năng lĩnh ngộ mà chủ nhân cũng không có khả năng trả đơn trị để học nhanh bình thường. Bất quá dù chỉ được 1% nhưng chỉ cần lĩnh ngộ rồi thì độ thành thạo có thể chậm rãi tăng lên.

Linh Nhi từ tốn giải thích, bất quá nàng cũng cực kỳ bất ngờ. Theo lý thuyết dù là gói quà hoàn mỹ thì tối đa cũng chỉ mở ra vật phẩm đẳng cấp Thiên giai cực hạn mới đúng, đằng này lại nhận được đến 2 món Đế giai. Bất quá hệ thống là do ngài Atharas tạo ra, nàng chỉ là 1 người quản lý nho nhỏ, cũng không cần quan tâm mấy điều này.

_ Ừm ta hiểu rồi, may mà lần trước ta giữ lại cơ hội học nhanh trang bị!

Nghĩ lại Tiêu Lệ vẫn thấy hú hồn, nếu Lôi Xà Thương đẳng cấp cao hơn 1 chút có khi lần trước mình đã sử dụng mất rồi. Mặc dù không hiểu tại sao nhận được vật phẩm ngoài 4 cấp Thiên Địa Huyền Hoàng nhưng theo lời Linh Nhi thì Đế giai còn cao hơn Thiên giai. Có đồ tốt thì cứ xài, thắc mắc nhiều chỉ thêm mệt.

Ting, ngài có 1 cơ hội học nhanh trang bị miễn phí, phải chăng sử dụng?

_ Tất nhiên sử dụng, học tập Lôi Vũ Thiên Dực!

Ting, chúc mừng ngài học tập thành công cách sử dụng Lôi Vũ Thiên Dực (độ thành thạo 1%)

_ Với độ thành thạo hiện tại thì uy lực cũng chỉ tương đương Địa giai mà thôi. Nếu muốn sử dụng hết công năng của Lôi Thần Quyết và Lôi Vũ Thiên Dực thì độ thành thạo ít nhất cũng phải đạt tới 30%.

Linh Nhi như 1 bà cụ non đang chỉ điểm đệ tử.

_ Địa giai đã rất tốt rồi, ta còn tưởng là giống như Tiêu Viêm phải khởi đầu là Hoàng giai sơ cấp chứ!

Tiêu Lệ thở phảo, nói thật lúc đầu thấy độ thành thục chỉ có 1% hắn đã định đem bán... may mà hắn lòng tham không đáy. Giờ mở nốt hộp quà còn lại xem được gì đã rồi tính tiếp.

Ting, chúc mừng ngài mở thành công Hộp Quà May Mắn (cao cấp) nhân được, Trứng Thần Bí, Thất phẩm đan dược Âm Dương Huyền Long Đan, Thiên giai sơ cấp đấu kỹ Thiên Lôi Oanh Minh

Trứng Thần Bí - Trứng của yêu thú Viễn Cổ không rõ lai lịch

Âm Dương Huyền Long Đan - phá rồi lại lập khiến người sắp tử vong có 1 cơ hội niết bàn (chap 398 ĐPTK)

Thiên Lôi Oanh Minh - nén đấu khí đến cực hạn rồi phóng thích tạo thành sát thương gấp bội

_ Trứng??? Hệ thống không có chức năng ấp trứng sao? Âm Dương Huyền Long Đan chỉ có tác dụng trong tương lai. Còn thiên giai đấu kỹ chắc là cũng là của để dành...

Tiêu Lệ buồn bực, lần này mở hộp quà xui xẻo thì đúng hơn chả có thứ nào dùng được mặc dù đều là đồ tốt... khoan đã... đồ tốt thì...

_ Linh Nhi! Với đẳng cấp hiện tại của ta có thể bán Thiên giai đấu kỹ được không?

_ Được thì được nhưng ít nhất ngài phải có mệnh hưởng, dù gì cường giả có thể mua được thứ này thực lực đều không tầm thường, không chắc là họ sẽ ra tay giết người đoạt bảo.

Linh Nhi buồn bực trả lời, vị chủ nhân này toàn có những ý nghĩ kỳ quái, Thiên giai đấu kỹ cũng không phải là dễ đạt được như thế. Chắc tại vì 2 món Đế giai khiến hắn lầm tưởng là Thiên giai cũng không khó nhận được.

_ Không ngươi hiểu lầm ý ta rồi, ta muốn đổi thành đơn trị kìa!

Tiêu Lê vội vã nói, hệ thống mở ra rồi nhưng không có đơn trị thì cũng không thể sử dụng. Mà giữ lại mấy món đồ không cần thiết với mình chẳng bằng đổi thành thứ hữu dụng hơn để mau chóng tăng lên thực lực. Có đủ thực lực rồi những thứ này sớm muộn cũng sẽ thu lại vào tay.

_ Hóa ra chủ nhân đánh chủ ý này! Ý tưởng cũng không tồi! Kỳ Trân Lâu chỉ giới hạn vật phẩm mua chứ không giới hạn vật phẩm bán, bất quá không phải là không có hạn chế. Nếu chủ nhân bán vật phẩm đẳng cấp quá cao so với bản thân người thì sẽ bị ép giá... để Linh Nhi xem...

_ Âm Dương Huyền Long Đan là thất phẩm cao cấp đan dược, định giá là 3000 đơn trị. Thiên Long Oanh Minh là Thiên giai sơ cấp đấu kỹ, định giá định giá là 2 vạn đơn trị. Nếu muốn bán vật phẩm thì phải lên đến tầng 7 của Kỳ Trân Lâu nhưng nếu chủ nhân cưỡng ép bán thì dựa vào sự chênh lệch quản sự tầng 1 sẽ nhận được chiết khấu 60% giá trị thực của vật phẩm tức là chủ nhân chỉ được 40%.

Linh Nhi từ tốn giải thích, hệ thống luân hồi là rèn luyện và cũng là thử thách. Nếu như dễ dàng thì còn phải đặt ra nhiệm vụ làm gì, trực tiếp cho hắn trở thành Đấu Đế là được.

_ Xem nào, Âm Dương Huyền Long Đan còn 1 viên trong tay Hàn Phong. Giờ bán đi lấy đơn trị sử dụng gấp cho giai đoạn này thì cũng là 1 lựa chọn không tồi. Nhưng mà tầng 1 Kỳ Trân Lâu cũng chẳng có gì hữu dụng để mua, hay là đợi đến lúc lên tầng 2 rồi lại bán thì tiết kiệm được 10% nữa, hiện giờ tất cả nhiệm vụ của hắn có cộng lại cũng chưa tới 300 đơn trị, đây cũng không phải là số nhỏ.

Tiêu Lệ ngẫm nghĩ, thiên giai đấu kỹ hắn cũng không định bán, thứ này dù là Đấu Tôn cũng thèm nhỏ dãi. Hắn cũng không hiểu tại sao hệ thống lại xếp thiên giai đấu kỹ ngang hàng với thất phẩm đan dược. Có lẽ trình tự quá cao thường không để ý lắm những thứ ở trình tự thấp, con kiến to với con kiến nhỏ chả phải đều là con kiến sao? Có điều theo ý Linh Nhi thì có vẻ vật phẩm nơi này có thể mang ra ngoài. Sau này có cơ hội nhất định phải tìm cách kiếm lời 1 vố lớn...

Tạm thời gạt bỏ những suy nghĩ ra khỏi đầu, tinh thần Tiêu Lệ rời khỏi hệ thống. Cảm nhận 1 thoáng đấu khí cuồn cuộn của Đấu giả, Tiêu Lệ nở nụ cười. Gia tộc đại lễ còn gần 2 tháng nữa mới tới, nhiệm vụ chủ tuyến là không làm được trước mắt cứ chinh phục Tiêu Ngọc đã sau đó lại đi giết Địa Yêu Thử... đang suy nghĩ miên man thì chợt bên ngoài có tiếng gõ cửa làm Tiêu Lệ bừng tỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook